Cố gắng tiến xa hơn nữa đi để việt nam không bị đứng sau mãi chưa có tiền nhưng nếu có xẽ mua
Nếu giữ đc mảng xe máy điện thì lần đổi xe sau xẽ mua xe máy điện đang dùng điện thoại vs rồi
Mấy công ty bán xe tại Vn rất hay lập lờ khái niệm, xe có thể ngon nhưng dùng từ vô tội vạ như để đánh vào tâm lý khách hàng. Chiếc này gọi là SUV cũng như Carnival nói mình là SUV vậy
ông Vinfast làm ăn chụp giựt này thì miễn bàn. thấy bác gì youtube lên chê bị kiện cáo là thấy nản. kinh doanh kiểu bảo kê quen rùi
Ps : quan điểm cá nhân. ai vào chém thì .......................... chém lại bỏ m.ị.a lun
Nhìn thoáng kiểu dáng thì chiếc xe này bánh sau, cửa sau rất sát đuôi xe, kích thước tương tự chiếc fadil thôi, ko thể so sánh với chiếc kia sonet và toyota raise được. Nó là một chiếc xe hạng A đích thị, chứ suv gì đâu!
Nhà Vn, kiếm cái chỗ đậu nó còn khó hơn kiếm chỗ ỉa bậy, lấy đâu phổ biến vụ sạc qua đêm, còn tới trạm sạc thì lo mà canh rút chốt, chứ để lâu là bị phạt, bị chửi vô ý thức, bị đăng lên mạng…😖😖😖
Vấn đề kẹt xe, máy lạnh chạy khi trời nắng gắt, sẽ giảm dung lượng pin nhanh, số km đi được sẽ khác xa với số liệu công bố. Tuổi thọ pin, chi phí thay pin hoặc thuê pin....rủi ro hơi nhiều.
Xe này phân vân không biết nên để trong nhà hay thuê ga ra. Nó mà cháy thì nhà mình lãnh đủ, còn để ga ra xe điện khác cháy sợ nó cũng đi theo bầy. Tốt nhất chỉ mua khi có chỗ để riêng mình nó ra.
Ngay từ đầu đã bảo a vượn ra mắt xe rẻ, phân khúc bình dân thì may ra có 10% cơ hội.
Tư duy về định vị sản phẩm quá kém, lúc nào tay cũng thò tay túi quần tự sướng tưởng mình là cái rốn vũ trụ, phải bán đắt như Toyota.
Xây cái nhà còn chưa ra hồn còn đòi làm công nghệ cao
Đọc mấy lần mà chưa thấy thuyết phục về thành công. Đã nêu ra thì phải phân tích về nhiều mặt : về kinh tế giá xe kèm pin hay không so với các đối thủ , đối tượng mua bán, ước tính số lượng tiêu thụ trong thời gian nào, chính phẩm và phụ tùng có xuất xứ cụ thể ra sao,.... Mù mà mù mờ mà cũng viết như PR là sao?