Mercedes-Benz EQS Facelift 2025 ra mắt: Thêm quãng đường, thêm tiện nghi hàng ghế sau

thanhtung6868
14/4/2024 12:3Phản hồi: 32
Mercedes-Benz EQS Facelift 2025 ra mắt: Thêm quãng đường, thêm tiện nghi hàng ghế sau
Xe điện Mercedes-Benz EQS chính thức ra mắt thế hệ nâng cấp giữa vòng đời với loạt nâng cấp mới, đáng chú ý trong đó là ngoại hình theo phong cách giống xe động cơ đốt trong bởi mặt ca-lăng và logo ngôi sao ba cánh thẳng đứng. Bên trong nội thất nâng cấp sự thoải mái cho hàng ghế thứ hai đi kèm gói tiện nghi, hành khách có thêm không gian để chân thoải mái và tựa lưng nhiều tư thế ngả hơn, đây được xem là nâng cấp đúng trọng tâm của EQS khi phiên bản trước đó chưa thực sự cho được không gian tối ưu, điều mà những mẫu xe xăng của Mercedes-Benz hiện đang làm rất tốt.

EQS vốn là dòng xe điện có cự ly di chuyển tốt, luôn nằm ở top đầu khi có thể dễ dàng đạt được phạm vi trên 600km sau 1 lần sạc, ở lần nâng cấp này EQS gia tăng 10kWh nâng tổng dung lượng pin lên 118kWh và cự ly di chuyển gia tăng thêm 82km sau mỗi lần sạc. Đối với thị trường khác như Đức, EQS cũng được bổ sung khả năng chuyển làn đường tự động trên cao tốc, 1 trong những tính năng có trong gói trang bị hỗ trợ người lái hay tự hành cấp độ 2 (SEAL Level 2).

mercedes-benz-eqs-facelift-2025-11.jpg Mercedes-Benz EQS Facelift 2025 thay đổi đáng kể diện mạo phần đầu xe, sử dụng lưới tản nhiệt màu đen kết hợp với các đường crôm nằm ngang và kết nối liền mạch với bộ đèn pha. Đây có thể xem là sự thay đổi đáng kể và có chút tương đồng với dải sản phẩm sử dụng động cơ đốt trong hiện tại.

mercedes-benz-eqs-facelift-2025-25.jpg Kết hợp với đó là phần logo ngôi sao ba cánh đứng trên nắp ca-pô thêm phần nhấn mạnh biểu tượng hay sự nhận diện đặc trưng của thương hiệu, những điều đã không mấy nổi bật trên EQS trước đây.

mercedes-benz-eqs-facelift-2025-15.jpg Thiết kế phần đuôi xe và bên hông có sự đổi mới, EQS vẫn là mẫu xe mang thiết kế khác biệt so với toàn bộ dải xe truyền thống của Mercedes-Benz. Mẫu xe được xây dựng dựa trên nền tảng khung gầm một chiếc Hatchback, mẫu xe sẽ có xu hướng thiết kế mái dốc bo cong mềm mại, thể thao và không gian đủ rộng rãi, quan trọng nhất đối với Mercedes-Benz đó là thiết kế này giúp EQS đạt chỉ số cản gió rất tốt với 0,22cd.

mercedes-benz-eqs-facelift-2025-66.jpg mercedes-benz-eqs-facelift-2025-30.jpg Mercedes-Benz EQS cung cấp gói trang bị tuỳ chọn "ghế ông chủ" phía sau với bệ để chân, đồng thời tuỳ chọn này cũng cho phép gập ghế ngồi phía trước để mở rộng không gian đồng thời tăng độ ngả lưng ghế phía sau lên đến 38 độ. Các trang bị khác có thể được trang bị thêm như: ghế sưởi ấm và sưởi ấm cổ vai phía sau, hệ thống bơm căng - phồng ghế, hệ thống đèn viền ghế trước....

mercedes-benz-eqs-facelift-2025-31.jpg Sửa đổi tiêu chuẩn trên các mẫu EQS (không kèm gói ghế ngồi ông chủ) đó chính là độ ngả lưng ghế, góc tựa lưng ghế hiện tại có thể điều chỉnh linh hoạt từ 27 đến 36 độ thông qua nút chỉnh điện. Đệm lưng ghế cũng có sửa đổi với 5mm đệm tựa lưng, hứa hẹn thêm sự êm ái và thoải mái cho người ngồi phía sau.

Mercedes-Benz EQS Facelift dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao từ cuối năm 2024 đến các thị trường trọng yếu trước ví dụ như Mỹ. Giá khởi điểm cho mẫu EQS tại Mỹ sẽ khoảng 104.000 USD. Tại Việt Nam, EQS được phân phối với 2 phiên bản là EQS 450+ và EQS 580 4Matic (phiên bản trước nâng cấp), giá khởi điểm để sở hữu tại Việt Nam là từ 4,8 tỷ Đồng.

32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nghe nói xe quá ít nút bấm vật lý sẽ bị Châu Âu quánh giá khg đạt chuẩn an toàn. Con này thì sao nhỉ ?
@chanmiengchai ít nút vật lý có thể bị phạt, nhưng nếu ít nút vật lý nhưng lại có thể điều khiển tự động được hết thì lại là một câu chuyện khác 😆
Xe đẹp thật!
Pin Heo qua!
@trungkakadn bất kẻ thằng nào lái xe cũng phải tính chỗ đổ/sạc xăng/điện, còn cháu lái xe mõm trên mạng, cả đời loanh quanh xó nhà thì làm sao biết thực tế ra đường như thế nào, cháu cất bớt bàn phím đi!
@thaingocj thôi ông bố xạo lồng quá đi xăng trạm petro đầy đường quốc lộ đổ 5 phút chạy 500km! còn xe điện của bố thì BMW Porsche chắc dọc quốc lộ được vài trạm sạc 5 tiếng chạy được 500km
Cười vô mặt
HDai9X
ĐẠI BÀNG
một tháng
Thực tế cặp chóa cực kì xấu, đèn hậu cũng xấu gớm mà còn mỏng quá
Quả đầu xấu không thể tả 🤣🤣
Phần đầu xe này khá chán. Dù biết là xe điện ko cần lưới tản nhiệt nhưng cái lazang nó thiết kế bịt kín như thế thấy kì kì
Bán ở VN mấy con VF xỉu lên xỉu xuống
Khoang nội thất ghế lái trông mê thật, nhìn vừa tương lai vừa hiện tại, tương lai là đây!
Thiết kế chán quá ko mua! Bỏ 4tỷ8 về chở phân bò đi chứ dc gì đâu, quá rẻ.
@dophat04 4 tỷ 8 mà chê thì phải chăng vị huynh đài này có phải là Elon Musk??
Quả nội thất hết nước chấm
EQS 580 ở VN chạy được gần 800km/ 1 lần sạc cơ mà
bnhhl
ĐẠI BÀNG
một tháng
Xe điện rẻ hơn xe xăng rất nhiều

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019