lenam098
một năm
TGDĐ ko sai, bạn kỳ vọng quá thôi, họ cũng chỉ là đơn vị phân phối sản phẩm của Samsung, các đơn vị khác cũng vậy thôi bạn 😃
0
0
240
hugo008
một năm
Tui xài dt đến nay chắc củng tầm được gần 20 năm nhưng chưa bao giờ bước chân vào mua điện thoại chính hãng ở Vn như TGDD hoặc FPT , chỉ vì 1 lí do đơn giản là tui chẳng tin những cửa hàng bán lẻ như vậy về chế độ bảo hành , cứ đi ra cửa hàng loại 1 như Apple Store hoặc Samsung mua cho lành
0
0
nhunhien89
một năm
Thấy nhiều bạn vào trách chủ thớt quá nhỉ. Ở đây có lẽ ko ai sai cả. Mình thấy cơ bản của việc này là TGDD có vẻ phục vụ khách hàng chưa tương xứng với danh tiếng của họ chứ sai thì chả sai. Bằng chứng là việc ko trả lời mail và xoá cmt trên web. Ở vị trí ở người dùng thì cùng 1 sản phẩm mình chấp nhận bỏ tiền nhiều hơn để trả thì cũng muốn đc phục vụ chu đáo hơn là điều đương nhiên, còn bán cái qua hãng như vậy thì sau này ai chấp nhận mua ở TGDD trong khi mua cửa hàng nhỏ vẫn đc phục vụ như vậy hoặc tốt hơn mà giá rẻ hơn đúng ko. Ngày xưa mình từng mua 1 laptop Dell cho đứa cháu ở FPT Shop và tởn luôn, tuy là mua mới 100% nhưng máy thì cửa hàng bóc seal đập hộp rồi, mình hỏi tại sao vậy thì nó chữa cháy là máy nào cũng vậy và vẫn bảo hành cho mình 1 năm. Lúc đó mình nghĩ cửa hàng lớn nên ok luôn (thực ra là trả tiền mẹ rồi nó mới lấy máy ra, giờ đôi co cũng khó chứ chưa trả tiền thì có cái nịt). Mình mua ở Phong Vũ nhiều lần làm gì có chuyện máy đc bóc tem trước. Sau này mua đồ điện tử thì cứ chính hãng và rẻ thì mua chứ méo quan tâm tên tuổi cửa hàng nữa, trường hợp giá bằng nhau thì mới ưu tiên cửa hàng lớn hoặc gần nhà.
0
0
vietnam_xmen
một năm
Mình bị tình trạng như như bạn. Fold 4 mua ở cellphones, gần hết BH thì bị hư màn hình trong, đem ra Sam Sung BH hơn 1 tuần mới xong, dùng thêm 5 tháng hư cáp, ra tiệm sửa 2,5 trẹo. Túm lại; nên cẩn thận khi dùng các loại gập.
0
0
cupeastupid
một năm
Cái này đi ăn vạ samshjt chứ ăn vạ gì tgdd? Mua nó bh 1 đổi 1 30 ngày, hết hạn đó thì xử lý bảo hành theo chính sách của hãng, hãng xử lý sao thì nó làm vậy. Có chăng trách nhiệm của nó là hối hãng xử lý nhanh cho bạn, và đưa máy khác cho bạn xài tạm trong thời gian đợi thôi. Nếu tgdd nó gạ bạn mua thêm bảo hành siêu cấp vip pro gì đấy thì lúc đó hãy ăn vạ thêm
0
0
Fold của Samsung 10 con thì 8 con đứt cáp sau 2 năm sử dụng. Mình nghĩ Sam nên đưa tt này vào quảng cáo. Để a e có bị hư đừng trách giận.
0
0
Hoàng NNguyen
một năm
Ai chà bạn trẻ còn non lắm, muốn bắt đền TGDD thì phải xem họ có bán gói bảo hành vàng bạc gì không (như tặng +1,2 năm bảo hành v.v.), nếu ko chỉ có gói bảo hành tiêu chuẩn của hãng thôi. Vì vậy ai am hiểu công nghệ thì mua các cửa hàng nhỏ lẻ chả ai làm nai vàng ngơ ngác như bạn đâm đầu vào TGDD, mà chắc bạn vào để mua hàng được gái xinh TGDD tư vấn là chính 😁
0
0
vuducthinh.o2k4
một năm
Nói nữa là xóa bài trên Tinhte đó nha
0
0
kidhitech
một năm
=))) bạn hỏi nếu hỏng nữa thì sao thì bố nhà chúng nó ko trả lời được chỉ có thể bảo hành tiếp thôi chứ sao
0
0
KㅤEㅤN
một năm
Con Fold 3 của mình cũng bị lỗi bản lề ko mở thẳng ra đc sau gần 2 năm sử dụng, mua đợt đầu đc tặng gói Care+ nên mình đc đổi nguyên dàn màn hình trong + bản lề + khung máy (cũng khá trầy trật mới đc đổi chứ ko phải cứ đem lên là đc đổi). Sau đó dùng tới giờ ngon lành ko vấn đề gì cả. Nhưng mình chuyển về IOS làm máy chính rồi, Samsung chỉ dùng làm máy phụ thôi.

Sau nhiều năm trung thành với Samsung mình quyết định ko dùng Samsung làm máy chính nữa vì vài lý do sau:

1/ Nắp lưng dùng 1 thời gian auto bung, vì trong quá trình sử dụng máy nóng lên làm bong lớp keo.

2/ Chất lượng build máy của Samsung rất tệ, nhất là phần khung nhôm. Dùng 1 thời gian chỉ cần mồ hôi tay lớp nhôm đó cũng bị oxy hoá nặng, trông rất nham nhở mất thẩm mỹ.

3/ Android Flagship cũng chỉ nên dùng 2 năm… cùng lắm 3 năm quay đầu vì hiệu nặng bị giảm đi khá nặng (lag giật). Còn iPhone đến bây giờ con XS Max sau 6 năm ra mắt dùng vẫn mượt.

Hiện tại mình đang hạnh phúc với cặp đôi iPhone 16 Pro Max & Samsung Galaxy A55. Vẫn ko bỏ hẳn Samsung đc vì chức năng ghi âm cuộc gọi & thư mục bảo mật.
0
0
barrettroyal
một năm
Mình chơi Samsung từ S2-S9plus song song là Note1-note8 là dừng hẳn. mấy thằng Korea nó hành xử như đầu buồi. bỏ hẳn luôn ko bao giờ mua cái dt Samsung nào nữa.
0
0
Mr.Bad
một năm
TGDĐ ko sai, bạn kỳ vọng quá thôi, họ cũng chỉ là đơn vị phân phối sản phẩm của Samsung, các đơn vị khác cũng vậy thôi bạn 😃
0
0
hoanglong0712
một năm
Từ giờ cạch mặt samsung dc chưa bạn ?
0
0
duchienvu
một năm
dăm ba cái samsung giờ ai xài nữa ! iPhone - Pixel mà dùng
0
0
Cyclops
một năm
Bảo hành hãng, giá thì cạnh tranh, cứ canh thằng nào giá rẻ nhất trong mấy chuỗi lớn ở VN thì mua. Còn xài con fold bị hư vặt thì là do samsung làm ra sản phẩm dởm. Sao lại đi ăn vạ bên bán điện thoại?
0
0
Cường 2020
một năm
Bảo dùng iphone cho các cv quan trọng thì cứ chê, giãy nảy lên, ss chỉ làm máy phụ thôi.
0
0
Bạn chưa gặp trường hợp hãng từ chối bảo hành nhưng nếu có TGDD sẽ làm áp lực được lên hãng. Và trường hợp hãng không có ở gần nhà bạn (ví dụ bạn mua cho người lớn tuổi ở tỉnh, không rành gì công nghệ) thì mới thấy TGDD nó phát huy tác dụng. Nó sẽ nhận sản phẩm và gửi đi bảo hành. Ship về nhà lại cho bạn. Chừng đó thôi đã thấy mắc hơn 10% là quá xứng đáng. Tưởng tượng bạn mua tivi, tủ lạnh, máy giặt thì rõ
0
0
ntt1409
một năm
Đam mê công nghệ mà k biết rằng hầu hết đồ công nghệ hiện tại đều do hãng bảo hành, các cửa hàng chỉ là nơi bán sp đó cho người dùng cuối, cạnh tranh nhau bằng quà tặng và các chương trình giảm giá để thu hút khách hàng... Tôi nghi ông là seeder đểu lắm nhé.
0
0
bibo311
một năm
BH chính hãng thì mình nghĩ là cứ bem cật lực thằng SS thôi, chứ máy hỏng đem qua TGDD thì họ cũng chuyển tiếp lên hãng
0
0
p.a.tuan
một năm
muốn đổi cái mới thì phải xem chính sách đổi trả ra sao chứ, cứ muốn đổi là đổi à ?
0
0
thaikool
một năm
thực sự thì anh quá ngây thơ, anh chỉ là hạt cát so với biển cát mà TGDĐ gom được. Họ bán hàng thôi, vấn đề bảo hành thì anh nên làm việc với hãng chứ xài nửa năm rồi nó lỗi anh đòi họ đổi cái mới thì chẳng cửa hàng nào nó đổi cho a, chưa nói đến TGDĐ. 😆)
0
0
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Xuân Hoà, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số 134/GP-BVHTTDL, Ký ngày: 30/09/2025