Mercedes-Benz E250 BlueTEC 2014 - máy dầu mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, giá từ 51.400 USD
Enzo Le
7 năm trướcBình luận: 40Lượt xem: 15.095
Mercedes-Benz-E250-BlueTEC-2014-6.jpg

Hãng xe có logo hình ngôi sao ba cánh vừa mới cho ra mắt phiên bản mới nhất trong dòng xe E-Class, đó chính là Mercedes-Benz E250 BlueTEC phiên bản 2014 - chiếc E-Class thế hệ thứ 8 và là chiếc sedan chạy dầu hiệu quả nhất của hãng xe Đức. Được tích hợp hàng loạt công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, Mercedes-Benz E250 BlueTEC 2014 là chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ trung cao cấp ở thời điểm hiện tại, đạt mức 5,2L/100km đường cao tốc và 8,4L/100km đường nội ô thành phố. Đây thực sự là những con số rất ấn tượng dành cho một chiếc sedan cỡ trung được trang bị hệ dẫn động cầu sau và 4 bánh toàn thời gian 4-Matic (E250 BlueTEC 2014 là chiếc E-Class chạy dầu đầu tiên được trang bị hệ dẫn động này).

Chỉ số tiêu hao nhiên liệu của E250 BlueTEC 2014 chỉ thua kém chút ít so với mẫu xe "nổi tiếng" về tiết kiệm nhiên liệu là Toyota Prius (4,9L/100km). Tuy nhiên, mẫu xe của Toyota là dòng xe "lai" xăng-điện với động cơ có dung tích xy-lanh và trọng lượng nhỏ hơn khá nhiều so với dòng E-Class. Đó là lý do vì sao thị trường châu Âu rất "kết" những mẫu xe sử dụng động cơ chạy dầu Diesel.

Mercedes-Benz E250 BlueTEC 2014 được trang bị động cơ Diesel I4 DOHC 2.2L với cấu tạo hoàn toàn bằng hợp kim nhôm kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến như phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống tăng áp Turbo nối tiếp, BlueTEC Refinement và AdBlue Injection... Cỗ máy chạy dầu này cho công suất tối đa 195 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại vòng tua rất sớm - 1.600 vòng/phút. E250 BlueTEC 2014 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 7,1 giây, 0-160km/h trong 14 giây và tốc độ tối đa có thể đạt được là 240km/h.

Hiện tại, E250 BlueTEC 2014 đang có mặt tại các đại lý của Mercedes-Benz ở thị trường Mỹ với giá bán cơ bản như sau:
  • Mercedes-Benz E250 BlueTEC 2014 phiên bản dẫn động cầu sau: 51.400 USD
  • Mercedes-Benz E250 BlueTEC 2014 phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4-Matic: 53.900 USD
Tất cả giá bán nêu trên đều chưa bao gồm 925 USD chi phí vận chuyển.

Hình ảnh Mercedes-Benz E250 BlueTEC 2014

máy dầu á :eek:
Tuyệt vời...!!! Chỉ 5,2L trên 100km, quá ngon...!!! Thích xe máy dầu của Đức quá, giờ công nghệ đã xoá nhoà khoảng cách với máy xăng rồi. Xe 2.2L mà tới 195 mã lực và 500Nm tại 1.600 vòng/phút. Tiết kiệm cũng là phải. 😁

Tks bác chủ thớt, bài viết ngắn gọn súc tích, hình ảnh rất đẹp và hoành tráng.
Không biết công nghệ của Mercedes thế nào chứ máy dầu của các hãng khác khá là ồn, mặc dù rất tiết kiệm! Dòng sedan sang trọng mà máy ồn ào quá cũng không ổn!
@long2004
Bạn ko biết đó thôi, máy dầu kể cả đứng cạnh cũng rất êm nhé. ko như các dòng xe máy dầu tại VN đâu.
@long2004 chắc bạn ít để ý đến xe thôi. sedan máy dầu của mer có từ rất lâu đó là c200 CDI bạn cứ tìm thì sẽ biết.
http://www.auto-data.net/en/?f=showCar&car_id=12588
mới có hiện nay là cả GLK máy 2.2l và tiêu hao khoảng 6.5l/100km đó.
Mer nó làm không như mấy anh bán tải đâu, bạn đi ra đường nhìn thấy em GLK 220CDI thì chính là em máy dầu đó bạn nghe xem nó có kêu không nhé.
@ITdhpd mấy xe mer e320 của đại sứ quán mấy nước châu Âu cũng máy dầu. lúc đang chạy thì k phát hiện đc. kể cả đi cạnh xe họ. nhưng đỗ 1 chỗ vẫn nổ cạch cạch đặc trưng của máy dầu. và mùi dầu thì lúc nào cũng hôi kể cả các xe đời mới. cứ thử đi xe máy dầu đỗ lâu 1 chỗ nổ máy xem có bị người ta ra đuổi k? mùi cực khó chịu.
ở VN bỏ hàng tỷ ra mua xe chẳng mấy ai để ý xe dầu. chạy xe đắt tiền mà máy cứ nổ cành cành ai chịu được. với lại xăng dầu VN giá gần như bằng nhau. chạy máy xăng cho êm
@huytanks Công nghệ máy dầu bây giờ đã rất tốt rồi bạn à, máy tuy không êm như máy xăng nhưng cũng đã rất êm rồi, bác đừng so với mấy cái xe cũ mà mấy cha nhập khẩu đem về. Nếu máy dầu bẩn, hôi, ồn thì bọn châu Âu nó không dùng đâu. Bác nên nhìn vào điểm tốt của nó.
@BT50 ý mình là lúc đỗ tại chỗ nổ máy dù nhỏ nhưng vẫn còn tiếng cạch cạch đặc trưng nghe hơi khó chịu. còn chạy thì chỉ 10km/h đổ lên đi ngay cạnh mà còn k phát hiện ra là máy dầu ấy. khí xả của máy dầu hôi thật b ạ. b cứ đi sau mấy xe mer e hay gl350 blutec hay lúc nó đỗ nổ máy khác thấy. mấy xe mer e mình gặp toàn của các đại sứ quán đó nhập đập thùng. k phải mấy saloon nhập về đâu. bỏ tiền ra mua cái xe vài tỷ ít người chọn máy dầu lắm. vì dầu VN bẩn và k êm như máy xăng. châu âu dùng nhiều bởi nhờ có bộ lọc hiện đại nên máy dầu xả ra ít C02 và các chất độc hơn máy xăng => bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. dầu châu âu hàm lượng so2 = 1/10 dầu diezen bên mình.
thíc Mẹc hi vọng vài năm nữa đc tậu 1 ẻm :v
con này về VN trên 100k $ là cái chắc 😆
@longleehn Cả thuế phí các kiểu n vào khoảng 120k 125k.$ bác à

Sent from my LG-P768 using Tinhte.vn mobile app
@gameover2013 Chắc phải tầm đấy, nhưng tiền nào của đấy thật.Trc đi con E250 đời 2012 đã thật, mình rất thích ngồi trên xe đi trời mưa và nghe nhạc :3
@gameover2013 Giá 2t070 đó bác,chưa tính phí chước bạ.
Merc chạy đã lắm... nhưng giá thì nhìn ko đã tí nào! :eek:
đẹp thế, cơ mà máy dầu thấy bạn mình bảo đi 1 thời gian kiểu gì cũng bị hôi xe, dù có giữ cỡ nào, không biết có đúng không
@hungcc cái đó chỉ đúng với xe nhật và hàn xẻng thôi bạn ạ
Ngày xưa cái thời dầu rẻ hơn xăng nhiều thi moii người mua xe máy dầu để chạy cho kinh tế.thê nhưng với chênh lệch giữa xăng và dầu như hiện nay thì cần phải xem lại.Mua xe máy dầu đồng nghĩa với việc phải chuẩn bị nhiều tiền hơn để chi phí cho bảo dưỡng, tu sửa xe.Chưa kể tới 1 vài điểm khác như máy kêu to,xe dễ có mùi.... vv...
@calvin68 Bạn nhầm to rồi.máy dầu bây giờ ko còn sử dụng heo cơ mà theo mình biết thì vs những xe châu âu thường sd hệ thống phun dầu commonrail.chỉ có những người giỏi về xe thì may ra phân biệt dc máy xăng hay máy dầu.
@sangdeptrai ý bạn là sao???không phân biệt được tiếng động cơ???
@calvin68 Nếu bạn ngồi bên trong 1 chiếc Merc chạy dầu và một chiếc Merc chạy xăng thì bạn sẽ không phân biệt nổi đâu. Bởi vì hệ thống cách âm của nó quá tốt. Nhưng đứng ở ngoài cạnh cái máy thì bạn sẽ phân biệt được do máy dầu có tiếng máy rất đặc trưng.
@BT50 cũng rất may là mình chạy xe mec máy xăng nhiều năm rồi, còn mec máy dầu thì mình cũng đã không it hơn 2 lần được lái ( mình nói đến dòng sedan thôi nhé ).nếu bạn nói là không phân biệt được thì mình nghĩ bạn chưa có 1 chút trải nghiệm thực tế nào trên dòng xe chạy dầu.Tất nhiên nó không quá ồn nhưng nó cũng không quá êm tới mức chúng ta không nhận ra.
@calvin68 A đang đi xe gì,có trong hội Mer otosg ko?
Máy dầu, BlueTEC mà tiêu thụ như thế thì... cần suy nghĩ lại. 😕
Bản E250 CDI 4Matic (204HP) đời 2013 tốn 6.6L trong thành phố thôi. Còn E350 BlueTEC 4Matic (252HP) là 7.7L. Máy dầu cả.
Dầu ở VN phù hợp cho xe đầu kéo thôi. Còn chiếc này đổ dầu ở VN thì chắc vài bữa đi đại tu máy móc
Màu đỏ toẹt vời .... 😁
Thích đọc bài viết về xe ô tô của Bác Intnghia, hay.
Con này về VN quê hương tôi tầm 500triệu là đẹp các bác nhảy.😆
Xe Đức chưa biết sao, còn SantaFE và Toy Prado mình đứng cạnh là biết ngay máy dầu, nghe cứ cạch cạch, nói chung nghe là biết, ko êm như máy xăng.

Con này về VN giá phải ~ 3 tỷ. Ông anh mới tậu con C300 AMG ra biển ngót 1,7 tỷ, đúng là vãi hàng xe tại VN.
Kinh! Vài thông tin vui vẻ 😁
1. Momen xoắn 500Nm là niềm mơ ước của nhiều chiếc cơ bắp máy xăng V8 và dung tích máy thường vào gấp đôi thậm chí gấp 3 của bọn Mẽo.
2. 0-100km/h trong 7.1s nhanh hơn đối thủ benchmark cùng phân khúc là BMW 520d(8.1s) 1 giây và khá suýt xao với chiếc 525d(7.0s) với công suất hơn 20 con ngựa.
3. Tiêu thụ nhiên liệu chỉ bằng em Civic một thời gắn bó với em
dầu thì bao giờ chả cho máy khỏe hơn, nhưng cá giá về nước mình thì không hề rẻ
@Nguyễn Hùng Mạnh TM Bản thân xe máy dầu ở nước ngoài đã mắc hơn máy xăng với dung tích tương đương rồi thì làm sao về VN mà rẻ dc. Trừ khi nhà nước có trợ thuế cho xe máy dầu.
@Nguyễn Hùng Mạnh TM
Bản thân xe máy dầu ở nc ngoài đã mắc rồi thì làm sao về VN mà rẻ dc. Trừ khi VN mình trợ thuế cho xe máy dầu thôi.
Nhìn cân đối hơn đời trước, nhất là phần đuôi. Ở đời trước, phần đầu khá mạnh mẽ, phẳng không còn lượn sóng, nhưng đuôi xe hơi yếu, nhất là đèn hậu xé khá rộng
Merc E đời mới là xứng tầm oánh nhau với Bim 5 rồi, đời trước hơi đuối về thiết kế. BIM vẫn "tương lai" hơn. Giờ thì đúng là phải xem xét lại. Xe sang tầm trung trong đầu em giờ là BMW5, Lexus GS, Merc E ;) chú Audi tạm đứng ngoài cuộc chơi vì lâu rồi chưa đột phát thiết kế
@KenzDK Gió nhiều quá đấy, IS F350 được chưa mà bạn nghía tới mấy em này..??
@KenzDK Mình thấy thiết kế của Audi vẫn đẹp và trẻ trung,vừa rồi ra xem xe với ông anh định mua 2 chiếc nhưng thấy nhân viên phục vụ không tận tình.Complent với Audi thì anh Trung TGD đã xin lỗi nhưng thôi anh mình không còn hứng với em nó nửa 😁
@devil bạn nhìn audi màu bạc, mer màu bạc và bmw màu bạc bạn sẽ rõ. xe đẹp thiết kế đẹp thì màu gì cũng đẹp.
@BT50 Em không hiểu luôn? Gió đoạn nào bác dạy em biết với?
@huytanks bác đang đi xe ji?Có trong hội nào không?????
Bạn
Hi bạn!
Cấp độ thành viên Tinh Tế
Điểm Reward Store
Tuổi Tinh tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store

0 bài đăng
hemilo+ 254VIPhemilo
10.507 bài đăng
hoangsytai+ 169CAO CẤPhoangsytai
0 bài đăng
quangthegtvtk49+ 165CAO CẤPquangthegtvtk49
5.554 bài đăng
0 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019