Thg này đại rảnh, ngồi chờ 2 tiếng để trả đũa nv bv, 1 ng giàu thật sự thì ko có chấp chuyện nhỏ nv, 2 là rút tiền ra có thể để trả nợ chứ để làm ăn thì kbg rảnh nv…
Ủng hộ cách làm này, chứ dịch vụ Ngân hàng tệ lắm, nhiều thằng bảo vệ của ngân hàng củng láo toét, người gởi tiền vào ngân hàng là chứng toả họ có tiền, mà vào gặp mấy chú bảo vệ não....xem như người ta vô xin xỏ hoặc ban phát ân huệ. ỦNG HỘ 2 CHÂN 2 TAY, LÀM MẠNH CHO NÓ BIẾT
Dưới đây là nguyên văn lời của Triệu phú trong bài. Các bạn có thể google dịch nhé. Anh này là chuyên gia an ninh mạng.
Có link weibo đây https://m.weibo.cn/1865990891/4693390652605805
Dưới là trích lại cho mọi ng tiện google dịch
[cp]#上海银行回应客户取现五百万# 所以证明并没有什么“负责人解释半天,我逼人下跪的情节”吧?我跟保安交流也就10-15秒,我一直说的是他的态度问题,我从没有拒绝戴口罩不愿意戴口罩,我非常配合尊重疫情防控规定,53分到门口我说“忘带了”“你们这有么”“哪有卖的”三句话。保安全程挥手摆手不耐烦,我立刻就去门口买口罩了,55分在隔壁结账,56分回来的,没有任何不满规定,只有不满态度,相当遵守规定了吧?没有任何不愿意拒绝配合,从进门到去买口罩到回来一共才三分钟。结果反倒是我遵守了,你们工作人员口罩挂在下巴上,跟我这双标呢?搞笑么?另外我提到的对着老人客户喊“这么大字你不看到么?” 这段监控你们查到没?你们对待所有客户的态度就是这样标准吗?你们看着自己员工不戴口罩有什么感想么?虽然我觉得口罩不是什么大事,隔壁万象城商场100个人里90个都没带(没有攻击万象城的意思)。但既然你们有要求我还是老老实实都遵守了。你们却不遵守,笑话。另外我挺想看监控视频的,大方放出来。[/cp]