Những tưởng sau chỉ thị của Bộ trưởng T4 yêu cầu các nhà mạng phải đạt trên 90% trường hợp chuyển mạng thành công, thì mobifone bớt làm trò khỉ, nhưng không, vẫn vậy! Tôi là nạn nhân mới đây!
Trước hết nói về chủ trương "Làm khó khách hàng để giữ chân khách hàng" phải từ một xếp cỡ Phó TGĐ mới có quyền quyết định. Mà tư duy kiểu này chắc chắn phải là một lão ngoi lên từ thời bao cấp.
Cái lý do "lỗi hệ thống" của mobifone là lý do ngu đần thứ hai. Mấy tháng rồi mà vẫn lỗi hệ thống thì thằng thiết kế hệ thống này sao không bị đuổi cho rồi, hay là hợp đạo lý nên vẫn duy trì lỗi?
Lỗi hệ thống là lỗi của mobifone, phải có biện pháp khắc phục cho dù là làm thủ công, chứ sao lại nhơn nhơn bảo khách hàng phải khởi tạo lại yêu cầu chuyển mạng?
Các lý do ngu đần làm khó khách hàng từ mobifone còn rất nhiều. Tôi thà vứt sim mobifone chứ không dùng nhà mạng này!
Trước hết nói về chủ trương "Làm khó khách hàng để giữ chân khách hàng" phải từ một xếp cỡ Phó TGĐ mới có quyền quyết định. Mà tư duy kiểu này chắc chắn phải là một lão ngoi lên từ thời bao cấp.
Cái lý do "lỗi hệ thống" của mobifone là lý do ngu đần thứ hai. Mấy tháng rồi mà vẫn lỗi hệ thống thì thằng thiết kế hệ thống này sao không bị đuổi cho rồi, hay là hợp đạo lý nên vẫn duy trì lỗi?
Lỗi hệ thống là lỗi của mobifone, phải có biện pháp khắc phục cho dù là làm thủ công, chứ sao lại nhơn nhơn bảo khách hàng phải khởi tạo lại yêu cầu chuyển mạng?
Các lý do ngu đần làm khó khách hàng từ mobifone còn rất nhiều. Tôi thà vứt sim mobifone chứ không dùng nhà mạng này!