Hi mọi người,
Mình là người mới dùng thẻ tín dụng. Chuyện là trước Tết mình có đăng ký để mở thẻ tín dụng Hi Point Vàng của ngân hàng Shinhan, cho tới bây giờ mới nhận được thẻ cứng và thất vọng gớm.
Bạn nữ sales tư vấn cho mình thì ok cả, mình ko có gì phàn nàn về bạn. Tuy nhiên trong đợt đầu ngân hàng cho một bạn nam nhân viên đến lấy hồ sơ, mình chưa kịp nói hết câu cậu ta đã ngang nhiên cúp máy cái bụp. Làm ấn tượng không tốt về Shinhan rồi, mình dự định là sẽ không mở thẻ nữa vì thái độ của nam nhân viên qua lấy hồ sơ thiếu sự dịch vụ như vậy. Do mình là người làm trong ngành dịch vụ, nên mình cũng khá là coi trọng việc thái độ phục vụ khách hàng, cái này thành bệnh nghề nghiệp của mình rồi nên khi đi tới đâu mà dịch vụ khách hàng tệ là mình bỏ luôn.
Tuy nhiên, vì thấy bạn tư vấn viên nhiệt tình nên cũng thiện cảm, thôi thì đồng ý mở thẻ, bạn cho một nhân viên khác đến lấy hồ sơ đầy đủ, ok hết cả.
Khoảng 1 tuần sau Tết, có nhân viên thẩm định của Shinhan gọi qua thẩm định, mọi thứ có vẻ okay hết cả, mình luôn nhấn mạnh là mình có nhu cầu dùng sản phẩm Hi point Vàng, bạn thẩm định cũng ghi nhận và cũng không có thông báo gì khác. Điều kiện và những thứ khác thì mình tất nhiên là phải đáp ứng rồi thì mới tiến hành chọn thẻ hạng Vàng.
Mình là người mới dùng thẻ tín dụng. Chuyện là trước Tết mình có đăng ký để mở thẻ tín dụng Hi Point Vàng của ngân hàng Shinhan, cho tới bây giờ mới nhận được thẻ cứng và thất vọng gớm.
Bạn nữ sales tư vấn cho mình thì ok cả, mình ko có gì phàn nàn về bạn. Tuy nhiên trong đợt đầu ngân hàng cho một bạn nam nhân viên đến lấy hồ sơ, mình chưa kịp nói hết câu cậu ta đã ngang nhiên cúp máy cái bụp. Làm ấn tượng không tốt về Shinhan rồi, mình dự định là sẽ không mở thẻ nữa vì thái độ của nam nhân viên qua lấy hồ sơ thiếu sự dịch vụ như vậy. Do mình là người làm trong ngành dịch vụ, nên mình cũng khá là coi trọng việc thái độ phục vụ khách hàng, cái này thành bệnh nghề nghiệp của mình rồi nên khi đi tới đâu mà dịch vụ khách hàng tệ là mình bỏ luôn.
Tuy nhiên, vì thấy bạn tư vấn viên nhiệt tình nên cũng thiện cảm, thôi thì đồng ý mở thẻ, bạn cho một nhân viên khác đến lấy hồ sơ đầy đủ, ok hết cả.
Khoảng 1 tuần sau Tết, có nhân viên thẩm định của Shinhan gọi qua thẩm định, mọi thứ có vẻ okay hết cả, mình luôn nhấn mạnh là mình có nhu cầu dùng sản phẩm Hi point Vàng, bạn thẩm định cũng ghi nhận và cũng không có thông báo gì khác. Điều kiện và những thứ khác thì mình tất nhiên là phải đáp ứng rồi thì mới tiến hành chọn thẻ hạng Vàng.
Tuần trước nhận được thư báo mã PIN, thấy trên giấy có ghi Classic là thấy nghi nghi rồi, nhưng do chưa dùng thẻ lần nào nên thôi cứ đợi có thẻ cứng thì xem như thế nào.
Hôm nay có thẻ cứng, thì mở ra thì thấy là Hi Point Classic!
Quê độ chưa..
Nếu là một lý do nào đó mình không đủ dùng thẻ chuẩn hạng Vàng thì ngân hàng phải báo cho mình biết chứ nhỉ? Vì ngay cả nhân viên thẩm định thì cũng nhận đầy đủ yêu cầu của mình là hạng Vàng, bạn sales thì nhận yêu cầu là hạng Vàng, tới lúc ra thẻ thì lại ra Classic nên làm cho khách hàng cảm thấy như treo đầu dê bán thịt chó ấy.
Chuyện không là gì quan trọng hết nếu bên Shinhan thông báo một câu là qua quá trình thẩm định blah blah... thì mình xài hạng Classic trước, sau này đủ tiêu chuẩn thì lên Vàng. Chứ đùng cái ra Classic trong khi khách hàng đinh ninh mình sẽ nhận được Vàng làm fail dễ sợ, nhất là với đứa làm trong ngành Hospitality như mình, vốn mọi thông tin phải minh bạch, tư vấn kỹ càng với khách trước khi bán phòng 😆)
Do không biết đăng trong mục nào nên mình đăng trong mục E-Commerce này, sản phẩm thẻ tín dụng thì cũng hơi liên quan đến cái này nên hy vọng mod giữ lại bài để mọi người tư vấn giúp mình với. Hiện tại mình chưa kích hoạt thẻ thì có bị tính phí gì không nhỉ. Mình đang khá là bực và muốn hoàn trả lại thẻ và không hề muốn vì những chuyện tào lao này mà CIC mình bị ảnh hưởng.
Mọi người cho em ý kiến với. Thanks mọi người 😁