Marketing, hay còn gọi là tiếp thị, là một lĩnh vực quan trọng trong kinh doanh, đóng vai trò cầu nối giữa sản phẩm và người tiêu dùng. Được hiểu đơn giản, vai trò của marketing không chỉ là việc quảng bá sản phẩm mà còn bao gồm toàn bộ quá trình nghiên cứu, phát triển, phân phối và giao tiếp với khách hàng.
Dưới đây là vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh.
Xem chi tiết tại: vai trò của marketing
Dưới đây là vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng thương hiệu mạnh mẽ
- Hiểu biết về khách hàng
- Tạo ra giá trị cho khách hàng
- Tăng cường hiệu quả bán hàng
- Đo lường và điều chỉnh chiến lược
Xem chi tiết tại: vai trò của marketing