Mua TV ở đâu?

blogkien
29/3/2018 16:30Phản hồi: 8
Mình tính mua TV ở sg gửi về daklak cho gia đình (mình ở sg), check trên mạng thấy bên nhanhavui bán TV rẻ hơn nhiều điện máy khác tới cả hơn 2tr, ví dụ như con LG 43" LJ553T. Không biết bên này có ok không các bạn nhỉ?

Nếu không có lẽ mình chọn ĐMX, tuy mắc hơn nhiều nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, lại có chi nhánh ở quê nên mua ở sg thì chi nhánh quê lấy hàng chuyển cho nhà cũng gần và an tâm.

Mình cũng đang phân vân Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UJ633T...

Theo các bạn thì nên như thế nào?
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

rjshkkj
TÍCH CỰC
6 năm
TV những con màn hình lớn tầm 40 inch trở lên đều được bảo hành tại nhà đối với hãng lớn như Samsung, LG,... với điều kiện địa phương đó có trạm ủy quyền bảo hành của LG, Samsung,...
Bạn muốn mua TV nào bạn hãy vào trang chủ hoặc gọi số điện thoại hãng hỏi ở địa phương mình lắp đặt có ủy quyền bảo hành không? Nếu có bạn cứ mua ở đâu giá rẻ nhất là mua. Nếu bạn mua ở cửa hàng điện máy bạn sẽ phải trả giá cao hơn từ 10~30% so với các kho hàng, các đại lý và cửa hàng điện máy. Nếu bạn nghĩ rằng mua ở đó cho yên tâm bảo hành thì bạn sai hoàn toàn vì bảo hành hãng họ bán ra xong là hết trách nhiệm còn việc bảo hành là do hãng xử lý có chăng bạn sẽ được cái dịch vụ đổi mới trong bao nhiêu ngày nhưng TV sách xuất lỗi thời gian đầu là cực thấp nếu có lỗi thì hãng cũng thay cho bạn tương đương với linh kiện mới như nhau về kỹ thuật khác nhau là tâm lý đã bảo hành 1 lần.
Tôi mới mua con TV LG giá điện máy xanh là 25.900.000đ được khuyến mại vài triệu tiền mua hàng không được quy đổi ra tiền, hỏi các siêu thị điện máy khác trừ hết khuyến mại thành tiền rẻ nhất cũng là 22 triệu. Lên google seach tìm được một ông bán giá 18.500.000đ nguyên đai nguyên kiện hóa đơn đầy đủ giao hàng tại nhà. Sau khi mua 1 tuần sau LG họ gửi tin nhắn kích hoạt bảo hành và từ đây LG tiếp quản việc bảo hành. Tự mình lắp đặt, cài đặt vì nó quá dễ với một người đàn ông. Ra siêu thị xem con nào ưng ý rồi lên mạng tìm địa phương mình nơi bán rẻ nhất là mua, giao hẹn hàng mới chưa sử dụng số giờ sử dụng = 0 là OK, hóa đơn lấy đầy đủ dù không dùng để làm căn cứ bảo hành sau này và cuối cùng giá cả bao giờ cũng là giá có hóa đơn.
blogkien
TÍCH CỰC
6 năm
Cảm ơn bạn, không chi bằng kinh nghiệm.
lnt55
TÍCH CỰC
4 năm
nhanhavui.com.vn không có cái gì gọi là hỗ trợ khách hàng bạn nhé. Tôi mua TV xong rồi yêu cầu hoá đơn VAT mãi không có. 2 tuần sau cấp hoá đơn món hàng khác, yêu cần cấp đúng hoá đơn TV thì cằn nhằn. Không hiểu sao luôn. Hiện vẫn chưa được kích hoạt bảo hành!
lnt55
TÍCH CỰC
4 năm
@lnt55 Sau 3 tuần mua, TV vẫn chưa được nhanhavui kích hoạt bảo hành dù tôi đã gọi, email, nhắn tin rất nhiều lần.
Support LG nói rằng bên bán phải dùng sim do LG cung cấp để đăng ký bảo hành, người dùng không thể tự đăng ký, cho dù qua support LG.
Như vậy nếu gặp người bán là loại trung gian nhiều cấp và thiếu trách nhiệm thì người mua phải chịu thiệt. Chính sách bảo hành của LG lạ thiệt, chối bỏ trách nhiệm với TV của mình một khi người bán lưu manh!

Mọi người hãy giúp tôi khiếu nại đến Sở Công Thương TpHCM
lnt55
TÍCH CỰC
4 năm
@lnt55 Cuối cùng nhanhavui cũng kích hoạt bảo hành qua bên thứ 3.
LG cũng bảo là cung cấp thông tin mua hàng để LG giúp, tôi hiểu là giúp liên lạc với người bán thay vì giúp kích hoạt bảo hành.

Vậy không phải là mua đâu cũng được, nhất là với hàng của LG, nếu không muốn gặp rắc rối với những dịch vụ sau bán hàng!
meomacma
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lnt55 Bạn ơi, tivi bạn mua tại Nhanhavui giờ xài ổn không bạn?
lnt55
TÍCH CỰC
3 năm
TV thì ổn. Support LG và Người bán thì không!
Bạn có thể tham khảo thêm để hiểu rõ nhé

https://dienmaygiare.net/nen-mua-tivi-o-dau-re/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019