Mercedes-Benz chính thức giới thiệu C-Class Estate 2015

El Ku
29/5/2014 11:24Phản hồi: 42
Mercedes-Benz chính thức giới thiệu C-Class Estate 2015
Mercedes-C-Class-Estate-30.jpg
Hơn 5 tháng sau khi giới thiệu C-Class 2015 Sedan hoàn toàn mới, Mercedes-Benz cũng đã chính thức tung ra phiên bản Estate của mẫu xe này với khoang sau kéo dài và dung tích khoang hành lý lớn hơn. Được phát triển dựa trên bản Sedan nên bản Estate cũng sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự, tuy nhiên phần đuôi trông thể thao hơn nhờ một số chi tiết như vòm mái vuốt thẳng, đèn hậu rộng nằm ngang và thanh ngang mạ crôm nằm trên cánh cửa thứ năm.

Mercedes-C-Class-Estate-11.jpg

So với bản Sedan, chiều dài tổng thể của bản Estate lớn hơn đến 96 mm (ở mức 4.702 mm), chiều rộng lớn hơn 40 mm (ở mức 1.810 mm) trong khi chiều dài cơ sở cũng lớn hơn 80 mm (ở mức 2.840 mm). Mặc dù vậy, trọng lượng của bản Estate lại nhẹ hơn 65 kg. Do được nới rộng kích thước nên Mercedes-Benz tự tin tuyên bố rằng không gian của hàng ghế sau sẽ rộng hơn ở khu vực chân, vai, tay và đầu so với bản cũ.

Mercedes-C-Class-Estate-36.jpg

Khả năng chuyên chở là điểm mạnh nhất trên C-Class Estate 2015. Nó cung cấp dung tích lên đến 490 lít và 1.510 lít nếu gập hàng ghế sau, lớn hơn lần lượt 5 và 10 lít so với bản cũ. Hàng ghế sau giờ đây có thể gập dưới dạng 40:20:40 thay vì chỉ gập 60:40 như trước, điều này cho phép người dùng tùy biến ghế ngồi từ 5 chỗ, 4 chỗ, 3 chỗ hoặc 2 chỗ. Hãng xe Đức còn trang bị hai hệ thống nhằm hỗ trợ người dùng trong việc sắp xếp đồ đạc đó là sàn nâng điện Easy Pack và mở cốp rảnh tay Hands-Free Access.

Về sức mạnh, C-Class Estate sử dụng dải động cơ tương tự như bản Sedan với các động cơ dầu 113 mã lực, 201 mã lực và một động cơ lai dầu điện trên phiên bản C300 BlueTec Hybrid. Động cơ lai này sử dụng kết hợp một động cơ dầu 201 mã lực và một động cơ điện giúp xe có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 3,8 lít/100 km. Ngoài ra còn có hai động cơ xăng 154 mã lực, 328 mã lực và một động cơ lai xăng điện trên bản C350 Hybrid.

Mercedes-Benz không tiết lộ thông số cụ thể của các động cơ trên mà chỉ cho biết mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện hơn 20% so với thế hệ trước. Xe sẽ có mặt trên thị trường châu Âu bắt đầu từ tháng 9 tới. Giá bán chưa được tiết lộ.


Nguồn: Carscoops
42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mẫu này sao giống wagon hơn là sedan.

Sent by Pi 2.0
@cuong44 con này là dòng wagon 100% chứ giống gì nữa bác 😆
ManU4ever
TÍCH CỰC
10 năm
mình thấy giống thì nói thôi! BMW nó cũng lai đuôi xe dòng khác 😁
Knightmare
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nói thực bạn ManU4ever đừng buồn đúng là hiểu biết về xe của bạn là con số không tròn trịa

Sent from my Moto G by taptatalk
Dòng C này thị trường Châu Âu rất chuộng, vì sự tiện nghi của nó. Còn ở Việt Nam! thì hầu như mọi người quan tâm đến kiểu dáng hiện đại nhìu hơn.
Riêng em, em chờ đợi dòng C 2015. Dáng em nó ngầu quá
thanhpho248
ĐẠI BÀNG
10 năm
èo, chả bít khi nào mới có xe mà đi
Nambk@
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đẹp, sang trọng, đẳng cấp, con này phải tầm 4 -5 tỷ
Knightmare
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Nambk@ Xe này tầm dưới 2 tỷ nếu về VN thôi bạn ạ. Nhưng về VN chỉ bán cho ma vì người Việt và Châu Á nói chung không khoái dòng wagon này.
Kể cả xe nhập nguyên chiếc thì cũng không qua nổi giá hai tỷ của E200 đâu.

Sent from my Moto G by taptatalk
@Knightmare Con này đẹp, tiện dụng nhưng dân châu Á mình không chuộng nhỉ. C 2015 quá đẹp. Ngôn ngữ mới của Mẹc vừa trẻ trung vừa sang trọng
dzungbot
TÍCH CỰC
10 năm
@Knightmare Nếu C300 AMG thì vượt đấy
Knightmare
ĐẠI BÀNG
10 năm
@dzungbot Wagon chưa bao h thấy AMG. Người chọn dòng xe này là những người ưu sự tiện dụng và hướng về gia đình.

Sent from my Moto G by taptatalk
dzungbot
TÍCH CỰC
10 năm
@Knightmare Có C63 AMG Estate đấy
Kiểu dáng con này mình thấy hơi dài, ngắn hơn một chút xíu cái xe sẽ cân hơn
CloudNine
TÍCH CỰC
10 năm
hình như từ khi bác hiệp lên con 4B cái tự nhiên tinhte dần trở thành otosaigon hay otofun hay sao ấy
Dòng này khó bán ở VN rồi.
Bữa trước cũng có dòng R-class, nhưng có được mấy chiếc chạy ngoài đường đâu.
@LRA khó nói lắm bác . bác cứ xem chiếc ford focus hatchback bán chạy ra sao thì biết .dòng hatchback đẹp và tiện lợi hơn nhiều dòng sedan nguyên bản ah .nhìn chiếc ford focus sedan và ford focus hatchback 5 cửa thì thấy 5 cửa nó đẹp thế nào so với 4 cửa.
@khonggianbonchieu_dh Dòng hatchback (đuôi cụt), ở đây là Ford Focus, đối tượng mua 1 là phụ nữ, 2 là các ông mua về dùng cho gia đình (chở con đi học hoặc để vợ đi). Còn lại toàn thấy sedan. Ngoài ra người ta mua 1 phần cũng là do giá rẻ.
Thị phần dòng wagon ở VN rất thấp. Ngoài đường có được mấy chiếc chạy đâu?
1 là hatchback (đã nói trên, tính thêm mấy mẫu xe nhỏ như Morning, Yaris, Mini). 2 là MPV (Innova, Gran Livina). 3 là SUV. 4 là pick-up.
lekry
ĐẠI BÀNG
10 năm
dòng wagon này các nước châu Âu rất chuộng, bên cty mình làm tour tự lái Châu Âu toàn dùng mấy dòng này.
Mấy ku làm đéo gì có tiền mà bình luận?
@Hoàng Tũn Hơi phủ phàng, nhưng cũng đúng 😁
kungvn
CAO CẤP
10 năm
đẹp hơn BMW GT edition
Dòng combi là dòng phổ biến ở châu âu vì sự tiện dụng và hiện đại sang trọng... tuy nhiên audi vẫn làm tốt hơn mẹc và bmw ở phân khúc này ( audi a4 combi hay a6 combi dáng đẹp nhìn hài hòa )... rẻ hơn chút thì vw passat combi và skoda octavia combi...dòng combi của mẹc có AMG đó... tuy nhiên dòng audi rs6 avant quá đẹp và mạnh mẽ nên ít ng nhớ đến mẹc
@NgoTuan86vn Em không thích Audi lắm nhưng bác nói làm em GG con RS6 Avant công nhận là quá đẹp 😁
các bác cứ bảo dân châu á với vn ko chuộng , tiền ứ đâu ra mà mua mà chuộng với ko , xe dòng bét nhất mà giá cao hơn căm di đời cao nhất của toyo thì bảo sao mua cho nhiều , đại gia thì đời e đời s cho luôn ,mà dóng c này vn đi củng ko ít đâu à , ko nhiều bằng mấy con avante , civic , vios này kia thôi.
bymyself
ĐẠI BÀNG
10 năm
@khonggianbonchieu_dh Buồn cười với sự hiểu biết của bạn 😃
Ở Việt Nam lựa chọn hàng đầu vẫn là xe sedan 4 cửa 5 chỗ ngồi
tiếp theo là dòng xe SUV 5 cửa 5 chỗ và 7 chỗ...
sau đó là hatchbach 5 cửa 5 chỗ
Nhưng theo mình dòng wagon ( combi hay avant ) nếu nhập về vn cũng sẽ nhiều ng lựa chọn tuy nhiên k phải đến từ audi hay mẹc bmw một phần vì đối tượng đủ tiền mua sẽ k thích ( lí do nhìn ko sang trọng bằng sedan và k hầm hố như SUV và giá cao hơn hatchbach một ít )
khi huyndai i30cw có mặt tại thị trường đã khá nhiều ng lựa chọn nên nếu các hãng có thay đổi chiến lược mà nhập về dòng combi cỡ nhỏ này cũng có thể sẽ thành công khi nhu cầu chuyên chở càng ngày càng cao của mỗi gia đình
Như theo ý kiến của mình dòng combi của các hãng như huyndai kia mazda hay ford nếu về việt nam sẽ khá thành công...
314356-original1-rt2fs.jpg
Hyundai_i40cw_2.0_GDI_Premium_–_Frontansicht,_25._Februar_2012,_Düsseldorf.jpg
hyundai-i40-kombi-540x304.jpg
hyundai-i40-sparsamer-kombi.jpg
trời ơi, dáng này người ta gọi là wagon - rất được ưa chuộng tại châu Âu, họ mua cái xe vì thực dụng chứ không phải vì sang chảnh như ở Việt Nam. Vì thế đừng mang định kiến của mình áp vào đầu họ nữa

Bác hơi nhầm, Focus, Fiesta đắt nhất là bản 5 cửa đấy - Ở VN nó thế nào thì ko biết, chứ ở trên thế giới rất được các tay đua đường phố, tay độ xe yêu thích cùng với subaru impreza và Mitsubishi Lancer.

Một điểm khác nữa là Hatchback khác wagon nhé. Wagon ở Vn gần như là không có chiếc nào. mới thấy con Audi A6 wagon và chiếc Mercedes CLS bản wagon thôi.
@camera89 wagon ở việt nam có dòng i30cw đó bác...
A6 combi thì có vài chiếc đời 2000++ ... Focus đắt nhất là bản 3 cửa bác ợ ...
@NgoTuan86vn i30 cw - ừ, quên mất.

Focus đắt nhất mình nói là ở thị trường Việt nam nhé. Cho dù có là bản 3 cửa thì nó vẫn là cấu hình hatchback nhé. Focus từ trong trứng đẻ ra nó là xe hatchback rồi
Cùng 1 câu mà 2 vế đá nhau chan chát, đọc lại bạn có thấy buồn cười không?


Dạ, châu âu là ở đâu vậy ạ? Dân châu âu ở đâu mình chả rõ chứ ở Anh thì wagon đúng là được chuộng vì sự tiện dụng nhưng các xe hạng sang như merc, audi, porsche thì dân ở đây chả mấy ai mua wagon đâu ạ 😆 wagon toàn của mấy hãng tiền thấp như KIA, madza, NISSAN... thôi. Ở đây merc toàn sedan, SUV, CUV là chính, cả mấy con xe tải nữa 😃)


Hệ quả là càng ngày càng nhiều bài viết sai, chất lượng kém. Mấy ông cứ tưởng mình am hiểu lắm, cuối cùng bài viết post lên toàn ăn gạch của các bác tài nhiều kinh nghiêm, vd như bài đánh lái hôm trước chẳng hạn 😃)
@khonggianbonchieu_dh Vở vẩn, ở châu á thì các nước khác nó đi merc ầm ầm kìa bạn, Lào thôi là 1 ví dụ đấy, chưa kể đến các nước nó phát triển hơn mình vd như malay, sing... Cái câu tiền đâu ra mà đi chỉ đúng với VN thôi vì giá xe ở VN quá cao còn ở các nước khác thuế nhập khẩu xe = 0 thì chả khó gì để mua xe cả. Bạn cứ tưởng tượng ở nước khác merc nó chỉ như con SH, PS ở vn. H ở VN SH PS chạy đầy đường thì nước ngòai nó cũng thế thôi
@gunnroseclose ảo tưởng vl .
@khonggianbonchieu_dh Bạn đi lào bao giờ chưa nhỉ? Hay đơn giản thì sang bangkok, hongkong là thấy ngay 😆 chả rõ là ai ngồi 1 chỗ và ảo tưởng nữa 😃)
@gunnroseclose Laos mình chưa đi, nhưng bk thì có đi mấy lần rồi, tui thấy họ cũng chạy honda - toyota nhiều, mặc dù taxi hạng sang họ cũng dùng mer, nhưng có lẽ ý bác khongiangbonchieu_dh là ở vn í, còn lâu mới được giá như bên đó.
Ở anh mình k biết chứ đức hay séc thì xe dòng combi nhiều lắm... sang thì audi a4 a6 kém hơn thì vw passat skoda octavia kém hơn nữa thì skoda fabia
dòng combi này mẹc và bmw ít ng mua nhưng audi hay vw thì khá nhiều ng mua đó...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019