Mạng 3G viettel quá chập chờn

eddyhuyhp
20/4/2013 13:15Phản hồi: 42
hơn 1 tuần nay rồi mạng 3g chỗ em quá chập chờn ý. tất cả các thiết bị sử dụng 3g luôn. chỉ có thể chuyển sang 2g dùng thôi. uất quá. không biết bao giờ mới khắc phục được đây. vào mạng dcom mà dùng 2g thì như đấm vào mặt. viettel dạo này làm ăn chán quá. đang định chuyển sang mobi dùng thôi
42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

zero_knight
ĐẠI BÀNG
12 năm
gọi tđ xem sao
Thank bạn nhiều nhé!!
Mình làm đc rồi
Dùng các gói MI trên điện thoại thì bạn gọi 1818.
Dùng D-com bạn gọi 62500119 nhánh 3.
các nhà mạng đều có tổng đài hỗ trợ. Nếu gặp sự cố bạn không gọi hỗ trợ mà chăm chăm đổi mạng thì mình nghĩ chắc bạn sẽ lại tiếp tục lập ra các topic ntn.
Tks.
@62500119 sóng yếu là do nhà mạng bóp băng thông quá thôi
có khi lên làm cái phần mềm mở khóa băng thông nhỉ @@
@levinhtucdtk7 Do công nghệ 3g của Viettel không hợp vs môi trường ở VN bằng Mobi , cũng khoảng cách BTS đó mà thiết bị đầu cuối để cùng 1 địa điểm , Viettel muốn có sóng 3G thì phải đi ra ngoài đường hứng sóng , còn Mobi thì chui ngõ ngách nào sóng 3G cũng ổn , VT ở những vùng nhiều cây cối với vật cản thì sóng 3G bị ảnh hưởng , mobi thì k . 😁
62500119 ơi. bạn thông báo bên kỹ thuật dùm đi. mạng viettel chậm và ping rất cao. nếu ko khắc phục đc thì đừng trách sao mất khách. khách hàng ko chuyển 1 lúc mà chuyển dần, dừndderre khách hàng chuyển gần hết mới khắc phục nha!
@CHiSHIKI cảm ơn bạn đã góp ý.
thông báo là có 1 KH ở đâu đó( mà tôi không biết là ở đâu) phản ánh là mạng chậm các anh đi tìm hiểu nguyên nhân đi 😁
Nếu dùng các gói MI bạn gọi 1818 và nếu dùng usb D-com bạn gọi 08.62500119 nhánh 3 để xác minh chủ thuê bao và được hỗ trợ trực tiếp nhé.
TKs.
@62500119 Mình dùng mạng VT được gần 3 năm nay,dùng cho đại lý Internet đường truyền cáp quang băng thông 32M.Từ lúc bắt đầu sử dụng thì đã cảm thấy chất lượng mạng ko ổn định (ko bao giờ đạt đủ băng thông so với cam kết gói 32M,ping rất cao,thời gian mạng lag xảy ra quá nhiều toàn vào giờ cao điểm) nếu như kinh doanh thì thử hỏi làm sao chấp nhận được tình trạng như vậy,nhưng vì mức giá tương đối ổn và mình cũng nhiều lần khiếu nại yêu cầu giải quyết và khắc phục dc phần nào tình trạng trên nên mới nấn ná tiếp tục duy trì nhà mạng VT.Dàn máy mình cũng đã cũ nên theo khách quan cũng ko thể đổ lỗi hẳn cho nhà mạng,nhưng mới thời gian gần đây mình đã đầu tư mới hoàn toàn cho phòng máy(cấu hình vip I3 avg rời 1g ram 4g) nhưng chất lượng mạng thì cùi bắp phải biết (game CF giờ cao điểm Ping ko khi nào dưới 100,có khi lên đến vài trăm,game boom lag cực kỳ.Test speedtest thì cũng không đũ băng thông ping toàn trên 60 mà xin lỗi với gói 32M cáp quang ma ping kiểu này thì còn thua gói gia đình).Rất bức xúc vì chất lượng mang kém nhiều lần gọi hỗ trợ nhưng với kiểu cách quan liêu thì các member nghĩ nhà mạng sẽ giải quyết ra sao?Xin thưa trình tự là thế này: alo lên tổng đài báo sự cố_nhân viên kỹ thuật xuống _mạng thế nào a _mở speedtest lên test_nhìn khách chơi có đúng như mình báo ko.dù có hoặc ko đúng thì cuối cùng cũng xin dc khóa sự cố và tình trạng vẫn tiếp tục.Lần nào cũng như vậy,bức xúc nên có lần mình kiên quyết ko khóa sự cố nữa đến khi nào giải quyết dứt điểm tình trạng trên,thì KT bảo phải chuyển trạm mình cũng ok để KT làm 1 lần nữa chuyển qua chuyển lại mất của mình hết nữa ngày làm(chưa tính những sự cố trước )thì đổi lại mạng còn tệ hơn khi chưa chuyển.Muốn báo lên tổng đài nhưng lại thấy mệt mõi và phiền phức vì lần nào cũng giải quyết qua loa cho có lệ rồi tổng đài điện tới điện lui để xác minh,nhưng tiếp tục duy trì thì thiệt hại kinh doanh của mình nhà mạng đâu chịu chút xíu nào,thiệt nhất vẫn là người tiêu dùng.Chất lượng kém giải quyết sự cố thì quan liêu,tien thì tháng nào cũng phải đúng ngày đúng giờ ko thì cắt ngang xương mà người ta kinh doanh chứ phải là mắc mạng để làm kiểng đâu..mất lòng tin ở nhà mạng Viettel quá,sắp tới mình sẽ ngưng hẳn việc sử dụng nhà mạng này (tất nhiên là đơn phương chấm dứt hợp đồng và xin thưa ai bị trường hợp như mình cứ chấm dứt hợp đồng mà không cần lo ngại về "những khoãn bồi hoàn mà nhà mang đã quy định hoặc bị liệt vào danh sách khách hàng đen= ko dc sử dụng bất kỳ dv gì của nhà mạng nữa trừ khi thanh toán cước nợ và bồi hoàn hợp đồng" vì những điều đó lúc nào cũng chỉ mang lại lợi ích cho nhà mạng và chịu thiệt là người tiêu dùng.Không xài được mạng này thì xài mạng khác cái nào chất lượng ổn định giá cả hợp lý và chăm sóc khách hàng tốt thì dùng)Còn riêng về nhà mạng Viettel mình sẽ tiếp dụng dùng thêm một thời gian ngắn nữa và thu thập những hình ảnh những clip mà mình sẽ ghi lại để chứng minh cụ thể cho những gì mình nói để các "mem" và những người tiêu dùng đang đắn đo có thể có quyết định đúng đắn " Sử dụng hay tẩy chay" nhà mạng này.Ae nào có đồng quan điểm xin góp ý kiến mình sẽ đưa bài viết lên tất cả các diễn đàn để tham khảo ý kiến mọi người cũng như cho mọi người thấy cái TỆ của nhà mạng Viettel để xem thời gian tới khách hàng hay nhà mạng là bên thiệt thòi,khi người tiêu dùng đồng loạt Tẩy Chay nhà mạng này.
@quanghoa427 Chia buồn với bác !
minh di khap nhieu quan cua tp.hcm. toc do tu 1.5mbps den 3mbps la cung. chan. vina toan 5mbps den 6mbps. ban 62500119 oi. ban thu test trong khu vuc tp.hcm di. cham lam. ko phai cham 1 khu vuc dau ma cho ban ro thong tin.
Đâu, tôi vẫn đang dùng Dcom chạy ầm ầm vèo vèo mà. Chắc có khu nhà bác bị thôi.
Bác chuyển sang Mobi tưởng sướng à, cả tháng rồi tôi khổ sở với 3G bọn Mobi đây. Mạng vừa lởm vừa chậm, toàn rớt sóng chuyển về E. Chán Mobi dã man 😔
Bác nào dùng 3G Vina lên tiếng xem nào :(
xai vina roi nen tui moi thay viettel cui bap. bac xai thu di. vina luc nao cung 5mbps den 6mbps lan. tuyet voi! dung co xai 1 mang viettel, phai dung nhieu mang moi biet mang nao ngon. truoc toan dung viettel, ko pk, cu tuong viettel nhanh nhat?
Tôi vẫn trung thành Viettel. Độ sóng ổn định và phủ rộng k thằng nào bằng thằng Viet tel, dùng nhiều t khẳng định vậy luôn. T đã có thử qua thằng Vina Mobi cảm giác Vina còn hơn Mobi. Thằng mobi mạng thất thường vô đối, Vina thênh thang thoải mái hơn, lắp gói D1 là tẹt ga.
Gắn bó với cái sim vina 4 năm rồi nhưng vì mạng 3g chậm quá, load báo còn ì ạch nên đành phải chuyển sang Viettel. Vote cho Viettel, xem video youtube thoải mái, báo mạng, fb chạy ầm ầm 😃
Tôi là người bán dcom, tôi thư và dùng rất nhiều nhưng khoảng 2 tháng gần đây mạng viettel quá lởm cứ từ 6h đến 12h đêm là ì ach ko load nổi. để ổn định các bác dùng mobile và vina độ ổn định cao ko bị rớt mạng như viettel.
@truonggiangcomputer1221 Bác nói chuẩn đó, khung giờ đó là giờ thất vọng của 3g viettel ,tôi dùng sim viettel để nghe gọi mà giờ phải ném sang con máy cùi để giữ liên lạc , máy chính thì dùng sim Mobi để check mail , fuckbook :rolleyes:
các bác xem nhé,tôi rất bực mình vì chất lượng mạng như vậy, không làm được công việc gì cả, quá là thất vọng , gọi điện lên tổng đài cũng chỉ là những lời hứa hẹn
MẤY ÔNG KỸ THUẬT VIETTEL TRÊN DIỄN ĐÀN DỪNG REPLY VÀO ĐÂY, BẨN CON MẮT NGƯỜI ĐỌC LẮM, HÃY LÀM ĐI RỒI NÓI, NGƯỜI SỬ DỤNG CHÚNG TÔI KHÔNG CÓ BÙ NHÌN ĐÂU....
đùa chứ dùng dcom 3g của viettel lâu lắm rồi, đang muốn chuyển sang dùng cái khác đây. Kể cả 2G ban đầu vẫn chậm, gọi tổng đài thì tổng đài bảo còn tùy thuộc vào chỗ bạn ở đâu sóng 2G mà mạnh hơn thì nó sẽ tự động bắt sóng 2G. Bó tay !!!!
dùng vina mượt cứ phải gọi là …
viettel thì nói : Hãy chịu theo cách của bạn
mạng viettel bây h khắm đến mức ko thể ngửi nổi, vào google còn phải f5 đến mấy lần, phát ngán cái dòng chữ this webpage not available rồi. Làm ăn phục vụ như 💩 đã mất tiền còn vác thêm cục tức trong người. Khổ nỗi xài cái con MF190s mới đau chứ -_-'
hotboyback
ĐẠI BÀNG
12 năm
Giết nó đi
tất cả thì ko riêng bác rồi. chết cả đống còn hơn sống 1 mình. hi. tưởng có 1 mình mình thì mới sợ chứ

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019