Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng đối với các sản phẩm của MSI trong năm vừa qua, MSI xin chính thức thông báo rằng chúng tôi sẽ gia hạn thời gian của chương trình “Bảo Hành Cháy Nổ” của MSI từ hôm nay cho đến hết ngày 30/06/2013, nhằm tạo điều kiện cho thêm nhiều khách hàng có cơ hội nhận được dịch vụ tốt nhất từ MSI. Chính sách “Bảo Hành Cháy Nổ” của MSI chấp nhận bảo hành miễn phí cho các trường hợp bị hư hỏng do cháy nổ như sau: cháy nổ tụ điện, IC, các linh kiện điện tử khác và một số lỗi về vật lý như là: hư cổng âm thanh, bung một số tụ điện hoặc điện trở nhưng bo mạch in phải vẫn còn sử dụng được.
Nếu lần đầu tiên bạn được nghe nói về chính sách “Bảo Hành Cháy Nổ” của MSI, có thể bạn sẽ nghỉ rằng chế độ bảo hành này cũng giống như của các hãng khác. Nhưng nếu bạn chịu khó tìm hiểu thêm về chế độ bảo hành của các hãng, thì bạn có thể nhận ra rằng hầu hết các chế độ bảo hành đặc biệt mà các hãng đưa ra đều chỉ áp dụng cho các sản phẩm vừa được bán ra trong thời gian rất ngắn, ví dụ như: chỉ áp dụng cho các sản phẩm được bán ra trong vòng 3 tháng (tính từ ngày bạn mua sản phẩm) hoặc chỉ áp dụng cho các sẩn phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Riêng về chính sách “Bảo Hành Cháy Nổ của MSI” bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng MSI không chỉ chấp nhận bảo hành cho các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành mà còn áp dụng cho một số lỗi vật lý xảy ra ngoài ý muốn của bạn như: cháy nổ linh kiện, trầy xướt bo mạch (giới hạn 3 đường), hư khe cắm bộ nhớ,v.v… Các lỗi này thường bị các hãng khác từ chối bảo hàng.Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Bảo Hành Cháy Nổ của MSI”, xin vui lòng xem tại địa chỉ sau: http://event.msi.com/2012/VN/service/ hoặc thông qua các đại lý của MSI. Trong trường hợp bạn gặp sự cố về kỹ thuật, xin vui lòng phản hồi cho MSI VN qua trang facebook MSI VN Fanclub tại địa chỉ: https://www.facebook.com/MsiVnfans, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề này. MSI xin hứa sẽ đem đến các lựa chọn tốt nhất cho Khách hàng.