Số là cái máy quay pana của e bị đứt cáp ra màn hình LCD, lúc Test ở nhà thì đóng nắp lại vẫn còn thấy hình có màu trong ống kính sau đó thì chuyển qua màu trắng đen do e Reset lại và sau đó báo lỗi Reset và hay bị lỗi để băng vô (lúc vô đc lúc k), sau đó đem ra 10 hay 12 HuỳnhThúc Kháng gì đó (do anh Quang bán di động bên Hùng Vương chỉ), chỗ sữa cũng lớn lắm, nằm dưới tầng để xe của khách sạn, kế bên chỗ bán máy ảnh để mua dây cáp về thay nhưng do dây k bảo hành nên e đành để máy lại cho họ thay nhưng khi nhận máy thì máy k lên màn hình đc, k hiểu tại sao vì ở nhà vẫn lên đc trắng đen (e chỉ tháo ráp rất cẩn thận k can thiệp bất cứ cái gì vô nó hết, vì e cũng là 1 dân điện tử điện lạnh, cũng có tương đối kinh nghiệm tháo lắp các thiết bị điện tử dù nhỏ cỡ nào, có thể do xui thế nào hoặc do hôm đó trời mưa vừa gắp vừa rối quá nên e k biết chỉnh luôn) nên họ nói fải kiểm tra k lấy liền đc hẹn 1 ngày => sau đó thì báo là sữa xong bệnh đứt cáp và lỡi reset nhưng bị "3 sọc ngang" như đám ma,...k nhận sửa và sửa rất mắc, thay đầu đọc khoảng 2T mấy (bằng cái máy Seconhand),...nghe muốn xỉu tại chổ, thế là e đành ngậm ngùi ôm xác e nó về mà.....
E có cảm giác chỗ này k tin tưởng đc vì bản thân mình cũng là 1 ng bên ngành điện tử điện lạnh, mình làm cho ng ta rất uy tín dù quen hay lạ (đam mê kỹ thuật, tiền cũng quan trong nhưng fải có cái tâm nghề nghiệp chứ, phải giải quyết triệt để vấn đề dù có bị khách hàng la, trừ những cái k cứu đc thui) => lỗi cũng do e thiếu cẩn thận trong 1 số khâu giao nhận đồ và nhận xét chỗ mình "giao niềm tin" cho họ
Mong ae có giải pháp nào giúp e với, thật ra thì bỏ cái máy cũng đc dù hơi tiếc nhưng fàm mình là dân kỹ thuật k chịu thua mấy cái vụ máy móc.....
cám ơn ae trc !!!
E có cảm giác chỗ này k tin tưởng đc vì bản thân mình cũng là 1 ng bên ngành điện tử điện lạnh, mình làm cho ng ta rất uy tín dù quen hay lạ (đam mê kỹ thuật, tiền cũng quan trong nhưng fải có cái tâm nghề nghiệp chứ, phải giải quyết triệt để vấn đề dù có bị khách hàng la, trừ những cái k cứu đc thui) => lỗi cũng do e thiếu cẩn thận trong 1 số khâu giao nhận đồ và nhận xét chỗ mình "giao niềm tin" cho họ
Mong ae có giải pháp nào giúp e với, thật ra thì bỏ cái máy cũng đc dù hơi tiếc nhưng fàm mình là dân kỹ thuật k chịu thua mấy cái vụ máy móc.....
cám ơn ae trc !!!