Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 2020 ra mắt, thêm trang bị tiện nghi, giá 1,058 tỷ đồng
Rất hay và hữu ích!/5 người
thanhtung6868
một nămBình luận: 136
Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 2020 ra mắt, thêm trang bị tiện nghi, giá 1,058 tỷ đồng
Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 2020 là phiên bản nâng cấp với việc áp dụng thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới của Mitsubishi, và các trang bị cũng được gia tăng so với thế hệ trước, đặc biệt là hệ thống an toàn chủ động Mitsubishi e-Assit cũng như các trang bị nhỏ khác được gia tăng. Đối với phiên bản 2.4 Premium được định không chênh lệch quá nhiều với phiên bản 2.0 ra mắt ít tháng trước khi Mitsibishi chốt giá bán cho phiên bản này chỉ 1.058.000.000.đ

mitsubishi_outlander_2.4_premium_2020_ra_mắt_giá_hơn_1tỷ_xe_tinh_tế-12.jpg
Ngoại hình của Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium được thay đổi tương tự như đối với phiên bản 2.0 ra mắt trước đó, ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới xây dựng trên nền tảng cũ vốn dĩ đang mang lại sự thành công cho Mittsubishi.

mitsubishi_outlander_2.4_premium_2020_ra_mắt_giá_hơn_1tỷ_xe_tinh_tế-13.jpg
Trang bị hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED đi kèm với tính năng đèn pha tự động (Auto High Beam), hệ thống sẽ sử dụng Camera/cảm biến để có thể nhận biết phương tiện phía trước, từ đó quyết định tự động hạ đèn pha của xe tránh gây chói mắt cho phương tiện phía trước.

mitsubishi_outlander_2.4_premium_2020_ra_mắt_giá_hơn_1tỷ_xe_tinh_tế-17.jpg

Quảng cáo


Sở hữu chung kích thước đối với các phiên bản khác của thế hệ, Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium có kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4.695 x 1.810 x 1.710 (mm), chiều dài trục cơ sở đạt 2.670mm.


Động cơ trang bị trên Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium là động cơ hút khí tự nhiên 4B12MIVEC dung tích thực 2.36 lít, sản sinh mức công suất 165 mã lực, mô-men xoắn đạt 196Nm tại 4.200 rpm. Đi kèm là hệ thống hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT INVECS III, hệ thống dẫn động 4 bánh 4WD với 3 chế độ hoạt động 4WD ECO, 4WD AUTO, 4WD LOCK.

mitsubishi_outlander_2.4_premium_2020_ra_mắt_giá_hơn_1tỷ_xe_tinh_tế-18.jpg
Song song với những trang bị an toàn vốn có như thế hệ tiền nhiệm bao gồm: 7 túi khí quanh xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống cân bằng điện tử ASC... Đối với phiên bản Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium còn được bổ sung gói trang bị an toàn chủ động e-Assist bao gồm một loạt các tính năng như:
  • Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước (FCM)
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW) kết hợp với hệ thống hỗ trợ chuyển làn (LCA) để có thể nhận diện phương tiện trong điểm mù từ cảnh báo và hỗ trợ cho người lái xe chuyển làn an toàn.
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA)
  • Hệ thống kiểm soát chân ga khi phanh gấp, hệ thống sẽ ưu tiên bàn đạp phanh và ngắt bàn đạp ga khi phát hiện phanh gấp.
  • Hệ thống đèn pha tự động (Auto High Beam), tự động hạ đèn chiếu xa khi có phương tiện phía trước, không gây chói mắt người điều khiển xe phía trước.
Ngoài ra các trang bị khác của Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 2020 vẫn sẽ bao gồm các trang bị nội thất như: ghế bọc da kèm chỉnh điện 10 hướng, phanh tay điện tử kèm tính năng Auto Hold, màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 7.0inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto.

mitsubishi_outlander_2.4_premium_2020_ra_mắt_giá_hơn_1tỷ_xe_tinh_tế-6.jpg
Trang bị cửa gió điều hoà cho hàng ghế thứ 2, bên cạnh đó là hai cổng sạc USB.



mitsubishi_outlander_2.4_premium_2020_ra_mắt_giá_hơn_1tỷ_xe_tinh_tế-37.jpg
Bánh mâm hợp kim kích thước 18inch với hoạ tiết mới, tương đồng như trên phiên bản 2.0 vừa ra mắt ít tháng trước.

Quảng cáo



mitsubishi_outlander_2.4_premium_2020_ra_mắt_giá_hơn_1tỷ_xe_tinh_tế-19.jpg
Trang bị cốp điện cũng như 4 cảm biến cảnh báo va chạm phía sau, camera lùi hoặc camera 360 độ đang được tặng dành cho khách hàng mua xe sớm.



Đây là một mẫu xe lắp ráp trong nước, chính vì vậy từ nay cho đến hết năm sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi hỗ trợ 50% phí trước bạ. Khách hàng mua xe kể từ hôm nay (28/7) sẽ còn được tặng thêm trang bị là camera 360 độ và 1 gói nghỉ dưỡng, tổng trị giá ưu đãi là 40 triệu đồng.

Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium là lựa chọn thứ 3 bên cạnh 2 phiên bản ra mắt cách đây ít tháng, tổng cộng Outlander có 3 phiên bản và giá bản cụ thể:
  • Giá Mitsubishi Outlander 2.0 CVT 2020: 825.000.000đ (ưu đãi ghế bọc da)
  • Giá Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium 2020: 950.000.000đ (ưu đãi Camera 360 độ)
  • Giá Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 2020: 1.058.000.000đ (Gói ưu đãi 40 triệu bên trên).

Mời các bạn xem lại bài trên tay Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium 2020, về ngoài hình thì tương tự nhau, khác biệt ở phiên bản này đó là động cơ và gói trang bị an toàn chủ động.
- Trên tay Mitsubishi Outlander 2020: xe 7 chỗ dưới 1 tỷ, nhiều trang bị

Quảng cáo




mitsubishi_outlander_2.4_premium_2020_ra_mắt_giá_hơn_1tỷ_xe_tinh_tế-41.jpg
136 bình luận
Trong một diễn biến khác, mặc dù rất ăn nên làm ra với mẫu xpander nhưng mít vừa mới khai tử Pajero.
@quang577 pajero đời 2009 em toàn thấy ngân hàng chở tiền
@tetepro Xưa thích nhất quảng cáo Joille , Mỹ Tâm hát
@gentlemanpro102 Pajero Sport cùng mâm với Fortune, Everest, CX8, Santafe là crossover sao cùng mâm với 3 thằng kia đc
@bishamoon em so sánh theo giá sêm sêm nhau ạ. Còn theo loại xe thì CX8 và santafe là crossover còn lại 3 thằng kia là suv
Mấy anh em phân vân Out 2.4 2019 với 2.0 2020 đỡ lăn tăn rồi 😁.
@liketheblues Mit là thương hiệu giá rẻ. Giảm giá chút nữa còn mong bán được
Hộp số CVT thì next
@xtuan86 lol. Con CRV của mình ồn đặc sản của Honda. Ít dám chạy buổi trưa vì nó ru mấy lần mém ăn con lương
@bishamoon 😅😅😅
@wannaback 😊😊😊
@wannaback Honda con nào cũng ồn cả, tôi thấy con nào mà cảm giác lái tốt thì.....đều ồn
Tăng giá nhá hàng để bà con bu zô mua bản 2.0 rẻ hơn thôi 😆
High chứ không phải Hight.
Ngoại thất đẹp rồi, màu đỏ rất sang. Nội thất cần cải thiện thêm. Mình đang đi Lancer 2008 phải nói là tốt. Tuy xe vẫn ồn, cách âm gầm kém, tiếng động cơ vẫn nghe và giảm sóc rất chán nhưng được cái bền, ko hỏng vặt mấy.
@ricky0090 Mấy cái dở a liệt kê ra lại là mấy cái rất cần cho ng di chuyển nhiều bằng xe hơi 😆
@ricky0090 Lancer là xe dạng thể thao, nên giảm sóc cứng cách âm bình thường là đúng
k có thương hiệu lắm thì phải trang bị nhiều công nghệ vào
thiết kế mặt trước hơi rườm rà. các xe đức giờ thiết kế tối giản dần rồi
washi68
ĐẠI BÀNG
một năm
@Bơm Lốp Tàu Hỏa ở phân khúc hạng sang: Thiết kế tối giản đc cho là Tinh tế sang trọng
còn ở phân khúc này mà thiết kế tối giản sẽ bị cho là Nghèo Nàn đơn điệu
rất khó bán.. hehe
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Bạn nói mit ko có thương hiệu là ko đúng nhé. Mit là 1 trong những hãng xe lâu đời , nhiều thập niên trước họ cũng là 1 hãng rất mạnh , có 1 khoảng thời gian họ bị khung hoãng nội bộ nên đã xuống cấp 1 cách quá nhanh , nhưng bây h họ đã đang đi lên lại.
- xe đức là 1 phân khác bạn à. Ko so sánh được.
đẹp lắm
Đáng mua hơn CX5 nhiều 😃
@tetepro Mua Honda CRV 2020 nhé
@LinhNguyen1810 Chuồng lợn điểm nào. Chạy thử chưa, so với CX5 đi rồi hãy cào phím. CX5 đúng là thiết kế đẹp nhưng vận hành thì ko chắc win được Out nhé.
@LinhNguyen1810 công nhận mazda nó làm nội ngoại thất đẹp. Chỉ có cái ồn là ko chịu cải thiện. Mất vui
@LinhNguyen1810 Chạy đc bao lâu mà chém gió kinh thế, nhà tôi có cả CX5 và Outlander đây, nói về độ êm, đầm chắc thì CX5 đéo có cửa so với Out. Nhựa long xòng xọc, đang nói CX5 à?
Ăn sáng cái rồi coi video, mới đọc bài thôi
tsx
TÍCH CỰC
một năm
Nhìn cái bô nản thật
Xe 1 tỷ mà nhìn nội thất chán quá, không cải thiện nhiều so với đời trước, dự là tiếp tục ế
Mitsubishi_outlander_2.4_premium_2020.jpg
@nuhuta Đợi mẫu 2021 thiết kế nội, ngoại thất đẹp hơn.
mitsubishi-outlander-2021-2-1581509663-width1004height565.jpg
iIkwpNofXo.jpg
mitsubishi-outlander-exclusive-motor1-renderings-3.jpg
@tuyen_kientruc2013 Bản này cải thiện nội thất lại đi thụt lùi ngoại thất.
@ricky0090 Xe mới thì phải thiết kế mới chứ bác, trẻ trung hơn phiên bản cũ.
Theo Mitsubishi, Dynamic Shield không chỉ là một ngôn ngữ thiết kế mà còn ẩn chứa một triết lý ở phía sau: “form follows function – Vẻ đẹp từ công năng”. Ngoài ra, ngôn ngữ này còn mang yếu tố biểu tượng, nhấn mạnh tới sự an toàn, bảo vệ cho những người ở cả bên trong lẫn bên ngoài xe. Những nét đặc trưng của Dynamic Shield bao gồm các đèn pha sắc sảo được nối liền với nhau bởi những thanh ngang to bản; mặt ca-lăng màu đen thu hẹp lại ở phần giữa và tiếp tục "nở" ra về phía dưới cản trước; các thanh nẹp mạ chrome chạy viền dưới các đèn pha và bao quanh mặt ca-lăng xe tạo thành hình ảnh chữ X.
xedoisong_mitsubishi_dynamic_shield_5_xkvo.jpg
@tuyen_kientruc2013 Xấu hơn
sao 2.4 mà công suất và mô men của nó thấp thế kia nhỉ ? 165 mã và 196Nm. Hay thớt ghi nhầm bản 2.0 ?
@dualshoсk Máy hút khí tự nhiên
@dualshoсk V là chưa thấy Fortuner máy 2.7 rồi
@dualshoсk nó còn phụ thuộc nhiều thứ khác
@dualshoсk Tuscon máy 1.8, tôi chưa chạy nên không rành nhưng máy 2.0 của Out phải hơn 2.0 của CX5 kha khá đấy, nên con 2.4 này không thua gì 2.5 của CX5 đâu, thậm chí còn hơn, máy của Out là công nghệ MIVEC-một dạng van biến thiên của Mit nên công suất dàn đều ở các dải tua máy và ưu điểm là rất êm
😔 CVT haizzzza
@StevenLe165 Mình đang chạy forester đây. Trước chẳng hiểu biết gì cứ đâm đầu vào mua. Giờ cho chọn lại vĩnh viễn không bao giờ đâm đầu vào CVT nữa.
@prochang Lỗi gì à bác?
@cumintotheface Điểm yếu muôn đời của cvt là nó không giành cho những người thích cảm giác tăng tốc mạnh mẽ và trở tải nặng. Ai khoái sự êm ái nhẹ nhàng thì lại rất thích cvt vì ko bị giật cục từ hộp số cơ.
Azumy
ĐẠI BÀNG
một năm
@cumintotheface Mình mua out và bán sau 2 tháng mới đi đc 3k, noid chung cvt nó đi chán, nếu ng có tuổi thì sẽ ko vđ nhưng nếu trẻ thì đa phần ko thích
mitsubishi ngoài Triton ra thì còn lại bỏ, thời điểm này các loại và phân khúc đều k có tuổi
Xe 1 tỷ mà 166 mã, rồi CVT nghe n chán
@Phong8822 Lý do? Mer GLB sắp ra công suất cũng same same cỡ đó à
prado
ĐẠI BÀNG
một năm
CVT là dở rồi
son2812
ĐẠI BÀNG
một năm
Con này 2.4l ,164 mã, hộp số cvt.
Thì nói thật giá 1tỏi thì vậy thì hơi chát nhỉ.
Còn hệ thống treo ko thấy nói nhỉ,khung gầm, dẫn động cầu....
Mình ko biết về xe hơi nhiều.nhưng thấy thông số hơi kém.
Mà mấy ông rewiew xe trên đây , viết bài có 1 list cơ bản của chiếc xe cho dễ nhìn, viết về xe mà cứ như làm tập làm văn ấy. Lan man ,rờm rà ko thấy trọng tâm đâu cả.
Xe cần thông số cơ bản đầu tiên. Để người đọc hình dung chiếc xe như nào.
2 là tiện nghi bên trong, sự thoải mái.
3 khi vận hành có ưu nhược điểm thế nào, độ ồn.
4 về phần service sau khi mua.
Bài như này thì chỉ như xem voi thôi chưa cí chiều sau lắm.
@son2812 Cái này là tin vắn thôi chứ có phải review xe quái đâu 😆
@son2812 đài bàn mà ko phân biệt dc trên tay và review à?
nay là đưa tin thôi. review phải vát ra đường chạy mới bit khung gầm sao chớ.








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019