Một lần mua hàng trên Apple Store Online và câu chuyện về sự chỉnh chu.

Nguyenanhtu0
6/9/2023 14:38Phản hồi: 5
Một lần mua hàng trên Apple Store Online và câu chuyện về sự chỉnh chu.
Hi anh em, chuyện là cách đây mấy ngày mình có đặt một chiếc Mac mini trên ASO để được giảm giá sinh viên và tặng kèm AirPods.
Hôm nay nhân dịp mình rảnh rỗi, và cũng ức nhận hàng nên mình thấy đơn hàng đến bưu cục là mình phi ra để nhận ngay.

Mình đến bưu cục GHTK, hình như Apple cũng chỉ làm việc với 1 đơn vị vận chuyển nội địa này ở VN.
Đến nơi thì mình đưa mã vận đơn cho bạn nv, bạn đó check xong thì mời mình ngồi ghế đợi và có giải thích là đơn hàng này là đơn hàng đặc biệt khó giao, do ngày hẹn giao là ngày mai chứ không phải hôm nay nên nv không được tuỳ tiện giao sớm.
Sau đó bạn này nói phải xin phép cấp trên, sau khi cho phép thì mới có thể giao cho mình.

Trong lúc đợi thì bạn đó lấy cục hàng ra trước, mình rất ấn tượng là cục hàng của mình nằm trong tủ riêng, bên trong tủ xếp rất ngăn nắp, và bạn nhân viên cầm cục hàng của mình cảm giác rất thận trọng bằng 2 tay, chứ không như những gì mình thường thấy tại các bưu cục 😁
IMG-0844.jpeg
Cái tủ màu xanh đối diện bạn nhân viên nữ là tủ đựng hàng đặc biệt mà bạn nữ NV nói,
Anh em có thể thấy hàng bình thường đều nằm trong sọt, hoặc dưới đất. Nhưng kiện hàng của Apple thì có rủ riêng, có khoá và xếp rất ngăn nắp.


Sau khoảng 20p đợi thì mình đã nhận được hàng và ra về. Mặc dù mình phải đợi khá lâu, tuy nhiên mình rất thích cách mà Apple bắt đơn vị vận chuyển kĩ càng về đơn hàng, về cách bảo quản đơn hàng.

Có lẽ một số bạn sẽ ghét iFans như mình, nhưng tất cả mọi người đều phải công nhận, Apple là một hãng chỉnh chu, từ những linh kiện phần cứng bên trong các thiết bị, cho đến cách hoàn thiện, đóng gói vận chuyển và giao hàng. Đó là cốt lõi cho sự yêu thích mà iFans dành cho Apple.
IMG-0846.jpeg
Apple đóng gói đơn hàng rất chỉnh chu
Mặc dù đơn hàng trên ASO được free giao hàng, nhưng Apple vẫn quy định nghiêm ngặt với GHTK, nhưng thử nghĩ xem số đơn hàng mà Apple đem đến cho GHTK không nhiều như các đối tác sàn thương mại điện tử, vì vậy đây là một nổ lực đem đến sự chỉnh chu cho khách hàng.

Mình cũng là dân buôn bán nên mình thấy nể phục sáng giờ, rất đáng học tập đúng không anh em :D
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhầm, đồ đó mà vỡ là nhân viên ăn kiểm điểm chưa kể đền ốm nếu máy có dấu hiệu rơi vỡ, cấn móp, bên GHTK ăn điểm trừ của Apple vn liền, lớ quớ mất ghế vận chuyển là nó xu nên nó sợ, sợ nên mới để tủ chưng như bảo vật trong Tây Du Ký ấy 🤣
@Nam Đặng 1997 Nếu như nó cẩn thận thì không chỉ cái máy tính, đống đồ quăng dưới đất nó cũng phải lấy rổ phân loại ra, hàng đó đi tỉnh nào, đến chỗ nào trước thì sắp lên trên cùng, rồi để gọn, người giao chỉ cần bốc theo hàng, xếp gọn tiếp vô thùng vận chuyển rồi chở đi giao là xong
metalmit
ĐẠI BÀNG
3 tháng
"Chỉn chu" chứ không phải "chỉnh chu". Làm fan táo mà viết sai chính tả thì người ta cười cho.
CuQ
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@metalmit Oh lâu nay mình vẫn ghi là chỉnh chu. Cảm ơn bạn nhé
bjdatjnh93
ĐẠI BÀNG
3 tháng
là 1 ifan chân giả, cái vỏ hộp bị móp là ko thế nào chấp nhận được. dù lỗi của ĐVVC hay của bạn tác giả. bạn bị trừ 1đ thanh lịch + F11 khỏi club ifan 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019