Mô tô điện Zero SR/F có giá từ $18.995, động cơ 110 mã lực, sạc nhanh 90 phút đầy pin
Tuannph
một năm trướcBình luận: 54Lượt xem: 12.555
Mô tô điện Zero SR/F có giá từ $18.995, động cơ 110 mã lực, sạc nhanh 90 phút đầy pin
Đúng với kế hoạch ra mắt vào ngày 25-2, Zero Motorcycles đã chính thức giới thiệu chiếc mô tô điện (Electric motorcycle) SR/F với 2 phiên bản Satndard và Premium. Zero SR/F 2020 được xem là mẫu xe nâng cấp từ chiếc naked bike chạy điện Zero SR với động cơ điện mạnh hơn, cải thiện khả năng sạc nhanh cũng như kiểu dáng hầm hố hơn. Giá bán khởi điểm dành cho Zero SR/F bản Standard và Premium lần lượt là $18.995 và $20.995, đi cùng là bộ sạc 6 kW bán rời giá $2.300.

Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_001.jpg

Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất của Zero SR/F 2020động cơ điện Z-Force 75-10 làm mát bằng không khí với công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại gần 190 Nm. Zero cho biết vận tốc tối đa mà SR/F có thể đạt được lên đến gần 200 km/h (124 dặm/giờ) trong điều kiện lý tưởng. Đồng thời, nhà sản xuất đã rút ngắn đáng kể thời gian sạc cho SR/F. Khi kết hợp 2 bộ sạc 6 kW (1 trang bị tiêu chuẩn cho bản Premium và 1 mua rời), dùng điện 220V sẽ chỉ mất 1 tiếng để sạc 95% hoặc 90 phút để sạc đầy pin.

Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_017.jpg

Hạn chế của SR/F nằm ở phạm vi hoạt động hạn chế hơn và không có tùy chọn nâng cấp thêm bộ pin như ở SR. Với bộ pin tiêu chuẩn dung lượng 12,6 kWh, SR/F có thể di chuyển xa nhất khoảng 259 km trong điều kiện đô thị và vận tốc trung bình. Còn khi chạy liên tục với vận tốc trung bình 90 km/h, xe đi được quãng đường gần 160 km. Mặt khác 2 phiên bản SR/F cũng nặng hơn đáng kể so với người anh em Zero SR, cụ thể SR/F Standard và Premium nặng lần lượt 220 và 226 kg.

Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_018.jpg

Zero trang bị cho SR/F phuộc trước up-side down, phuộc sau mono-shock đều của hãng Showa và có thể tùy chỉnh độ cứng lò xo, độ đàn hồi theo tải trọng. Mâm xe là loại hợp kim đúc kích thước 17" đi cùng bộ lốp tiêu chuẩn Pirelli Diablo Rosso III. Cả bánh trước và sau đều dùng phanh đĩa với cùm phanh của J-Juan. Bên cạnh đó, cả 2 phiên bản đều có hệ thống Kiểm soát ổn định xe mô tô Bosch Advanced MSC (Motorcycle Stability Control) tích hợp phanh ABS khi vào cua. Các tính năng đáng chú ý khác gồm có đèn LED trước/sau, kết nối điện thoại qua Bluetooth, cổng sạc USB-A trông hộc dể đồ, màn hình hiển thị đa thông tin màu,...

Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_006.jpg
Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_008.jpg Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_009.jpg Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_007.jpg Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_015.jpg Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_005.jpg Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_003.jpg Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_014.jpg Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_013.jpg Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_012.jpg Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_011.jpg Zero_SR-F_2020_Xe_Tinhte_010.jpg

Tham khảo: Asphalt&Rubber
Ảnh: Rideapart
Phải gắn loa làm tiếng pô :p
@bluewolf Phân khối lớn cái mẹ gì 135 cơ chứ? Đúng là trẻ trâu lại còn bị ảo tưởng.
@dlv.pro.thick.game chỗ nào nói 135 vậy bạn?
@ktmh Chỗ yâmha ex 135 mà bọn trẻ trâu vn coi như siêu xe mà bọn chúng đi đầy đường đấy. Ông nghĩ trên thế giới này có nhiều xe chọn cái dung tích quái thai đấy lắm à?
@dlv.pro.thick.game Đúng là bã đậu thật, không phân biệt được phân khối (CC) và mã lực nữa. Đến con Harley Road King cũng mới chỉ có 95 mã lực thôi đó. Đến chịu đám trẻ trâu.
Bó tay có chút éc mà bằng giá 2 chiếc sedan
Cũng dc. Đi đà lạt dừng 1 lần sạc pin ăn uống đái ị xả hơi.
sạc 90p đầy pin chắc mua về chỉ để đi quanh quanh 😁
@tôidayban Bạn ấy sống bằg cách đi mà..dừg là ăn chuối cả nải nên sạc pin 90p là ko đc.
@abba8386 90p là hai cục sạc + lại , 1 cục có khi 3cmn tiếng bạn vác cái cục 6kW đi cùng à ?
@tôidayban Chạy 1 mạch 150km thì cũng nên nghỉ 1 chút .Tuy nhiên sạc 90p thì kể ra cũng hơi lâu thật.
@tôidayban Bạn chạy xe máy bao h chưa nếu ở đường Việt Nam mình trung Bình đi 150km cũng phải mất đến ~ 4h đồng hồ! Bạn đi tầm đó mà không nghỉ ngơi thì tôi cũng lạy bạn! mà nghỉ đâu không có điện????
10k nếu giá ở VN thì OK
Xe đẹp, bán giá cao để bù lại doanh số chăng.
Động cơ xăng vẫn có sự hấp dẫn riêng khó mà thay thế!
Ước gì VNĐ có giá trị gấp 10 lần hiện tại😕😕😕
Nghe nói có tặng kèm pin dự phòng Xiaomi 😁
Trông chiếc xe thanh thoát nhỉ 😁 nhưng mà thích kiểu dáng dòng Honda Rebel 2019 hơn :D
19k $ cho một con xe điện :v
Mua mô tô ngoài sức mạnh, độ hầm hố thì cái còn lại là tiếng pô, xe điện thì không có
Nhiều mã lực hơn chiếc Honda City của mình =))
có điên hoặc quá dư tiền mới mua con xe này
@God is a Girl 666 đâu phải những sản phẩm làm ra để phục vụ đại đa số, có những thứ thực dụng thấp nhưng giá thành quá cao vẩn phải có ng xếp hàng khó mua. thấy bình luận kiểu này như kiểu ăn cơm chan canh thừa chê ng ăn thịt
@ThaiCaly vấn đề xe điện không phải tới bây giờ mới có, nhưng tại sao từ khi Vin ra con xe điện thì các báo thi nhau viết về các loại xe điện ?
đã chơi mô tô thì những yếu tố như tiếng gầm của động cơ, tiếng pô (zin nha), tiếng sang số, khả năng bức tốc,.... chứ mà đã mô tô mà lại chạy bằng điện thì sao không đi scooter cho êm?
Mình nói rất rõ và bằng tiếng Việt là "QUÁ DƯ TIỀN hoặc ĐIÊN" ở đây là đối với bọn hùa theo trào lưu, nếu như xe điện mà hoàn hảo hơn xe xăng thì toàn thế giới đã chuyển qua xe điện rồi.
Còn Việt Nam đi nâng bi thằng Vin cho cố, trong khi từ những năm 2009 - 2010 xe máy điện của Tàu đã bán đầy đường rồi, chạy cũng được 40-50 km/h đó thôi.
@God is a Girl 666 Bạn ns dài dòng quá. Mổi sản phẩm lm ra đều có đối tượng riêng nên chả gì phải ns bợ đít này nọ. Bạn phải phân biệt dk 1 cin hàng cao câos vs 1 con hàng tàu hay vinfat
@God is a Girl 666 Cái này gọi là sự phát triển bạn à, chứ thời chưa xăng chạy bằng hơi nước, đến lúc cạn kiệt xăng dầu thì lấy j chạy bạn? điện là hướng ̣đi tiếp theo đó bạn.
hầm hố quá
Tiền sạc điện bằng tiền đổ xăng xe ab 2016-7-8. Được cái đẹp và khỏe của nó ở tầm moto gấp ab quá nhiều lần
Trông cũng đẹp đó chứ
100 mã lực mà max speed được 1 trăm mấy chục ??? mấy con 300 phân khối có 38 mã lực đã bằng con này rồi.
@phồng tép2 người ta giới hạng tốc độ đó, mấy con xe điện thường động cớ có 2000W mà đã chạy 90km/h rồi lên youtube xem tụi nước ngoài nó mod xe điện kìa thấy ham
@Đinh Việt Thịnh lên được gần 200km/h mà phải trong điều kiện lý tưởng,nghĩa là đường thẳng tắp không gồ ghề chạy max ga thì mới lên được gần 200, vậy là máy yếu chứ không phải giới hạn, nếu giới hạn thì dễ dàng lên 200 rồi đứng yên ở đó chứ kp mãi mới lên được.
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019