TIKI Freeship June


Máy Sony, XZ2, Android 9 không factory reset được.
huyentrang
1 thángBình luận: 1
Mình mới mua lại một chiếc Sony, XZ2, nhà mạng Softbank, đang là Android 9. Gặp tình trạng như sau:
  • Kiểm tra giới hạn trên Softbank, có dấu O - có nghĩa là không bị giới hạn sử dụng.
  • Máy mua lại, nên mình muốn reset lại hết thông tin người dùng cũ. Nhưng mỗi lần mình factory reset thì nó hiện ra thông báo: Password Manager disabled. Go to Setting → Apps & notifications → App info to enable it.
  • Vào tìm theo đường dẫn đó mà sao không tìm ra được chổ nào để bật lên (enable it).
  • Bác nào có gặp trường hợp này. Xin vui lòng chỉ giúp mình cách xử lý. Hiện nay máy hoạt động bình thường, chỉ mỗi tội không reset được.
  • Không biết có lỗi tại phần mềm không? Bác nào biết chỗ chạy lại phần mềm gốc, cũng vui lòng chỉ giúp (mình ở tpHCM).
  • Cám ơn các bác nhiều.
huyentrang
ĐẠI BÀNG
1 tháng
Đã tự giải quyết xong rồi ạ. Download Sony flashtool, vào Softbank nhập số Imei rồi tải về firmware mới nhất liên quan với đời máy và download về. Theo hướng dẫn của flashtool, nạp vào máy.


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019