Để thu hút người dùng doanh nghiệp đến với dòng máy tính Surface, Microsoft đã vừa công bố những chính sách bảo hành và chương trình đổi mới thiết bị đặc biệt. Theo đó:
Về chính sách bảo hành Surface Enterprise Initiative:
Chính sách bảo hành cho doanh nghiệp sẽ đáp ứng 4 yếu tố mà các khách hàng doanh nghiệp thường yêu cầu:
Về chương trình đổi mới thiết bị "Business Device Trade-in":
Theo Microsoft, nhiều người dùng cho biết họ muốn chuyển sang dùng Surface và nâng cấp Windows 10 nhưng trước đó họ đã đầu tư thiết bị và cần nhận được giá trị tối đa từ các tài sản đã mua. Với chương trình Business Device Trade-in, Microsoft sẽ đơn giản hóa điều này. Chương trình này rất khác biệt so với các chương trình đổi mới thông thường bởi đây là một chương trình vĩnh viễn dành cho khách hàng doanh nghiệp, không giới hạn thời gian.
Trong vòng 24 giờ sau khi đã hoàn tất thủ tục thỏa thuận giá cả trao đổi, đăng ký, chuyển thiết bị cũ đến Microsoft để xác nhận và xóa sạch dữ liệu trên máy, khách hàng doanh nghiệp có thể đổi những chiếc laptop, tablet và điện thoại lấy những chiếc Surface mới. Chương trình sẽ được áp dụng trong vài tuần tới cho người dùng doanh nghiệp tại Mỹ và Canada cũng như Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ai Len, Na Uy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ. Sau đó, Microsoft sẽ tiếp tục mở rộng thị sang các thị trường gồm Úc, Pháp, Đức và VQ Anh. Chi tiết về chương trình có thể tham khảo tại đây.
Bên cạnh những chính sách mới, Microsoft cũng tiết lộ hãng đã nổ lực đưa Surface đến khách hàng doanh nghiệp nhiều hơn trong những tháng gần đây. Theo đó hồi tháng 7, Microsoft đã lên kế hoạch tăng số lượng nhà bán lẻ phân phối Surface từ vài trăm lên đến hàng ngàn. Và đến hôm nay, chỉ 3 tháng sau, Microsoft cho biết đã có khoảng 5000 đối tác bán lẻ kinh doanh dòng máy tính bảng Surface tại 30 thị trường trên thế giới.
Về chính sách bảo hành Surface Enterprise Initiative:
Chính sách bảo hành cho doanh nghiệp sẽ đáp ứng 4 yếu tố mà các khách hàng doanh nghiệp thường yêu cầu:
- 3 năm bảo hành hỏng hóc ngẫu nhiên;
- Cho phép yêu cầu bảo hành đồng thời tất cả thiết bị đã mua - trước đây với gói bảo hành doanh nghiệp, Microsoft giới hạn số lượng thiết bị được bảo hành/người dùng, nếu vượt quá sẽ phải trả thêm phí;
- Cho phép yêu cầu bảo hành đối với các thiết bị không thể khởi động được - điều này rất cần thiết đối với các chính sách bảo mật dữ liệu áp dụng trên thiết bị. Theo đó, thiết bị hoặc sẽ bị xóa toàn bộ dữ liệu mật hoặc phá hủy ổ cứng trước khi được trả về bảo hành;
- Bảo hành thay thế thiết bị nhanh nhất vào ngày làm việc hôm sau, chuyển phát bằng đường hàng không tại nội địa Hoa Kỳ. Quy trình bảo hành tương tự cũng được áp dụng cho các thị trường ngoài Mỹ.
- Trung tâm hỗ trợ thường trực đảm bảo mang lại trải nghiệm cao cấp trong vòng 30 ngày đầu tiên dành cho cả người dùng cuối lẫn chuyên viên IT của các công ty, tập đoàn. Microsoft sẽ hỗ trợ cho đội ngũ IT cách thiết lập hệ thống với đầy đủ quy trình bảo hành và hỗ trợ cũng như cung cấp các khóa tập huấn trực tuyến để đội ngũ nhân viên có thể làm việc với năng suất cao nhất có thể.
Về chương trình đổi mới thiết bị "Business Device Trade-in":
Theo Microsoft, nhiều người dùng cho biết họ muốn chuyển sang dùng Surface và nâng cấp Windows 10 nhưng trước đó họ đã đầu tư thiết bị và cần nhận được giá trị tối đa từ các tài sản đã mua. Với chương trình Business Device Trade-in, Microsoft sẽ đơn giản hóa điều này. Chương trình này rất khác biệt so với các chương trình đổi mới thông thường bởi đây là một chương trình vĩnh viễn dành cho khách hàng doanh nghiệp, không giới hạn thời gian.
Trong vòng 24 giờ sau khi đã hoàn tất thủ tục thỏa thuận giá cả trao đổi, đăng ký, chuyển thiết bị cũ đến Microsoft để xác nhận và xóa sạch dữ liệu trên máy, khách hàng doanh nghiệp có thể đổi những chiếc laptop, tablet và điện thoại lấy những chiếc Surface mới. Chương trình sẽ được áp dụng trong vài tuần tới cho người dùng doanh nghiệp tại Mỹ và Canada cũng như Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ai Len, Na Uy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ. Sau đó, Microsoft sẽ tiếp tục mở rộng thị sang các thị trường gồm Úc, Pháp, Đức và VQ Anh. Chi tiết về chương trình có thể tham khảo tại đây.
Bên cạnh những chính sách mới, Microsoft cũng tiết lộ hãng đã nổ lực đưa Surface đến khách hàng doanh nghiệp nhiều hơn trong những tháng gần đây. Theo đó hồi tháng 7, Microsoft đã lên kế hoạch tăng số lượng nhà bán lẻ phân phối Surface từ vài trăm lên đến hàng ngàn. Và đến hôm nay, chỉ 3 tháng sau, Microsoft cho biết đã có khoảng 5000 đối tác bán lẻ kinh doanh dòng máy tính bảng Surface tại 30 thị trường trên thế giới.
Theo: Neowin