chào các bác
Chả là em mới chuyển sang dùng office 2011 trên Macbook Air và em đang bị lỗi này khá là bực mình.
Em copy một file word từ Office 2010 trên Windows và mở bằng Office 2011 trên Macbook. File trên Windows mở bình thường nhưng mở trên Macbook thì một số dòng (không phải toàn bộ) bị chuyển thành level 1 hoặc level 2 (mà bình thường là Do not show in Table of Content).
Em thử chỉnh sửa lại trên Mac nhưng lần sau em mở lại file đó vẫn bị tình trạng như vậy
Các cao nhân sử dụng Macbook lâu năm cho em hỏi là lỗi này khắc phục như nào ạ..nguyên nhân là do format của file bị lỗi hay do bản Office 2011 nó bị như vậy ạ
Cảm ơn các bác đã đọc bài ạ..😃
Chả là em mới chuyển sang dùng office 2011 trên Macbook Air và em đang bị lỗi này khá là bực mình.
Em copy một file word từ Office 2010 trên Windows và mở bằng Office 2011 trên Macbook. File trên Windows mở bình thường nhưng mở trên Macbook thì một số dòng (không phải toàn bộ) bị chuyển thành level 1 hoặc level 2 (mà bình thường là Do not show in Table of Content).
Em thử chỉnh sửa lại trên Mac nhưng lần sau em mở lại file đó vẫn bị tình trạng như vậy
Các cao nhân sử dụng Macbook lâu năm cho em hỏi là lỗi này khắc phục như nào ạ..nguyên nhân là do format của file bị lỗi hay do bản Office 2011 nó bị như vậy ạ
Cảm ơn các bác đã đọc bài ạ..😃