Mercedes-Benz S 450 và S 450 Luxury chính thức ra mắt, giá từ 5,199 tỷ đồng
su béo béo
4 ngàyBình luận: 79
Mercedes-Benz S 450 và S 450 Luxury chính thức ra mắt, giá từ 5,199 tỷ đồng
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức giới thiệu mẫu xe S-Class thế hệ mới (V223) tại thị trường Việt Nam. S-Class là mẫu xe đầu bảng của Mercedes-Benz, đại diện cho kinh nghiệm chế tác cơ khí đỉnh cao thiết lập chuẩn mực sang trọng trong ngành công nghiệp ô tô. S-Class thế hệ mới được MBV phân phối với hai phiên bản S 450S 450 Luxury, nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Giá bán của S 450 và S 450 Luxury lần lượt là 5,199 tỷ đồng và 5,749 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT)

Xe_Tinhte_Mercedes-Benz_S-class-27207.jpg

Những điểm nhấn trên Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới:
  • Cụm đèn trước MULTIBEAM đột phá về thiết kế lẫn công nghệ
  • Nội thất giao thoa giữa công nghệ kỹ thuật số và sang trọng truyền thống
  • Hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ thứ hai với màn hình OLED
  • Máy tính bảng MBUX và tính năng điều khiển cử chỉ MBUX (S 450 Luxury)
  • Gói hệ thống hỗ trợ lái Driving Assistance Package
  • Túi khí sau lưng ghế trước dành cho người ngồi sau
  • Động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng mới với công nghệ EQ Boost
  • Hệ thống đánh lái bánh sau (S 450 Luxury)

Xe_Tinhte_Mercedes-Benz_S-class-27199.jpg

Từ 70 năm trước, Mercedes-Benz đã đặt nền móng cho mẫu xe hạng sang đầu bảng của mình với chiếc 220. Kể từ khi ra mắt năm 1951, đã có 4 triệu chiếc S-Class và các mẫu xe tiền thân được giao tới tay khách hàng trên toàn thế giới. Tên gọi “S-Class” chính thức xuất hiện với series 116 vào năm 1972. Chỉ tính riêng thế hệ vừa qua, đã có 500.000 khách hàng lựa chọn S-Class Saloon.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_Mercedes-Benz_S-class-27210.jpg

Với phần mũi phía trước bánh xe ngắn, chiều dài cơ sở lớn và phần đuôi phía sau bánh xe hài hòa, S-Class mang tỷ lệ hoàn hảo của một chiếc saloon cổ điển. Chiều rộng cơ sở lớn kết hợp bánh xe đặt sát phía ngoài đem tới cho chiếc xe vẻ bề thế. Các đường gân chạy dọc thân xe đã được tinh giản, cùng thiết kế bề mặt được tạo khối. Diện mạo mới trên S-Class đạt đến chỉ số khí động học chỉ 0,22 Cd, trở thành một trong những mẫu xe lướt gió tốt nhất trên thế giới, đặc biệt ở trong phân khúc saloon hạng sang.

Xe_Tinhte_Mercedes_S-class-10.jpeg

Đèn định vị ban ngày 3 điểm đặc trưng của S-Class mang thiết kế phẳng và gọn gàng hơn tạo nên nét cá tính cho xe. Tay nắm cửa thiết kế dạng ẩn vào thân xe là trang bị hoàn toàn mới trên S 450 và S 450 Luxury, có thể tự động nâng lên bằng điện khi người lái chạm vào tay nắm cửa, tích hợp chức năng chìa khóa thông minh KEYLESS-GO. Trong trường hợp xảy ra va chạm, tay nắm cửa cũng sẽ tự động nâng lên để đảm bảo an toàn.

Xe_Tinhte_Mercedes_S-class-2.jpeg

S 450 sử dụng mâm hợp kim đa chấu 19 inch, và S 450 Luxury nổi bật với mâm hợp kim đa chấu 20 inch.

Xe_Tinhte_Mercedes-Benz_S-class-27222.jpg

S-Class là nơi tuyệt vời để kết hợp làm việc khi di chuyển một cách thoải mái và thư giãn. Trên S-Class thế hệ mới, nội thất được nâng cấp toàn bộ để xứng đáng trở thành một chốn thân thuộc thứ ba, bên cạnh nhà và văn phòng làm việc. Kích thước cả hàng ghế trước cũng như ghế sau đều có sự cải thiện, mang lại cảm nhận không gian rộng rãi.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_Mercedes-Benz_S-class-27223.jpg

Nguồn cảm hứng từ kiến trúc nội thất và thiết kế du thuyền đã trở thành tiền đề của cuộc cách mạng trong quá trình hoàn thiện không gian xe. S-Class giao thoa hài hòa giữa công nghệ kỹ thuật số và những chất liệu sang trọng truyền thống. Việc giảm bớt số lượng các nút bấm nhấn mạnh thêm phong cách tối giản bên trong nội thất. S 450 được trang bị ghế da Nappa, trong khi S 450 Luxury nâng cấp lên ghế Nappa Exclusive và gói nội thất Exclusive.

Xe_Tinhte_Mercedes-Benz_S-class-.jpg

Không chỉ có tới 5 màn hình trên phiên bản S 450 Luxury, nội thất của S-Class còn gây ấn tượng với bề mặt trang trí bảng táp-lô phối sợi kim loại trên S 450 Luxury và ốp gỗ open-pore trên S 450. Chi tiết này mở rộng sang hai bên và ôm trọn lấy khoang hành khách. Các chi tiết thiết kế mới còn bao gồm cửa gió điều hòa trung tâm hình chữ nhật với các thanh ngang điều chỉnh hướng gió. Bên cạnh đó là hai cửa gió thanh mảnh đặt dọc mỗi bên của bảng táp-lô. Kiểu dáng mới lạ và bắt mắt của cửa gió nhấn mạnh thêm cách tiếp cận hiện đại trong thiết kế nội thất.

Xe_Tinhte_Mercedes-Benz_S-class-27221.jpg

Bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí trung tâm cũng là những chi tiết kiến tạo vào phong cách thẩm mỹ mới toàn diện của S-Class. Người lái có thể cá nhân hóa giao diện của hai màn hình này với bốn phong cách khác nhau (Discreet, Sporty, Exclusive, Classic) và ba chế độ sử dụng (Navigation, Assistance, Service).

Quảng cáo



Xe_Tinhte_Mercedes-Benz_S-class-32181.jpg

Cụm đèn trước MULTIBEAM LED bao gồm 84 bóng LED nhỏ mỗi được sắp xếp thành ba hàng mỗi bên, tạo nên mạng lưới chiếu sáng ma trận. Với công nghệ này, ánh sáng ở cả chế độ chiếu xa và chế độ chiếu gần đều được điều khiển một cách chính xác để mở rộng diện tích chiếu sáng mà không gây chói mắt cho các phương tiện khác.

Xe_Tinhte_Mercedes-Benz_S-class-27217.jpg

S-Class tiếp tục áp dụng công nghệ LED để nâng cấp hệ thống đèn viền nội thất. Số lượng bóng LED trong nội thất đã tăng từ 40 lên 263 bóng và có độ sáng tối đa 200 candela/m2, gấp 10 lần so với thế hệ trước. Tùy thuộc vào ánh sáng môi trường xung quanh, hệ thống sẽ tự động thay đổi chế độ ban ngày và ban đêm. Có tới 64 màu và 20 mức sáng khác nhau có thể lựa chọn thông qua MBUX hoặc câu lệnh “Hey Mercedes”. Hơn thế nữa, hệ thống đèn viền nội thất chủ động có trên S 450 Luxury còn có thể thực hiện các chức năng cảnh báo thông minh bằng hiệu ứng ánh sáng khi kết hợp cùng hệ thống an toàn chủ động. Ví dụ, Hệ thống Cảnh báo Điểm mù Chủ động (Active Blind Spot Assist) sẽ cảnh báo bằng tín hiệu đèn màu đỏ nếu có nguy cơ xảy ra va chạm. Chức năng cảnh báo khi mở cửa cũng sẽ nháy đèn màu đỏ trên cánh cửa nếu có khả năng gây nguy hiểm với các phương tiện khác khi hành khách chuẩn bị bước ra khỏi xe.

Xe_Tinhte_Mercedes-Benz_S-class-27226.jpg

Một trong những công nghệ nổi bật giúp thay đổi toàn diện cách tương tác với xe Mercedes-Benz trong những năm gần đây là hệ điều hành MBUX (Mercedes-Benz User Experience). S-Class là chiếc xe đầu tiên được trang bị thế hệ thứ 2 của MBUX - một phần quan trọng trong cách tiếp cận lấy con người làm trọng tâm của S-Class. Toàn bộ phần cứng và phần mềm đã được nâng cấp để khiến chiếc xe trở nên thông minh hơn, bao gồm tối đa 5 màn hình giúp sử dụng xe thuận tiện hơn, trong đó có màn hình cảm ứng trung tâm sử dụng công nghệ OLED. Toàn bộ hệ thống được tối ưu để cá nhân hóa giao diện và vận hành trực quan.


Có tới 19 mô-tơ điện được trang bị cho ghế trước để đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người ngồi - con số cho thấy mức độ tân tiến của ghế trên S-Class.

Xe_Tinhte_Mercedes-Benz_S-class-27225.jpg

Trên cả hai phiên bản S-Class mới, hàng ghế sau có chức năng điều chỉnh đa hướng, sưởi đa vị trí và đi kèm tựa đầu cao cấp điều chỉnh 8 hướng. Phần ôm hông hai bên ghế và tựa sau hông có thể điều chỉnh để phù hợp với hình thể của từng hành khách. Ghế sau hạng thương gia có thể ngả lưng tối đa 43,5o và tích hợp chức năng massage (bao gồm massage bắp chân). Hiệu ứng massage đá nóng được tạo nên bởi các đệm hơi liên tục bơm căng bên trong ghế, kết hợp với chức năng sưởi. Hệ thống đệm hơi đặt gần hơn với bề mặt ghế, giúp người ngồi tận hưởng các chế độ massage hiệu quả hơn.

Xe_Tinhte_Mercedes_S-class-7.jpeg

S 450 và S 450 Luxury được trang bị tổng cộng 5 cảm biến radar, 5 camera và 12 cảm biến siêu âm cự ly gần để phục vụ các hệ thống an toàn chủ động, bao gồm:
  • Hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động DISTRONIC: Có thể hoạt động trên cao tốc, quốc lộ hoặc trong thành phố. Hệ thống thông minh giúp tự động duy trì khoảng cách đã chọn với xe phía trước.
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường chủ động Active Lane Keeping Assist: Sử dụng camera để nhận diện tình huống xe vượt qua vạch kẻ làn đường hoặc mép đường, giúp người lái tránh vô ý vượt sang làn bên cạnh. Hệ thống cũng sẽ can thiệp nếu có khả năng gây va chạm với các xe chạy cùng chiều hoặc ngược chiều ở phần đường bên cạnh.
  • Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist: Sử dụng cảm biến để phát hiện nguy cơ xảy ra va chạm với xe chạy phía trước, xe băng qua đường hoặc xe chạy đối diện. Hệ thống sẽ phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh, và chủ động phanh khẩn cấp nếu người lái không phản xạ kịp thời. Nếu người lái phanh quá nhẹ, hệ thống sẽ tự động gia tăng lực phanh cần thiết.
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù chủ động Active Blind Spot Assist tích hợp chức năng cảnh báo khi mở cửa: Hệ thống sẽ cảnh báo nếu có khả năng xảy ra va chạm với phương tiện chạy song song hai bên trong dải tốc độ 10 - 200 km/h. Khi xe đang dừng, hệ thống sẽ cảnh báo nếu có phương tiện khác đang tiến lại gần lúc mở cửa xe.
  • Hệ thống hỗ trợ đánh lái tránh va chạm: Hỗ trợ khi người lái có thao tác khẩn cấp để tránh va chạm với vật thể khác ở tốc độ dưới 108 km/h. Trên S-Class, hệ thống có thể nhận diện được người đi bộ đứng yên hoặc đang sang đường, thậm chí cả xe đạp đang băng ngang.
  • PRE-SAFE®️️️️ Impulse Side: Hệ thống sẽ đẩy người lái và hành khách phía trước ra khỏi vùng nguy hiểm khi sắp xảy ra va chạm trực diện ngang hông xe, bằng cách bơm căng hông bên ghế chỉ trong vài phần trăm giây.

Xe_Tinhte_Mercedes_S-class-11.jpeg

Ngoài các công nghệ chủ động, S-Class cũng là mẫu xe dẫn đầu về an toàn thụ động với thiết kế khung xe thông minh và các hệ thống tân tiến hạn chế thương tích. Khung xe mới của S-Class có hàm lượng nhôm lên tới hơn 50%, mang lại mức độ an toàn cao khi va chạm, trong khi giảm trọng lượng và có độ cứng vững cao để gia tăng khả năng xử lý khi vận hành. Hơn thế nữa, hệ thống khung gầm mới cũng đặc biệt xuất sắc trong việc xử lý tiếng ồn và rung động.

Xe_Tinhte_Mercedes_S-class-5.jpeg

Trong các tình huống va chạm nghiêm trọng và hành khách có thắt dây an toàn, túi khí sau lưng ghế trước dành cho hai người ngồi sau sẽ giảm đáng kể tác động tới phần đầu và cổ. Cả S 450 và S 450 Luxury đều được trang bị túi khí dưới đệm ghế thương gia và túi khí sau lưng ghế trước, giúp S-Class thiết lập một chuẩn mực mới về an toàn dành cho hành khách phía sau.

Xe_Tinhte_Mercedes_S-class-6.jpeg

Hệ thống treo khí nén AIRMATIC trên S-Class mới có thể phản ứng một cách nhanh nhạy với điều kiện đường sá bằng cách tự động tinh chỉnh chế độ giảm chấn tại từng bánh xe. Một loạt các cảm biến tối tân và thuật toán sẽ phân tích để cô lập rung động ngay tại bánh xe trực tiếp đi qua xóc, tránh truyền tới các bánh xe còn lại hoặc đi vào trong nội thất. Thân xe luôn được giữ cân bằng ở tất cả các tải trọng, song đồng thời cũng có thể thay đổi tùy thuộc theo các chế độ lái. Tại chế độ SPORT và SPORT+, thân xe sẽ thấp hơn lần lượt 10mm và 17mm so với độ cao tiêu chuẩn. Trong khi đó ở tốc độ dưới 60 km/h, người lái có thể nâng gầm xe cao thêm 30mm chỉ bằng một nút bấm.

Xe_Tinhte_Mercedes_S-class-2.jpeg
Trên S 450 Luxury được trang bị hệ thống đánh lái bánh sau, tỷ số truyền lái tại cầu trước đã được cải thiện 15%. Điều này khiến cảm giác đánh lái linh hoạt hơn và cần ít thao tác hơn từ người lái. Tùy thuộc vào tốc độ di chuyển và góc đánh lái, cầu sau có thể quay cùng chiều hoặc ngược chiều với cầu trước. Nhờ vậy, bán kính quay đầu tối thiểu của S 450 Luxury giảm xuống chỉ còn 5,85 m trong khi thân xe ổn định hơn khi chuyển làn ở dải tốc độ trên 60 km/h.

Xe_Tinhte_Mercedes_S-class-8.jpeg

S 450 và S 450 Luxury được trang bị động cơ M 256 3.0 lít 6 xy-lanh thẳng hàng mới, tích hợp công nghệ hỗ trợ điện EQ Boost 48V. Với công suất cực đại 367 mã lực tại 5500 - 6100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1600 - 4500 vòng/phút, xe có thể tăng tốc 0 - 100 km/h sau 5,3 giây và đạt tốc độ tối đa 250km/h (được giới hạn điện tử). Công nghệ EQ Boost có thể bổ sung 22 mã lực và 250 Nm trong thời gian ngắn để hỗ trợ quá trình tăng tốc. Ngoài ra, hiện tượng trễ tăng áp cũng được loại bỏ và quá trình khởi động lại động cơ sau khi tự động ngắt (start/stop) cũng diễn ra êm ái hơn.
79 bình luận
Lại làm mưa làm gió ở VN tiếp thôi
thuong911
TÍCH CỰC
4 ngày
nội thất nhìn đẹp quá
Jason_Tran
ĐẠI BÀNG
4 ngày
Ngon lành cành đào luôn!
Má nó đẹp gì đâu.
mrducluan
ĐẠI BÀNG
4 ngày
Chốt đơn 10 cái mua cho cả nhà đi 😉
DKez
TÍCH CỰC
4 ngày
@mrducluan đang blackfriday đó 😁
vt.marca
ĐẠI BÀNG
4 ngày
Nội thất đẹp, hiện đại, sạch sẽ và đẳng cấp. Ngoại thất xấu hơn các đời cũ. Thiếu điểm nhấn, nhạt nhòa. Vẫn dưới Rolls-Royce, Bentley 2 bậc.
Song-Byung
ĐẠI BÀNG
3 ngày
@vt.marca so là với hai hãng đó là biết không biết gì về xe rồi
vt.marca
ĐẠI BÀNG
3 ngày
@Hudson thì đúng là mình tự đánh giá theo quan điểm cá nhân mà bạn. Mình đâu có đại diện cho hãng hay cơ quan tổ chức nào đâu. Hi
vt.marca
ĐẠI BÀNG
3 ngày
@Song-Byung Cho nên mới nói là thua 2 bậc. Còn nếu nó tương đồng thì mình chả nói thua 2 bậc
Cùng là sedan, cùng là dòng xe sang, phục vụ người lắm tiền nhiều của, các Sếp. Không so với 2 hãng đó thì so hãng nào?
Ý bạn là BMW 7, Audi A8, Lexus S600?
Chừng nào mình đi so nói với Lamborghini, Ferrari thì mới khác.
BoonBay
ĐẠI BÀNG
3 ngày
@vt.marca Maybach nó bỏ cạnh tranh với Bentley, RR từ lâu rồi. So thì so với Porsche mới đúng phân khúc nhé bạn
Em nói thiết nhìn ở ngoài xe Mec E, Mec S, Mec Maybach khó mà phân biệt được nhìn ná ná nhau nếu thoáng qua. Không có khác biệt giữa xe Siêu sang và xe thường mấy.
@luong.binh nhìn mấy quả maybach dễ phân biệt mà, thấy nước sơn đẹp hơn với dáng xe to nạc hầm hố hơn mấy mec thường.
cattrieu
TÍCH CỰC
3 ngày
@luong.binh S-class với Maybach so sánh ở ô cửa số hàng ghế sau. Maybach sẽ có ô cửa sổ nhỏ gắn liền với thân xe, còn S-class thì không có. Nên ra đường nhìn mấy chiếc gắn logo Maybach mà không có ô cửa sổ nhỏ là biết.

https://i.ytimg.com/vi/gm24OtFFtKo/maxresdefault.jpg
tochungdo
ĐẠI BÀNG
3 ngày
@luong.binh Mẹc nó có chiến lược là thiết kế đẹp rồi áp cho tất cả các dòng.
Nhìn qua tưởng giống nhưng lại có những đặc điểm nhìn cái biết ngay.

Ví dụ Maybach thì như bác bên dưới nói.

Còn S,E,C thì nhìn đèn trước nó luôn có đặc điểm là ở đèn định vị.
S có 3 đèn (ở bản này là chấm chứ không phải dải như đời trước). E có 2 chấm và C có 1 chấm.

Còn nếu nhìn quen thì nhìn kích thước là nhận ra ngay.
m4st3rZ
TÍCH CỰC
4 ngày
Mình chưa đc trên mông xe nào hơn 5 tỷ
Hơn Lexus ls500 cả mấy lần mà giá lại rẻ hơn
@hiệp sĩ kanzaki Vậy lexus có gì hơn con này mà giá gần 8 tỷ trong khi con này chưa được 6 tỷ mà hàng tá công nghệ
@cậu hai huy mã lực hơn, bền hơn
@cậu hai huy Một con lắp ráp Việt Nam một con nhập khẩu nguyên chiếc.
BoonBay
ĐẠI BÀNG
3 ngày
@cậu hai huy Do xe nhập mà lại còn đánh thuế cao theo động cơ cao hơn nên giá cao thôi, chứ nó mà có nhà máy ở VN nó đè cho mà dẹp lép 😆))))
umumti
CAO CẤP
4 ngày
Nội thất miễn chê, ngoại thất không hầm hố như đời trước, không tạo được sự khác biệt khi nhìn vào.
Belolem89
TÍCH CỰC
4 ngày
Thế là con S450 đời trước đã lỗi thời mất tiêu rùi! ~~
ade88a4709a8c1f698b9.jpg
ndkhanhs
ĐẠI BÀNG
4 ngày
Cuối cùng MBV cũng chịu trang bị các tính năng an toàn chủ động 😆)
Zậy công nghệ đèn pha Digital led là chắc trên dòng S5xx trở lên hay Maybach mới có nhỉ....
Năm 18 tuổi có xe này đi thì có phải tha hồ tán gái không ... giờ già rồi mua cũng chẳng để làm gì.
@Kiến sợ quá đời người đàn ông nó phũ thế đấy
dinhbach
ĐẠI BÀNG
3 ngày
@Kiến sợ quá Bạn tán gái đẹp thì chịu thôi, ai nói gì nói, mình tán mấy em xấu, 1 lần vài em thì có sao. Già có tiền còn sức thì làm Sugar Daddy, mấy e cấp 3 vẫn theo ầm ầm, chịu khó thẩm mỹ nhìn cho nó được con mắt một chút. Bạn không thể mua được thanh xuân, nhưng nên dùng tiền để sống lại ký ức nhé.
@dinhbach Mình đang yêu 1 em 16 tuổi đây, vừa sinh nhật xong đc tháng. Nhưng nói thật là mình già rồi suy nghĩ ko giống hội trẻ nữa. Đến khoản abc xyz cũng ko đc như thời 18 tuổi. Nên có tiền cũng ko mua đc thanh xuân đâu bạn.
dinhbach
ĐẠI BÀNG
3 ngày
@Kiến sợ quá Thật ra yêu thời hs thì ko quan trọng tiền đâu, hồi đó con bạn trong lớp vẫn mua bánh nước cho mình suốt. Khi lớn lên thì tâm hồn già cỗi, quen biết nhiều người dẫn đến so đo, kinh nghiệm nhiều nên phụ nữ thường lựa chọn đàn ông có tiền và thành đạt. Đối với phụ nữ trưởng thành, mình thấy yêu hay ko yêu, miễn là họ viên mãn với cuộc sống là được, vì họ còn làm mẹ, ko yêu chồng thì vẫn thương con, thế thôi.
Bên đó ngta làm mấy tháng là mua đc, về đây làm cả họ cả đời cũng ko mua nổi 😆
@chim-hịp-01 Ếch!
@hiệp sĩ kanzaki Chắc ý bạn kia “bên đó” là “bên thế giới người ám”
tochungdo
ĐẠI BÀNG
3 ngày
@abbvvhh Bên kia là thế giới bên kia đó. 🤣🤣
dinhbach
ĐẠI BÀNG
3 ngày
@chim-hịp-01 Đúng ra là tiêu chuẩn sống và năng suất làm việc cùng với văn hoá sinh hoạt của họ cao hơn mình, và cái đó phải phát triển từ từ chứ ko thể nào 1 2 năm thần tốc được. Nhưng bạn nên hạnh phúc ở những gì mình có, nếu không thể đừng cố đạt được, cái chúng ta muốn nhất khi có rồi thì cũng thành bình thường, có khi sẽ nhàm chán. Nên quan tâm về những trải nghiệm sống không đem lại sự nhàm chán như bạn bè, gia đình, du lịch, giải trí, sống 1 cuộc đời đáng sống là hạnh phúc khi cho đi và được nhận lại, còn đua đòi, cố đạt được thứ mình muốn chỉ làm gia tăng sự thoả mãn.
Vẫn không yêu nổi được cái ngoại thất của Mec. Nội thất thì miễn bàn.
@ThuanCao Phía trc nhìn boring thiệt chứ phía sau đẹp mà bác
@ThuanCao Mẫu này không ăn ảnh. Nhìn ở ngoài nhìn đẹp hơn trong hình.
@tamle_o Mình thấy phía sau đèn nó cứ nhỏ nhỏ không cân với xe lắm nên nhìn không đẹp. Cỡ ngoại thất nhe BMW thì êm 🤣🤣🤣
@Methylamine Mình chưa nhìn bên ngoài, nhưng nhìn E300 thì mình không thích ngoại thất lắm
cuong_uot
ĐẠI BÀNG
4 ngày
Kiểu dáng cổ điển ngoại thất k dc đẹp theo kiểu hiện đại, nội thất đúng xịn mịn luôn
Thích 760Li hơn 😆
@dearboy2015 x2 tiền là sẽ có
@hiệp sĩ kanzaki không có bản giá rẻ s400 bác nhỉ
nội thất như du thuyền hạng sang vậy








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019