Mitsubishi Việt Nam ra mắt Attrage 2020: thiết kế Dynamic Shield, thêm trang bị, giảm giá bán
Rất hay và hữu ích!/7 người
Trung Dt
24 ngày trướcBình luận: 188Lượt xem: 14.876
Mitsubishi Việt Nam ra mắt Attrage 2020: thiết kế Dynamic Shield, thêm trang bị, giảm giá bán
Mitsubishi Motors vừa giới thiệu thế hệ xe Attrage 2020 với hai phiên bản MT và CVT nhập khẩu từ Thái Lan với giá bán 375 triệu đến 460 triệu đồng. Đây là dòng xe sedan phân khúc B sở hữu nhiều thay đổi ở ngoại thất, đồng thời nâng cấp tiện nghi để cạnh tranh tốt hơn cùng các đối thủ trong phân khúc.

Mitsubishi Attrage 2020 kết thừa ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” đã xuất hiện từ các dòng xe crossover của hãng hay phổ biến gần đây là Xpander. Vì vậy, diện mạo bên ngoài của Attrage 2020 đã thay đổi nhiều hơn so với thế hệ trước đó.

Attrage-2020-(26).jpg

Đầu tiên là cụm cản trước với 2 thanh trang trí mạ crôm hình chữ X. Lưới tản nhiệt với đường viền màu đỏ giúp tăng nét trẻ trung và hiện đại.

Attrage-2020-(27).jpg

Tiếp đến là hệ thống đèn chiếu sáng được nâng cấp lên dạng Bi-LED bóng chiếu mang phong cách hiện đại, kết hợp với dải đèn chiếu sáng định vị ban ngày ở phía dưới.

Attrage-2020-(30).jpg

Phần đuôi xe cũng tạo sự chú ý bởi cản sau với kiểu dáng chữ X đồng bộ ngôn ngữ thiết kế với phía trước. Ngoài ra Attrage 2020 còn được trang bị thêm cánh đuôi gió phía sau tích hợp đèn phanh phụ trợ. Hệ thống đèn chiếu sau cũng sở hữu công nghệ LED.

cover_Mitsubishi_Attrage_2020_tinhte.jpg Attrage-2020-(32).jpg

Attrage 2020 với kích thước tổng thể 4,305 x 1,670 x 1,515 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Thân xe kéo dài hơn 60mm góp phần đem lại dáng vẻ cân đối, đồng thời gia tăng không gian nội thất. Xe cũng được trang bị bộ mâm đúc 15 inch mang thiết kế mới.

Attrage-2020-(31).jpg

Để cạnh tranh tốt hơn cùng các đối thủ, Attrage 2020 gia tăng diện tích khoang nội thất với chiều dài lên đến 2.002 mm, khoang để hành lý dung tích 450 lít rộng rãi với nút bấm mở tiện dụng.

Attrage-2020-(2).jpg

Bên trong nội thất đáng chú ý là vô lăng thiết kế nhàm chán của thế hệ trước đã có thêm những nút điều khiển cho hệ thống thông tin giải trí của xe. Những trang bị mà Attrage 2020 có được bao gồm hệ thống khoá thông minh khởi động bằng nút bấm, ghế da mới, hệ thống điều hoà tự động, gập gương điện, tựa tay với hốc để ly, 3 tựa đầu cho hàng ghế sau…

Attrage-2020-(18).jpg

Hệ thống thông tin giải trí được trang bị sẵn có màn hình 7 inch với receiver của JVC. Nền tảng hỗ trợ kết nối đến Apple CarPlay và Android Auto, âm thanh chất lượng cao Hi-res Audio.

Attrage-2020-(24).jpg

Mitsubishi Attrage 2020 được trang bị khối động cơ 1.2L công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC cho khả năng sản sinh công suất và mô-men xoắn tối đa lần lượt là 78 mã lực và 100 Nm. Phiên bản MT có mức tiêu thụ nhiên liệu theo đăng kiểm Việt Nam là 5.09L/100km và phiên bản hộp số CVT là 5.36L/100km.

Attrage-2020-(20).jpg

Về trang bị an toàn, Attrage 2020 vẫn sở hữu những trang bị tiêu chuẩn như hệ thống phanh ABS, EBD, các tiện ích trong khi vận hành như dây đai an toàn căng tự động, túi khí đôi, móc ghế trẻ em ISO-FIX, camera lùi. Phiên bản hatchback của dòng xe này với tên gọi Mirage có được chứng nhận an toàn 4 sau của tổ chức Asean NCAP.

Attrage-2020-(22).jpg

Về giá bán, hai phiên bản MT và CVT đều có giá tốt hơn so với thế hệ trước đó. Attrage MT 2020 có giá 375 triệu đồng (so với 375,5tr - 395,5 tr của MT Eco) và Attrage CVT có giá 460 triệu (so với 475,5 triệu của phiên bản trước). Xe có 3 lựa chọn màu sắc ngoại thất gồm xám, đỏ và trắng.

Rất hay và hữu ích!/7 người
Xấu quá trời.
@Evolution X Ngu ? thì đừng su?a
@harryposter Xem lại xem ai ng? 1 comment nói luyên thuyên đến 2 mẫu xe chả liên quan gì đến 460 triệu
@Evolution X Cho mình xem Dashboard xe bạn đi, là biết tầm hiểu biết về xe ra sao.
image.jpg
@harryposter Cái đầu đẹp hơn đời trước nhưng cái đuôi rối rắm hơn, nếu mà giữ cái đuôi của đời trước thì ok hơn
Giá này thì làm xe quốc dân được rồi
@Em ko tot Phiên bản trước (cũng cỡ giá này) doanh số tan nát lắm là biết rồi.
Mức giá thế này cũng ok rồi, ko đòi hỏi gì nhiều ở kiểu dáng cả.
Rẻ hơn i10 2 đầu cũng đáng cân nhắc!
@trieuniemvui Mồm vừa bảo tra google. Xong tra xong thì lại bla bla.... Tóm lại ông k nói lên đc ưu nhược (theo đúng ngôn ngữ kĩ thuật) mà chỉ thấy 4 máy hơn 3 máy. Còn hơn nhiều hay ntn thì k nói đc. Ok vậy đủ hiểu. Tốn time
@trieuniemvui Bạn vào tra google những mẫu xe động cơ 3 xi lanh xem có con nào giá rẻ k?
@Evolution X Bạn đúng rồi, động cơ 3 xy lanh đắt và đỉnh nhất ok chưa. Còn ngôn ngữ kỹ thuật ở đây là "dốt thì nên học hỏi cho tiến bộ" bạn ạ
@trieuniemvui Haha. Học hỏi bạn mà bạn nói như cc thế á. Nản nhỉ
Mặc dù đang chạy mitsu pajerosport nhưng phải nói bọn mitsu dv sau bán hàng chém vcc. Còn nói về con attrige thì xấu máy 3 xi lanh yếu quá. Nâng cấp thì lên hẳn hạng B đủ đi đây nửa nạc nửa mỡ. Haizzzz, cạnh tranh về giá thì ok. Còn lại thua toàn tập
@dino_su bác vả cái xe 88,000 km thì giá này quá rẻ rồi, con ỉn toy 2017 của e 80,000 bảo dưỡng còn hơn số bác
@dino_su Bác làm ở đó đắt và bị bóp đồ thay rồi. Qua Mitsubishi Trung Thượng mà làm
@Evolution X Ko phải xe em, xe bạn em. Em chạy ps còn kinh hoàng hơn @@. Chả biết vất đâu mấy cái hđ đi bảo dưỡng về, tìm thấy em chụp cho. Em cũng chỉ báo những cái nào e thấy cần thiết chứ ra đó thì bno cho 1 list hoa cmn mắt. Em tg cũng đại lý mitsu thì có giá chung chứ cụ?
@Haroll Ỉn nó là mpv cỡ trung rồi giá xe của bác lăn bánh Gần gấp đôi con này. Bác so sánh nge nó khập khiễng quá, đồ đạc to dày hơn. Em so vs vios city cùng cấp 8v thấy chênh gấp đôi đó cụ
con này máy 1.2 cùng phân khúc với I10
@vietkta1 phân khúc dc quy định bởi dung tích máy luôn ah =))))
@vietkta1 Vaiz cả phân khúc vs i10 😆
@phongtran92 vâng mấy con hạng cao mà cứ 1.0 turbo là về A hết =))
@vietkta1 Thêm thông tin là i10 87 mã lực còn con này cúng 1.2l nhưng có 78 thôi
@trieuniemvui con này có 3 máy thôi bạn ạ
Em này giá tốt, ít ăn xăng, hạng B không gian vừa đủ. Hơi tiếc là thiếu cân bằng điện tử.
@antonior bo cua gấp ở 70-80 thì bạn cũng hoành tráng lắm rồi ạ. Mình đi 40 đã thấy bay rồi. Bạn siêu quá. Đăng kí F1 đi ạ
@nguyenduy020290 City nào ăn 5 lit. Vớ vẩn
@congzing Ở trên mình dùng từ không chính xác, đúng phải là đánh lái gấp ở 70-80 km/h, lúc này đã đủ điều kiện dùng tới cân bằng điện tử chưa?
@nguyenduy020290 Về khoản tiết kiệm nhiên liệu thì em này chắc chắn là tiết kiệm hơn Honda City luôn bác. Lấy con số từ cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu của mỗi hãng tổ chức đi. Honda City người về nhất chạy mất 4.288l/100km. Còn attrage người về nhất chạy tốn 2.9l/100km. Còn tham khảo phong phanh mấy diễn đàn thì Honda City chạy thường thường tốn 7l/100km, attrage tốn tầm hơn 6l/100km. Tiết kiệm hơn không nhiều, nhưng rõ ràng là tiết kiệm hơn. Thông số giấy tờ cũng cho thấy điều đó mà, xe nhẹ hơn, máy nhỏ hơn, phải tiết kiệm hơn thôi.
1.2, 3 máy, 78 mã, gánh trên mình thân xác hạng B mà yếu thua cả hạng A.
Hơn được mỗi Celerio, thua Morning.
@vinhsgt Nó k khác nhau nhiều đâu. Ông nào càng tỉ lệ bé thì càng tốt. Ông Morning gánh nhẹ hơn ông Attrage 500g/mã lực thôi
@Evolution X Xe to mà xác nhẹ thì chỉ tổ lồng phồng, không đầm và dễ bay lật chứ có gì là ưu điểm đâu
@Evolution X Xe to mà xác nhẹ thì chỉ tổ lồng phồng, không đầm và dễ bay lật chứ có gì là ưu điểm đâu
@trieuniemvui Ai bảo nhẹ là ưu điểm đâu. Mà đang nói đến tỉ lệ trên, để cho biết động cơ phù hợp không. Ví dụ Xpander 1.5L, Innova 2.0L nhưng Xpander có tỉ lệ cân nặng/mã lực tốt hơn Innova nhiều. Còn Innova nặng hơn mà có ông nào khen đầm đâu. Tầm 80km là bồng bềnh rồi.
Nhìn cái tay nắm cửa đã thấy chán rồi. Cái xe ngắn, cục mịch gắn cái shield chà bá 😁
con xe cỏ mà nhiều bác đòi hỏi quá, thêm option thì thêm tiền xong lại chê đắt
Con này so với Fadil của Vin thì sao nhỉ?
@toivaem986 Tham quá bác ơi, giảm giá bản base con 360tr, bác còn đòi miễn lãi 2 năm nữa (lãi 2 năm cũng gần 50tr), đâu mà sướng quá vậy =)))))
@vinhsgt Qua có bác gạ bán vocher 200tr có 160tr bác ah, tính ra xe còn có 310 thôi. N mà e ko có tiền mặt @@
@Anh Em Siêu Nhân Ko đến nỗi dẹp đâu bác, mà m có 500 m góp con 7 chỗ cơ, ngòo mâyd con bé cjasn lắm. Đành đợi tiền về đã v @@
@ngtrongtri Căn bản vd con mit này đi phố cũng ok lại rộng hơn, nên con koa lại nhỡ bác ah. M thì m thíc 7 chỗ cơ, n chưa đủ tiền, chắc sang năm ms đủ đk. Mà mua con số sàn cũ lái cho cứng đã. M mới lấy bằng @@
Áp Dynamic Shield vào dáng cũ nhìn gượng gạo dã man
Động cơ bê từ xe cũ sang, mồm to mà thân nhìn vẫn tù tù. Hic, vui lòng với i10 vậy 😢😢😢
@SuzukiAxeloHPcity i10 nhìn đúng chán nhưng công nhận bền, mấy ae bên cty toàn đi i10 bền thôi rồi
@Haroll Bền do người thôi, được cái tạm đủ đồ chơi, mua về lắp thêm mỗi cái ghế trẻ em là xong.
Chiếc này giống như bản sedan của Mirage hơn là 1 chiếc hạng B hẳn.
Động cơ 3 máy thực sự kêu rất to và rung
Xe Nhật giờ nhiều khi kiểu dáng thua xe Hàn
@vagabond151 thiết kế xe nhật làm gì có cửa với xe hàn mà đòi hơn thua bạn ơi
@nholuumanh Thiết kế mỗi nước mỗi khác để phù hơjp với thị hiếu, địa hình, kinh tế nước đó
@Apple-motorola ủa xe bán cho thái vs vn mà tự nhiên làm phù hợp thị hiếu nhật?
@hadryan Đọc thì cũng phải hiểu chứ đọc ko hiểu mà nó bừa coi chừnh bị chui là ko có não à
@vagabond151 Phân khúc bình dân bọn hãng Nhật nó keo kiệt mọi thứ từ thiết kế kiểu dáng cho tới tiện ích khoang lái và động cơ. Nhưng khi lên phân khúc sang hoặc siêu sang thì nó lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác.
Chính cái triết lý keo kiệt ở phân khúc bình dân đã giúp nó trở thành đại ca khổng lồ về quy mô, chung quy lại giới bình dân thường không ham option và cần 1 con xe không có gì để hỏng, dù ở Việt Nam hay US cũng vẫn vậy.
Ngon đó.
Nhìn ngang như vios xưa
mỗi calang và đèn đẹp hơn thôi, còn lại vẫn xấu như cũ, được cái rẻ, nhưng dân mình đâu phải rẻ mà mua...
@techmen Ngta cần con xe có chi phí bảo trì và vận hành rẻ chứ không hẳn là cần xe rẻ. Mà phụ tùng với dịch vụ của Mits chắc chỉ rẻ hơn xe Đức thôi 😁
Xe giá rẻ mà có cả Android Auto và Apple Car Play là hơn khối hẵng rồi.

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019