Mobifone có còn làm khó khách hàng chuyển mạng?

lnt55
4/3/2019 14:31Phản hồi: 58
Những tưởng sau chỉ thị của Bộ trưởng T4 yêu cầu các nhà mạng phải đạt trên 90% trường hợp chuyển mạng thành công, thì mobifone bớt làm trò khỉ, nhưng không, vẫn vậy! Tôi là nạn nhân mới đây!

Trước hết nói về chủ trương "Làm khó khách hàng để giữ chân khách hàng" phải từ một xếp cỡ Phó TGĐ mới có quyền quyết định. Mà tư duy kiểu này chắc chắn phải là một lão ngoi lên từ thời bao cấp.

Cái lý do "lỗi hệ thống" của mobifone là lý do ngu đần thứ hai. Mấy tháng rồi mà vẫn lỗi hệ thống thì thằng thiết kế hệ thống này sao không bị đuổi cho rồi, hay là hợp đạo lý nên vẫn duy trì lỗi?
Lỗi hệ thống là lỗi của mobifone, phải có biện pháp khắc phục cho dù là làm thủ công, chứ sao lại nhơn nhơn bảo khách hàng phải khởi tạo lại yêu cầu chuyển mạng?

Các lý do ngu đần làm khó khách hàng từ mobifone còn rất nhiều. Tôi thà vứt sim mobifone chứ không dùng nhà mạng này!
58 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mixbeer
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình cũng chuyển từ Mobifone đi do bà xã dùng mạng khác. Nhưng chuyển qua mạng mới rồi thì hoàn toàn thất vọng. Muốn quay lại nhưng phải đợi 90 ngày sau mới trở lại được đây
lnt55
TÍCH CỰC
5 năm
@mixbeer Rồi anh sẽ được làm khó từ nhà mạng anh đang dùng, nhưng chắc chắn sẽ có những lý do văn minh hơn.
Một cty mà nhiều chóp bu đi tù thì tôn chỉ chắc chắn không phải là phục vụ khách hàng!
@mixbeer Mình đang dùng viettel, cũng muốn qua mobi trả sau để mua điện thoại giá rẻ.
Mê Trang
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khó lắm bác ạ. em muốn chuyển sang mobifone nhưng bị nhà mạng hiện tại vẫn một mực từ chối dù đã đi chuyển 2 lần
Sao mấy đứa bạn của mình ai xài mobi cũng khen cskh tốt nhỉ.
lnt55
TÍCH CỰC
5 năm
@hoangnguyenpr Công nhận CSKH tốt! Điềm tĩnh, khách có bực bội vẫn ân cần. Nhưng chính sách chuyển mạng ngu đần là của cấp trên, là chuyện khác, CSKH chịu đấm ăn xôi!
Tui thấy mạng nào cũng làm đủ trò lôi kéo như nhau cả. Mới YCCM từ Vietnammobile sang Mobi, làm khó dễ đủ điều, xong báo bảo ko đủ yêu cầu chuyển. Chửi 1 tháng trời, mới bảo làm YCCM lại cho nó xem xét. Mệt vl lun =.=
Bên nào cũng căng cả các bác. T cũng đang cú với bên Vietnammobile, sim xài hơn năm trời, mún cmgs sang MobiFone cho cước rẻ hơn, thì nhà mạng lằng nhằng, hủy yêu cầu. Tới khi hỏi giải quyết thiếu điều kiện gì thì chỉ bảo gửi yccm rùi nó duyệt lại =))) Làm cho KH mệt sm mới chịu =))
1d1b8fa5f8d71a8943c6.jpg
lnt55
TÍCH CỰC
5 năm
VietNamMobile thì không dám bàn tới. Chuyện nó bán data vượt quá khả năng cung ứng của nó qua những chương trình khuyến mãi lậu mà không thấy bộ T4 nói gì, rồi chuyển mạng thành công có mấy phần trăm cũng không bị phạt gì. Cty khựa có khác!
lnt55
TÍCH CỰC
5 năm
Chiều nay tiếp tục nhận tin nhắn từ chối chuyển mạng của mobifone, lý do vi phạm hợp đồng gì đó. Cô trưởng ca số hiệu 1034 cũng không nói được cái hợp đồng gì đó là cái gì. Vậy làm sao đây ta?
zelda_9x
ĐẠI BÀNG
5 năm
đúng 1 tuần 2 lần gửi yccm và 1 lần ra nói chuyện với bên cửa hàng mobifone,có thể do mình may mắn cũng ko phải to tiếng gì vì mấy bạn đó là nhân viên họ cũng biết mobifone sẽ gây khó dễ khi cmgs,các bạn cứ nhẹ nhàng ra nói kêu mấy bạn ngoài đó hỗ trợ la sẽ đc,hôm qua mình ghé cửa hàng mobifone thắc mắc sau khi đc sự hỗ trợ của bạn nhân viên đó thì hôm nay ngày 5/3 mình nhận được tin nhắn mobifone đồng ý cho chuyển mạng,khi nhận được tin nhắn đó thì bên mobifone cũng cắt sóng luôn về mình lắp sim viettel vào là có mạng.không biết mọi người thế nào mình cũng thấy không khó khăn lắm
lnt55
TÍCH CỰC
5 năm
Mobifone thông báo "sửa sai" rồi. Chẳng phải là "vi phạm gì đó" trong 16 điều kiện chuyển mạng mà là "lỗi hệ thống".
Trong trường hợp liên tục chuyển mạng thất bại do lỗi hệ thống làm khách hàng mất tiền oan thì mobifone KHÔNG bồi thường.

"Lỗi hệ thống" là một phát minh hay nhất của mobifone!
@lnt55 MobiFone là 1 nhà mạng hay bị lỗi hệ thống và mất đồng bộ giữa các gói cước với nhau nhất. Chắc do nhà mạng đã cũ nên không có tiền đầu tư công nghệ mới
lnt55
TÍCH CỰC
5 năm
@Con Trai Thần Gió Do các xếp lớn ăn nhiều quá, giờ đang gậm nhấm nổi buồn trong tù
mrhunglx
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chào mấy bạn, mấy bạn có kinh nghiệm gì khi chuyển khỏi mobifone k cho mình xin tí kinh nghiệm đi, mình cũng chuyển mấy lần mà chưa đc nè. Cảm ơn mấy bạn nhiều
@mrhunglx Mấy lần rồi bác, em chuyển qua Mobi không được, từ chối 3 lần rồi đó.
mrhunglx
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Phan Nhân VT Mình từ Mobi chuyển đi bạn ơi. 3 lần rồi mà chưa đc. Sóng mobi tệ lắm, mình ở thành phố hay ở ngoài đường đều bị sóng yêu, trong thành phố mà còn k kết nối zalo được thì thua rồi. Người khác gọi đến thì cứ bị phàn nàn là k liên lạc được mặc dù mình k off điện thoại.
hoacomay88
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mobi em dùng vẫn tốt mà, hàng năm đều có quà chúc mừng sinh nhật, nói chung chưa muốn đổi
mrhunglx
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoacomay88 Mình dùng 12 năm mobi rồi bạn. Sinh nhật thì tặng phút gọi nội mạng thôi chứ có gì đâu bạn. Do sóng yếu quá nên mình bực mình chuyển thôi.
crystal blue
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mrhunglx ba e xài mobi chưa đến mức lâu như bác mà đợt sinh nhật được tặng bộ đầu thu kỹ thuật số mà, chắc do ăn ở một phần :v
mrhunglx
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crystal blue Mình chỉ xài lâu thôi chứ mỗi tháng mình dùng hơn 100k đến 200k ah bạn, chắc do nạo tiền ít ấy
dung18
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình chuyển mạng từ viettel sang mobi cũng bị lỗi chuyển vùng quốc tế mà có đăng ký đâu.
lnt55
TÍCH CỰC
5 năm
YCCM lần thứ 3 rồi! Đang chờ Mobifone tiếp tục "lỗi hệ thống"...
Không cần đôi co với bọn này làm gì!
mrhunglx
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lnt55 Mình thì k bị lỗi hệ thống và nó kêu là lỗi dno07 gì đó, vi phạm hợp đồng gì đó
Ai cũng đòi bỏ mobi đi, k biết nhu cầu thật hay theo phong trào đây 😆
mixbeer
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chắc theo phong trào rồi bác ạ, chứ chất lượng dịch vụ thì cũng bảo hòa hết rồi, còn chất lượng chăm sóc khách hàng thì mobi là tuyệt nhất rồi
heopt001
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mixbeer bớt seed cho cái nhà mạng qq mobifone đi bạn
hoacomay88
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhà em thì vẫn đang dùng Mobi thấy có vấn đề gì đâu, mà nói thiệt khuyến mãi của họ nhiều hơn mạng khác
Thực hiện chuyển mạng đúng theo hướng dẫn, ko đăng ký 1 dịch vụ gì vì sim ít dùng. Thế mà đến lúc chuyển mạng Mobi vẫn không cho đi 😆
zelda_9x
ĐẠI BÀNG
5 năm
thực ra mobifone họ CSKH rất ok mình chuyển sang viettel là do sóng ở ngoại thành nó yếu quá,ở thành phố thì không sao về quê thì ôi thôi gọi toàn thuê bao không. mình chuyển mạng cũng ko khó khăn lắm,chỉ cần huỷ hết các dịch vụ là chuyển đc rồi ,các bạn ra cửa hàng nói chuyện kêu nhân viên họ hỗ trợ là sẽ ok thôi
mrhunglx
ĐẠI BÀNG
5 năm
@zelda_9x Mình huỷ hết rồi. Đã ra cửa hàng nhờ hỗ trợ rồi mà vẫn k đc bạn ơi.
lee0803
TÍCH CỰC
5 năm
trong đây có anh nào nằm vùng của Mobifone thì biết rằng em vẫn chung thủy với Mobifone gần 15 năm nay rồi, ba mẹ em cũng chung thủy với mobifone hơn 20 năm, chỉ mong muốn Mobifone quan tâm với thuê bao cũ nhiều hơn, tặng data hoặc giảm cước nội mạng là những chính sách em nghĩ sẽ giúp hình ảnh Mobifone tốt đẹp hơn. à, mạng 4G ổn định và phủ sóng rộng dùm em nữa. cảm tạ nhé
@lee0803 Mình thấy mobifone nhiều gói nội mạng mà, dùng ít thì có gói 10k/tháng tính ra có 100d/p, k thì dùng nhiều có gói mc50 có cả data 2gb/ngày và free nội mạng
lee0803
TÍCH CỰC
5 năm
@dang.anh.tuan tùy tài khoản thôi bạn, mình không có trong danh sách sử dụng được gói MC50 như bạn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019