Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt E-Class thế hệ W213 Facelift, giá từ 2,31 tỷ đồng
MinhTriND
4 thángBình luận: 75
Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt E-Class thế hệ W213 Facelift, giá từ 2,31 tỷ đồng
Mercedes-Benz Việt Nam chính thức giới thiệu xe E-Class nâng cấp (W213) từ ngày 24/03/2021. E-Class mới sẽ có mặt tại hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng của MBV từ ngày 24/03/2021 với mức giá từ 2,31 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Tại thị trường trong nước, xe được phân phối với 2 phiên bản E 200 Exclusive và E 300 AMG với giá bán lần lượt là 2,31 tỷ và 2,95 tỷ đồng.

Những điểm nhấn đáng chú ý trên E-Class nâng cấp

- Ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity thế hệ mới sắc sảo, góc cạnh hơn
- Phiên bản E 300 AMG với gói ngoại thất AMG và mâm xe 10 chấu
- Giao diện thông tin giải trí MBUX với màn hình cảm ứng 12.3 inch
- An toàn hơn với Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist
- Thiết kế vô lăng, bàn cảm ứng (touchpad) và ốp gỗ mới

Quảng cáo



Thiết kế


resize_Mercedes-Benz E-Class 2.jpg

Trong các sản phẩm chủ lực của MBV, E-Class nâng cấp là mẫu xe đầu tiên mang ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity thế hệ mới. Xe vẫn sở hữu nắp ca-pô kéo dài, khoang hành khách đẩy về phía sau cùng thiết kế vòm cửa dạng coupé, nhưng thiết kế chi tiết phía trước và phía sau trở nên sắc sảo, góc cạnh hơn. Cụm đèn trước trở nên thon gọn hơn, rộng ngang với các cấu thành bên trong sắp lại tinh gọn.

resize_Mercedes-Benz E 300 AMG _ 8.jpg

Với đường dập nổi buông dần từ cụm đèn trước và đường định hình dốc lên giữa hai bánh xe, E-Class tạo ra cảm giác chiếc xe đang tiến về phía trước. Đuôi xe trở nên phá cách hơn với cụm đèn hậu sắc lẹm, vắt chéo từ thân xe lên thanh nẹp cốp, mang đến sự tươi mới và năng động thay vì nét hiền hòa ở bản cũ. Cụm đèn hậu được thiết kế để “tỏa sáng” như những viên pha lê xếp lớp dựa vào nhau với thiết kế phản quang đặc biệt.

resize_Mercedes-Benz E 300 AMG _ 9.jpg

Phiên bản E 300 AMG thực sự đột phá với gói ngoại thất AMG, lưới tản nhiệt kim cương và bộ mâm 10 chấu kép 19 inch thiết kế thể thao. Phiên bản E 200 Exclusive lại phác họa lại hình ảnh kinh điển của 1 chiếc Mercedes-Benz với lối thiết kế hiện đại, tương lai. E 200 Exclusive sử dụng bộ mâm 18 inch đa chấu với thiết kế lịch lãm.

Nội thất


resize_Mercedes-Benz E 300 AMG _ 2.jpg

Quảng cáo



Khoang nội thất của E-Class nâng cấp hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Phiên bản E 300 AMG sở hữu nội thất bọc da Nappa thượng hạng cùng ốp gỗ open pore màu đen, còn phiên bản E 200 được bọc da cao cấp và ốp gỗ màu nâu bóng.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị chất lượng cao của xe có kích thước 12,3 inch. Thiết kế này giúp bảng điều khiển trung tâm tinh gọn và hiện đại hơn, đồng thời mang lại cảm giác mở rộng về 2 bên cho hành khách. Người lái có thể lựa chọn 4 chủ đề hiển thị khác nhau cho bảng đồng hồ kỹ thuật số, bao gồm ‘Cấp tiến, ‘Thể thao’, ‘Hiện đại cổ điển’ và “Tối giản”.

resize_Mercedes-Benz E 300 AMG _ 14.jpg

Bên cạnh “phần cứng” được xử lý tỉ mỉ, E-Class nâng cấp là sản phẩm tiếp theo của Mercedes-Benz sở hữu giao diện thông tin giải trí MBUX. Người lái có thể điều khiển MBUX thông qua 4 hình thức khác nhau, bao gồm màn hình cảm ứng 12,3 inch, điều khiển bằng giọng nói, nút điều khiển cảm ứng trên tay lái hoặc bàn điều khiển touchpad. Bàn điểu khiển thế hệ mới nay đã rộng hơn, phẳng hơn và nhạy hơn, có thể ghi nhận các ký tự chữ viết, số đếm và dấu cơ bản, giảm thời gian tìm kiếm thông tin và nhập liệu cho người dùng.

Hành khách cũng có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh trung thực từ hệ thống loa Burmester®️️️️️️ 13 loa công suất 590 watt.

resize_Mercedes-Benz E 200 _ 3.jpg

Quảng cáo



E-Class nâng cấp được trang bị hệ thống dẫn đường & GPS tích hợp bản đồ 3D sống động và trực quan độc quyền cho Việt Nam, cũng như khả năng truy cập Internet ngay trên xe. Tính năng Camera 360 (trên E 300 AMG) giúp người lái dễ dàng xoay sở ở những nơi chật hẹp. Hành khách ở khoang sau cũng sẽ được bảo đảm sự riêng tư và thoải mái tối đa với màn che nắng cửa sổ và màn che nắng kính sau chỉnh điện. Trên E 300 AMG, hành khách ở cả hai hàng ghế có thể tận hưởng không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng từ cửa sổ trời toàn cảnh panorama.

Cả 2 phiên bản E-Class sở hữu thiết kế vô lăng thế hệ mới dạng, D-cut trên E 300 AMG và dạng tròn trên E 200 Exclusive. Phần chấu vô lăng đã được làm nhỏ lại, vuông 90 độ vào nhau trên E 300 AMG và uốn lượng dạng boomerang trên E 200 Exclusive. Vô lăng tích hợp tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái, thân thiện hơn với người dùng. Tất cả phiên bản E-Class nâng cấp được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Động cơ


Mercedes-Benz E 200 _ 10.jpg

Phiên bản E 300 AMG mang trên mình thế hệ động cơ M264: cỗ máy I4 2.0 lít tăng áp sản sinh 258 mã lực và sức kéo 370 Nm, giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h chỉ trong 6,2 giây. Mô-men xoắn cực đại được duy trì trên dãi vòng tua rất rộng 1.600 – 4.000 vòng/phút giúp người lái luôn tự tin tăng tốc hay vượt xe khi cần. Hộp số 9G-TRONIC cũng hỗ trợ người lái sang số/trả số bằng lẫy chuyển số cực kỳ nhanh chóng, phấn khích mà vẫn rất mượt mà. Phiên bản E 300 AMG với hệ thống treo hạ thấp 15mm thậm chí còn đẩy những trải nghiệm thể thao “Sport” hay “Sport+” lên giới hạn cao hơn.

An toàn


Mercedes-Benz E-Class 1.png
E-Class tại thị trường Việt Nam được trang bị Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist. Hệ thống sẽ tự động phanh một phần nhằm giảm thiểu khả năng va chạm hoặc hạn chế thiệt hại nếu va chạm xảy ra. Active Brake Assist còn có khả năng phát hiện và phanh đối với các phương tiện đứng im và cả người đi bộ sang đường ở tốc độ thấp.

E 300 AMG vẫn được trang bị cụm đèn trước với công nghệ MULTI-BEAM LED. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao hoạt động độc lập, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Từng bóng đèn LED được kiểm soát độc lập nhằm tạo ra luồng sáng chính xác hơn, hiệu quả hơn mà không gây chóa cho các phương tiện đi ngược chiều.

Mercedes-Benz E-Class 5.jpg

E-Class vượt xa tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu u (EURO NCAP) ở tất cả các hạng mục. Đây là thành quả từ hàng loạt tính năng an toàn như Hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist tích hợp Camera 360; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; Phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 7 túi khí an toàn

Khách hàng có thể lựa chọn E 300 mới với 4 màu ngoại thất bao gồm Trắng Polar, Đen Obsidian, Đỏ Hyacinth và Xanh Cavansite, cùng với 2 gam màu nội thất là Đen và Nâu Saddle. Xe được bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc và có thể mở rộng thành 5 năm.

74 bình luận
Trang bị an toàn chủ động như hệ thống Phanh khẩn cấp và đỗ xe tự động thế hệ hoàn toàn mới này đã có thể hoạt động tại VN rồi. MBUX mới, mâm AMG thiết kế mới, quan trọng là giá nhích chỉ khoảng 20tr so với thế hệ trước nhưng được cập nhật rất nhiều, quá ngon lành luôn


https://tinhte.vn/thread/3299350/

Mercedes-Benz E-Class Facelift 2021 chính thức ra mắt Việt Nam | Tinh tế

Mercedes-Benz E-Class Facelift 2021 chính thức ra mắt Việt Nam Đầy đủ thông tin hơn mình sẽ cập nhật sau
tinhte.vn
vô lăng mới nhìn ngầu mà cảm giác hơi rối
Nữ tính vô cùng luông
@P.W Xe cho nữ đi mà lại😁hic
@P.W E300 ngầu vậy mà kêu nữ tính...giỡn hoài rân chơi
Ước thế
Mẹc hết ý tưởng. 3 năm đổi dc cái đèn và tay lái. Mẹc đã đạt tới đỉnh giờ là lúc đi xuống
w810i
CAO CẤP
4 tháng
@see022 vòng đời của xe Đức toàn 5-6 năm trở lên mà cậu, đừng lấy xe Nhật xe Hàn làm chuẩn.
gaumeo46
TÍCH CỰC
4 tháng
@Solova Riêng cái bệ tì tay của M3 ALL NEW copy của BMW qua.
Cái màn hình trung tâm cũng chả khác gì mấy.
Còn em đang nói chuyện về sự ổn định trong từng thiết kế qua hàng năm.
Cứ chê Mazda nhưng nhìn qua BMW, Mer có khác gì ko vậy.

Cái màn hình trên con xe sang C180 lại to quá =)))
@see022 Giá rẻ bèo??? Rẻ mà đi đôi với chất lượng thì mắc dại gì ko mua nhiều
@vo khanh tan Thì Việt Nam ta cái gì rẻ mới đông , mới nhiều. Ai bàn cãi doanh số. Giá đã rẻ , tới mua xe nó còn giảm thêm 1 đống . Ai ko ham
Cho hỏi xe này bao nhiêu một chục vậy?
@tranvangiapcp 29 tỉ 1 chục bác ơi 😁
Cả Series của Mer đợt này nom ngoại hình k hấp dẫn như đời cũ nhỉ từ C,E,S... Đúng là thiết kế 1 khi đã chạm đỉnh rồi thì ngta k thể làm đẹp hơn được nữa, thay đổi là điều bắt buộc để có cái nhìn mới mẻ hơn cho dù nó có cải lùi về thiết kế 🙂
fansex
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Sao em nhìn nó giống xe Hàn vậy ạ.Nhất là cái mông y chang con Kia Cerato vậy.
tamle_o
TÍCH CỰC
4 tháng
@fansex Đèn 1 bản nhái bmw, 1 bản thì lấy cảm hứng từ tesla model 3😆
thấy BMW 320 vẫn thích hơn, chắc gu mình thích mạnh mẽ
Bài toán kinh tế:
Nếu bỏ 2,3 tỷ mua con này 10 năm sau bán 500 triệu.
Nếu lấy 2,3 tỷ mua Vios 600 triệu còn 1,7 tỷ bỏ ngân hàng mỗi năm tiền lãi 1,7 tỷ x 7%= 120 triệu, cứ khoảng 3 năm bán xe được 300 triệu+ tiền lãi 360 triệu nữa là đập hộp tiếp con mới.
Kết:
Nếu bỏ 2,3 tỷ mua con này sau 10 năm mất 1,8 tỷ.
Nếu lấy 2,3 tỷ mua con Vios và bỏ ngân hàng 1,7 tỷ thì sau 10 năm chạy xe không mất đồng nào và được đập hộp 3 con xe mới !!!
@khunghoang kinhte 2008 Tầm nhìn của bạn không áp dụng với người chạy Mẹc được, trong khi Toyota rất thích những người như bạn 😁
Quả thật với chiếc xe đầy giá trị cốt lõi như Vios thì nó quá hợp với bạn, chúc mừng bạn đã tìm được mẫu xe yêu thích 😁
@khunghoang kinhte 2008 Nhờ đi Mẹc 1 năm người ta kiếm vài hợp đồng với đối tác lớn kiếm chục tỷ. Đi Vios đối tác lớn chê phải đi làm ăn vặt kiếm vài trăm là mừng rồi !!!
dongqtrung
ĐẠI BÀNG
4 tháng
ghê vại, tui biết vài ng gồng mua mer mà nợ nần bị dí nợ thí bà lun nè =))) cũng chỉ là cái vỏ thâu đừng dùng nó để kết luận, cũng có this có that =)))
@Apple thần thánh Mình có quen anh bạn đi Mẹc C300 cũng vài năm mà không kiếm được hợp đồng chục tỉ nào, giờ bán đi SH rồi nè.
CuongGZ
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Xe mới cứ thấy tới view aerowash
HuyLuiSs
TÍCH CỰC
4 tháng
có ai yêu nổi cái đèn hậu của e nó không ạ , e cảm giác làm chưa tới ý , như con S mới có phải yêu hơn k nhờ
tamle_o
TÍCH CỰC
4 tháng
@HuyLuiSs S mới cũng đẹp j đâu haizz
HuyLuiSs
TÍCH CỰC
4 tháng
@tamle_o Ít ra đẹp hơn con E này bác
tlam1974
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Niềm đam mê của tui. Nhưng hổng có xiềng! Hic
Đi con mẹc là đời hơn kẹc roài

ndthuanx
TÍCH CỰC
4 tháng
Cỡ như em chỉ 1 đốt lan
tlam1974
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@ndthuanx Kaka!👍
HTC206
TÍCH CỰC
4 tháng
Thích nó vì nhiều công nghệ chứ về kiểu dáng mới nhìn không đẹp cho lắm.
gaumeo46
TÍCH CỰC
4 tháng
Thú thật so với em tiểu S thì cái E vẫn xứng với tiền bỏ ra.
Chứ không phải là mua E mà ngó C các bác nhỉ.
@gaumeo46 Thực sự là C300 vẫn có cái hơn E200, thế nên đã mua dòng nào thì phải mua max của dòng đó
wiind
TÍCH CỰC
4 tháng
cái mặt trước e200 không đẹp bằng 300
hanith
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@wiind 300 là AMG bạn ơi
Bỏ đi con E180 là thấy đẹp trai hơn liền


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019