Sau đây là lần mua hàng thấy khó chịu nhất của mình trên Lazada:
- Mình có mua 1 mẫu xe mô hình (mình sưu tập mô hình chứ k phải mua cho trẻ con chơi) thấy giá chiếc này trên Lzd rẻ bất ngờ nên đã nghi ngờ gì đó, vào đọc phần mô tả của shop và đánh giá người mua cũng không thấy gì bất thường cả nên mua. Lúc ấy chỉ nghĩ là shop này xả nốt chiếc cuối cùng nên để giá này thôi (giá bình thường chiếc này là 400k)
- Khi nhận được hàng thì mới thấy đúng là tiền nào của nấy thật (lúc này nhận luôn mà mình ngu, tham thì thâm thôi), sản phẩm nhận được có rất nhiều lỗi k chấp nhận được, 1 chiếc như này hội chúng mình chơi mô hình chỉ bán giá xác với khoảng 50-100k thôi. Bực cái là shop không hề ghi rõ hay nói rõ là hàng lỗi gì cả, đây rõ ràng là coi thường khách hàng.
- Sau đó mình có ấn trả hàng trong app và nhắn tin cho shop thì 2 ngày sau shop mới hồi đáp và cũng đồng ý trả hàng. Shop cũng nhận lỗi thuộc về nhân viên k tốt và xin lỗi.
- Khi shop nhận được lại hàng thì Lzd báo là mình được hoàn tiền, nhưng là hoàn tiền qua mã giảm giá @@. Lúc này mình mới ngớ người là thì ra khi ấn trả hàng sẽ có tuỳ chọn hoàn tiền qua mã giảm giá hoặc qua thẻ ngân hàng của mình (mặc định chọn sẵn là mã giảm giá nên mình k để ý luôn, lỗi này là tại mình ngu thôi). Sau đó mình liên hệ với CSKH LZD thì họ tiếp nhận thông tin và sau đó phản hồi mình không thể đổi hình thức hoàn tiền được nữa. Buộc phải chấp nhận cái mã giảm giá kia vậy 😔
Cái khó chịu là khi áp mã giảm giá (mã mà hoàn tiền) thì sẽ không áp được mã giảm giá bình thường khác nữa, và mình chỉ dùng được 1 lần. VD mã có giá trị là 276k thì mình mua 250k cũng nghiễm nhiên mất luôn số tiền thừa, đơn trên 276k thì mình thanh toán thêm được. Tôi biết là tôi ngu rồi nên các ông k cần chửi nữa, nhưng tôi phải nói cho các ông chưa biết còn tránh nếu gặp trường hợp trả hàng/hoàn tiền. Đây là lần thất vọng nhất khi mua hàng online của tôi :(