Sức mạnh là thứ nếu biết cách sử dụng sẽ đem lại niềm vui. Có lẽ vì thế mà cánh đàn ông luôn thích những thứ liên quan đến sức mạnh, như Xe chẳng hạn. Tuy nhiên, nếu lạm dụng hay ảo tưởng vào sức mạnh thì đó là một lời nguyền. Vì không chỉ bản thân bạn bị ảnh hưởng nếu sử dụng sức mạnh sai cách. “Phá” một chiếc xe vượt quá khả năng “thuần” của bạn là một ví dụ. Nếu nhẹ thì mất lái làm tổn thương bản thân, còn nặng thì bạn sẽ kéo nhiều người khác liên luỵ theo.
Học cách sử dụng sức mạnh cũng không hề dễ dàng chút nào. Nó không chỉ yêu cầu bạn phải có kiến thức, sự kiên trì tập luyện mà còn đòi hỏi bản lĩnh và sự tinh tế trong đó. Cái đích vẫn là đẩy chiếc xe lên tới giới hạn (độ bám đường) và giữ nó ở phong độ đó lâu nhất có thể.
Mình rất thích câu: “You can’t defeat physics, but you can fight it.” Dĩ nhiên, chúng ta không thể đánh bại những giới hạn vật lý, nhưng chúng ta vẫn có thể “nghịch phá” vật lý và có được niềm vui. Đó là tinh thần “phá” xe
Nhưng mà cho dù bạn nghĩ mình đã đủ sức kiểm soát sức mạnh thì điều đó vẫn chưa đảm bảo bạn sẽ không gặp vấn đề gì thêm với nó. Ngay cả những tay đua chuyên nghiệp họ cũng chỉ chơi đùa với sức mạnh ở những nơi phù hợp, ít những rủi ro bất ngờ. Đó là trường đua, sa hình, bãi tập. Chứ không phải là ngoài đường phố. Bài học rút ra là bạn cũng nên sử dụng sức mạnh đúng chỗ.
Anh em hiện nay chỉ nói về việc độ cái xe sao cho thật mạnh, chứ chưa thấy ai nói gì nhiều về việc "độ" thằng nài xịn hơn để có thể kiểm soát được sức mạnh của chiếc xe. Hy vọng là anh em sẽ chia sẻ với nhau nhiều hơn về chủ đề kỹ năng thuần xe, cũng như lái xe an toàn trong thời gian tới.
Học cách sử dụng sức mạnh cũng không hề dễ dàng chút nào. Nó không chỉ yêu cầu bạn phải có kiến thức, sự kiên trì tập luyện mà còn đòi hỏi bản lĩnh và sự tinh tế trong đó. Cái đích vẫn là đẩy chiếc xe lên tới giới hạn (độ bám đường) và giữ nó ở phong độ đó lâu nhất có thể.
Mình rất thích câu: “You can’t defeat physics, but you can fight it.” Dĩ nhiên, chúng ta không thể đánh bại những giới hạn vật lý, nhưng chúng ta vẫn có thể “nghịch phá” vật lý và có được niềm vui. Đó là tinh thần “phá” xe
Nhưng mà cho dù bạn nghĩ mình đã đủ sức kiểm soát sức mạnh thì điều đó vẫn chưa đảm bảo bạn sẽ không gặp vấn đề gì thêm với nó. Ngay cả những tay đua chuyên nghiệp họ cũng chỉ chơi đùa với sức mạnh ở những nơi phù hợp, ít những rủi ro bất ngờ. Đó là trường đua, sa hình, bãi tập. Chứ không phải là ngoài đường phố. Bài học rút ra là bạn cũng nên sử dụng sức mạnh đúng chỗ.
Anh em hiện nay chỉ nói về việc độ cái xe sao cho thật mạnh, chứ chưa thấy ai nói gì nhiều về việc "độ" thằng nài xịn hơn để có thể kiểm soát được sức mạnh của chiếc xe. Hy vọng là anh em sẽ chia sẻ với nhau nhiều hơn về chủ đề kỹ năng thuần xe, cũng như lái xe an toàn trong thời gian tới.