Mobifone cố tình gây khó khăn cho việc chuyển mạng
pikachu3d
một năm trướcBình luận: 96Lượt xem: 11.923
Cho mình hỏi là Hội viên kết nối dài lâu của Mobifone có phải là cam kết sử dụng không sao Mobifone lại lấy lý do đó để ngăn cản việc chuyển mạng của mình. Mình đăng ký chuyển 3 lần rồi.
Lần 1: Lý do không chuyển được do ngày cấp chứng minh thư chưa đúng
Lần 2: Do vi phạm một trong các lý do từ chối. Thực tế là do bên Mobifone cung cấp thông tin của khách hàng không đúng cho TTCM
Lần 3: Do chưa đáp ứng một trong các điều kiện: "Số điện thoại của bạn đang là hội viên kết nối dài lâu", cái này thì thể hiện mobifone rất vui tính.
Cho mình hỏi còn lý do gì Mobifone có thể đưa ra để mình đáp ứng nốt nhỉ???
Lần thứ 3 là vô lý, tự nó cho bạn vào hội viên đấy
@Harry V10 Cái hộ viên đó có cam kết ràng buộc gì đâu
làm ăn mất khách quá
Hôm trước thấy có bạn phàn nàn là phải sau chuyển vùng quốc tế 60 ngày mới được chuyển mạng.

Tôi nhớ là Viettel ngay sau khi đi chuyển vùng quốc tế về, xác nhận đồng ý thanh toán cước hết là có thể chuyển từ trả sau sang trả trước, còn trả trước thì chuyển đổi chủ thuê bao được luôn 😃
Em đang chuyển từ viettel đi cũng bị từ chối đây. Hỏi cửa hàng thì bảo cứ về chờ liên hệ. Còn ko biết vì sao bị từ chối. khổ tâm
@nguyenthuyvan Hỏi thẳng Viettel là thông tin nào không khớp thôi. Ví dụ lần thứ 2 mình chuyển có phát sinh là do Mobifone chuyển thông tin lên TTCM là nơi cấp cấp CMT của mình là HNO (cái này là mã quy định của Mobifone đặt ra, nhưng lại chuyển thông tin đi làm sai lệch), bên Viettel ghi nhận là Hà Nội do đó không khớp. Nhưng lỗi này thấy nảo được khắc phục rồi.
Chắc chủ thớt nhật thông tin từ nhà mạng bác ấy chuyển đến rồi, kết nối dài lâu không nằm trong 16 lý do thì Mobi làm sao dám tự đưa lý do vô lý cho TTCM được
Đúng vậy em cũng thấy vô lý, chắc mạng chuyển đến vẻ rồi, chứ không mạng nào dám tự vẽ lý do vô lý để từ chối chuyển mạng đâu. Mấy đứa bạn phần lớn dùng Mobi nên tui chuyển qua vì chính sách của họ rất tốt.
@Something Alone Lỗi phát sinh do Mobifone mà bạn, họ báo lên trung tâm chuyển mạng như thế nào thì bên trung tâm chuyển chỉ báo lại như thế thôi. Không lỗi họ vẫn báo có lỗi thì TTCM cũng chỉ biết vậy mà hủy của mình. Không những mất tiền còn mất cả thời gian.
Vina nó còn nâng hạn mức cam kết của Khách hàng lên 36 tháng ấy bạn, lý do đấy chưa là gì so với lý do này đâu bạn ạ 😃
chỉ có ở VN 😆 báo chí im lìm vì đã đút lót vào mồm hết rồi!
Họ cố tình giữ chân khách hàng đó mà, thật tình mà nói thì dịch vụ chuyển mạng giữ số này chắc sẽ bị bãi bỏ trong thời gian ngắn, chứ có ai đổi được đâu !
Dễ mà, các bác chuyển sang trả trước hết đi..sau 1.1.2019 chuyển đi là ko ai làm khó đc nữa
Chính xác là các nhà mạng không muốn khách hàng của mình rời đi nên cố tình làm khó, mình cũng đã làm thủ tục chuyển nhưng bị từ chối vì sai ngày cấp CMND gì đó, đã chỉnh sửa nhưng vẫn chưa được thông báo chính xác từ nhà mạng là khi nào xong. Chắc dịch vụ này không thịnh hành ở Việt Nam nên mình nghĩ bộ sẽ sớm bỏ thôi !
@vienthongmobididong Rồi lại quay về thời độc quyền,ép giá các loại...nếu chuyển đc thì phải chuyển nhanh lên thôi
@dienphan hihi, mình thấy dịch vụ này không ăn khách, bạn nói đúng nếu họ chuyển hết qua 1 mạng thì chuyển thành thế độc quyền là chết luôn
@vienthongmobididong Đang là trả sau mà bạn;đầu năm sau sẽ ào ào chuyển từ thuê bao trả trước thôi...Nhưng đang lo là nội bộ của nhà mạng chuyển đi nó làm khó khăn với mình,kéo dài thời gian
@dienphan uk mình cũng thấy khó khăn lắm bạn, trên các diễn đàn ai cũng than thở khó chuyển ... họ tìm mọi lý do để từ chối chuyển
Đâu riêng gì Mobi, Vina cũng nâng thời gian cam kết lên mà. Mạng nào cũng thế thôi. Mãi em cũng mới chuyển được từ Viettel đi đây. haizzzz!
@ruby911 khó khăn lắm bạn !
Em đã chuyển thành công, kế tiếp chuyển cả nhà sang cùng 1 mạng cho tiện
Mình đang tính chuyển từ Viettel đi nơi khác đây, trừ tiền cước vô lý quá trời quá đất. cskh thì như mẹ thiên hạ, mặt lúc nào cũng nhăn nhó cau có , lúc nào cũng cảm thấy áp lực như đang làm phiền họ >.<
@tran_ha_van Đồng quan điểm với bác, e đã bị từ chối 2 lần, gọi tổng đài Viettel cũng như không
Tổ cha Mobifone, 3 lần bị từ chối 3 lần lên trung tâm khách hàng ngồi đồng.... 😔
@tuan_116 mic.gov.vn/Pages/hoidap.aspx
lên cổng thông tin truyền thông khiếu nại xem sao bác, thấy nhiều người cũng gửi lên đó
@tuan09101981 Thanks Bác, để mình thử.
Kiện bọn nhà mạng đi...Cái kiểu làm ăn như thế
Ông nào cũng cố tình giữ chân, đi kiện cũng vậy vì vi phạm quy định nhà mạng thì rộng lắm, em từ VT đi VN mà chả được
- Thuê bao của quý khách bị từ chối chuyển mạng do không đáp ứng được 1 trong các lý do chuyển mạng...
- Lý do nhà mạng đưa ra từ chối là: ... em sẽ chuyển thông tin đến bộ phận từ chối chuyển mạng để kiểm tra vì sao anh không chuyển được mạng ... 1 hôm 2 hôm rồi chắc lại 1 tuần 2 tuần để chờ câu trả lời
Rõ ràng từ chối không cho chuyển đều có lý do, vậy mà trả lời khách hàng lý do sao khó thế nhỉ anh Mobifone, chày cối đến thế là cùng.
Mạng nào mà chả thế, tui chuyển qua Mobi cũng không được đây này
@VoHoangPhong Vấn đề là việc từ chối không có lý do vì trước đó đã qua chỉnh sửa thông tin rồi.

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019