Mang máy đi bảo hành, trải nghiệm dịch vụ 3S1 của Acer
Rất hay và hữu ích!/13 người
Lê Huyền Vân
một thángBình luận: 73
Mang máy đi bảo hành, trải nghiệm dịch vụ 3S1 của Acer
Mình nghe mod Huy hay nói mua laptop gaming của Acer có chính sách bảo hành 3S1 khá hay, bảo hành nhanh và có cam kết đặc biệt gì đó. Nên mình đã quyết định tự tìm hiểu và trải nghiệm xem sao.



Sẵn mình có một con máy Nitro 5 nằm trong danh sách được bảo hành 3S1, máy bị lỗi webcam nên mình đã mang đến trung tâm bảo hành của Acer ở địa chỉ 585 - 587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3 để kiểm tra và sửa chữa. Địa điểm này cách Tinh tế cũng không xa nên đi khá tiện.

bảo hành Acer_1.jpg
Ngay khi đến cửa trung tâm, bảo vệ đo nhiệt độ và xịt cồn sát khuẩn cho mình, tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, rất đảm bảo quy tắc 5K nên cũng an tâm.

Quảng cáo


bảo hành Acer_4.jpg
Khu vục tiếp nhận bảo hành cũng được bố trí ghế đảm bảo khoản cách giữa khách hàng và nhân viên cũng như các khách hàng với nhau, hạn chế tiếp xúc. Mình vào ghế ngồi, đưa máy cho nhân viên Acer và trao đổi về tình trạng máy.

bảo hành Acer_7.jpg
Trong quá trình chờ kiểm tra nhanh xem có thể khắc phục ngay hay để máy lại thì mình ra ngoài ngồi đợi. Thay vì ngồi yên như khách hàng khác thì mình đã đến trải nghiệm chiếc ghế Thronos ngầu ơi là ngầu được đặt sẵn trong trung tâm cho khách giải trí.

bảo hành Acer_10.jpg
Ngoài màn hình to, PC mạnh thì chiếc ghế còn có thể điều chỉnh vài bộ phận như bàn kê chân, ngã lưng,… để người ngồi thoải máy khi dùng.

bảo hành Acer_3.jpg
Sau đó, mình được nhân viên thông báo là máy bị lỗi camera và trung tâm đề nghị sẽ giữ máy lại để kiểm tra toàn diện để đảm bảo máy khi trả lại trong tình trạng hoàn hảo nhất. Và kèm theo cam kết trong vòng 72 giờ sẽ hoàn thành bảo hành và nhắn tin cho mình đến nhận máy.
Nghe vậy nên mình đã đồng ý để máy lại cho nhân viên tiếp nhận bảo hành.

bảo-hành-Acer_15.jpg
Trước khi về nhân viên bảo hành sẽ đưa mình giấy bảo hành, có ghi rõ tình trạng máy và ký tên.

Quảng cáo


Untitled-1.jpg
Sau khoảng 10 -15 phút kể từ lúc tiếp nhận máy, mình nhận được tin nhắn kích hoạt bảo hành từ số điện thoại mình đăng ký cho nhân viên. Lưu ý, thời gian bảo hành 72 giờ chỉ bắt đầu được tính kể từ khi khách hàng nhận được tin nhắn từ ACERVIETNAM.

Mình về lại Tinh tế và nghĩ là 3 hôm nữa sẽ quay lại lấy máy. Nhưng chiều đó đang ngồi uống nước nói chuyện với mọi người thì đã nhận được tin nhắn ting ting từ ACERVIETNAM thông báo máy đã được sửa xong. Nhận xét của mình thì dịch vụ bảo hành này rất nhanh và chuyên nghiệp.

bảo hành Acer_17.jpg
Nên mình đã quay trở lại trung tâm bảo hành trong ngày hôm đó để nhận lại máy đã được sửa chữa.

bảo hành Acer_14.jpg
Mình cũng có hỏi nhân viên bảo hành về việc vì sao thời gian bào hành máy của mình nhanh vậy thì được tư vấn rằng:
  • Máy của mình nằm trong danh sách bảo hành VIP 3S1, tức là chính sách bảo hành nhanh của Acer dành cho game thủ.
  • Duy nhất tại Việt Nam, những dòng sản phẩm cao cấp sẽ được kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách chỉ trong thời gian ngắn: 03 ngày (72 giờ) bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật.
  • Đặc biệt hơn nữa, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 03 ngày tính từ lúc nhận sản phẩm.

bảo hành Acer_16.jpg

Quảng cáo


Nhận xét của mình, chế độ bảo hành 3S1 này rất hay và chuyên nghiệp. Không người dùng nào muốn thiết bị của mình bị giữ quá lâu, đặc biệt lại là thiết bị kiếm tiền và đam mê chiến game nữa. Thời gian nhận máy và sửa chữa của 3S1 rất nhanh, cam kết 72 giờ nhưng tuỳ theo lỗi mà người dùng có thể nhận máy sớm hơn hoặc trong ngày. Nhưng cam kết chắt nịch về bảo hành khiến người dùng có sự an tâm và lòng tin ngay từ khi mua máy lẫn lúc chẳng may có trục trặc và mang đi sửa chữa chính hãng.

Bạn có thuộc tuýp người yêu có thể chưa có, nhưng đồ Acer thì không thiếu món gì không? Nhanh tay review đồ Acer bạn đang dùng để có cơ hội trúng màn hình gaming Acer Nitro 5,69 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác nha!

73 bình luận
biết là chụp ảnh làm màu rồi , cơ mà bảo hành 3s1 thì ko có gì để chê, quá 3 ngày ko xong lụm máy mới về
@hoa hunter bảo hành xong nhanh trí tắt phone
29Aug
ĐẠI BÀNG
một tháng
@Quang Huy 246 3 ngày sau tới nó lấy máy đập zô đầu rồi đổi cho cái mới he
@hoa hunter Chắc biết Mod tinhte nên làm lấy tiếng. Mình mới đi trước dịch, máy không nhận màn hình ngoài. Đưa lên giữ lại 3 ngày, ký cam kết chịu mất dữ liệu này nọ. 3 ngày sau lên lấy về kiểm tra thì chỉ là cài lại win! Rồi vẫn bị u như kỹ. Lên mạng search cách khắc phục, làm xíu xong!
@xyzmen Này là quảng cáo đấy haha. Chứ biết là mod gì mà mod
@hoa hunter Chả bù cho thằng Dell…..
Máy có vấn đề vừa gọi điện đã có người bấm chuông ngoài cửa, touchpad hơi trục trặc chút nó thay nguyên cả bộ khung vỏ lẫn touchpad 😒
Bh nhanh này tiện lắm mọi người ạ , có thời gian rõ ràng lại không sợ trễ dealine !
@ThuongSuBo Ừ, ko có kiểu ko xong bảo hành tiếp, nhiều khi đi bh mà cứ mong bh lâu hơn 3 ngày cũng mâu thuẫn vl
@ThuongSuBo hay vậy. mua máy để đi bh ah? sp tốt thế 😃
Tới thời điểm hiện tại t vẫn thấy Acer là hãng bảo hành nhanh nhất.
3S1 thì t biết rồi, nhưng xem xong video thì quên mẹ mất, thề !!! info đi ad ơi
@Thieu Nhi 2019 hóng info ké
@Thieu Nhi 2019 @Lê Huyền Vân
Công nhận mê bảo hành 3s1 này. Ko bao giờ phải lo lắng việc xa rời laptop thân iu quá lâu 😍😍😍
bạn nữ mà xài con nitro 5 này thì cũng cá tính dữ 😆))
@langbang25091995 thấy leo lên con Thornos rồi, chắc lần sau lên Predator luôn
Nên làm nhanh như thế này. Chứ chờ máy lâu thì chớt. K biết acer có áp dụng cho dòng văn phòng nào đc 3s1 nữa k. Hay chỉ gaming thôi à
@Cây Xanh Xanh Dòng văn phòng cũng 3S1 nốt mà bạn 😃
Cơ mà quảng cáo thì giờ quảng cáo lap gaming (hoặc lai tạp như Aspire) cho đám Gen Z chứ Gen X với Y ít khi nào xài dòng Gaming lắm.
cho hỏi TTBH còn tuyển vị trí nhận máy ko ạ
Khôn như mày :D
@Hội Phạm123 nhanh trí call 1900 969601 đi ông
Ai chỉ xem video giơ tay
@Quang Huy 246 1
Nc là giờ cái bảo hành này ngon, chứ nhiều bên thấy vẫn bị kêu vì đi bảo hành quá lâu.
https://zingnews.vn/acer-viet-nam-nhan-giai-doanh-nghiep-xuat-sac-tai-apea-2019-post1001401.html
T bán shop laptop mà riêng mấy dòng BH 3s1 của acer là t đỡ bị khách chửi nhất, vì chưa 3 ngày khách có máy rùi, nhận máy khách vui vẻ k quạu, chớ lâu quá khách k có máy dùng rùi đè t ra chửi t mệt mỏi lắm haha
thích nhất chế độ 3s1.
bài này quảng cáo hơi thô
Ngon đấy. mình toàn mua máy Worksation củ nên không có bảo hành hãng.
Mặc dù đó giờ xài máy chưa bị nặng lắm. Có 1 đợt hư quạt và pin, được cái đang xài Dell Inspiron có chế độ bảo hành tại nhà. Dell có chế độ Diagnostic cho check phần cứng nào bị lỗi nên chỉ cần nhập mã số lỗi thì ngày hôm sau bên Dell lại địa chỉ đã hẹn để thay tại chỗ.
Chưa biết nếu lỗi nặng thì thế nào, đa số lỗi nhẹ thì với mình như Dell đã rất okie la.
Chân mod van nuột thế mún cắn 1 miếng👅
không lấy hình cái đùi hả bạn
"Đặc biệt hơn nữa, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 03 ngày tính từ lúc nhận sản phẩm." Có hỗ trợ backup dữ liệu từ máy cũ sang không nhỉ? Chứ dữ liệu quan trọng mà kiểu này thì ra đê..............
Laptop đầu tiên mình dùng là Acer 😁
Vui có buồn có, nhưng là kỷ niệm đẹp








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019