Lỗi ''Unable to sign in to device due to a recent password change....''
Toàn Mã
4 nămBình luận: 3
18033899_1176634212448235_6964247333901016411_n.jpg Em mua máy Galaxy S7 Edge của nhà mạng Au Nhật.
Do dính lỗi phải cài lại máy từ đầu nên phải nhập lại email trước đó đã đăng kí cho máy.
Email và pass đều đúng cả nhưng gặp phải lỗi này thì h phải làm sao e cứu e với...
jimitulip
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mới đổi pass nên nó ko cho đăng nhập thôi. Chờ 24h
anhdung1803
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình cũng dính lỗi này, đăng nhập tài khoản nào cũng bị vậy, không phải do mới đổi pass đâu, ai có thể giúp nhỉ?
dùng gmail mà bạn sao lưu các dữ liệu trước để đăng nhập
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store






  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019