dân hà nội toàn thu nhập cao nên k ảnh hưởng lắm đâu, hỗ trợ vài người thu nhập thấp là ổn, chứ mô hình này áp dụng ở sài gòn thì tội vì dân sài gòn toàn nghèo, tôi thấy chính sách này áp dụng ở hà nội là đúng đắn
cấm xe máy cần có lộ trình, phải thí điểm khu vực nhỏ trước. Ví dụ trước mắt cấm 1 vài quận trung tâm như Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, tập trung quy hoạch lại hệ thống giao thông công cộng tại đây, sau 1 thời gian đưa ra đánh giá rồi tính tiếp. Rồi cấm xe máy thì có cấm luôn shipper, xe ôm hay ko?
Cán bộ nên làm gương trước, từ trung ương đến địa phương bất kể chức vụ gì cũng đi xe bus hết (đi thật hằng ngày chứ không phải tổ chức đoàn đi để chụp hình nhé) thì người dân sẽ noi theo
Quỹ đất lấy sạch xây chung cư, phân lô bán nền còn chỗ nào mà thở ? Hãy tưởng tượng xem ép 100% 2 bánh lên 4 bánh thì đường xá đâu mà lăn bánh? Quán xá, siêu thị nào có đủ chỗ cho xe 4 bánh đậu ghé vào?
dân hà nội toàn thu nhập cao nên k ảnh hưởng lắm đâu, hỗ trợ vài người thu nhập thấp là ổn, chứ mô hình này áp dụng ở sài gòn thì tội vì dân sài gòn toàn nghèo, tôi thấy chính sách này áp dụng ở hà nội là đúng đắn
cấm xe máy cần có lộ trình, phải thí điểm khu vực nhỏ trước. Ví dụ trước mắt cấm 1 vài quận trung tâm như Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, tập trung quy hoạch lại hệ thống giao thông công cộng tại đây, sau 1 thời gian đưa ra đánh giá rồi tính tiếp. Rồi cấm xe máy thì có cấm luôn shipper, xe ôm hay ko?
Cán bộ nên làm gương trước, từ trung ương đến địa phương bất kể chức vụ gì cũng đi xe bus hết (đi thật hằng ngày chứ không phải tổ chức đoàn đi để chụp hình nhé) thì người dân sẽ noi theo
Quỹ đất lấy sạch xây chung cư, phân lô bán nền còn chỗ nào mà thở ? Hãy tưởng tượng xem ép 100% 2 bánh lên 4 bánh thì đường xá đâu mà lăn bánh? Quán xá, siêu thị nào có đủ chỗ cho xe 4 bánh đậu ghé vào?