Chia sẻ với các bạn về trường hợp của mình:
hiện tại mình đang dùng gói cước MF150 bình thường cũng rất ít gọi mà chủ yếu dùng để đọc báo nên chẳng thấy có vấn đề gì cho đến hôm nay.
Hôm nay mình thực hiện vài cuộc điện thoại và đều không thể gọi được chỉ nghe 3 tiếng tút, tút, tút rồi ngắt
Mình nhớ là mới thanh toán tiền cho nhà mạng được vài hôm nên nghĩ hay thanh toán không thành công? Vội mở app ngân hàng để thanh toán hoá đơn thì app ngân hàng báo “hoá đơn không có nợ” thế tức là việc thanh toán đã thành công
Lại gọi tổng đài Mobifone và sau 2 cuộc gọi đi và Mobifofe gọi lại cho mình 3 cuộc thì đại ý (tóm tắt) như này:
mình: em cho anh hỏi gói cước anh dùng là gì?
mb: là gói MF150
Mình: cho anh xin thông tin gói này
hiện tại mình đang dùng gói cước MF150 bình thường cũng rất ít gọi mà chủ yếu dùng để đọc báo nên chẳng thấy có vấn đề gì cho đến hôm nay.
Hôm nay mình thực hiện vài cuộc điện thoại và đều không thể gọi được chỉ nghe 3 tiếng tút, tút, tút rồi ngắt
Mình nhớ là mới thanh toán tiền cho nhà mạng được vài hôm nên nghĩ hay thanh toán không thành công? Vội mở app ngân hàng để thanh toán hoá đơn thì app ngân hàng báo “hoá đơn không có nợ” thế tức là việc thanh toán đã thành công
Lại gọi tổng đài Mobifone và sau 2 cuộc gọi đi và Mobifofe gọi lại cho mình 3 cuộc thì đại ý (tóm tắt) như này:
mình: em cho anh hỏi gói cước anh dùng là gì?
mb: là gói MF150
Mình: cho anh xin thông tin gói này
mb: gói này có 200 phút ngoại mạng, 1000 phút nội mạng, 4GB data (tóm lại là như ảnh trên trang của mobifone - mình cũng up lên đây)
mình: thế anh gọi nhiều hơn 1000 phút nội mạng hoặc nhiều hơn 200 phút ngoại mạng thì sao?
mb: anh vẫn gọi bình thường nhưng giá cước gọi sẽ như giá cước cuộc gọi thông thường (đến đây thì thông tin vẫn giống như những gì mình được nghe tư vấn khi chọn gói cước này)
mình: thế tại sao anh không gọi được bất cứ cuộc gọi nào?
mb: anh chờ em 3-5 phút em kiểm tra
mình: ok
mb: sau vài phút: gói cước của anh có giới hạn là 200000₫ và giờ nếu anh muốn gọi tiếp thì phải nạp tiền hoặc chuyển lên dùng gói cước cao hơn (mình không chấp nhận điều này vì thông tin trên mạng cũng như những gì đọc nghe tư vấn trước đến giờ không có nói đến cái giới hạn này)
mình: cho anh gặp quản lý cấp cao hơn
mb: anh chờ ít phút và chuyển máy cho mình gặp cấp cao CSKH
mb cấp cao: giải thích loằng ngoằng và bảo mình ra đại lý để nghe nhân viên tại quầy giải thích trực tiếp
( mình không chấp nhận vì cskh thì qua tổng đài hay trực tiếp chẳng có gì khác nhau nên mình nói không chấp nhận và hỏi trực tiếp)
mình: anh là khách hàng của mobifone và anh tìm hiểu trên trang của Mobifone không thấy chỗ nào nói cắt chiều gọi của khách cả. Cho anh thông tin văn bản nào của Mobifone quy định gói MF150 gọi nhiều hơn 200000₫ thì bị khoá chiều gọi? Văn bản đó ai ký? Ký ngày nào?
mb: sẽ gọi lại cho anh sau
Và kể từ đây mình được 3 quản lý khác của Mobifone gọi lại nhưng vẫn không nói được văn bản nào? ai ký? Ký ngày nào?
Cuộc gọi sau cùng nhận được Mobifone xin email của mình để gửi nhưng mình vẫn chưa nhận được gì
Quảng cáo
vậy tiện đây có bạn nào bên mobifone có thể trả lời cho mình được không?
- Gói MF150 có giới hạn 200000₫ và nếu khách hàng dùng vượt sẽ bị cắt chiều gọi đi được quy định trong văn bản nào? Ai ký? Ký ngày nào?
- tại sao trên trang web của Mobifone không nói điều này?
- Phải chăng Mobifone dùng cách này để ép khách hàng phải trả tiền nhiều hơn?
- Bình thường dùng ít vẫn phải trả tiền cả gói sao dùng nhiều lại khóa chiều gọi của khách?
Cũng muốn hỏi các bạn đang dùng gói cước nào? của nhà mạng nào? có bị ép phải mua gói lớn hơn không?
cảm ơn các bạn đã đọc