Thấy nhiều bạn vào trách chủ thớt quá nhỉ. Ở đây có lẽ ko ai sai cả. Mình thấy cơ bản của việc này là TGDD có vẻ phục vụ khách hàng chưa tương xứng với danh tiếng của họ chứ sai thì chả sai. Bằng chứng là việc ko trả lời mail và xoá cmt trên web. Ở vị trí ở người dùng thì cùng 1 sản phẩm mình chấp nhận bỏ tiền nhiều hơn để trả thì cũng muốn đc phục vụ chu đáo hơn là điều đương nhiên, còn bán cái qua hãng như vậy thì sau này ai chấp nhận mua ở TGDD trong khi mua cửa hàng nhỏ vẫn đc phục vụ như vậy hoặc tốt hơn mà giá rẻ hơn đúng ko. Ngày xưa mình từng mua 1 laptop Dell cho đứa cháu ở FPT Shop và tởn luôn, tuy là mua mới 100% nhưng máy thì cửa hàng bóc seal đập hộp rồi, mình hỏi tại sao vậy thì nó chữa cháy là máy nào cũng vậy và vẫn bảo hành cho mình 1 năm. Lúc đó mình nghĩ cửa hàng lớn nên ok luôn (thực ra là trả tiền mẹ rồi nó mới lấy máy ra, giờ đôi co cũng khó chứ chưa trả tiền thì có cái nịt). Mình mua ở Phong Vũ nhiều lần làm gì có chuyện máy đc bóc tem trước. Sau này mua đồ điện tử thì cứ chính hãng và rẻ thì mua chứ méo quan tâm tên tuổi cửa hàng nữa, trường hợp giá bằng nhau thì mới ưu tiên cửa hàng lớn hoặc gần nhà.