Mạng cáp quang viettel chập chờn

beboyfire1
9/7/2015 15:4Phản hồi: 26
Hiện tại nhà e ở Hn đang dùng mạng cáp quang viettel, đã lắp đặt được gần 1 năm, tốc độ truy cập gói là 12mb. Khoảng 1 tuần nay tốc độ mạng chập chờn, rất chậm, các trang voz, kenh14, và phần lớn các trang web không thể truy cập được. Tuy nhiên youtube vẫn xem được video tốc độ 2k,facebook ngon. Em test thì tốc độ download đạt 9mbs.

Khắc phục:
Đã gọi kĩ thuật viettel thì chỉ cải thiện được lúc đó + kĩ thuật viên khuyên cài lại win, e cũng đã dùng điện thoại di động, laptop kiểm tra lại thì đều bị như vậy.Sau khi tắt modem 1 đêm thì mạng nhanh được khoảng 10p xong lại chậm trở lại.Đã thay đổi dns open,gôgle và không dùng dns cũng không cải thiện được tình hình.

Các bác cho e hỏi giờ khác phục sao ah, có thông tin viettel đang nâng cấp cáp quang có đúng không ah 😔
26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn cho mình xin thông tin tên acc mạng, địa chỉ và số điện thoại liên hệ của bạn để mình kiểm tra cho bạn nhé. Hiện Viettel đang có chương trình ưu đãi miễn phí lắp đặt cho KH chuyển đổi công nghệ từ AON sang GPON ( theo từng khu vực) bạn ạ.
@Viettel2929
@beboyfire1 Mình đã chuyển thông tin của bạn để kỹ thuật kiểm tra và hỗ trợ bạn rồi nhé, cảm ơn bạn đã phản ánh thông tin.
em cũng mới bắt mạng cáp quang viettel hôm qua
gói 15Mbs
tối về test thì không vào được fb luôn
dúng dây kéo từ modem qua thì mạnh hơn 1 chút. đến hôm nay thì mạng dây báo lỗi, lúc vào đc lúc không
@fan sony sài noki Mình rất tiếc với vướng mắc bạn gặp phải nhé, bạn có thể inbox giúp mình acc/tên chủ hợp đồng, số liên hệ, hình chụp màn hình, thời gian gặp tình trạng lỗi, địa chỉ sử dụng dịch vụ (số nhà, đường, thôn/xóm, quận/huyện, tỉnh/thành phố)!
#Vi
jindo1988
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bạn cung cấp để người ta kiểm tra cho bạn ợ!
Mạng nhà mình cũng vậy thỉnh thoảng lại mất đặc biệt là wifi thỉnh thoảng bị chập chờn đang lướt web thì biểu tượng nổi chấm than .
Cứ mất một thời gian xong lại có. Ngắn nhất là mất xong 1 h sau lại có.Lâu là vài ngày
bluetuz
ĐẠI BÀNG
9 năm
@mualaco Gọi tổng đài cũng thế thôi, như bắt cóc bỏ dĩa, còn bảo tại mình xài nhiều thiết bị quá nên mới vậy!
bluetuz
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Viettel2929 Mình xin đổi thiết bị 3 lần rồi mà chẳng đổi, cứ bảo kiểm tra rồi dặn nếu nó bị thì tắt modem xong mở lại, bó tay thiệt chớ!
tuấn ó
ĐẠI BÀNG
9 năm
@bluetuz Bác cứ cung cấp đi họ kiểm tra choa 😁 :D
@bluetuz Mình rất lấy làm tiếc với trường hợp bạn phản ánh, bạn vui lòng inbox cung cấp các thông tin tên đường truyền và số ĐT liên hệ để bên mình chuyển kỹ thuật kiểm tra, và hỗ trợ khác phục triệt để bạn nhé!
#Vi
Em ở Đà Nẵng. Mấy hôm nay mạng nhà em cũng không dùng được. Tắt modem bật lại xài được tí lại lag. Tv nhiều khi cũng bị mất tín hiệu 😔
@Hien xu Rất xin lỗi để bạn gặp tình trạng như vậy, bạn có thể cung cấp tên đường truyền và số ĐT liên hệ để bên mình kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.
#HTK
E su dung goi mang cáp quang 30m nhung cứ bị chập chờn ! Lâu lâu mất xong có lại rất khó chiu
@vodanh19962009 Chào bạn! Rất xin lỗi để bạn gặp tình trạng như vậy, bạn inbox tên đường truyền và số ĐT liên hệ để bên mình hỗ trợ bạn nhé.
#HTK
Nhà em dùng bình thường chả thấy vấn để gì hết :v
cuong2
CAO CẤP
9 năm
Đang ở Nhà Bè, mạng chập chờn liên tục, đang ức chế :mad: Hôm trước đi đóng tiền gặp 1 người hỏi nhân viên VT "sao mạng chập chờn quá vậy?" cô ta chỉ biết cười trừ.
@cuong2 Chào Bạn!
Sup rất lấy làm tiếc với vướng mắc Bạn gặp phải. Để Viettel có thêm cơ sở hỗ trợ Bạn vui lòng cung cấp Acc đường truyền, địa chỉ sử dụng dịch vụ (số nhà, đường, thôn/xóm, quận/huyện,...), ảnh chụp màn hình lúc gặp lỗi, số liên hệ, thời gian xảy ra lỗi Bạn nhé!#Vi
@cuong2 ho ko phải dân kỹ thuật thì biết sao, mà cũng chi là nhân viên cấp dưới nên cũng chỉ biết cười thôi
cuong2
CAO CẤP
9 năm
@Viettel2929 Mình đã inbox nhờ bạn giúp nhé, tình trạng là bị chập chờn chứ không phải rớt mạng hẵn. Nếu xem video hay web thì không sao nhưng download hay chơi game online sẽ bị disconect trong 5 đến 10 giây rồi conect lại đc, tình trạng đó cứ lặp lại như thế liên tục trong 1 thời điểm như buổi sáng hoặc buổi tối trong ngày.
@cuong2 Sup đã trả lời tin nhắn rồi Bạn nhé, Bạn vui lòng check nhé!#Vi
Viettel2929 mình cũng bi tình trạng mạng như các bạn trên . Nhất là lúc tối mình bị ngắt kết nối liên tục , hoặc ping nhảy lên 2000 3000 . trong khi chẳng có ai xem gì cả có mỗi mình mình . Mình lắp mạng 192k ftth của viettel . Mình là Vũ Văn Phong - ở địa chỉ : Tây Phong - Cao Phong - Hòa Bình . Sđt bây h đang dùng là 0972 379 290 . Bạn thử liên hệ giùm mình !
@Syncx Bên mình đã tiếp nhận chuyển kỹ thuật kiểm tra, bạn yên tâm chờ kết quả bạn nhé.
@Syncx Mình cũng giống bạn. Lúc trước xài gói eco 12m 390k 1 tháng. Xài hơn 3 năm khô g có vẫn đề gì. Mới hôm 11/6/2016 vừa rồi chuyển đổi công nghệ lên gói 40m kéo đường dây mới thay modem mới xài mang cục tiwcs vào người mạng chậm chờn load web chậm hơn gói cũ. Đọc báo trên ứng dụng Báo Net load cái ảnh ko nổi lướt facebook trên đt cũng ko load ảnh nổi tắt wifi mở 3g reload lại hiện ảnh. Chơi game onl của nước ngoài trên đt lúc trước ko bị bao giờ từ lúc chuyển đổi công nghê mất két nối liên tục gọi tổng đài 3 4 lần thì toàn mấy thằng dở người trả lời chung chung. Có hôm kỹ thuật gọi đt bảo đến nhà xem xong nó lặn luôn ko thấy. Đến hôm nay hơn 20 ngày sử dụng cho kết quả hết sức bực bội và đang tính chuyện hủy dịch vụ chuyển nhà mạng khác.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019