Mitsubishi Outlander 2020 ra mắt Việt Nam: 2 phiên bản động cơ 2.0L, giá từ 825 triệu đồng

Trung Dt
17/2/2020 9:6Phản hồi: 106
Mitsubishi Outlander 2020 ra mắt Việt Nam: 2 phiên bản động cơ 2.0L, giá từ 825 triệu đồng
Mitsubishi Motor Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Outlander 2020 thuộc phân khúc crossover 5+2 chỗ ngồi bao gồm hai phiên bản sử dụng động cơ 2.0L. So với phiên bản trước, Outlander 2020 có những thay đổi về ngoại thất, bổ sung một số tiện nghi bên trong và cải tiến tính năng an toàn.

Mitsubishi_Outlander_2020_tinhte_2.jpg

Ngoại thất của xe thay đổi ở mặt trước với mặt ca-lăng mới vẫn dựa trên ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, nổi bật với hai thanh ngang mạ chrome cỡ lớn trên lưới tản nhiệt nhiệt nối liền cụm đèn chiếu sáng. Hệ thống đèn trước được nâng cấp lên công nghệ LED cho cả hai phiên bản, trong đó phiên bản 2.0 CVT Premium là Full LED.

Mitsubishi_Outlander_2020_tinhte_9.jpg

Bên trong nội thất của xe đáng chú ý là việc bổ sung cửa gió máy lạnh cho hàng ghế thứ 2 đem lại sự thoải mái hơn cho những người ngồi sau tài xế. Hệ thống thông tin giải trí nổi bật với màn hình đa thông tin mới kích thước 7.0 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Miracast cùng cụm nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay trên vô lăng. Cả hai phiên bản Outlander 2020 đều có thêm lẫy chuyển số trên vô lăng, cũng như phanh tay điện tử (phiên bản Premium).

Mitsubishi_Outlander_2020_tinhte_10.jpg

Mitsubishi Outlander 2020 được trang bị những công nghệ an toàn nổi bật bao gồm 7 túi khí cùng những công nghệ an toàn tiêu chuẩn: ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử (ASC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA). Những công nghệ an toàn chủ động thông minh trên phiên bản Premium bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe. Hệ thống kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp sẽ tự động ngắt bàn đạp ga, ưu tiên bàn đạp phanh để dừng xe và đảm bảo an toàn.

Về động cơ, Outlander 2020 chỉ còn lựa chọn phiên bản động cơ MIVEC 2.0L tương tự như thế hệ trước. Động cơ này sản sinh công suất 145 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm, sức mạnh được truyền đến hộp số tự động vô cấp CVT giả lập 6 mức với hệ dẫn động cầu trước, không còn lựa chọn 4WD hay động cơ dung tích cao hơn.

Mitsubishi Outlander 2020 có 5 màu sắc ngoại thất: Đen, trắng, xám, nâu, đỏ với mức giá niêm yết 825 triệu đồng cho phiên bản 2.0 CVT và 950 triệu đồng cho phiên bản CVT Premium.

106 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hacklife
TÍCH CỰC
4 năm
Rẻ quá
Chịu làm cửa gió sau rồi ah?
@forest_fire làm từ hồi cuối năm 2018 rồi nhé 😆
@forest_fire Có từ lâu r, bác update chậm quá
canon2004
TÍCH CỰC
4 năm
xe như hạch! chán chả muốn nói không bao giờ mua con này lần 2, thà thêm ít tiền kiếm con mit lancer, tuy 4 chỗ nhưng ngon hơn nhiều
@canon2004 Lần đầu nghe thấy cx5 đầm hơn outlander @@
Tui ko sở hữu nhưng ngồi xe cơ quan cũng nhiều, cx5 đi xa nó cứ quay quay, buồn nôn sao ko biết, dù ngồi rộng rãi. Nói chung chắc cảm nhận khác nhau, tui thích ngồi outlander hơn.
@canon2004 CX5 như hạch, xách dép Outlander nhé, tưởng so sánh với con nào ghê lắm 😆)
@MoonThaoNguyen Nói đầy đủ vậy mà còn bảo nói suông @@
Car9
ĐẠI BÀNG
4 năm
@canon2004 Vãi cả CX5. CX5 nhập Mỹ hả bác? Cty mình vừa lấy thêm CX5 2019 đây, ngoài thời trang với nhiều opt hơn thì CX5 thua đứt đuôi Out. Out cách âm ngon hơn, đánh lái ko bị lắc xe, khung gầm chắc chắn, đi cực lành. Lên cao tốc thì càng thảm, nghe tiếng lốp cx5 chỉ muốn vứt mẹ xe đi
grozar
CAO CẤP
4 năm
Giá rẻ đấy, dự là làm mưa làm gió như xpander.
từ lâu mình đã nghĩ nên thiết kế ngắt ga khi đạp phanh. dù biết là 2 vị trí đó dùng chung 1 chân, nhưng đề phòng trường hợp kẹt giầy dép chẳng hạn.
khoabeo108
ĐẠI BÀNG
4 năm
@A to Z Muốn đạp phanh thì bạn phải nhấc chân ga ra, nên ko cần thiết kế gì thì ga đã "ngắt" khi bạn đạp phanh rồi.
"Tính năng kiểm soát chân ga khi phanh gấp" mà Mit giới thiệu cho Outlander là nói tới việc "Ngắt ga, ưu tiên phanh khi CẢ 2 ĐỀU ĐƯỢC ĐẠP" ... mà cái kiểu đạp Phanh+Ga cùng lúc, thì chỉ có người ko biết lái + tự học lái mò mới có kiểu chân phải đạp ga, chân trái đạp phanh thôi. Chứ lái đúng kỹ thuật, nhầm chân ga với chân phanh khi mới học thì có, chứ đạp cả 2 cùng lúc thì gần như ko thể.
MrLuong9239
ĐẠI BÀNG
4 năm
wow, cũng được đó chứ
@NTB
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cần số giữa thẳng và zic zắc có ưu điểm gì nhỉ. Mình chỉ thích thẳng, ghét zic zắc...
hieu_hy
TÍCH CỰC
4 năm
@@NTB Zig zag đỡ nhầm bác ah. Gài số nào chắc tay số ấy
minhtienbk
TÍCH CỰC
4 năm
@@NTB Thẳng gọn đẹp hơn
@hieu_hy Mình cũng thích zic zắc đỡ vụ nhầm, kéo đến đâu là biết đến đấy ko cần nhìn cũng biết đang ở đâu
khoabeo108
ĐẠI BÀNG
4 năm
@congzing Xe nào chạy quen rồi thì cần số thẳng cũng ko cần nhìn đâu bạn. Mình cũng thích cần số thẳng hơn, thẩm mĩ hơn, thao tác nhanh hơn chút.
@congzing lái mới mới nhìn thôi bác ơi. zic zắc xấu tè.
hieu_hy
TÍCH CỰC
4 năm
Chưa thấy tính năng Cruise Control Adaptive
vantienart
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hieu_hy nhìn sơ qua thì hình như không có tính năng này.
bishamoon
TÍCH CỰC
4 năm
@hieu_hy Có CCA nhá
hardtrack
TÍCH CỰC
4 năm
@hieu_hy Có chế độ cruise control mà bác
chuchadaqua
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hardtrack Adaptive Cruise Control bá lắm bạn. Ví dụ bạn đang set 80km/h, nhưng xe phía trước giảm tốc, nó sẽ phát hiện và giảm tốc theo, nếu phía trước tăng thì nó sẽ tăng theo nhưng không quá 80. Còn dừng thì nó làm 1 phát cắm mỏ. Tiện cũng có mà hại cũng có.
hardtrack
TÍCH CỰC
4 năm
@chuchadaqua Vâng bác ợ , cái món adaptive cruise control toàn nằm trên xe cao tiền thôi, dòng phổ thông trung bình tầm trên dưới 1 tỏi thì có đâu bác. Thậm chí 1 số xe của Nhật dòng phổ thông 1 2 năm trước còn chả có cruise control nữa là adaptive.
MXI
TÍCH CỰC
4 năm
Mặt taplo hơi chán, bù lại ngoại thất với giá ổn
Cuối năm khuyến mại giảm còn 800 vs 900 là đẹp
halv2000
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xe cồng kềnh thế này mà lắp cái động cơ 2.0, lại còn CVT nữa thì tha hồ ì!
silencer2jp
ĐẠI BÀNG
4 năm
@halv2000 Chuẩn, giảm giá nên cắt bỏ quá nhiều thứ
Sút lợn
TÍCH CỰC
4 năm
@halv2000 Mình cũng thích hãng Mit nhưng nhìn cái hộp số CVT là thấy oải roài.
chuchadaqua
ĐẠI BÀNG
4 năm
@halv2000 Chứ mạnh thì phải 3.0, lúc đó uống xăng như uống bia. Mỗi lần đổ đầy bình là 1.5 củ choáng luôn.
@halv2000 Xe này đi xác định là đi tèn tèn chậm rãi thôi, nhà 2 vc, 2 đứa con nhỏ đi du lịch xa mà đường ko quá xấu và thuê tài xế lái, cực kì hợp, rộng rãi, tiết kiệm xăng, bản mới này option cũng nhiều rồi ko thiếu như trước. Còn đi đèo, du lịch vùng cao thì mua tụi như Pajero mà đi thôi.
jiji75
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn Outlander mới có vẻ hiền hơn mấy anh em của hãng.Nghe đồn giữa năm này sẽ về Pajero mới bản chạy dầu.Mà nghe đồn giá khá chát.
minhtienbk
TÍCH CỰC
4 năm
Hàng ghế 3 chật quá.
Ngoại hình thì thích
unlimited
TÍCH CỰC
4 năm
Xe đẹp, giá hợp lý, khu vực giải trí phía trước nhìn hơi cổ
wire_EDM
TÍCH CỰC
4 năm
Giá ngon
Gầm thì thấp, thân to máy yếu, nội thất xấu... chẳng dc cái nc gì, làm sao cạnh tranh đây?
@Dong_ho_the_ky_com Cơ quan mình có anh mua chiếc này đời 2018, chạy lên 80km/h bồng bềnh, mua rồi thấy chán, dòng Outlander sport nhìn còn đẹp.
maxresdefault.jpg
@tuyen_kientruc2013 Chuẩn bạn. Gầm khá thấp so với các hãng mà vẫn bồng bềnh, con sport thì đẹp hơn hẳn nhưng giá trênh kha khá
canon2004
TÍCH CỰC
4 năm
@tuyen_kientruc2013 chuẩn chính xác là khung gầm nhẹ hơn bản pejaro
ricky0090
TÍCH CỰC
4 năm
Đáng lẽ nên là 2.0 turbo.
Ngon
M chỉ thíc suv 7 chỗ thôi @@. Dành tiền mua terra vs pajero

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019