Mình đã chuyển mạng giữ số thành công từ Mobifone qua Viettel

hoasen
9/8/2019 12:2Phản hồi: 398
398 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Frangela
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tui thì dùng mobi cũng gần chục năm cũng ok mà, giờ đi qua mạng khác không rõ cách dùng, quy định các kiểu. Biết đâu tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa 😁
Vịt tel như con vịt, cskh kém. Gọi thì đắt
Cảm ơn bạn đã share thông tin cho ae chưa biết. Rất hay và hữu ích
MrTuan@
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cả tuần nay mạng Mobi khu vực bình bị gì ở ngoài đường (trước sân) còn 1/2 sóng, còn vô trong nhà thì 1 sóng có khi mất sóng luôn. Khu mình Quận 10. Có ai bị hong?
Mình đã gửi tin nhắn YCCM 1441 tới 8 lần mà vẫn chưa thành công, gọi lên tổng đài mobiphone 9090 thì bên tổng đài báo sẽ giải quyết cho mình nhưng chẳng thấy tin nhắn nào gửi lại. Sau đó bên mobiphone lại gửi tặng data cho mình nhưng mình không dùng. không biết mobilephone có cố tình không cho chuyển mạng hay không? mình cũng đã gọi lên tổng đài 18006099 để khiếu nại lý do vì sao mình không chuyển mạng được thì nv bên tổng đài nói sẽ kiểm tra lại, nhưng mấy ngày rồi vẫn chẳng thấy phản hồi gì cả
Screenshot_20201008-215638.jpg
Screenshot_20201008-221026.jpg
Bọn Mobiphone mất zậy lắm các bác. Em YCCM lần thứ 7 nó vẫn không cho. Liên hệ nó bảo em bị ràng buộc 24 tháng của gói trả trước k90 gì ấy. Em bảo em đăng ký gói K90 lúc nào nó bảo đây là gói khuyến mãi nên không cần thông báo. Trò bẩn zã man. Mak đã trả trước nộp bao nhiêu dùng bấy nhiêu sao cond ràng buộc 24 tháng. Thiệt tình là em không bỏ số này được nếu không em đã bỏ số này rồi, số đã dùng 14 năm. Liên hệ 18006069 cũng như không hình như hot line này tạo ra để làm kiển, liên hệ mấy lần bảo để kiẻm tra mà biệt tăm không thấy nói gì.
Các cụ cho e hỏi với. E đk chuyển mạng bjo nó hành bảo phait bảo chủ cũ ra là sao nhỉ? Trong khi đó sim này tên chính chủ e rồi. Bực quá ạ.
TRK
TÍCH CỰC
3 năm
@dr_nghi Chửi bỏ mẹ nó chứ sao!
demen72
TÍCH CỰC
3 năm
Nghe nhiều người dùng Mobifone chửi nhà mạng này ghê nhưng mình xài Mobifone gần 20 năm nay thấy ko có vấn đề gì phải phàn nàn hết, đi tỉnh vô vùng sâu vùng xa sóng 3G, 4G vẫn vù vù, coi camera và nói chuyện qua camera vẫn mượt. Bx mình ở tỉnh (Sóc Trăng) thì đương nhiên là xài Viettel, có lúc ko có sóng để gọi Facetime luôn. Bạn gái (cũ) 😁 của mình ở Mộ Đức, Quảng Ngãi vừa rồi bị bão nói là Viettel ở chỗ này ngủm rồi, chỉ còn sóng Mobifone.
Mình ko chê nhà mạng nào hết, mình chỉ nghĩ do tùy khu vực mà sóng nhà mạng này mạnh, nhà mạng kia yếu thôi. Nhưng mình vẫn thích Mobi, ko hiểu vì sao? Chắc mình gắn bó nó lâu quá rồi :D
nnquangit
TÍCH CỰC
3 năm
@demen72 Sao kô nói thêm bữa Mobifone sập mạng bác vẫn gọi ầm ầm luôn. Tết hay treo message bác vẫn gửi ầm ầm
demen72
TÍCH CỰC
3 năm
@nnquangit Ủa, sập mạng bữa nào nhỉ, mình cũng ko nhớ luôn, kkk.
Căn bản là trong SG mình cũng ít khi dùng tới sóng nhà mạng lắm, đi đường mới cần tới nó và sóng 4G, vì đa phần là dùng wifi nên thằng nào bị sập mạng thì cũng ít ảnh hưởng, chỉ ảnh hưởng tới những người sale bán hàng hoặc những người liên lạc trực tiếp bằng sóng di động thôi.
hungnguyen93
ĐẠI BÀNG
3 năm
@demen72 em thì dùng Viettel gần chục năm nay đi đâu mạng cũng ổn định, còn như bác nói thì bão vào thì tất cả cũng ảnh đâu phải riêng gì VT, nhất là 1 cơn bão mạnh gì thế thì cũng là bất khả kháng
dinhquyhf
TÍCH CỰC
3 năm
Mình vừa chuyển thành công từ MobiFone sang VinaPhone, đúng là bọn MobiFone này nhiều chiêu trò bẩn thật. Mình phải mất 3 tuần, gần 10 lần gửi YCCM, chửi nhau 4-5 lần với tụi nó mới xong.
Đang YCCM mà bị chơi xấu thì làm ntn vậy các bác.
Bên Mobifone gọi hỏi han lý do chuyển mạng xong t không đồng thì tự ý ad gói cam kết 12CKZ (cam kết 12 tháng) vào thuê bao luôn.
Gọi phản hồi thì báo chờ kiểm tra mãi chưa có câu trả lời luôn....
CBDancer
TÍCH CỰC
3 năm
Hôm nay mình cũng mới bị khè là bị ràng buộc gói data. Xong mình hỏi sao ko thấy bất kỳ thông tin gì về ràng buộc này ở tin nhắn hay hợp đồng gì thì đc câu trả lời là 'máy tự động'. Nếu đúng cái ràng buộc như này thì rõ ràng dịch vụ của Mobifone chơi không đẹp, ít nhất trong cú pháp nhắn nhin cũng phải có thông tin liên quan để khách hàng confirm. Dù 4G của Mobifone khá nhanh và mình rất hài lòng, nhưng do các vị trí mình hay qua lại bị khuất sóng, chỉ có Viettel là dễ bắt nên quyết định đổi. Bộ 4T ko tính đến trường hợp các nhà mạng gây khó dễ cho khách hàng chuyển đổi thì phải 😃
Thang_Nhim
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đang gặp tình trạng như bác nhắn tin cả chục lần gọi cũng xong rồi rồi báo không đc mình đang làm lại lần 3
Hung Thao
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình cũng bắt đầu hành trình chuyển mạng. Có lẽ khó khăn nhưng quyết tâm chuyển thôi. Mạng Mobifone càng ngày càng lười update tiện ích. Đợi mãi không thay đổi.
Thang_Nhim
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Hung Thao 4 lần không đc rồi bác ạ! Nó lại bảo e đăng ký gói cước gì. Nhưng trong khi máy e chẳng đăng ký gì!
Hung Thao
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Thang_Nhim Báo cáo các bác, hôm nay em đã chuyển mạng thành công, sau 23 năm dùng mạng Mobifone!
@Hung Thao Bác ơi cho xin ít kinh nghiệm hành trình với. Cũng mãi chưa đi đc khỏi mobofone luôn
@Hung Thao Đang báo lỗi DNO7 do cam kết mà trc khi chuyển mạng đã ra điểm giao dịch mobifone xác nhận không còn cam kết gì r mới bực chứ
Tôi bị MobiFone chơi nước đôi. Nhưng từ ngày gọi lên tổng đài của Cục viễn thông phản ánh thì đám Mobi rén hết. Một phát chuyển được ngay. Kkk. Là 1 trong 3 nhà mạng nắm thị phần khống chế mà làm đủ trò ngăn khách chuyển mạng thì sớm muộn khách sẽ ồ ạt chuyển sang mạng khác.
hoatien2i
ĐẠI BÀNG
2 năm
@charlie275 gọi số nào vậy hả bác, cho e xin số 2 cục viễn thông với
Tiên sư bọn Mobifone, tôi cũng ko chuyển dc do bị lỗi y chang ông chủ thớt, gọi Tổng đài báo mã lỗi mà éo biết lỗi gì, gọi 2 lần rồi
h102t
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình nhắn hơn chục lần rồi không được
mình cũng đang muốn bỏ của chạy lấy người đây. Tí sẽ ra cửa hàng Mobi đôi co, chứ nhắn tin bị từ chối mãi, mệt lắm!
h102t
ĐẠI BÀNG
2 năm
@meodenhiphop Cuối cùng cũng chuyển được rồi, còn được đăng ký gói 120n của viettel (4g data/ ngày)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019