Quá trình hình thành
OPPO là 1 thương hiệu quốc tế đã được đăng ký toàn cầu, sản phẩm được tiêu thụ ở Hoa Kỳ, Châu Âu, Nga, Thái Lan, Indonexia và nhiều quốc gia khác. OPPO là một trong những công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng công nghệ cao. Các sản phẩm chủ yếu có thể kể đến MP3, DVD/Blu-ray và điện thoại di động. Nguồn tài nguyên và đội ngũ nhân viên đa quốc gia với nhiều đam mê, nghiên cứu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của từng vùng.
Thương hiệu
OPPO là một thương hiệu trẻ, đăng ký tại 140 quốc gia trên thế giới năm 2001, được cộng đồng người tiêu dùng biết đến trước tiên qua các thiết bị âm thanh như Mp3, DVD/Blu-ray… Trong đó Blu-ray chính là dòng sản phẩm cao cấp đã được công nhận tại thị trường Mỹ và đang đứng đầu trong lĩnh vực này. Sản phẩm này cũng được đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội ở thị trường Việt Nam.
Mục tiêu của OPPO là mở rộng thị trường đa quốc gia, xây dựng OPPO như một thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới.
Sản phẩm đáng chú ý
Blu-ray: thiết bị dành riêng cho những người đam mê điện ảnh, âm nhạc chất lượng cao. Các thiết bị này của OPPO hiện đang rất phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và châu Âu.
OPPO là 1 thương hiệu quốc tế đã được đăng ký toàn cầu, sản phẩm được tiêu thụ ở Hoa Kỳ, Châu Âu, Nga, Thái Lan, Indonexia và nhiều quốc gia khác. OPPO là một trong những công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng công nghệ cao. Các sản phẩm chủ yếu có thể kể đến MP3, DVD/Blu-ray và điện thoại di động. Nguồn tài nguyên và đội ngũ nhân viên đa quốc gia với nhiều đam mê, nghiên cứu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của từng vùng.
Thương hiệu
OPPO là một thương hiệu trẻ, đăng ký tại 140 quốc gia trên thế giới năm 2001, được cộng đồng người tiêu dùng biết đến trước tiên qua các thiết bị âm thanh như Mp3, DVD/Blu-ray… Trong đó Blu-ray chính là dòng sản phẩm cao cấp đã được công nhận tại thị trường Mỹ và đang đứng đầu trong lĩnh vực này. Sản phẩm này cũng được đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội ở thị trường Việt Nam.
Mục tiêu của OPPO là mở rộng thị trường đa quốc gia, xây dựng OPPO như một thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới.
Sản phẩm đáng chú ý
Blu-ray: thiết bị dành riêng cho những người đam mê điện ảnh, âm nhạc chất lượng cao. Các thiết bị này của OPPO hiện đang rất phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và châu Âu.
MP3-Player: Chiếc máy nghe nhạc MP3 đầu tiên mang tên X3 được OPPO ra mắt thị trường vào năm 2005. Trước đó, hãng đã đăng ký thương hiệu tại hơn 140 quốc gia, như là bước đệm cho kế hoạch mở rộng ra thị trường toàn cầu. Sau đó, OPPO thích ứng nhanh với sự phát triển của thị trường để ra mắt những máy giải trí đa phương tiện (MP3, MP4) cầm tay hiện đại, nhiều tính năng với thiết kế hướng tới giới trẻ sành điệu có thể kể đến như chiếc V3 màn hình cảm ứng hay V5 mỏng 6,9mm.
Finder: Có thế mạnh trong việc sản xuất và phát hành các sản phẩm âm thanh, OPPO chính thức lấn sân sang thị trường di động vào năm 2008. Đây là smartphone giữ danh hiệu “mỏng nhất thế giới” trong thời gian dài kể từ lúc ra mắt đầu năm 2012. Với độ dày chỉ có 6,65mm, Finder đã thực sự gây ấn tượng cho những người đam mê công nghệ. OPPO Finder còn được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1GB, ROM 16GB. Thiết bị sử dụng màn hình Super AMOLED Plus 4,3 inch, camera sau 8MP hỗ trợ quay phim 1080p và camera trước 1,3MP.
Find 5: Tiên phong trong công nghệ màn hình Full HD 5inch, 441ppi, cùng camera 13MP ứng dụng công nghệ Stacked CMOS tiên tiến của Sony. Đây là smartphone đầu tiên được hỗ trợ phần cứng HDR. OPPO Find 5 sử dụng chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro APQ8064 1.5GHz, tích hợp vi xử lý đồ họa Adreno 320, tăng tính năng giải trí và xử lý đa nhiệm. Công nghệ Dirac HD và Dolby Mobile 3.0 cho chất lượng âm thanh sống động. Ngoài ra Find 5 còn hỗ trợ các kết nối không dây NFC, Bluetooth, Wifi-Display, DLNA… Bắt đầu tại thời điểm này, thương hiệu OPPO mới bắt đầu được những người yêu thích công nghệ chú ý nhiều hơn, mức độ phổ biến của thương hiệu cũng rộng rãi hơn. Là smartphone đầu tiên ứng dụng công nghệ Stacked CMOS, phần cứng hỗ trợ HDR, tích hợp âm thanh Dirac HD lên thiết bị di động, Find 5 đã đón đầu công nghệ theo xu hướng hiện đại, tạo nên cơn sốt smatphone 2013, cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm Sony Xperia Z, HTC Butterfly…
P/s: Tại Việt Nam, OPPO cung cấp các dòng sản phẩm smartphone chất lượng cao, cho những người tiêu dùng trẻ tuổi theo đuổi cuộc sống hiện đại. OPPO coi trọng thiết kế sản phẩm tinh tế, hướng về “lấy con người làm gốc”.
Danh hiệu đạt được
Theo thông tin từ trang oppodigital.com của Mỹ, sản phẩm Blu-ray của OPPO đã được hơn 30 tổ chức truyền thông và bình chọn nổi tiếng đánh giá cao và khuyên dùng.