Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


“MÁCH NƯỚC” NHỮNG KINH NGHIỆM KHI CHỌN NHÀ CUNG CẤP HỆ THỐNG BÁO TRỘM

longhanh29
28/2/2018 10:37Phản hồi: 0
“MÁCH NƯỚC” NHỮNG KINH NGHIỆM KHI CHỌN NHÀ CUNG CẤP HỆ THỐNG BÁO TRỘM
Mỗi một cá nhân, một gia đình hay một công ty có dự định lắp đặt hệ thống báo động chống trộm cho nhà riêng, văn phòng, cửa hàng hay xí nghiệp nhà xưởng,... đều có những mục đích và nhu cầu riêng, nhưng điểm chung lớn nhất là ai cũng muốn sở hữu một hệ thống thiết bị báo trộm ổn định, uy tín và chất lượng.


Vì nhu cầu phòng chống trộm, đã từ lâu, bố tôi đã trang bị cho nhà mình 1 hệ thống camera quan sát tại nhiều vị trí. Nhưng sau 1 năm sử dụng, dù chưa có sự cố mất trộm nào xảy ra nhưng chúng tôi nhận ra rằng lắp đặt camera quan sát chỉ phục vụ nhu cầu quan sát, ghi lại mọi hoạt động diễn ra ở nhà, chứ rủi ro có trộm đột nhập là không biết để ngăn chặn kịp thời được. Chính vì vậy, gia đình tôi nghĩ đến việc lắp đặt hệ thống báo động chống trộm để báo động kịp thời khi có trộm đột nhập, tránh được các mất mát đáng tiếc cả về người và tài sản, điều quan trọng là thiết bị phải hoạt động liên tục không gặp trở ngại, và nếu có lỗi thì dễ dàng khắc phục trong thời gian sớm nhất. Do vậy, nên tôi luôn tìm kiếm trên mạng nhằm kiếm thông tin một nhà phân phối thiết bị báo trộm uy tín, có thể cung cấp cho gia đình tôi giải pháp tối ưu, tiết kiệm và tin cậy nhất.

Tôi xin chia sẻ câu chuyện mua thiết bị chống trộm của gia đình mình để mọi người có thể tham khảo nhé:
Thời gian gần đây báo đài liên tục đề cập các vụ án mất cắp vặt ,và thậm chí những vụ cướp gây án mạng thương tâm tại nhà riêng. Không yên tâm vì nhà vốn neo người, ba tôi luôn thúc giục và bảo tôi mua lắp thêm hệ thống báo trộm cho nhà mình.

Qua chia sẻ từ những cuộc họp tổ dân phố, mọi người cho rằng thiết bị an ninh chống trộm có tác dụng rất lớn trong việc ngăn chặn tội phạm. Khi chúng có ý định trộm cắp, vào đến cổng mà chuông hú báo động thì cũng sẽ chùn chân hay bỏ chạy. Hoặc trong trường hợp xấu nhất thì những thiết bị cũng sẽ báo cho chúng ta biết để kịp thời xử lý ngăn chặn các hành vi xấu xảy ra.


Lên mạng và tìm kiếm đơn vị lắp đặt thiết bị an ninh, tôi khá bối rối vì quá nhiều nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt, khiến cho chúng ta như lạc vào ma trận mà không biết lựa chọn công ty nào. Tôi bắt đầu liên hệ và xin báo giá của khá nhiều công ty, sau cùng tôi ưu tiên chọn những sản phẩm của các nhà phân phối có giá cả phải chăng nhất - mà quên mất tìm hiểu về nhà phân phối đó như thế nào.

Thời gian trôi đi, 1 tháng, 2 tháng rồi đến tháng thứ 3, hệ thống thiết bị báo trộm của gia đình tôi bắt đầu gặp trục trặc. Gọi bên đơn vị lắp đặt sang để khắc phục vì sản phẩm bảo hành 12 tháng, thế nhưng chẳng thấy ai đến. Ngày nào tôi cũng gọi rồi cuối cùng cả tuần sau mới có một nhân viên đến nhà kèm theo câu trả lời: "Bên em có 2 kỹ thuật mà một người nghỉ phép vì bận chuyện gia đình nên dạo này tương đối bận, mong chị thông cảm". Lúc này tôi mới mới nghĩ ra "công ty gì mà có hai người thì làm sao mà cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, thật là thiếu chuyên nghiệp".

Rồi nhân viên đó sau khi kiểm tra đã mang thiết bị về, 1 tuần, 2 tuần... trôi qua mà tôi vẫn chưa thấy bên nhà cung cấp phản hồi hay mang sản phẩm đến trả lại. Tôi lại nhấc máy gọi đến số đơn vị này 1 lần nữa, đầu dây bên kia báo rằng: "Sản phẩm của nhà chị dùng sai điện áp nên bị cháy main bộ trung tâm, phải thay mới không được bảo hành. Giá thay main cũng tương tự giá mua bộ mới nên tốt nhất là nên dùng thiết bị mới luôn". Lúc này tôi như tức nước vỡ bờ, không chịu thêm được nữa, sau cả tháng chờ đợi cuối cùng chị nhận được câu trả lời như đấm vào mặt. Vậy là tôi về nhờ bố gỡ bộ thiết bị "siêu rẻ" đó và ném vào sọt rác cho khỏi bực mình.

Và rồi, qua giới thiệu của một đồng nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm sử dụng thiết bị báo trộm, tôi đã tìm đến dịch vụ của Zelos (tôi nhớ là showroom ở Q1, TP HCM- gần nhà nên càng có động lực), thực sự là tôi rất ấn tượng với sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên ở đó (tại tôi đến đúng “giờ vàng” có chương trình khuyến mãi của showroom nên còn được tặng áo mưa nữa kìa). Lần này chắc chắn tôi đã chọn được sản phẩm chất lượng, ổn định và phù hợp với mong muốn của mình.


Qua tư vấn, tôi chọn sử dụng giải pháp an ninh chống trộm của Zelos 2 vùng trong suốt 2 năm. Giải pháp báo động theo vùng, bao gồm hết tất cả các thiết bị như: Camera HD, các cảm biến cửa + hồng ngoại, trung tâm báo động, sim card cho trung tâm, route wifi, remote điều khiển, mini UPS 14.8Wh, nút ngữ cảnh, hệ thống mạng/điện...


Nhân viên ở đó lần lượt tư vấn cho tôi các tính năng nổi bật nhất và báo giá mẫu, xong họ cho người xuống khảo sát thực tế nhà rồi mới lên giải pháp cuối cùng tối ưu nhất và tiến hành lắp đặt. Tổng tiền cả giải pháp sử dụng trong 2 năm là 12.012.000 đ, tính ra chi phí mỗi ngày chỉ với 16.700 đ.

Rút kinh nghiệm từ lần trước nên tôi hỏi rất chi tiết về các chế độ bảo hành, lắp đặt, hậu mãi cũng như bảo dưỡng hệ thống khi có trục trặc trong quá trình sử dụng.

Quảng cáo



Chúng tôi được gì khi sử dụng dịch vụ của Zelos?
1- Hướng dẫn vận hành hiểu quả, không phiền phức
2- Nhận được cảnh báo an ninh khi có đột nhập qua SMS
3- Quan sát ngôi nhà qua Internet khi mong muốn
4- Không lo lắng thiết bị hoạt động hay không (pin, Internet...)
5- Nắm rõ chi phí để bảo vệ ngôi nhà an toàn nhất
6- Được đảm bảo bồi thường khi có rủi ro
7- Dịch vụ bảo trì & hỗ trợ chuyên nghiệp Zelos

Zelos sẽ làm gì?
1- Xây dựng giải pháp vận hành dễ dàng, hiệu quả (chất lượng dịch vụ)

Quảng cáo


2- Đảm bảo hệ thống kiểm tra hiệu quả và thiết bị tốt (chất lượng SP)
3- Đảm bảo nguồn và tín hiệu thiết bị quan sát (chất lượng SP)
4- Đầu tư hoàn thiện hệ thống kiểm tra thiết bị từ xa 24/7
5- Cung cấp giải pháp trọn gói với chi phí tốt nhất khi thay miễn phí thiết bị
6- Liên kết công ty bảo hiểm nâng cao lợi ích khách hàng (100 triệu)
7- Xây dựng & đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp, trung thực, tận tâm

Đặc biệt:
*Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, Zelos thay không tính phí toàn bộ thiết bị (trừ lỗi do cháy nổ)
**Bảo hiểm đền bù lên đến 100 triệu/vụ khi sử dụng đúng mà không nhận cảnh báo


Cho đến nay, sau gần 1 năm sử dụng dịch vụ của Zelos, tôi rất hài lòng. Dù sản phẩm đôi khi gặp trục trặc nhỏ trong lúc hoạt động nhưng công ty luôn rất nhanh chóng cho nhân viên đến khắc phục. Có bất kỳ thắc mắc nào chỉ cần gọi vào hotline: 0906.725.752 là được tư vấn rất tận tình.

Vậy đó, ai cũng có những bài học thật đáng giá nếu không chịu tìm hiểu kỹ trước khi tìm được sản phẩm mà mình tâm đắc. Để không phải bị “tiền mất tật mang”, hãy như tôi sử dụng giải pháp của Zelos bạn nhé, mang đến cho gia mình tâm lý yên tâm và thoải mái nhất dù cho vắng nhà, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019