Nâng cao tính linh hoạt và tối ưu chi phí vận hành trung tâm chăm sóc khách hàng
Nam Nhut Dinh
2 nămBình luận: 0
Việc vận hành một tổng đài chăm sóc khách hàng truyền thống không phải vấn đề đơn giản, kinh phí vận hành tổng đài chiếm một nguồn ngân quỹ không hề nhỏ cho cơ sở vật chất, nhân sự, đào tạo.

Vấn đề hiện tại: Chi phí cố định và chi phí vận hành cao


Doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp start-up, họ luôn mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất nhằm ghi điểm cộng và mang về 1 lượng khách hàng ổn định cho doanh nghiệp nhưng vấn đề kinh phí luôn tạo nên những rào cản.



Tổng đài cuộc gọi sẽ đóng vai trò là phương tiện kết nối giữa người mua và người bán. Bằng cách xử lý các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ và thông báo cho họ về các sản phẩm và dịch vụ mới, các trung tâm cuộc gọi phục vụ nhu cầu liên lạc cá nhân sau mua sắm hoặc trải nghiệm dịch vụ.

Quảng cáo



Vai trò của tổng đài khá quan trọng, đặc biệt trong mô hình B2C (business-to-consumer- kinh doanh cho đối tượng khách hàng là người tiêu dùng cá nhân).

Giải pháp tạm thời cho chủ doanh nghiệp ngoài 1 số bàn, họ sẽ bỏ thêm vào càng nhiều hotline càng tốt, thậm chí cả số điện thoại của chủ doanh nghiệp nhưng khi làm vậy, vô hình chung sẽ làm cho mục liên lạc của doanh nghiệp trở nên rườm rà, không chuyên nghiệp.





Thay đổi mô hình chăm sóc khách hàng: Chuyển đổi số


Đối với trường hợp của Thị Trường Sỉ, một mô hình kinh doanh nhà bán buôn giúp kết nối người bán buôn và người bán buôn dễ dàng, với hơn 600.000 người tham gia. Họ đã thành công với nguồn hàng lớn nhất Việt Nam và hàng trăm ngàn sản phẩm để mua sỉ từ nhà cung cấp, xưởng may, đại lý lớn với đủ loại hàng hóa như quần áo, giày dép, phụ kiện, đồng hồ, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe, thiết bị công nghệ, v.v ....

Khách hàng quét QR Code để gọi tổng đài ngay, không cần cài app.

Để tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ, Thị Trường Sỉ triển khai QUICKOM cho trung tâm dịch vụ khách hàng của họ và thực tế họ cắt giảm chi phí thuê ngoài cho trung tâm cuộc gọi bằng cách mang lại cho khách hàng giá trị thực.

Quảng cáo



Khách hàng chỉ quét một mã QR duy nhất bằng điện thoại thông minh của họ để tự động thực hiện cuộc gọi trực tiếp đến những nhân viên được chỉ định trực tổng đài. Một trong những ưu điểm của dự án này là các nhân viên không cần đến công ty để ngồi trực ở điện thoại bàn, họ chỉ cần cài đặt app và làm việc thông qua điện thoại di động.



Hiểu được những nhu cầu về giải pháp giao tiếp của các doanh nghiệp. Là một chuyên gia về công nghệ truyền thông liên lạc, QUICKOM cung cấp cho khách hàng các giải pháp về hệ thống quản lý liên lạc, giao tiếp nội bộ hiệu quả nhất. Mục tiêu của QUICKOM là giúp các doanh nghiệp thực hiện dịch vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và với tỷ lệ khách hàng hài lòng cao.

Ngoài ra, chi phí vận hành nền tảng QUICKOM hiện nay rất cạnh tranh, có thể nói là thấp nhất nếu so sánh với cước phí của các nhà mạng tại Việt Nam.

Ở phương diện doanh nghiệp, doanh chủ sẽ tiết kiệm được chi phí cho việc thuê mướn văn phòng, cơ sở vật chất cho tổng đài. Về phía nhân viên, họ có thể chủ động hơn trong công việc của họ.

QUICKOM tin rằng việc sở hữu một mô hình giao tiếp với khách chuyên nghiệp sẽ đóng góp to lớn cho sự thành công của các doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp startup.

Quảng cáo









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019