Co-CEO Ted Sarandos của Netflix vừa chính thức xác nhận nền tảng streaming này sẽ có thêm hình thức thuê bao kèm quảng cáo với giá rẻ hơn để “dễ tiếp cận hơn nữa” đến người dùng. Động thái nhanh chóng được Netflix thông qua ngay sau khi lượng thuê bao dịch vụ giảm mạnh nhất tính từ trước đến nay, lên đến hơn 200.000 đăng ký. Trả lời phỏng vấn ở liên hoan phim Cannes Lions Festival, Sarandos cho biết Netflix “sẽ cần phải đa dạng hóa hơn nữa để bù lại những tổn thất vừa qua”.
Một trong những sự “đa dạng hóa” đó chính là cấp tài khoản mới với giá rẻ hơn nhưng sẽ có quảng cáo. Netflix hy vọng đây sẽ là hướng tiếp cận tốt đến người dùng mới. Co-CEO Sarandos nói: “Chúng tôi đang thêm vào một cấp tài khoản mới dành cho người dùng thích giá rẻ và chấp nhận xem quang cáo”.
Quyết định nói trên cũng là lần đầu tiên Netflix sẽ đưa quảng cáo đính kèm vào nội dung được cung cấp. Co-CEO Sarandos còn úp mở thêm một số kế hoạch tương lai dành cho đối tác muốn quảng cáo dành riêng trên nền tảng streaming của mình. Hiện tại lượng người dùng và giá cổ phiếu của Netflix vẫn trên đà giảm, do đó Sarandos cho biết khả năng Netflix được tiếp quản là điều “luôn có thể xảy ra”.
Một trong những sự “đa dạng hóa” đó chính là cấp tài khoản mới với giá rẻ hơn nhưng sẽ có quảng cáo. Netflix hy vọng đây sẽ là hướng tiếp cận tốt đến người dùng mới. Co-CEO Sarandos nói: “Chúng tôi đang thêm vào một cấp tài khoản mới dành cho người dùng thích giá rẻ và chấp nhận xem quang cáo”.
Quyết định nói trên cũng là lần đầu tiên Netflix sẽ đưa quảng cáo đính kèm vào nội dung được cung cấp. Co-CEO Sarandos còn úp mở thêm một số kế hoạch tương lai dành cho đối tác muốn quảng cáo dành riêng trên nền tảng streaming của mình. Hiện tại lượng người dùng và giá cổ phiếu của Netflix vẫn trên đà giảm, do đó Sarandos cho biết khả năng Netflix được tiếp quản là điều “luôn có thể xảy ra”.