LÝ DO MUA HÀNG CHÍNH HÃNG ~ DỊCH VỤ BẢO HÀNH DELL PREMIUM SUPPORT
Mua laptop Dell chính hãng để được hưởng Windows và Office trọn đời, ngoài ra còn nhận được các gói dịch vụ bảo hành xịn sò, việc gì phải mua hàng xách tay, xài win ....., cài hàng lậu =))) Hãy là một người mua hàng thông minh
Hiện tại Dell đang có hai gói dịch vụ bảo hành là Pro Support và Premium Support dành cho từng dòng sản phẩm áp dụng cho từng phân khúc khách hàng. Phân biệt với dịch vụ bảo hành Pro-Support hỗ trợ cho dòng Vostro, Latitude, Optiplex, Precision; Premium Support chỉ hỗ trợ bảo hành cho dòng Inspiron và XPS.
Premium Support hỗ trợ khách hàng
Thời gian bảo hành là 1 năm, một số dòng thời gian sẽ là 2 năm.
Hỗ trợ trực tuyến mọi lúc 24x7.
Hỗ trợ cả phần cứng lẫn phần mềm về hệ điều hành và từ bên thứ 3.
Dịch vụ hỗ trợ tận nhà sau khi được chẩn đoán từ xa sau 1-2 ngày làm việc.
Hỗ trợ tính năng tự động phát hiện sự cố và chủ động thông báo SupportAssist.
Trợ giúp những thiết lập cá nhân cơ bản trên hệ điều hành như: kết nối mạng không dây, kết nối các thiết bị ngoại vi, nâng cấp hệ điều hành, sao lưu dữ liệu, thiết lập phần mềm anti-virus.
Liên kết với tất cả các trung tâm bảo hành xử lý sự cố của Dell trên toàn cầu.
Và dịch vụ bảo hành Pro Support hay Premium Support chỉ dành cho những laptop Dell chính hãng, nếu các bạn mua hàng xách tay và mang về Việt Nam, các bạn nên thực hiện chuyển vùng thì mới có thể bảo hành tại Việt Nam nhé!!
Mình có Inspiron xách tay mỹ bảo hành Basic. Chuyển vùng về Việt Nam thì có được bảo hành chính hãng bình thường không ạ, hay phải mua gói Premium Support? Mình cảm ơn!
LÝ DO MUA HÀNG CHÍNH HÃNG ~ DỊCH VỤ BẢO HÀNH DELL PREMIUM SUPPORT
Mua laptop Dell chính hãng để được hưởng Windows và Office trọn đời, ngoài ra còn nhận được các gói dịch vụ bảo hành xịn sò, việc gì phải mua hàng xách tay, xài win ....., cài hàng lậu =))) Hãy là một người mua hàng thông minh
Hiện tại Dell đang có hai gói dịch vụ bảo hành là Pro Support và Premium Support dành cho từng dòng sản phẩm áp dụng cho từng phân khúc khách hàng. Phân biệt với dịch vụ bảo hành Pro-Support hỗ trợ cho dòng Vostro, Latitude, Optiplex, Precision; Premium Support chỉ hỗ trợ bảo hành cho dòng Inspiron và XPS.
Premium Support hỗ trợ khách hàng
Thời gian bảo hành là 1 năm, một số dòng thời gian sẽ là 2 năm.
Hỗ trợ trực tuyến mọi lúc 24x7.
Hỗ trợ cả phần cứng lẫn phần mềm về hệ điều hành và từ bên thứ 3.
Dịch vụ hỗ trợ tận nhà sau khi được chẩn đoán từ xa sau 1-2 ngày làm việc.
Hỗ trợ tính năng tự động phát hiện sự cố và chủ động thông báo SupportAssist.
Trợ giúp những thiết lập cá nhân cơ bản trên hệ điều hành như: kết nối mạng không dây, kết nối các thiết bị ngoại vi, nâng cấp hệ điều hành, sao lưu dữ liệu, thiết lập phần mềm anti-virus.
Liên kết với tất cả các trung tâm bảo hành xử lý sự cố của Dell trên toàn cầu.
Và dịch vụ bảo hành Pro Support hay Premium Support chỉ dành cho những laptop Dell chính hãng, nếu các bạn mua hàng xách tay và mang về Việt Nam, các bạn nên thực hiện chuyển vùng thì mới có thể bảo hành tại Việt Nam nhé!!
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
LÝ DO MUA HÀNG CHÍNH HÃNG ~ DỊCH VỤ BẢO HÀNH DELL PREMIUM SUPPORT
Mua laptop Dell chính hãng để được hưởng Windows và Office trọn đời, ngoài ra còn nhận được các gói dịch vụ bảo hành xịn sò, việc gì phải mua hàng xách tay, xài win ....., cài hàng lậu =))) Hãy là một người mua hàng thông minh
Hiện tại Dell đang có hai gói dịch vụ bảo hành là Pro Support và Premium Support dành cho từng dòng sản phẩm áp dụng cho từng phân khúc khách hàng. Phân biệt với dịch vụ bảo hành Pro-Support hỗ trợ cho dòng Vostro, Latitude, Optiplex, Precision; Premium Support chỉ hỗ trợ bảo hành cho dòng Inspiron và XPS.
Premium Support hỗ trợ khách hàng
Thời gian bảo hành là 1 năm, một số dòng thời gian sẽ là 2 năm.
Hỗ trợ trực tuyến mọi lúc 24x7.
Hỗ trợ cả phần cứng lẫn phần mềm về hệ điều hành và từ bên thứ 3.
Dịch vụ hỗ trợ tận nhà sau khi được chẩn đoán từ xa sau 1-2 ngày làm việc.
Hỗ trợ tính năng tự động phát hiện sự cố và chủ động thông báo SupportAssist.
Trợ giúp những thiết lập cá nhân cơ bản trên hệ điều hành như: kết nối mạng không dây, kết nối các thiết bị ngoại vi, nâng cấp hệ điều hành, sao lưu dữ liệu, thiết lập phần mềm anti-virus.
Liên kết với tất cả các trung tâm bảo hành xử lý sự cố của Dell trên toàn cầu.
Và dịch vụ bảo hành Pro Support hay Premium Support chỉ dành cho những laptop Dell chính hãng, nếu các bạn mua hàng xách tay và mang về Việt Nam, các bạn nên thực hiện chuyển vùng thì mới có thể bảo hành tại Việt Nam nhé!!
Mình có Inspiron xách tay mỹ bảo hành Basic. Chuyển vùng về Việt Nam thì có được bảo hành chính hãng bình thường không ạ, hay phải mua gói Premium Support? Mình cảm ơn!