khuongna06
TÍCH CỰC
lãi thẻ thì chưa thấy nhưng mà đặt được hàng thơm toàn bị huỷ kèo laz vs shpee.
0
125
DzatBuon
TÍCH CỰC
lãi thẻ thì chưa thấy nhưng mà đặt được hàng thơm toàn bị huỷ kèo laz vs shpee.
0
ptdmobile
ĐẠI BÀNG
Theo mình thì các bạn cứ bình tĩnh tất cả là theo quy trình. Chắc do dịch bệnh nên cũng có khó khăn trong việc giao hàng và nguồn hàng. Thông cảm cho nhau giữa mùa dịch. Sớm muộn lazada sẽ giải quyết cho bạn thôi nhưng để đảm bảo quyền lợi các bên thì phải theo quy trình. Trước đây không dịch bệnh thì mọi vấn đề giải quyết rất nhanh chóng mình có mua nhiều hàng trên lazada rất ok vì vậy các bạn nên thông cảm ạ
0
PhanThang09
ĐẠI BÀNG
Bạn vào mục chát với Lazada gõ nhân viên tư vấn nói chuyện trực tiếp với nhau luôn.
Mua trả góp bên dmcl qua cty tài chính nào vậy bạn
0
hiddenwave
ĐẠI BÀNG
Theo kinh nghiệm cá nhân hay mua sắm trên Lazada & Shoppee thì bạn nên xài ví thương mại điện tử liên kết với tụi trên để thanh toán khi mua hàng
Như Lazada xài Momo, Shoppee thì xài Shoppee Pay. Lý do khi hủy đơn thì hoàn tiền cực nhanh và chẳng tốn phí gì hết 😁 (hoàn $ trong 5'). Còn nếu thanh toán qua các NH thì sẽ lệnh chuyển $ sẽ rắc rối do phụ thuộc Bank, nên thời gian hoàn $ sẽ khá lâu từ 7-21 ngày và sẽ mất phí giao dịch qua Bank, cái này thì bạn phải chịu :D
0
他 世 明
ĐẠI BÀNG
Mình cũng mua 2 đơn và bị huỷ cả 2 😆
0
sboy888
ĐẠI BÀNG
Mua trả thẻ tín dụng thì nếu hoàn chậm là chủ thẻ chịu trách nhiệm rồi. Mình mua cả 3 sàn Tiki Laz và Shopee. Tiki và Laz thanh toán qua Momo, Shopee thì qua Shopee Pay. Có khiếu nại hoàn tiền cũng nhanh. Bạn không nên mua bằng thẻ tín dụng nhé, có vấn đề dây dưa mình chịu thiệt. Mà theo mình nhận xét mua Laz và Tiki bạn hoàn hàng dễ hơn, nếu mua Shopee hoàn hàng cực kì khó chịu và người mua khả năng chịu thiệt cao.
0
hacrot3000
TÍCH CỰC
Trường hợp hàng thất lạc hoặc không giao thì thường khoảng sau 1 tháng nó mới hoàn tiền. Trước mình cũng từng gặp với hàng mua từ nước ngoài nhưng bị thất lạc.
Đợt này có thể không giao được do dịch bệnh nên nó không thể xác minh được liệu có đúng đã chưa giao hàng hay không nên quy trình chắc cũng tương tự.

Không rõ thẻ của bạn thế nào chứ thẻ mình dùng của CitiBank, VP và VIB thì không bị tính phí khi đơn mua bị huỷ dù có bao lâu đi chăng nữa, trước mình dùng thẻ Techcombank thì nếu thanh toán bằng ngoại tệ mà huỷ đơn nó có tính phí 8%, thanh toán bằng tiền Việt Nam Đồng thì không bị tính phí khi huỷ đơn.
0
Cái này là do bạn xui gặp vấn đề chỗ giao hàng thôi, theo mình thấy thì lzd là đỡ nhất so với tiki và shopee. Ráng phản ánh liên tục thôi bạn. Rút kinh nghiệm đừng bao giờ thanh toán trước là ok
0
twonam
ĐẠI BÀNG
Mình đặt hàng trên lazada đã thanh toán qua momo còn bị tình trạng đã giao hàng mà mặc dù chưa được gọi 1 cuộc nào nhận hàng từ nhà vận chuyển, chán vkl
0
Dave ✅
CAO CẤP
Mình thì hay mua ở Shopee nên cũng chưa gặp tình trạng bao giờ. Và hoàn tiền cũng rất nhanh chóng.
0
linkingok
TÍCH CỰC
Shopee mình còn bị mất hàng, app báo đã giao nhưng mình không nhận được. Chat với nhân viên thì không được giải quyết. Mất tiền oan luôn
0
ndhieus
ĐẠI BÀNG
Tẩy cmn chay lzd đi. Còn thẻ thì claim với bank đề nghị huỷ giao dịch là bank sẽ xử lý sớm nhất trong thời gian 90 ngày.
0
huynguyen201289
TÍCH CỰC
Mình đang mua ipad air 4 trên shopee đợi nó lấy hàng lâu quá
0
L Ξ H O Λ N G
ĐẠI BÀNG
Sau đây là lần mua hàng thấy khó chịu nhất của mình trên Lazada:
- Mình có mua 1 mẫu xe mô hình (mình sưu tập mô hình chứ k phải mua cho trẻ con chơi) thấy giá chiếc này trên Lzd rẻ bất ngờ nên đã nghi ngờ gì đó, vào đọc phần mô tả của shop và đánh giá người mua cũng không thấy gì bất thường cả nên mua. Lúc ấy chỉ nghĩ là shop này xả nốt chiếc cuối cùng nên để giá này thôi (giá bình thường chiếc này là 400k)
- Khi nhận được hàng thì mới thấy đúng là tiền nào của nấy thật (lúc này nhận luôn mà mình ngu, tham thì thâm thôi), sản phẩm nhận được có rất nhiều lỗi k chấp nhận được, 1 chiếc như này hội chúng mình chơi mô hình chỉ bán giá xác với khoảng 50-100k thôi. Bực cái là shop không hề ghi rõ hay nói rõ là hàng lỗi gì cả, đây rõ ràng là coi thường khách hàng.
- Sau đó mình có ấn trả hàng trong app và nhắn tin cho shop thì 2 ngày sau shop mới hồi đáp và cũng đồng ý trả hàng. Shop cũng nhận lỗi thuộc về nhân viên k tốt và xin lỗi.
- Khi shop nhận được lại hàng thì Lzd báo là mình được hoàn tiền, nhưng là hoàn tiền qua mã giảm giá @@. Lúc này mình mới ngớ người là thì ra khi ấn trả hàng sẽ có tuỳ chọn hoàn tiền qua mã giảm giá hoặc qua thẻ ngân hàng của mình (mặc định chọn sẵn là mã giảm giá nên mình k để ý luôn, lỗi này là tại mình ngu thôi). Sau đó mình liên hệ với CSKH LZD thì họ tiếp nhận thông tin và sau đó phản hồi mình không thể đổi hình thức hoàn tiền được nữa. Buộc phải chấp nhận cái mã giảm giá kia vậy 😔

Cái khó chịu là khi áp mã giảm giá (mã mà hoàn tiền) thì sẽ không áp được mã giảm giá bình thường khác nữa, và mình chỉ dùng được 1 lần. VD mã có giá trị là 276k thì mình mua 250k cũng nghiễm nhiên mất luôn số tiền thừa, đơn trên 276k thì mình thanh toán thêm được. Tôi biết là tôi ngu rồi nên các ông k cần chửi nữa, nhưng tôi phải nói cho các ông chưa biết còn tránh nếu gặp trường hợp trả hàng/hoàn tiền. Đây là lần thất vọng nhất khi mua hàng online của tôi :(
2
Lebinh35
ĐẠI BÀNG
Shopee làm ăn tốt khi khách hàng khiếu nại. Tiki thì cũng như Lazada giải quyết hoàn tiền cho khách hàng cũng rất chậm
0
finditsol
ĐẠI BÀNG
giống y mình lúc thời dịch mua món đồ gần 100k, thanh toán Zalo, cuối cùng bị hủy, bên bán nói là LZD tự động hủy, bác còn may được cái vố chờ.
0
Đừng thanh toán trước và mặc xác chúng nó có giao, hủy hay không.
0
Iayz
ĐẠI BÀNG
tẩy chay bọn này đi. Đặt đơn gần 1 tháng không giao mặc dù trong nội thành hà nội.
0
gm113
ĐẠI BÀNG
Mua trên Lzd hay shopee mà thanh toán trước đều như nhau cả. Chờ đợi chán rồi huỷ. Hàng lỗi sai hỏng muốn hoàn tiền chờ dài răng
0
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019