Mazda CX-5 2023 ra mắt tại Việt Nam: Đổi nhẹ ngoại hình, thêm trang bị, giá từ 749 triệu Đồng

thanhtung6868
8/7/2023 4:15Phản hồi: 172
Mazda CX-5 2023 ra mắt tại Việt Nam: Đổi nhẹ ngoại hình, thêm trang bị, giá từ 749 triệu Đồng
New Mazda CX-5 2023 ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp trang bị tiện nghi, đáng chú ý trong đó là hệ thống an toàn chủ động i-Activsense đã được trang bị. New Mazda CX-5 2023 được bản ra với 3 phiên bản, riêng phiên bản Premium sẽ có hai lựa chọn là Sport và Exclusive, tuỳ chọn hướng đến nhóm khách hàng thích phong cách thể thao hoặc nội thất tiện nghi với ghế bọc da Nappa và ốp gỗ tự nhiên.

Ngoài việc nâng cấp các tính năng hay trang bị tiện nghi, New Mazda CX-5 cũng có những nâng cấp liên quan đến vận hành như gia cố khung sàn xe giúp hạn chế độ rung và âm thanh, kết hợp với hệ thống cửa kính trước 2 lớp hứa hẹn tăng khả năng cách âm. Hệ thống treo cũng có sự tinh chỉnh, hứa hẹn sẽ đem lại sự ổn định ở dải tốc độ cao và vẫn có được sự êm ái khi di chuyển ở dải tốc độ thấp

new-mazda-cx-5-2023-tinhte-14.jpg

Giá bán New Mazda CX-5 2023:


New Mazda CX-5 Deluxe: 749.000.000 VNĐ
New Mazda CX-5 Luxury: 789.000.000 VNĐ
New Mazda CX-5 Premium: 829.000.000 VNĐ

Tuỳ chọn Premium Sport: 849.000.000 VNĐ
Tuỳ chọn Premium Exclusive: 869.000.000 VNĐ


Thiết kế


new-mazda-cx-5-2023-tinhte-11.jpg New Mazda CX-5 2023 mang thiết kế là một mẫu xe SUV cỡ C với 5 chỗ ngồi, kích thước các chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 4.590 x 1.845 x 1.680 mm, chiều dài trục cơ sở 2.700 mm và khoảng sáng gầm xe là 200mm. New Mazda CX-5 có thay đổi chiều dải tổng thể khi tăng 40mm, chiều rộng tăng nhẹ 5mm.

new-mazda-cx-5-2023-tinhte-12.jpg Điểm thay đổi dễ nhận ra trên New Mazda CX-5 2023 khi nhìn từ phía trước là những thiết kế mới đến từ Signature Wing, đèn chiếu sáng và Bumper mới.

Hệ thống đèn chiếu sáng thiết kế mới nổi bật với bộ đôi đèn chiếu sáng ban ngày hoạ tiết mới, đồng thời mặt đèn kéo dài nối liền với lưới tản nhiệt thể hiện được sự liền mạch, hiện đại cho tổng thể phía trước.

new-mazda-cx-5-2023-tinhte-10.jpg
new-mazda-cx-5-2023-tinhte-6.jpg Tổng thể Mazda CX-5 2023 không thay đổi quá đáng kể, nhưng với những chi tiết như Bumper hay các phần ốp mới tạo nên những đường nét nổi khối, cơ bắp và nhiều phần thể thao hơn thế hệ trước.

Nội thất New Mazda CX-5 2023


new-mazda-cx-5-2023-tinhte-4.jpg Bên trong nội thất New Mazda CX-5 tương tự như thế hệ trước, điểm thay đổi đáng kể nhất là loạt tính năng mới được bổ sung hay nâng cấp.

Quảng cáo


Với hệ thống giải trí, màn hình giao diện Mazda Connect tích hợp khả năng kết nối Apple Carplay không dây đi kèm với khả năng kết nối Android Auto có dây. Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn với 6 loa hoặc 10 loa Bose tuỳ phiên bản.

new-mazda-cx-5-2023-tinhte-2.jpg Nội thất bọc da cao cấp hoặc da Nappa đối với phiên bản Premium Exclusive. Tất cả các biến thể trang bị trong phiên bản Premium sẽ có tính năng làm mát, tính năng sưởi vô lăng và làm ấm hàng ghế thứ 2 cũng được bổ sung. Hai biến thể Premium Sport và Premium Exclusive cũng được tích hợp sẵn lẫy chuyển số sau vô lăng.

new-mazda-cx-5-2023-tinhte-15.jpg Màn hình hiển thị thông tin người lái dạng điện tử kết hợp với Analog, kể từ phiên bản Luxury trở lên màn hình tích hợp sẽ là loại 7 inch, và các biến thể Premium sẽ có thêm màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (HUD).

An toàn chủ động i-Activsense


new-mazda-cx-5-2023-tinhte-7.jpg Gói tính năng an toàn chủ động đầy đủ sẽ được trang bị trên New Mazda CX-5 kể từ phiên bản Luxury trở lên. Đối với phiên bản Deluxe sẽ được bổ sung 2 tính năng là cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Các phiên bản còn lại sẽ được trang bị thêm loạt tính năng như:
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDWS)
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LAS)
  • Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động (SBS)
  • Hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố trước & Sau (F&R SCBS)
  • Cảnh báo mất tập trung (DAA)
  • Hệ thống Mazda Radar Cruise Control Stop & Go (MRCC).

new-mazda-cx-5-2023-tinhte.jpg Ngoài ra, tất cả các phiên bản đều được trang bị cảm biến cảnh báo va chạm cho cả phía trước và phía sau, camera lùi hoặc camera 360 độ trên 3 biến thể Premium. Loạt tính năng an toàn khác như: 6 túi khí ABS, EBD, EBA, DSC, TCS, HLA và G-Vectoring Control Plus thế hệ mới.

Động cơ New Mazda CX-5

Quảng cáo


new-mazda-cx-5-2023-tinhte-9.jpg Thời điểm hiện tại, Mazda Việt Nam chỉ mới phân phối New Mazda CX-5 phiên bản động cơ 2.0 lít, phiên bản động cơ 2.5L hứa hẹn sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. New Mazda CX-5 vẫn sử dụng động cơ Skyactiv-G dung tích 2.0L hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, công suất tối đa sản sinh 156 mã lực và 200 Nm mô-men xoắn.

new-mazda-cx-5-2023-tinhte-8.jpg
Đến thời điểm hiện tại, doanh số của Mazda CX-5 đã đạt mốc gần 100.000 xe được bán ra, góp phần không nhỏ vào tổng doanh số của thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam. Mazda CX-5 là mẫu xe đã nhiều lần góp mặt trong các bảng xếp hạng Top 10 xe bán chạy nhất trên thị trường, nhiều năm liền dẫn đầu doanh số phân khúc C-SUV. Với phiên bản nâng cấp mới, New Mazda CX-5 hứa hẹn tiếp tục là mẫu xe có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khách hàng hơn nữa, đặc biệt làm nhóm khách hàng cần một mẫu xe đa dụng, nhiều tiện nghi cũng như các tính năng an toàn, hơn hết là một mẫu xe đến từ Nhật Bản.
172 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vẫn chưa lên được nội thất đời 7 hả trời? Cái màn 7 inch lỗi thời lắm rồi ông Thô Ca à. Nhìn CX 30 CX 50 mà thèm
@haithiennn Giá rẻ nó nâng mấy cái khác ok hơn nhiều mà bạn.
Hạng C dưới 800tr full option chủ động, xe Nhật bán rất chạy còn muốn gì nữa :/
@haithiennn 8inch nhé bạn
@haithiennn Thật chứ ko thể ngửi nổi thiết kế của hãng Mazda, nó cứ quê quê cũ kỹ lạc hậu thế nào ý
@╰‿╯ Mình lại thích
@╰‿╯ Rẻ nhất phân khúc mà đòi quá à
Đối thủ của VF7
Xe Nhật bền bỉ, bền dáng theo thời gian... 10 năm 1 dáng vẫn đẹp, cứ đổ xăng mà đi.
Xe hàn mỗi năm 1 kiểu dáng, mua năm nay sang năm lỗi thời mie luôn, xe năm ngoái thì bán lại lỗ chổng vó, đi 10 năm là hêt đát phải thay xe khác.
Xe Nhật đắt hơn tý nhưng bền, tiết kiệm xăng, chạy đc 20 năm, hàn chạy đc 10-15 năm.
Ae mà chê Mazda CX5, khen tucson, Kia
sportage thì đúng là chả biết gì về xe, hoặc trẻ trâu chưa trải sự đời.
@tinhdg Thích gì thì đi đó thôi, Việt Nam tự làm nổi cái nào đâu mà mãi chê xe Hàn,kaka
@haiduongck2 Vinfast đấy ku
@tinhdg Lôi cái xe đạp ra mà đi làm đi ko muộn đấy, ở đó mà xàm Lz
@tinhdg “Tự làm” ku ơi 😆))₫
Ko có thay đổi gì đáng kể :v
@Johnny Nguyen Pro Thay cái giá rẻ hơn 120 triệu với phiên bản củ. Xe đời trước sáng mở mắt ra bay mất 120 triệu !
nội thất vẫn y nguyên, vẫn là nền tảng 6.5 chứ k đc lên 7 =))
bản deluxe đắt hơn 10tr nhưng cắt cửa sổ trời, bản lux thêm iactivesense nhưng cũng cắt cửa sổ trời và loa bose, chỉ có pre là nâng cấp toàn diện, ae vừa mua pre bản cũ chắc cay 😆
@vqt907 Cx5 2022 Premium thiếu radar phần cứng, phần cứng điều khiển và nhiều thứ khác nữa, đơn giản như bạn thì bản Deluxe mua cái radar hay CX5 2022 Premium mua cái radar gắn vào là xong thôi.
Mà nghĩ đơn giản vậy cũng đỡ tiếc, bản mới hơn 30 củ hơn mỗi cái MRCC giá có 30 củ cũng được, như vậy cũng đỡ đau hơn =))
@dasklney cx5 pre 2022 đúng là thiếu mỗi cái radar mà, còn ecu của nó có hết tính năng rồi nhưng bị ẩn, dùng phần mềm kích hoạt lên là đc, bản deluxe người ta không độ vì màn hình taplo của nó không có digital display như bản pre, muốn độ phải thay cả màn hình taplo rất tốn.
bản pre 2023 mới này ngoài mrcc còn có cả làm mát/sưởi ghế, sấy gương, sấy vô lăng, cam 360, gương tràn viền, carplay không dây, nói chung là vẫn khá cay cho ae vừa mua
@vqt907 Đen thôi, tưởng đáy lắm rồi ai ngờ bị úp cho cái bô. Mà thật ra ko phải chỉ mỗi khách hàng mua xe.
Kể cả đối tác lâu dài của Thaco như KIA cũng sẽ nóng đít khi bản full kịch CX5 Premium Exclusive rẻ ngang Sportage cởi truồng.
@dasklney có phải thaco tự định giá đc đâu b, còn phải xem hãng nó cấp linh kiện giá nào nữa chứ, KIA/Hyundai mấy năm gần đây thấy làm ăn đc, qua cái thời bị xếp dưới xe nhật nên tăng giá liên tọi. Bị quả này cho sáng mắt ra. Cả thằng toyota nữa, cả ngành xe giảm giá mà nó bình chân như vại
Màn hình vẫn bé tý thế, mình bỏ Mazda từ lâu để sang Hyundai
@bienlyber Kaka, màn to nhìn bản đồ, cam, với thi thoảng xem youtube cho rõ. Màn to, viền mỏng nhìn nó mới sexy sang trọng
@Computer Center Gold Nói thế bác, lên merc mới nhìn quả màn hình mướt mượt đã thấy thích rồi
@mrHz Bạn mua Santafe hay Tuscon thì cũng mắc hơn ít nhất 200tr đến 600tr, mua năm ngoái còn khuyến mãi thêm 50-100tr tiền lạc nữa.
@hippiaboi kaka con này đem cái màn 10.25" bên mỹ về thì hết nước chấm. Kết nội thất con CX60 vãi
Vậy mà nghe nói mấy con xe tàu như MG HS 950tr, Haval H6 1 tỷ 1.
Mazda huỷ diệt luôn đám xe tàu ảo tưởng này.
@dasklney CX5 giá này thì huỷ diệt luôn hạng B nhập khẩu như HRV với Toy Cross chứ chưa nói mấy con hạng C khác. Thaco định giá năm nay ổn thật, thêm -50% trước bạ nữa mình không thấy lý do để mua mấy con hạng B.
Design Mazda nhàn thật, nhưng đúng là cái gì đã đẹp và còn đang bán tốt thì ko cần thay đổi. Giá này giờ quá hợp lý ròi
@EpicUnreal5 Mình tuy ko sử dụng, nhưng vẫn thích các dòng Mazda: thiết kế hài hoà hiện đại, công thái học tốt, máy móc khá tốt trong tầm tiền, cách âm ổn. Giá hợp lý.
hungbubi
ĐẠI BÀNG
một năm
@EpicUnreal5 k phải nhàn mà là k chịu chi tiền design =))
@hungbubi Chắc đầu tư design mấy con cx50 vs cx60 rồi
@EpicUnreal5 Nó đang đẹp tội gì đổi. Như bọn Hyundai càng đổi càng xấu.
@KemlyExpress Như mình nói đó, cái gì đang bán tốt thì ko nên thay đổi. mazda chỉ cần làm tốt dàn chân đỡ bồng bềnh và lỗi gập gương thì sẽ bán chạy nữa. Giá này mình nghĩ đập chết mấy xe Hàn cùng cấp luôn
Việt nam là quốc gia phát triển chậm hay là đang phát triển thôi chứ chưa giàu có lắm như các quốc gia tư bản khác! Tại sao sinh sau đẻ muộn mà không thấy bài học từ các nước phát triển trong lĩnh vực ô tô và đường sá nhỉ ! Thay vì phát triển ô tô thì hãy phát triển hệ thống đi lại công cộng để tránh ùn tắc giao thông tại các đô thị lớn ! Tầm nhìn kém quá ! Đường giao thông đô thị ở việt nam đặc biệt ở Hà nội và sài gòn không thiech hợp với ô tô vì nó quá cồng kềnh chiếm diện tích lớn trong khi đường giao thông rất nhỏ hẹp ! Đô thị việt nam chỉ hợp di chuyển bằng xe đạp hoặc xe gắn máy thôi !
@Emranhieulam1990 Ông nc chán vãi. Có phải muốn là dc đâu. Mua xe hay ko là quyền của dân. Bh cấm dc hẵng hay đi. Vs cái ý thức giao thông của ng dân thì có đi bộ cũng vẫn tắc đường như thường nhé.và dám cá vs ông luôn chả ai ở đất Việt Nam này thích phơi nắng gió, mưa giông cả. Nghèo ko có tiền mua phải chịu chứ mà có mua oto đi cho khỏe thân. Đây là nhà nước đã đánh thuế rất cao cho phương tiện cá nhân rồi đấy.
@Emranhieulam1990 Đấy , kết ý của bạn đã cho thấy tầm nhìn vượt tg rồi đấy vì tương lai nghành xe là xe đạp . Xây đường to bự là bóp chến ý thức đi xe đạp .
@Ác thần_ls Bh ko cấm nhưng áp thuế đó bạn, mấy ông giao thông ăn dày quá nên ko đầu tư giải pháp đường bộ nên áp thuế vào oto cho khỏi mua xe, thấy nc ngoài xe vừa rẻ vừa đc hỗ trợ này kia, mấy vấn đề này tự ngẫm r mới thấy 😌
@Kelamtro Thì em nói ở trên kia bác. Áp thuế mới có dg mà đi. Chứ ko tắc thường trực. Cơ mà ở nước ngoài mua xe cũng ko ngon đâu bác. Xe rẻ nhưng phí sử dụng sau đắt lè. Nhà bác em ở Stuttgart Tây Đức xe rẻ thật. Nhưng chi phí hàng tháng để dc phép chạy là 3k Euro. Ko nộp khác có ng tới tận nhà luôn. Chả ngon đâu ạ. Ở Vn thì câu chuyện quy hoạch đường xá khó hơn nhiều. Hở ra quy hoạch cái là cò đất làm trò giá đất lên vù vù. Xong đủ trò vòi tiền. Ý thức cộng đồng chán đời thì mở làm sao. Nói đâu xa cụ nào đi qua phố Đê La Thành hn. Đang quy hoạch làm bãi để xe vs mở rộng đường. Dân ở đó đang làm um lên ko đồng ý kìa.mà tắc suốt ngày.đã tới đâu đâu
Màn hình chán thế nhỉ. Mỹ lên 10" cũng được 2 năm rồi.
Mazda là xe quốc dân rồi, gia đình 5 người đi thoải mái
Cảm giác lái rất tốt
Trang bị rất ổn
Xe Nhật giá Hàn
Vậy mà mấy bố vẫn vác tiền mua xe Hàn thay vì madza CX5. Quỳ
@hanoilegend Đi cái xe đạp liên doanh còn hơn mua hàng mã Hàn
@tinhdg Khâm phục thím
@tinhdg Nói như ông thì tại sao người ta không mua Vision, AB hết mà mua SH, NVX, PCX các kiểu làm gì. Tôi đi xe không nhiều lắm nên mấy cái như cảm giác lái, giá trị cốt lỗi này kia thì thật tình tôi không thấy khác mấy. Cá nhân tôi mua Kia Sportage chỉ vì nó cách âm tốt hơn, nội thất tốt hơn, hàng ghế sau và cốp siêu rộng. Bước lên xe cảm thấy tận hưởng hơn, thế thôi. Thích thì mua thôi, nâng cao quan điểm làm gì.
@darkwing0711 Con đó như xe siêu nhân, xấu bỏ pà, 2-3 năm bán lại chắc còn nửa giá
Mr.BD
TÍCH CỰC
một năm
Giá này Ford Territory bản full ngon hơn nhỉ ae? Thua j ko? Ko nói xuất xứ hay j nhé
nightbg
ĐẠI BÀNG
một năm
@Ác thần_ls Chắc bác nhầm xe e lấy trước tết âm gần như đợt đầu, hãng ráp ở ford HD để tránh nguồn gốc china đó bác
hitman88
ĐẠI BÀNG
một năm
@Ác thần_ls lái xe của vinfast lắp ráp tại vietnam đi bác 😁
@hitman88 Xe Vin em.mới lái tới Vinfast 9 thôi. Hôm.rồi vừa có 1 bác mang chiếc màu xanh dương qua chỗ em làm.mấy con Vin mới vôlăng lái chán hơn đời Lux A vs Lux SA nhiều.
@hieunokia 2 bác tranh luận mình người ngoài nhìn vô thấy 1 dân trí thức đang tranh luận với 1 hủ hèm. Ai hủ hèm thì ai cũng biết rồi đấy. Kaka.
Ngoại hình giống 95% đời trước ak
@zackichun Vẫn chưa biết ngoại hình khác ở điểm nào luôn, Thaco cứ im im mà bán bản mới chắc cũng ít ai biết
Bằng giá vf6 eco có pin, nên chọn nào đây ae
@(っ.❛ ᴗ ❛.)っ thời điểm này xe điện chưa hợp lý, nên chọn xe xăng
@(っ.❛ ᴗ ❛.)っ Bác có can đảm chờ sạc cả tiếng hoặc đi tỉnh hạn hữu lắm.mới có trạm sạc có điện thì mua Vin bác ơi. Tương lai gần thì vẫn bất tiện hơn xe xăng ạ
Giá này thì Cross, tertory chắc khóc 😆
@Ác thần_ls option thì bản base cx5 có thua gì đâu bác , bản cũ trên 800 ngang nhau thì lấy cái rộng rãi đỡ ổn .. để lấy tetory chứ giờ chưa đến 800 mà full bộ an toàn chủ động mà bản titan 900 tetory ms có là cũng căng thẳng đấy :v chênh 100 là nhiều r , xe chưa tới 1 tỷ mà chênh hẳn 100 mà bác bảo k nhiều thì sai quá :v
@darkseidDC Sai gì đâu bác. Với ai thì em ko biết chứ cá nhân em ko thấy nhiều vấn đề lắm vì lúc mua em cũng lấn cấn. Cuối cùng lấy luôn bản full đây. Hiện tại em sử dụng 3 xe 1 chiếc Camry. 1 chiếc ranger. 1 chiếc nissan.lúc đi mua cũng phân vân . sau đều lấy bản full cả. Dư giả thì cứ lấy thôi có gì mà sai vs đúng hả bác. Thiếu ko với dc thì bỏ qua luôn. Mua xe phục vụ mình vs gia đình còn phải sai vs đúng nữa thì mệt lắm luôn😞
@darkseidDC Em có trải nghiệm ko vui vs CX5. Như em nói ở trên. Đời này thì em chưa lái. có dịp đi lái thử mới biết chứ mà nếu trải nghiệm ko khác bản cũ mấy thì vẫn ko đáng mua bằng Ford Territory trừ việc lái chán ra thì từ cách âm. Treo. Êm ái. Territory hơn CX5 em từng sử dụng kha khá.và việc em ghét nhất là lắc ngang ngồi hàng sau dễ sau Territory lại ko bị.
@Ác thần_ls tất nhiên là k 1 con xe nào hoàn hảo mà :v ý bác là tetory nhiều điểm đáng tiền . ok con xe nào chả có điểm đáng tiền bác , nhưng tầm giá giờ cx5 2023 nó đang vô đối r :v ý e là vậy chứ nhiều tiền thì ai chả muốn mua con xe ngon , con xe suv cỡ C tốt nhất k phải cx5 nhưng nó đang đáng mua nhất . bản 2023 e chưa lái thử nhưng vs nhu cầu đại đa số dân mình thì nó quá ổn r
Táp lô gồ cao nhỉ
Con này sợ vỡ kính chắn gió thôi ah 😆
Gõ vào cửa nghe phành phành lớn hơn cả Vios
Vãi
@blablakaka Quan trọng khung sườn thôi banh
@blablakaka Luôn luôn có những người thích gõ cửa giống bạn=)))
Solova
ĐẠI BÀNG
một năm
giá công bố còn rẻ hơn mazda 3 ,giá này thì lại vô đối rồi

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019