Nếu đang dùng Galaxy Z Fold3, đây là những lý do anh em nên nâng cấp lên Z Fold5

MinhTriND
4/12/2023 16:29Phản hồi: 55
55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đang dùng s23ultra vs fold 5, mình vừa bán s23ultra thủ sẵn để lên s24, nói thật sài fold chủ yếu lạ chứ thực tế dùng chán, app tương thích kém, màn ngoài thì bé tẹo nhắn tin rất khó nếu fold 6 mà không fix cái màn ngoài thì mình bỏ hằn fold
Chaebol
TÍCH CỰC
2 tháng
hơi thừa tiền
Fold 3 vẫn tốt, và Fold 5 chưa đáng để lên.
Chờ FOLD6 sẽ ngon hơn
vukts96
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Tôi dùng f3 hơn năm trời ngon lành một ngày xấu trời đi ccông việc để quên ở sảnh VP thế là xong. Mua f4 dùng được 10 tháng thì lỗi cáp gập, bảo hành xong dùng được 3 tháng (hết bảo hành) thì lại lỗi bản lề. Giờ chỉ dùng được màn hình ngoài... chán chả muốn đổi lên 5 nữa. Giờ đi đâu lại phải tha con ipad theo...
e chỉ dùng iphone ko biết samsung fold dùng ổn ko các bác, đang muốn trải nghiệm fold 3 dần dần
Nếu đang dùng zfold3 thì dù bất kỳ lý do gì cũng nên bán mua cái khác mà xài. Có lên 5 cũng ẹ như thường. Nếu mục đích chính là làm màu thì nên lên😂😂😂
Dùng con Fold 4 xong là ko muốn quay lại dòng gập, đúng kiểu nửa vời. Giờ vẫn cứ 1 con phone dạng thanh & 1 con tablet là ổn.
Hi vòng màn hình tốt hơn
duongvenha
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Bà xã mình chỉ quen dùng Android. Đầu tiên sử dụng em Samsung Note 3, dùng được hơn 1 năm thì lag, giật, chậm, đơ, pin tụt ào ào... Tiếp đó sủ dụng em Note 9 Samsung, mua được hơn 1 năm vừa hết bảo hành thì lỗi màn hình... bỏ... mất niềm tin vào Samsung.
Quay sang dùng Iphone và một vài đt khác vài năm, sau đó bà xã lại đặt lại niềm tin vào Samsung lần nữa khi mua em Fold 3 gập hot, dùng được đúng 14 tháng (hết bảo hành chính hãng nhưng còn 1 tháng bảo hành từ Samsung care+) thì tự nhiên màn hình trong tịt ngóm, màn hình ngoài chập chờn, camera và bluetooth lỗi... mang đến Samsung care (họ lấy lý do các đầu góc bo máy bị trầy bóng và nứt chút chân chim chỗ nắp nhựa lưng do tì vào chìa khóa... họ từ chối thay màn hình và sửa chữa). Mịa, máy to như cái tổ bố, đầu góc cấn sáng bóng lên là bình thường, năp lưng bằng nhựa nứt liên quan đếch gì bên trong... CHÁN SAMSUNG TOÀN TẬP vì cái sự ko hề có một tí gì giúp đỡ khác hàng... Gặp bọn bảo hành Samsung kiểu như công việc của họ là sẽ cố tìm ra lỗi gì đó để có thể từ chối trách nhiệm bảo hành thay vì nhìn nhận thẳng vào vấn đề và giúp đỡ khách hàng của mình, người đặt nhiềm tin mua sản phẩn của mình... Ít nhất là về thái độ mình thấy họ rất vô cảm.
Hiện nay đã thuyết phục thành công bà xã chuyển sang sử dụng Iphone lâu dài cho lành.

(Bản thân mình thì hiện nay vẫn còn các em Iphone 6S, Iphone 7Plus, Iphone 11 và Iphone 12... tất cả đều dùng ngon lành với nhu cầu của mình, không hề bị bất cứ vấn đề gì ngoài việc em 6S và 7Plus pin yếu chút...). Thực sự mà nói dùng Iphone nồi đồng cối đá (cái nào bị hỏng lỗi nhà SX và hỏng ngay sau khi mua để khách có thể đổi cái mới, chứ ko phải kiểu cứ hết bảo hành mới hỏng như Sam...).,

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019