mình mua hàng lazada và tiki trước giờ, chưa phải gọi điện thoại cho tổng đài phàn nàn lần nào. Sản phẩm giống trong hình và miêu tả. Bác cứ đọc kỹ thông tin sản phẩm và review của các người mua trước. Nếu không thik nữa thì bác trả
sản phẩm trong thời gian quy định. Giờ công việc bận rộn nên mình phải mua online nhiều, rẻ mà tiện lợi. Bác cứ chọn trang uy tín mà mua. Không giống như mua hàng ở chợ tốt hay cac shop nhỏ bán trên facebook đâu.
@Mr. Khó tánh
Lazada và tiki là trung gian của các shop rồi, sao so với chợ tốt hay fb đc, chợ tốt chủ yếu là cá nhân ko dùng nữa bán lại, thị trường khác nhau mà so, buồn cười vl luôn :v vs cả đâu ai cũng có tiền mua đồ mới, trong khi đồ cũ gọi là cũ chứ xài lướt mà rẻ hơn nhìu thì tất nhiên ưu tiên mua cũ, chú ý mấy mẹo mua hàng là kiếm đc đồ xịn thôi
@maconicacz
Tiki hay Lazada cũng vậy, nhiều món thấp hơn giá thị trường, nhiều món cao hơn, bù qua sớt lại. Thêm nữa giá thị trường chứ ko phải giá gốc nhé, kiểu như thị trường bán lời gấp 2, còn họ bán lời 1.5 đó
em đợi đến 11/11 làm góp 1 con lap Acer F5 trên lazada ^^
"
- Giảm 12% và tối đa 1.200.000 VND cho các đơn hàng từ 500.000đ cho tất cả chủ thẻ tín dụng Sacombank trong thời gian 11/11/16 - 31/12/16.
- Thời gian ưu đãi: Từ ngày 11/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016.
- Đối tượng ưu đãi: Tất cả khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng SACOMBANK.
- Chương trình áp dụng cùng chương trình trả góp của Sacombank khi số tiền thanh toán cuối cùng lớn hơn 3.000.000 VND."
Ban Nao Biet ki tu Voucher Ngày 1, ngày 2 tháng 11 không? Save minh với.
Mình chỉ biết các kí tự từ ngày 3 đến 8 thui: V A L U T I Bạn nào có save nha.
AE nên cẩn thận với ông cố nội LAzada trong cái mùa giảm giá này nha, không khéo lại nổi khùng với nó, nghe nói nhiều rồi bây giờ mới được trải nghiệm đây. Quá trình của một trang Web "bán hàng nổi tiếng"
****Đơn hàng đã book thành công.
****Có nhân viên check thông tin kiểm tra.
****Cuối cùng báo hủy vì đối tác không có hàng.
****Gọi điện báo hủy và xin lỗi khách hàng.
Quá trình làm ăn chộp giựt mất uy tín của một trang web xà bần nổi tiếng nhất là như vậy.
********Hình ảnh này là một minh chứng cho điều đó******
*******VÀ ĐÂY LÀ THƯ XIN LỖI SAU KHI MÌNH CHỬI CHO MỘT TRẬN*******
Tư vấn viên - Thay đổi đơn hàng, 15:26 ICT, 7 thg 11:
Kính chào anh.....,
Lazada.vn đã nhận thông tin của anh ...... Lazada.vn chân thành xin lỗi vì chưa kịp phản hồi được thông tin anh..... đang cần hỗ trợ trong ngày hôm nay. Lazada.vn sẽ cố gắng phản hồi thông tin trong thời gian sớm nhất đến anh ...... Kính mong anh .....thông cảm.
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin anh ..... đừng ngại phản hồi qua email này hoặc để lại lời nhắn tại: http://www.lazada.vn/contact/
Chúc anh ..... một ngày vui vẻ.
Trân trọng,
Ái Hoanh
Tư vấn viên - Thay đổi đơn hàng | Bộ phận Hỗ trợ khách hàng | Lazada.vn
******************************************************
Mình thấy có ích cho những ai cần mua sắm đồ công nghệ . mong các mod duy trì lâu dài . cũng mong các bình luận tích cực từ ace . ai không cần thì đừng lăn tăn