Mazda CX-5 2017 ra mắt tại Malaysia, 3 bản máy xăng, 2 máy dầu, giá từ 31.900 USD
El Ku
3 nămBình luận: 42
Mazda CX-5 2017 ra mắt tại Malaysia, 3 bản máy xăng, 2 máy dầu, giá từ 31.900 USD
Sau khi ra mắt trên thị trường quốc tế, chiếc Mazda CX-5 2017 đã bắt đầu đặt chân đến khu vực Đông Nam Á và một trong những thị trường đầu tiên là Malaysia. Theo đó, CX-5 2017 có tất cả 5 phiên bản cho khách hàng lựa chọn, trong đó có 3 bản máy xăng và 2 bản máy dầu. Dưới đây là giá và các phiên bản của CX-5 2017 tại Malaysia.
  • 2.0G 2WD GL (máy xăng) - khoảng 31.900 USD
  • 2.0G 2WD GLS (máy xăng) - khoảng 35.200 USD
  • 2.5G 2WD GLS (máy xăng) - khoảng 38.100 USD
  • 2.2D 2WD GLS (máy dầu) - khoảng 39.000 USD
  • 2.2D AWD GLS (máy dầu) - khoảng 41.500 USD
3912951_2017-Mazda-CX-5-17.jpg

Có thể thấy mức giá của CX-5 tại thị trường Malaysia là khá tốt với bản thấp nhất chưa bao gồm các tùy chọn là khoảng 31.900 USD, trong khi đó bản cao nhất có giá 41.500 USD. Chế độ bảo hành là 5 năm/100.000 km, ngoài khách hàng còn được tặng thêm gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm/60.000 km cho bất kỳ phiên bản nào.

3912961_2017-Mazda-CX-5-27.jpg

CX-5 2.0G máy xăng sử dụng khối động cơ I4 2.0 SKYACTIV-G có công suất cực đại 162 mã lực và mô-men xoắn 210 Nm. Đi kèm là hệ dẫn động bánh trước FWD và hộp số tự động 6 cấp. Bản máy xăng cao hơn là loại I4 2.5 SKYACTIV-G có công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 257 Nm. Phiên bản này cũng sử dụng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bánh trước.

3912972_2017-Mazda-CX-5-38.jpg

Trong khi đó, phiên bản động cơ dầu là loại I4 2.2 SKYACTIV-D có công suất 173 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Đây là phiên bản được định vị là cao cấp nhất với tùy chọn dẫn động bốn bánh AWD, tất cả các phiên bản khác đều không có. Hộp số là loại tự động 6 cấp.

Hiện chúng ta chưa có thông tin nào về thời điểm ra mắt của CX-5 2017 tại Việt Nam. Nhiều khả năng xe sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

3912936_2017-Mazda-CX-5-1.jpg 3912938_2017-Mazda-CX-5-3.jpg 3912951_2017-Mazda-CX-5-17.jpg 3912952_2017-Mazda-CX-5-18.jpg 3912953_2017-Mazda-CX-5-19.jpg 3912954_2017-Mazda-CX-5-20.jpg 3912955_2017-Mazda-CX-5-21.jpg 3912956_2017-Mazda-CX-5-22.jpg 3912961_2017-Mazda-CX-5-27.jpg 3912972_2017-Mazda-CX-5-38.jpg 3912975_2017-Mazda-CX-5-41.jpg 3912976_2017-Mazda-CX-5-42.jpg

Nguồn: Paultan
CV-2017-Mazda-CX-5-.jpg
dmufo8469
TÍCH CỰC
3 năm
Quá đẹp..
Màu mận chín
nqkhanh92
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cx5 ước mơ
jlovec
TÍCH CỰC
3 năm
MẪU NHÌN THÍCH :d
cacaca
ĐẠI BÀNG
3 năm
@jlovec Đầu gối hơi thô!
jlovec
TÍCH CỰC
3 năm
@cacaca
futurex125
TÍCH CỰC
3 năm
nhìn rất cơ bắp, manly!
ctizzi
ĐẠI BÀNG
3 năm
vậy là Mazda CX5 mới này nâng cấp luôn cả công suất động cơ máy xăng
luyen
TÍCH CỰC
3 năm
VN chắc tầm tết dương lịch là có thôi.
dino_su
CAO CẤP
3 năm
kết bản máy dầu. nhưng giá ở vn chắc ko dưới 1 tỷ 2 quá 😔
see022
CAO CẤP
3 năm
@dino_su Bác bị hâm á. Cx5 giờ chưa tới 700tr. Nghĩ sao 1 tỷ 2. Hay ý bác ra 1 tỷ 2 vài tháng sau xuống 700tr
@see022 cái xe hết vòng đời , lai còn hàng lăp ráp anh hải thanh lý gấp thì chả 7 800. Con này về yên tâm 1 tỏi trở lên.
tit.dz
ĐẠI BÀNG
3 năm
@suvival198 1 tỏi mua Santafe, crv, xtrail ngon hơn, Mazda Vn như hạch :v
dino_su
CAO CẤP
3 năm
@see022 Rồi bác xem về vn giá bản máy dầu là bao nhiêu. ở bển đã hơn 800 rồi về vn thuế má các kiểu dưới 1 tỷ em đi bằng đầu
@see022 bên mã lai đã 40k USD rồi thì đâu ra 700 tr VND.
khá là đẹp & quyến rũ quá
xấu vãi nồi, máy nhanh tã, được cái mã
cứ toy mà phang , bền bỉ vô cùng cùng thời gian
mấy con xe thị trường này kiểu như nhạc trẻ hiện nay
openincs
TÍCH CỰC
3 năm
@Võ Thị Hà Nhi Hay định mang mấy con công nông giá cao túi khí không bung, điện tử hoá không có ra so 😁 :D :D
cavalli
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Võ Thị Hà Nhi Dư luận viên hãng Toy???
neor
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Võ Thị Hà Nhi câu trước chê xấu câu sau thì kêu xe chỉ được cái mã :v
kazumi
TÍCH CỰC
3 năm
Xe Nhật nhưng dòng Mazda không được bền bỉ, chỉ được mẫu mã. Mà mẫu mã xuống sắc rất nhanh, ra đường so sánh nhìn và so sánh là biết.
mrphantuan
ĐẠI BÀNG
3 năm
@kazumi Mình đang chạy con mazda3 đượcđược hơn 4 vạn rôi, mấy đứa bạn mình cũng chạy 5-6 năm rồi mà đi bảo dưỡng mỗi thay dầu, đổ nước mát, bảo dưỡng má phanh lọc gió còn lại chả bị hỏng vặt gì cả. Không biết bạn hiền đi xe Mazda được chục năm chưa mà phán chuẩn thế ? @@
kazumi
TÍCH CỰC
3 năm
@mrphantuan Bạn bè mình đi nhiều, mình chạy Kia từ 2010 đến 2014 chuyển sang Toy. Mình chạy thử xe rồi nên phán thế chuẩn chưa
Loyaltyth09
ĐẠI BÀNG
3 năm
@kazumi Anh Hải ráp thì thế thôi.
se7enx18
ĐẠI BÀNG
3 năm
@kazumi "Bạn bè mình
haikv240987
ĐẠI BÀNG
3 năm
hình như mới tăng giá thì phải hôm trước thấy ông anh bạn mua chỉ có 1,2 tỉ mà
Libero82
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thị trường Việt Nam nâng lên 7 chỗ là bán chạy ngay thôi.
Đep quá, ra nhanh để CX5 bản cũ VN giảm tiếp nào ^^
Cá nhân cũng đang chạy sản phẩm Cx-5 của Trường Hải Mazda. Bản của mình là 2015, trước mua với giá 1 tỷ đồng. Qua thời gian sử dụng 2 năm và cũng mới chạy được 15.000thìtooi cũng thấy hài lòng với lựa chọn của mình.
- Thương hiệu : Nhật Bản, dễ mua bán trên thị trường xe qua sử dụng.
- Phân phối : Có hệ thống phân phối Trường Hải Mazda khá rộng. Nhiều tháng liên tiếp CX5 được đứng trong top xe bán chạy nhất và hiện tại vẫn là đương kim vô địch trong phân khúc CUV dưới 1 tỷ đồng, nên đồ đạc thay thế hoặc bảo dưỡng có lẽ cũng không phải khó khăn với CX-5.
- Mẫu mã : Hiện đại, gọn gàng, phù hợp với nhiều đối tượng, có lẽ đến thời điểm hiện tại thì phiên bản Mazda CX5 bây giờ vẫn khá thịnh hành.
- Động cơ vận hành ổn, dù đôi khi hơi trễ khi tăng tốc (phiên bản 2015 của mình chỉ có phiên bản 2.0, nếu ở phiên bản 2.5 2016 trở ra thì có lẽ vấn đề này đã được khắc phục). Thế hệ 2016 trở ra còn được trang bị thêm chế độ lái Sport mang đến trải nghiệm trên nhiều cung đường khác nhau.
- Trang thiết bị : Có lẽ các mẫu xe Nhật thường trang bị khá đầy đủ cho sp của mình, khi CX-5 không thiếu món đồ tiện ích nào trên xe, mỗi tội cái cốp sau không đóng mở tự động và không tự động khóa cửa khi xe chạy thôi. Khi các tinh năng khác theo mình đánh giá vẫn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.
- Tiêu thụ nhiên liệu : Tiết kiệm nhiên liệu là một trong những ưu điểm của các hãng xe đất nước mặt trời mọc, khả năng tiết kiệm của CX-5 so với cùng phân khúc chưa chắc đã phải là mẫu xe tiết kiệm nhất nhưng với khả năng chỉ cần 7.5L xăng so với 100km hỗn hợp thì vẫn khá chấp nhận so với mặt bằng chung.
- Giá cả : Thị trường xe hơi Việt trong thời gian qua liên tiếp đón nhận các cuộc giảm giá từ các hãng xe, và điển hình là các hãng xe hơi Nhật trong đó CX-5 luôn đi tiên phong trong công cuộc điểu trỉnh hạ giá thành. Giá xe bây giờ chưa tời 800 cho bản rẻ nhất và chỉ chưa tời 900 để lăn bánh trên đường, đây cũng là mức giá ổn cho một lựa chọn CUV dưới 1 tỷ đồng.
Trên thế giới, thương hiệu Mazda trong những năm qua đã luôn phát triển mang tính đột phá về mẫu mã và chất lượng sản phẩm ngày một caỉ thiện, nhiều sản phầm nằm trong top cao của các trang chuyên đánh giá xe hơi. Và cá nhân thấy CX-5 vấn là lựa chọ tốt cho những gia đình nhỏ cần 1 chiếc CUV vừa phải, ổn định, linh hoạt trên nhiều cung đường.
aslan_zara
ĐẠI BÀNG
3 năm
@pham minh dao cx-5 nào chạy ko tự động lock cửa vậy
findandkill
ĐẠI BÀNG
3 năm
Từ từ chờ em bán hết hàng cũ đã...
ngocgioi1986
ĐẠI BÀNG
3 năm
Sale showroom nào vậy bạn???
máy dầu sao mắc hơn xăng nhĩ. Dầu rẻ hơn xăng mà.
nthau8x
ĐẠI BÀNG
3 năm
@baotam2101 dầu rẻ hơn xăng thì liên quan gì đến máy dầu với máy xăng
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019