MẤY AE MUA HÀNG SHOPDUNK CẨN THẬN NHÉ.
hello candy
23 ngàyBình luận: 98
MẤY AE MUA HÀNG SHOPDUNK CẨN THẬN NHÉ.
- Sáng mình có mua 1 con apple watch sr5 thép mới 100% ở cửa hàng. do việc gấp nên chỉ bóc seal xem ở ngoài mà kg active lên xem được. với lại cũng tin tưởng vì là đại lý uỷ quyền của apple . Tới trưa mình rảnh nên có active lên, lúc đầu máy không còn pin, sạc 1 hồi rất lâu mới lên để active được, và lúc lên thì bị một chỗ loang mực như hình. mình gọi ngay tổng đài và trực tiếp chạy ra cửa hàng. Trong khoang mấy tiếng đồng hồ thôi nhưng ra tới nơi nhận đc của 1 bạn nhân viên là " do anh không kiểm tra tại cửa hàng nên em phải gửi hàng qua apple xác nhận khoảng 1 tuần " và mình không đồng ý . Lỗi không phải do mình nhưng như làm kiểu lỗi của mình vậy, 1 cửa hàng đại diện cho apple tại Việt Nam mà làm mình thất vọng .Mua ở nhiều nơi, là Fan apple nhưng đây là lần đầu tiên mình mua cửa hàng này và cũng lần cuối .
- Mình đăng lên đây cho ae nếu mua hàng tại đây nên check thật kĩ trước khi mua, không thì ra mấy cửa hàng uy tín mà mua. Chứ ăn quả đắng lắm.
b0af22931416e648bf07.jpg
b9ab9491a214504a0905.jpg
1c36d308e58d17d34e9c.jpg
Đại lý uỷ quyền mà...
@Ngothien123 Chỉ có ở VN, giá bán thì cao mà chính sách là tệ. có chuyện thì ntd lãnh đủ, nhẹ thì thiệt hại về thời gian chờ, đi đi lại lại, nặng thì mất cả! có apple store thì đâu đến nổi! Ủy quyền ủy quy ết gì bản chất vẫn chỉ toàn bọn bán hàng bên thứ 3
@yushikara thì vẫn là bên thứ 3 mà bác :V , nếu chuẩn nhất mua apple bác nên qua difgital word nhưng giá k rẻ đâu
Safina
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@yushikara Apple không có trung tâm bán hàng hay bảo hành của hãng tại Việt Nam mà toàn là các cửa hàng phải đi xin nó mới được cấp phép làm đại lý ủy quyền cho nó! Mình cảm thấy Apple không coi trọng người dùng Việt Nam!
Quá trình xin giấy phép loằng ngoằng đã mệt rồi! nếu có liên doanh thì bên cty phía vn "lo" giấy, còn apple store là 100% apple làm thì ko "lo" đc giấy! nếu apple gật đầu có khối thằng fpt, digital world sẵn sàng mở ngay! nhưng chả có apple store nào trên thế giới đứng chung cả! vậy là apple ko coi trọng vn hay vn quá "khác biệt"?!
nybinh
TÍCH CỰC
23 ngày
Theo mình nghĩ thì mua gì cũng phải kiểm tra kỹ, nếu bạn mua mà không kiểm tra, đem về rồi mình mới báo bị lỗi thì thực ra cũng không thể nào thuyết phục người ta tin mình được, dù mình chắc chắn là nói thật đi chăng nữa. Cửa hàng nào người ta cũng đã niêm câu "Kiểm tra kỹ trước khi rời khỏi cửa hàng". Thì dù mình bận gì đi chăng nữa cũng phải kiểm tra, mà nếu không kiểm tra được thì mình để đó lúc rảnh rồi mua. Mình đã từng mua 1 macbook pro 13 2018 hơn 42tr 1 cửa hàng khác và vì không kiểm tra kỹ nên về bị lỗi loa. Rồi mình cũng đem vào trung tâm bảo hành thì người ta cũng nói là chỉ có bảo hành chứ ko đổi mới. Đó là qui định. Rồi cũng phải thay thế linh kiện này kia nhập từ Sing. Nhưng do thời gian bảo hành lâu (cũng gần 1 tháng) nên cửa hàng cũng đổi cho mình 1 cái mới. Nhưng mà mua gì ở đâu mà bạn không kiểm tra về lỗi rồi thì chỉ có bảo hành chứ đổi thì mình nghĩ mấy cửa hàng khác cũng ít khi đổi được.
@nybinh Bác nói cũng có ý, nhất là trong cái môi trường này, không tự bảo vệ mình thì ai bảo vệ mình đây! Nếu ở Mỹ, bạn mua về không thích thậm chí còn trả lại được ko cần bất kỳ lý do gì! đó là dân chủ!
vinhcao7
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@hello candy Lúc bạn sậc là xem có vết loang, có camera ko, có thì đưa họ xem sao
@vinhcao7 em ở quán cf thì chắc chắn có rồi bác. nhưng đã k muốn thì cho có lí do gì. e kg muốn bực thêm , nên đi mua cái khác làm quà rồi.
vinhcao7
ĐẠI BÀNG
22 ngày
Shop lớn và Tiki như đợt airpods vưà rồi như CC. Mình cá nhân bán nè, aw thép Millan, khách khui ra mẹ bà Apple bỏ lộn dây cao su ( vãi chưởng thật)- Xin cái camera xong đổi cái khác tại chỗ, không càm ràm gì
namdisco
ĐẠI BÀNG
23 ngày
Trong 3 ngày dc đổi mà.
@namdisco thế mà không chịu đổi bác ạ. em mới mua mấy tiếng đồng hồ thôi. mấy bác mua đây thì cẩn thận, check cho kĩ vào. không lại ăn quả đắng.
@hello candy Theo bạn nói trên thì Họ có nói với bạn là không đổi đâu. Chỉ là gửi A kiểm tra xem có đúng lỗi do nhà SX không. Nếu đúng thì họ đổi. Mua phải hàng lỗi thì đúng là bực mình, nhưng giải quyết thì bạn cũng nên bình tĩnh 1 chút.
@dailyinfo thà mình mua lâu bạn ạ. bên đây mới ra khỏi cửa hành mấy tiếng đồng hồ. rồi đến lúc đi lên đi xuống, kêu chờ 1 tuần rồi 1 tháng không thấy giải quyết, tới lúc cạy cho nát cái đồng hồ rồi quay qua đổ lỗi cho mình kêu kg bảo hành thì sao.vì lỗi loang mực này là nhìn qua đã biết là lỗi nhà sx rồi, nếu uy tín thì đã đổi cho mình ngay không phải giây dưa như vậy. mình mua mới chứ phải mua like new đâu.
vinhcao7
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@hello candy Thật ra dân mình khi gặp những khoản bảo hành vậy thì lại ngĩ đó là thiệt hại. Nếu gặp tụi Tây hay nghĩ lâu dài thì đó là cơ hội.

Cơ hội gì, là cơ hội quảng bá. Nếu đổi ngay và cho cái voucher 200k nữa thì ông này đi đâu cũng quảng cáo shop banh nóc luôn. Thu lại còn hơn chục lần con aw đó nữa
Shop này nghe danh không tốt từ xưa nên mình bị ấn tượng chả bao giờ mua gì 😁
@Vô Diện Nhân em cũng mới đọc được bài đăng của mấy bác trước , nếu như đọc được trước lúc mua thì em đã không chạy vào đây mua đâu. em thì cũng không thích lớn chuyện đâu vì cũng chả nhiều lắm. em chỉ đăng lên đây cho mấy bác có mua ở đây thì nên cẩn thận, check kĩ trước khi mua thôi .
Shop này mua lại mấy NPP chính thức nhập về như Viettel, FPT bán lại r pr dán mác ủy quyền thôi chứ có trên web của Apple đâu.
@Quân Mã chán không thèm nói bác ạ. e bị 1 lần chừa tới già. mới ra cửa hàng đc mấy tiếng, phát hiện rồi quay lại mà k chịu đổi
23C13229-00CA-4701-9CDA-7DF194AD1551.jpg
@Quân Mã giờ em kg cần đổi hay bảo hành gì. em chỉ đăng lên cho mấy bác biết mà cẩn thận thôi.
chán thật
Bạn không kiểm tra mà, sao người ta biết được là lỗi do hãng hay do bạn làm? Nếu phát hiện ngay lúc đầu thì bạn đã được đổi mới rồi.

Còn họ gửi cho Apple xác nhận là đúng bài rồi. Chỗ khác cũng thế thôi. Mình không hiểu lắm việc máy lỗi, người ta gửi bảo hành cho bạn mà bạn cũng không chịu là sao?

Còn không thì bạn cầm lên Apple để bảo hành luôn đi, khỏi qua shop, lên Apple trực tiếp cho lẹ
@hunhun bác phải làm bác mới biết , đồ apple bác phải kiểm tra ở cửa hàng , giờ bác về nhà bật lên lỗi thì ai tin bác nta cũng nghĩ rủi ro cho người ta chứ chưa kể đây active rồi thì khó mà đổi luôn trong trường hợp này , đơn giản nhất lên hãng kiểm tra xin giấy xác nhận lỗi nsx về cửa hàng đổi là đc
@Duy Luân 1 ok ko bàn tới
2 seal đóng lại mấy hồi bạn ơi, còn xuất xưởng đóng hộp, đến VN là bóc kiểm tra ngoại hình lần 1, đến đại lý là kiểm tra ngoại hình lần 2 rồi bạn, đến cửa hàng, chỗ nào kỹ thì kiểm ra lần 3 ko thì đem ra bán.
3 người dùng thì họ ko quan tâm hãng ở đâu, vd trụ sở ở Ha Noi đi còn bạn ở trong HCM. thì đem ra fpt, cửa hàng ủy quyền, shop đâu khác gì nhau. Họ chọn mua ở đâu, thì chỉ biết mang ra đó nếu có vấn đề để xử lý. mà trong chính sách là 15 ngày 1 đổi 1 sao shop ko chịu đổi cho khách hàng

bảo hành là chuyện bình thường(đồng ý). Nhưng lỗi ngay ngày đầu tiên mà không được xử lý thì bạn là khách hàng có cảm thấy ức chế không. sau đó hẹn 1 tuần trong khi tiền bạn thì bị giữ, chưa kịp sài (ok xui). Nhưng khi bạn bỏ tiền ra để đảm bảo cho những việc ko may xảy ra mà vẫn ko dc xử lý thì. nó giống như việc bạn mua bảo hiểm rồi đến khi bệnh hấp hối ông bác sĩ bảo "trường hợp của anh chúng tôi cần 1 tuần để bên công ty bảo hiểm xem xét rồi trả lời lại, còn phẫu thuật gấp thì số tiền là 10 tỉ"... lúc đó mới vui.
@VănHưng Pro Mình bị rồi 😁 macbook pro cũ của mình mua xong là lỗi màn hình. Đem ra Apple bảo hành 7 ngày hay 10 ngày gì đó quên rồi :D

Bảo hiểm thì bạn có mua đúng gói chưa? Cửa hàng có bán gói bảo hiểm đổi trả không? Nếu có thì bạn có mua không? Mình không rõ mấy gói này ở Shopdunk.

Không phải cứ bỏ tiền ra là có tất cả. Bạn phải biết nếu bạn bỏ tiền ra thì bạn nhận lại caia gì chứ.

Mình chưa nghe vụ bóc seal ra kiểm tra bao giờ. Bạn thấy thông tin đó ở đâu thế? Từ hãng về đến tay theo mình biết là seal cond nguyên nhé. Đóng lại thì bạn thành gian dối, lừa khách à?

Thêm nữa, bạn đang không nói tới việc lỗi này là lỗi của hãng hay của người dùng? Cửa hàng nói rất rõ là cần Apple xác nhận vụ đó. Giờ cửa hàng kêu lỗi người dùng, ko chịu đổi thì bạn thiệt hại à? Người ta gửi cho Apple xác nhận là đúng rồi, chứ cửa hàng không đủ năng lực làm chuyện đó. Cửa hàng sao mở máy ra coi được.
@deobiet_1996 chửi thì mình ko chửi, chỉ cãi lý thôi, chỉ là thấy cửa hàng bán hàng mà cứ nói do này, do kia, bỏ tiền là mua trải nghiệm chứ đâu ai đi mua cục tức vào người hả bạn
À cho mình hỏi thêm là ahop nayf có chính sách đổi mới nếu lỗi không?
Giờ họ giải quyết sao rồi sếp ơi.
@traisau_ht em kg cần họ bảo hành hay đổi nữa. tại em cần để làm quà, em mua cái khác ở nơi khác rồi bác ạ
Shop Dunk này có lâu rồi nhưng từ hồi iPhone 12 ra mắt thì chi cho công tác quảng bá trên các kênh truyền thông rất mạnh, ngày xưa thì cũng bình thường.
@Tweener Lob e lỡ mua thôi. coi như đó 1 bài học
HUNG VN
TÍCH CỰC
22 ngày
Chịu khó chờ để có máy khác. Lần sau vào của hàng chính thức mà mua.
@HUNG VN tại e mua để tặng. vội quá nên mới vô đó mua thôi bác ạ. 1 lần em kg quay lại đó lần 2 😞
HUNG VN
TÍCH CỰC
22 ngày
@hello candy Cần có apple store thì tụi này hết đất sống.
Mới 100%, mà về nhà rồi báo lỗi, shop giải quyết bảo hành cũng dễ hiểu. Mua bán, trao đổi gì cũng phải kiểm tra.
@le van chuc chuẩn
Lỗi này hình như là của nxs chứ đâu phải do tác động bên ngoài mà không cho đổi máy nhỉ, ở đây ko có chính sách đổi mới à?
@huynguyen201289 ở đâu cũng có chính sách đổi mới hết , cái sai là đi mua k kiểm tra giờ mang về lỗi ai tin bác ????
@deobiet_1996 Lỗi nxs cũng dễ xác định và cứ lỗi là phải đổi, cửa hàng nao uy tín đều vậy, chỉ có điều cửa hàng làm ăn chụp dựt mới có quay đổ lỗi cho kh.
bác ơi các lỗi liên quan đến màn hình này theo quy định các bên đều phải gửi hãng kiểm tra hết bác nhé có giấy xác nhận mình vẫn đổi bthg mà chứ có ai bảo k đổi cho bác đâu , các lỗi dễ nhận biết như loa rè , mic chập chờn , cảm ứng k nhạy , digital crow không nhạy các lỗi ý xác nhận và đổi luôn tại cửa hàng thì được bác ạ . Vấn đề ở đây là '' đi mua không kiểm tra kĩ '' hàng thì đắt tiền , giờ nhan viên họ đổi cho bác rồi gửi hãng kiểm tra hãng báo do người dùng là nhân viên người ta phải đền nguyên con đó đó bác à
@BaoNguyen2012r Nếu cửa hàng yêu cầu mở lên test mà khách hàng từ chối thì chịu thôi.
@huynguyen201289 em có test ngoài rồi bác ơi. chỉ là kg mờ máy lên. em mua toàn hàng new, bóc seal mở cái là lên luôn. bên con đồng hồ này hết cạn pin, sạc hồi lâu mới lên là e thấy kg ổn rồi. gặp ngay hàng mua để làm quà nữa mới tức chứ.
éc 😔
bác nói vậy là không đúng ở đây là bác cũng sai ngay từ đầu là bác không test rồi 😆) cửa hàng nào cũng thế thôi bác à em làm cả mấy hệ thống rồi e rõ , đi mua bác phải nhớ đinh ninh là đồ điện tử hàng mới cũng có sác xuất lỗi bác nhé
@deobiet_1996 em sai không test đó bác. nên e đăng lên cho mấy bác sau mua nên cẩn thận.em cũng là fan apple. em mua ở thegioididong, fptshop đều ít test và bảo hành cực chuẩn. trước e mua cellphone cho đứa bạn, hàng like new thôi, mua về mấy hôm lỗi đổi luôn cho bạn em con máy khác. cái đồng hồ nhiều không nhiều, ít không ít mà bực hết cả mình bác ạ. lúc nào loang ra nhiều thì ra thay cái mặt đồng hồ mới thôi. mua ở đây 1 lần không bao giờ quay lại.
@deobiet_1996 Chả có quy định nào phải test ở cửa hàng cả, nếu mua bán online thì cũng đâu có cho ai tét, đã là bh 1 đổi 1 nếu lỗi nsx thì mua xong nguyên seal mang về luôn.
Cửa hàng này có chính sách bảo hành món hàng Bạn mua là 1 đổi 1 trong mấy ngày hay không vậy Bạn?
@ĐờiÍtGặp Nếu vậy thì thật buồn cho ifan VN, apple store cả Thái lan hay Trung+ cũng có.
@yushikara con này e mua để làm quà nữa mới tức chứ. phải chạy qua chỗ khác mua con khác để cho kịp .
@hello candy Vậy rõ rồi nếu sau này có đổi cho e con khác cũng ko có ý nghĩa gì! Ngoài ra cũng nên nâng mức cảnh báo lên đối với sp apple. Nay một số sp đã chuyển qua vn lắp ráp. Khả năng bỏ lọt lỗi sẽ cao đó!
@yushikara 1 lần là chừa luôn bác ạ. giờ mua hàng ở shop lạ thì e check kĩ chứ bực lắm. e mua mấy chỗ quen kia. lỗi trong vòng 7 ngày là họ đổi ngay cho e luôn. chứ k loằng ngoằng như bên này.
anhtuan_ng
ĐẠI BÀNG
22 ngày
Họ bảo giữ để gửi lên hãng là đúng rồi. Ở đây chỉ nghe lời từ một phía là bác làm sao biết được là có đúng vừa bóc ra bị luôn không hay về bác lỡ va đập gì thì sao? Nếu chẳng may là va đạp xong họ nhận đổi cho bác, sau apple nó từ chối đổi cho cửa hàng thì nhân viên nhận lại chịu thiệt chục triệu cho bác à? Khách hàng là thượng đế nhưng thượng đế cũng phải có nguyên tắc.
@anhtuan_ng dạ. va đập thì e đã không mang bảo hành và cũng kg đăng lên cho các bác cẩn thận đâu bác ạ. vì cái đồng hồ cũng kg đáng là bao nhưng lỗi nào ra lỗi đó. nếu va đập thì chắc chắn sẽ có vết trầy xước hoặc vỡ. mà kính này là kính saphie chứ không phải kính thường, bác nói đến apple từ chối bảo hành vậy tới lúc đồng hồ em đưa lên nó mở cho nát rồi về đổ lỗi lại là lỗi của em thì ai chịu hả bác. lỗi của em là k kiểm tra tại cửa hàng, okie e chịu . nên em chỉ đăng lên đây cho bác nào mua hàng ở đó thì cẩn thận thôi, check kĩ trước khi mua . chứ giờ e cũng không cần bên đó đổi hay bảo hành gì cho e cả. em chỉ mua 1 lần và sẽ không bao giờ quay lại.
takhoabang
ĐẠI BÀNG
22 ngày
Shopdunk này có phốt từ xưa rồi nên mình đã không thiện cảm lắm. Ai mem bên macvn.com chắc biết phốt to đùng này.
@takhoabang hôm qua em cũng mới đọc được bác ạ. giá như đọc được trước khi mua thì hay quá . mà lỡ rồi thôi. đăng lên cho mấy bác mua sau rút kinh nghiệm.


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019