Mazda EU ra mắt CX-5 2026 hoàn toàn mới: Động cơ xăng 2.5 M Hybrid, vẫn AT 6 số

Nam Air
10/7/2025 8:18Phản hồi: 17
EditEdit
Mazda EU ra mắt CX-5 2026 hoàn toàn mới: Động cơ xăng 2.5 M Hybrid, vẫn AT 6 số
Đúng như đã hẹn, 15h hôm nay hãng xe Mazda Nhật Bản cho biết chi nhánh Mazda ở Châu Âu của họ đã ra mắt thế hệ 3 của dòng xe CX-5, chiếc CX-5 2026 hoàn toàn mới. CX-5 là mẫu SUV cỡ C 5 chỗ ngồi bán chạy nhất ở Việt Nam những năm vừa qua.
Thông số CX-5 2026 hoàn toàn mới:
  • Kích thước xe: 4.690mm/1.860mm/1.695mm
  • Động cơ: e-SKYACTIV G 2.5 (có Mild Hybrid)
  • Hộp số: tự động 6 cấp SKYACTIV-DRIVE (6EC-AT)
  • Hệ thống treo trước và sau: MacPherson, liên kết đa điểm
  • Số chỗ ngồi: 5
  • Chưa có giá bán
  • CX-5 2026 sử dụng động cơ e-SKYACTIV-G 2.5 sẽ được bán ở Nhật, Châu Âu cuối năm 2025 và đầu năm 2026 ở các thị trường khác. Tùy theo nhu cầu thị trường, có nước sẽ chỉ bán bản xăng SKYACTIV-G 2.5 (không hybrid).
  • Dự kiến năm 2027 sẽ có bản sử dụng động cơ xăng SKYACTIV-Z
  • M Hybrid là viết tắt của Mazda Mild Hybrid
tinhte-2026-cx-5 (2).jpg
Vô-lăng mới và màn hình giải trí 15"

Ở bản 2026 lần này, kích thước của CX-5 thế hệ 3 tăng nhẹ so với thế hệ 2, từ 4.590 x 1.845 x 1.680 (mm) lên 4.690 x 1.860 x 1.695mm, tương ứng với tăng 100 x 15 x 15mm cho chiều Dài x Rộng x Cao.

Việc chiều dài tăng thêm 10cm thì rất có thể hãng xe cũng kéo dài trục cơ sở của xe thêm vài cm, giúp chiếc xe chạy được đằm hơn, đỡ bị bồng bềnh hơn, vốn là nhược điểm bị chê nhiều nhất của CX-5 thế hệ 2 ở thị trường VN.


tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (1).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (2).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (3).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (5).jpeg

tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (7).jpeg

tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (8).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (9).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (10).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (11).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (12).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (13).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (14).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (15).jpeg

Quảng cáo


tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (16).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (17).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (18).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (19).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (20).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (21).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (22).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (23).jpeg
tinhte-2026-all-new-mazda-cx-5-07-l (1).jpg
tinhte-2026-cx-5 (1).jpg
tinhte-2026-cx-5 (2).jpg
tinhte-2026-cx-5 (3).jpg

Quảng cáo


tinhte-2026-cx-5 (4).jpg
Theo mazda
17 bình luận

Xu hướng

Anh em không cmt được vào bài vui lòng xác thực tài khoản tại https://tinhte.vn/xacthuc nha. Sau khi xác thực thì anh em sẽ sử dụng được full tính năng của diễn đàn.
Chó nó mua... gâu gâu
Nội thất đẹp nha, về vn mua thay cho em đời 2018 dc ồi he he
đẹp hơn đời trước nhiều đấy chứ chắc sẽ mua thay cho đời đầu 😁
Về VN ko biết có khác nhiều ko, cái màn hình giải trí to vật, xu hướng giờ các hãng làm đèn trước/sau kéo dài ngang sang 2 bên (khởi nguồn từ anh 911 thì phải), đời sau chắc kéo dài ra tiếp
@t_snow cái vụ đèn kéo là vì giờ led nó rẻ rồi, ngày xưa toàn halogen nên k làm đèn kéo đc
mới dữ chưa 😁
kéo dài trục cơ sở thêm thì cũng tốt, nhưng cái vụ chòng chành ở cx5 là do bộ phuộc lởm, đấy mới là cái cần cải thiện.
mà mazda đã chịu bỏ cái núm xoay và cho màn hình cảm ứng cỡ lớn vào rồi à, k khác gì vả vào mặt triết lý "không cảm ứng" mấy đời trước 😆
@vqt907 Phuộc lởm cộng thêm khung gầm ko chịu được độ xoắn cao (chắc thép trung quốc). Combo này làm người ngồi sau luôn say sẩm
Đẹp quá, sớm về VN nhé
Bỏ ống heo là vừa.
Nhà em đổi từ Honda City lên CX5 Deluxe đời 2024 đúng là đáng tiền thật, bảo sao nó bán chạy, mỗi tội đi 2 người xe nó cứ rung rung kiểu gì ấy, chắc chở nhiều người mới êm
Mid Hybrid thì cũng chỉ là nâng cấp cái istop bây giờ Mazda đang có mà thôi. Mazda vẫn bảo thủ nhưng được cái lành, tiết kiệm, rẻ so với phân khúc nên vẫn rất cháy!
@mrhoangpro Mild hybrid nó giúp depart sử dụng năng lượng từ cục pin, nên sẽ thoát xe và đỡ hao nhiên liệu.
Tới vận tốc 20km/h thì nó chuyển qua xăng.
Cái i-stop là dừng 3 giấy tắt máy, rồi đạp chân ga thò khởi động lại chạy tiếp- không phù hợp đường xá đông đúc như Sài Gòn hay Hà Nội. Nó bắt chước idle stop trên dòng tay ga Honda, hiện nay là Sh trước đó là xe @ đời 2001.
Đít nhìn đẹp hơn. Cái đầu vẫn vậy, không cá tính
Nội thất đẹp, thiết kế có tính kế thừa. Về VN lại bán chạy thôi.
may có mấy anh Tàu anh Hàn làm nội thất nên anh Nhật mới học mót không thì chắc xe này giờ vẫn radio

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Xuân Hoà, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số 134/GP-BVHTTDL, Ký ngày: 30/09/2025