"Người Sắt" giành Oscar chứng tỏ Hollywood không thiếu siêu sao, chỉ thiếu kịch bản phim hay

P.W
12/3/2024 12:1Phản hồi: 84
"Người Sắt" giành Oscar chứng tỏ Hollywood không thiếu siêu sao, chỉ thiếu kịch bản phim hay
Không thiếu những lần, từ báo chí nước ngoài đến chính bản thân những siêu sao Hollywood đều thừa nhận rằng, kỷ nguyên của những ngôi sao màn bạc đã chấm dứt. Người ta không còn tới rạp xem phim vì những thương hiệu đình đám, Marvel là ví dụ điển hình, hoặc bản thân nhân vật hư cấu. Cái thời người ta ra rạp vì phim đó có Tom Cruise, có Tom Hanks hay Al Pacino, Robert De Niro, không quan trọng họ sắm vai gì giờ rất hiếm khi xảy ra.

Giờ này, “siêu sao điện ảnh” là một khái niệm mang tính tương đối. Không phải ai sắm một vai trong những bộ phim cũng có thể được gọi là siêu sao. Và những cá nhân như vậy, những con người tỏa ra sự quyến rũ dù là trên màn bạc hay trên thảm đỏ, càng lúc càng hiếm hoi. Từng có thời, chỉ cần nghe tên diễn viên thôi là đủ thuyết phục người xem đã đổ xô ra rạp, Rain Man với Tom Cruise và Dustin Hoffman hồi năm 1988 chẳng hạn. Nhờ hai cái tên này, Rain Man trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm ấy, dù con số chỉ là vỏn vẹn 172 triệu USD.

Nhìn poster phim, nhìn thấy những cái tên diễn viên chính như Julia Roberts, Richard Gere, George Clooney, Cary Grant, Paul Newman, hay Katharine Hepburn, họ đóng vai gì không quan trọng, vì tất cả đều thầm nghĩ rằng những siêu sao ấy sẽ đem tới cho khán giả sự xuất sắc trong diễn xuất. Chí ít thì đó là quá khứ.

american-actor-paul-newman-wearing-a-tuxedo-and-a-bow-tie-news-photo-1666042868.jpg

Những ngôi sao điện ảnh thực thụ, được công chúng và các nhà phê bình đồng tình, giờ càng lúc càng già. Một trong những cái tên mới khẳng định được đẳng cấp, Adam Driver giờ cũng đã 40 tuổi. Tầm cỡ đảm bảo sức hút của một bộ phim như Scarlett Johansson hay Bradley Cooper cũng đã lần lượt 39 và 49 tuổi. Matthew McConaughey cũng 54 tuổi, Christoph Waltz năm nay 67 tuổi. Còn những cái tên mới nổi thì vẫn chưa thoát được cái mác “trai xinh gái đẹp”, còn khả năng diễn xuất thì vẫn là dấu hỏi vì lượng phim họ góp mặt thực sự được đón nhận cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, Timothée Chalamet chẳng hạn, mà trai đẹp này cũng gần 30 tuổi rồi.


Con người là một yếu tố. Việc lựa chọn kịch bản để làm phim kiếm tiền của các studio là một yếu tố khác. Có thể đổ lỗi cho chính Marvel với những tác phẩm điện ảnh dựa trên những nhân vật truyện tranh. Sự thống trị của những tác phẩm tắt não giải trí như thế này khiến các hãng phim dè dặt với những dự án tiềm năng nhưng chưa chắc ăn khách.

2269.webp

Thành ra, có lần mình nghe được ở một video clip nào đó trên YouTube, nếu như Rain Man, Pretty Woman, hay Goodfellas được sản xuất ngày hôm nay, có lẽ chúng sẽ là những tác phẩm chỉ có Netflix, Apple TV+ hay A24 dám bỏ tiền sản xuất hoặc bỏ tiền mua bản quyền chiếu rạp và chiếu trên app.

Bằng chứng rất rõ ràng, với vài tác phẩm xuất sắc thời gian gần đây: The Irishman là của Netflix, rồi Apple thấy vậy cũng rót tiền cho cụ Scorsese làm Killers of the Flower Moon. Một tác phẩm drama có nội dung xuất sắc, rất giống những phim kinh điển của thế hệ cũ chính là Marriage Story của Adam Driver và Scarlett Johansson, hay tác phẩm từng giành Oscar năm 2017, Moonlight, giờ chúng bị liệt vào dạng phim indie kinh phí thấp.

05marriage1-superJumbo-v2.jpg

Quay trở lại với việc Robert Downey Jr. nhận được tượng vàng với vai ông ủy viên Lewis Strauss, sau hai lần được đề cử Oscar năm 1993 (Chaplin) và 2009 (Tropic Thunder) chứng minh rằng, ngay cả những cái tên thành danh nhờ phim siêu anh hùng cũng thừa sức thoát vai để đem tới cho khán giả những tác phẩm chính kịch xuất sắc. Vấn đề nằm ở chỗ, sự thiếu thốn không phải ở con người, mà là ở chính bản thân những kịch bản phim hay.

Quan điểm nói rằng Iron Man chính là vai diễn đưa Robert Downey Jr. lên vị trí như ngày hôm nay hoàn toàn không sai. Nhưng ngoài Người Sắt ra, chưa thấy một diễn viên thành danh và được biết đến nhờ đóng vai nhân vật truyện tranh Marvel có được vị thế như Downey Jr.

Phải nhắc tới hai trường hợp ngoại lệ: Samuel L. Jackson và Josh Brolin, có được danh tiếng trước cả khi đến với thế giới Marvel. Những diễn viên gạo cội nhưng chỉ vào những vai phụ ít thời gian lên phim cũng không tính, như Sylvester Stallone và Michael Douglas.

Quảng cáo



scene-Iron-Man.webp

Nhưng chính nhờ cái danh tiếng từ việc đóng Người Sắt, trong một cái hệ sinh thái giải trí càng lúc kiếm tiền càng giỏi mà không cần nhờ tới danh tiếng của diễn viên, thì chính bản thân Robert Downey Jr. cũng lạc lõng trong thế giới điện ảnh khi có một thời gian không thoát được vai Iron Man. Vai phụ hiện diện vài phút trong Chef, rồi Doctor Dolittle, Due Date, và The Judge. Cá nhân mình vẫn nghĩ The Judge hay, nhưng Downey Jr. bị cái bóng của Robert Duvall che lấp hoàn toàn.

Rồi may mắn thay, Christopher Nolan và kịch bản Oppenheimer đến. Không phải nói quá khi coi vai chủ tịch ủy ban năng lượng hạt nhân Hoa Kỳ, Lewis Strauss là vai diễn xuất sắc nhất tính đến thời điểm này trong sự nghiệp của Robert Downey Jr. Anh rũ bỏ được hoàn toàn lối nói chuyện đầy châm chọc và hài hước, rũ bỏ được luôn cái chất chơi của một tỷ phú, để sắm vai một con người tráo trở hèn nhát và đầy mưu mô. Mọi cử chỉ điệu bộ dù nhỏ nhất của diễn viên trong phim đều mô tả được sự nhỏ mọn của nhân vật. Và tất cả chúng đều đầy tinh tế, không có một chút khiên cưỡng hay quá lố.

Màn diễn xuất ấy tạo ra âm hưởng đủ mạnh, tới mức ngay cả khi Strauss không có mặt trên màn ảnh, Nolan vẫn dùng được nhân vật ấy để tạo ra một sợi dây vô hình kết nối hai dòng thời gian trong phim lại với nhau. Đấy là thứ chứng minh Downey Jr. là một siêu sao, là một diễn viên xuất sắc, thứ mà những màn trình diễn trong phim Marvel hiếm khi, hoặc chẳng bao giờ thể hiện được.

robert-downey-jr-lewis-strauss-1280x650.jpg

Câu chuyện con gà quả trứng, không có cốt truyện dựa trên cuốn sách American Prometheus, thì làm gì có đất để Downey Jr. thể hiện tài năng như vậy? Đó cũng là câu chuyện của hầu hết những tài tử điện ảnh chọn Marvel Cinematic Universe để làm bệ phóng cho sự nghiệp của họ. Mãi đến năm 2023, Mark Ruffalo mới có cơ hội tương tự trong Poor Things. Còn Scarlett Johansson thì đã có vài vai diễn để đời sau khi rời khỏi MCU: Under The Skin, Lucy, Marriage Story, Jojo Rabbit, Asteroid City…

Quảng cáo



Còn lại những Chris Hemsworth, Tom Holland, Chris Evans, Chris Pratt hay Jeremy Renner thì vẫn ngụp lặn. Họ cũng có được những dấu ấn, nhưng chưa một vai chính nào được nhận xét là thoát được vai diễn siêu anh hùng. Còn Florence Pugh và Benedict Cumberbatch thì đã thành danh từ trước cả khi tham gia MCU, nên không phải bàn.

Quan điểm được đưa ra, đó là những diễn viên còn đang đi tìm thành công sau khi hiện diện trong những bộ phim MCU không đủ tài năng diễn xuất. Trở thành một siêu sao điện ảnh đúng nghĩa đen đồng nghĩa với việc trong tâm trí họ phải có những khoảng trống rỗng, để mỗi lần vào vai, họ có thể dồn cá tính, sự quyến rũ, tâm lý và tình cảm của nhân vật vào đó. Những siêu sao điện ảnh thực sự chỉ mang rất ít bản ngã của riêng họ lên màn bạc, và một chút bản ngã ấy là thứ giúp bộ phim trở nên hay hơn.

RDJ.jpg

Phim siêu anh hùng thì không cần khoảng không ấy trong đầu những diễn viên. Thỉnh thoảng cũng có một nhân vật có màn trình diễn rất ổn, Kylo Ren của Adam Driver chẳng hạn, nhưng chúng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tin mừng với các fan điện ảnh, và tin xấu với những tập đoàn khổng lồ như Disney, đó là kỷ nguyên phim siêu anh hùng sẽ không tồn tại mãi. Những dấu hiệu rất rõ ràng của việc phim Marvel đang trầy trật ngoài phòng vé, còn những bộ phim như Anyone But You, No Hard Feelings hay chính bản thân Oppenheimer thì đang tạo ra doanh thu vượt xa kỳ vọng.

Giải mã cho những thành công ấy, có lẽ là chất lượng kịch bản đóng vai trò lớn hơn khả năng diễn xuất của các ngôi sao. Nhưng rõ ràng Hollywood hai thập kỷ qua đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo ra những siêu sao điện ảnh mới, như cái cách nửa thế kỷ trước họ đã làm được. Và ở cái thời kỳ những thương hiệu siêu anh hùng hành động chuẩn bị thoái trào, những cái tên như Florence Pugh, như Glen Powell, hay Timothée Chalamet sẽ là lý do kéo khán giả đến ngồi xem những tác phẩm chính kịch hay hài kịch 2 tiếng đồng hồ không có cháy nổ tưng bừng.

Giờ có lẽ là thời điểm hợp lý, để tiếp tục có những kịch bản đủ sức bắt những diễn viên phải thể hiện tối đa khả năng diễn xuất, từ đó vào vai một cách cuốn hút, khiến khán giả không thể rời khỏi ghế.

Ben-Affleck.jpg

Cùng lúc, nghe hơi xa xôi, nhưng những siêu sao điện ảnh luôn biết cách tạo ra mối liên kết giữa họ với hàng triệu fan trên toàn thế giới. Ben Affleck đã làm được điều đó khi kết nối được đời tư ồn ào với tác phẩm tuyệt hay Gone Girl. Rồi gần đây Tom Cruise cũng kết hợp được sự tỉ mẩn trong từng pha hành động mãn nhãn với một chủ đề rất thời sự: AI trong Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One.

Cần kịch bản hay là vì, nếu một siêu sao bị thuyết phục bởi kịch bản ấy, họ sẽ khiến tác phẩm hay hơn gấp bội.

Theo Polygon
84 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có ai thích diễn viên này giống mình ko???
IMG-1185.jpeg
@Mig cường kích! ko phải bạn ơi
@EpicUnreal5 clint eastwood, đây là vai người vô danh trong 3 phần phim của đạo diễn Sergio Leone, thuộc thể lại cao bồi viễn tây của Ý. gồm "1 nắm đô la", "thêm vài đô lẽ" và "người tốt kẻ xấu và tên vô lại"
datmacom
TÍCH CỰC
2 tháng
@EpicUnreal5 Nhìn hình là nghe thấy nhạc rồi
@datmacom

Nghe là nghiền 😁
Phim nước ngoài hay từ kịch bản, diễn viên, âm thanh, hiệu ứng….chứ ko như ba cái Mai-Đào xứ này chỉ để vứt. Chán
@hiepmu chắc Mai ko nhờ trend??
@Phactran Đào dựng phông sân khấu để quay phim thì đi ngủ thôi bác kkkkkk
@lekhanhtrung123 Mai nhờ trend nhưng có thực lực, cũng tạm gọi là hay. Còn Đào thì như đồ bỏ.
4 bom tấn điện ảnh lớn nhất năm chấm dứt kỷ nguyên thống trị của siêu anh hùng. Hợp với nhau tạo thành Avatar: The Last Airbender. 🤣

Nhân tiện, thấy trong bài viết nhắc đến Anyone but You và No Hard Feelings của đại đế sản xuất. Đây là 2 dự án 18+ thuộc thể loại rom-com thành công trong thời gian qua, đặc biệt Anyone but You đc coi là kỳ tích phòng vé, hệ số doanh thu x8.5 lần budget. 😤 Đại đế đang nỗ lực hồi sinh dòng rom-com như thời cực thịnh 20 năm trước.

https://vnreview.vn/thread/li-giai-suc-hut-cua-bo-phim-gan-nhan-18-anyone-but-you.211106232950324

Lí giải sức hút của bộ phim gắn nhãn 18+ "Anyone but You"

Tác phẩm của đạo diễn Will Gluck đã giúp Sony thu về hơn 200 triệu USD tại phòng vé, gấp 8 lần kinh phí bỏ ra. Theo Deadline, thành công này có sự đóng góp không nhỏ từ chiến dịch truyền thông thông minh của hãng. Nhấn mạnh vào các khoảnh khắc...
vnreview.vn


P.s: năm ngoái có phim Dumb Money của đại đế sản xuất về chủ đề tài chính cổ phiếu, anh em nào ngán siêu anh hùng có thể xem thử. Hoặc Missing nếu thích giật gân. 👌
FB-IMG-1710146073923.jpg
@AmbitiousMan Anyone but you có Sydney Sweeney 3 đầu đi vào lòng ng trong phim Voyeurs r😂😂😂
@macinPhone Dâm đãng vl 😆
@AmbitiousMan Maverick khá hay . Oppenhiem mình chưa xem . Còn Dune 2 và Avatar bình thường
tommyphany
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@AmbitiousMan thế đỉnh xã hội siêu anh hùng có giải gì k bạn?
z5241714291687-b81240a122552cdbe9c4a23a5516de90.jpg
@tommyphany có bạn. giành đc giải Best Spider-Man Movie of 2023.
hình ảnh-2024-03-13-210149939.png
drizzles
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Ông này nhiều năm nghiệp ngập, vào tù ra tội. Nhưng nhờ vợ và vai người sắt mà từ cõi chết trở về, trở thành sao hạng A. Trong bài phát biểu nhận giải cũng dành những lời tri ân đến người vợ đã cứu rỗi đời mình.
@Kelvin1992 Hoàng Thuỳ Linh thì có tội lỗi gì đâu 😆
@1920x1080 nhìn avatar bạn tưởng là Nam không.
@Kelvin1992 Bị đi tù ở bển và ở mình nó khá khác nhau. Ở mình phải phạm lỗi khá nghiêm trọng mới phải đi tù, còn ở bển thì hở ra là đi tù.
Ở VN ví dụ như Hiệp Gà, đi tù ra vẫn công việc đoàng hoàng, lên Táo quân bình thường, chẳng qua năng lực kém nên mới bị đào thải thôi.
@VincentLai biết Huỳnh Quốc Anh không?? Ngồi mọt gông 2 năm vì đại án Bacolod mà sau đó ra tù vẫn đoạt QBV VN 2012 đấy
Thấy cái mặt ông này diễn là coi , lớn tuổi không còn đẹp trai như hồi trẻ nhưng toàn lựa kịch bản độc đáo mới diễn . Bạn trẻ nào thắc mắc phim bỏ kỹ xảo hoành tráng , diễn viên đẹp mê hồn ra liệu còn thú vị để coi không thì thử phim : Sói già phố wall
IMG-0808.png
@Hồ Đăng Khoa Xem 12 years a slave chỉ nhớ mỗi vai ông ấy. Moá nó ác đến cái liếc mắt cũng ác. Ác kiểu vừa sợ vừa thích coi tiếp còn ác thêm được nữa không
Cười vô mặt
@Hồ Đăng Khoa Leo đóng quá đạt. Diễn viên thực lực mà. Giống kiểu Tom Hanks vậy (trừ mấy phim gần đây hơi flop).
hiepBENH
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Hồ Đăng Khoa Thần tượng của tôi 😆 leo này chảnh chó lắm phim nào đọc kịch bản thấy hay mới chịu đóng nhưng diễn xuất thì đừng hỏi vì sao. Hâm mộ từ blood diamond, cũng là phim mình thích nhất.
all41hai
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Andydo611 Django unchained chứ bạn
kynam1103
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Mình nghĩ tiêu đề bạn chủ tút viết ra chưa đúng, dù 1 vài luận điểm trong bài viết không sai. Một nơi như Hollywood thì không thể nào xảy ra thứ gọi là thiếu kịch bản hay (như điện ảnh xứ ta) được, chẳng qua như các cụ luôn có câu "thời thế tạo anh hùng".
Điện ảnh là một thứ nghệ thuật đòi hỏi sinh lãi, bởi sự đầu tư rất lớn về tiền bạc, công súc của rất rất nhiều con người vào đó. Nên đối với việc sản xuất phim, nhà sx luôn phải nhắm đến mục tiêu sinh lãi, đặc biệt là mảng phim bom tấn. Không phải tự nhiên mà 10 năm trước lại nở rộ phong trào phim siêu anh hùng, phim công chúa remake. Chắc chắn không phải vì Hollywood thời đó thiếu kb hay, mà chỉ vì sự quan tâm lớn của người xem vào những nội dung như vậy.
Dần dài về những thời gian gần đây, khi khán giả đã bắt đầu ngán ngẩm SAH, các thể loại bom xịt cháy nổ đánh nhau vô tri, cộng thêm những yếu tố phức tạp bên ngoài về đời sống, chính trị.. thì dòng phim nghệ thuật mới bắt đầu lên ngôi, được quan tâm nhiều hơn, và những nhà sx bắt đầu cảm thấy miếng bánh này thơm ngon hơn nên dần mạnh dạn đổ tiền vào.
Còn đối với các diễn viên, việc nhận - không nhận 1 vai diễn cũng là 1 canh bạc lớn lên chính sự nghiệp của họ. Nên không phải tự nhiên mà các diễn viên lớn, lên hàng sao nhờ những tác phẩm giải trí, khi thành danh no nê tiền bạc rồi mới bắt đầu dấn thân tìm những kịch bản khó khăn, những dòng phim nghệ thuật để thử sức với mức cát-xê bèo bọt, thậm chí làm không công. Nhưng đây là cơ hội rất tốt để các dv kiểm chứng năng lực bản thân, cũng như có cơ hội được thể hiện tài năng diễn xuất trong mắt những nhân vật có chuyên môn cao hơn. Tuy nhiên, những nhà sx phim độc lập kinh phí thấp cũng có 'cái giá' của họ, chứ ko phải cứ dv nổi tiếng ngỏ lời là ham hố nhét vai. Tất cả các bên khi tham gia cuộc chơi, từ phim bom tấn cho đến phim độc lập kinh phí thấp, từ nhà sx cho đến diễn viên, điều ý thức được những lợi ích cũng như rủi ro mà họ sẽ nhận lại được nếu rơi vào cảnh sai người hoặc sai thời điểm. Hollywood không thiếu đủ loại diễn viên : Siêu sao đóng tạm tạm 1 màu (The Rock, Vin Diesel), siêu sao vừa nổi tiếng vừa có thực lực (Leo Dicaprio,C.Bale, R.Pattison), siêu sao "chết vai" chật vật đi tìm sự khẳng định (Daniel Radcliffe), diễn viên có thực lực chưa bao giờ lên được hàng siêu sao (Willem Dafoe)...
Chốt đơn, mình kết luận khác bạn: Cần diễn viên giỏi để 1 kịch bản hay trở nên hay hơn, còn siêu sao chỉ để đảm bảo khía cạnh thương mại của bộ phim đó, và một nơi như Hollywood không có chuyện thiếu kb hay.
@kynam1103 cha này chịu luôn, ổng kiểu có 100 nhân cách trong người 😐
@kynam1103 Ông Nicolas Cage này có những phim thảm hại vô cùng nhưng có phim thì tuyệt phẩm. Không thể hiểu cái gu chọn kịch bản của ổng.
@kynam1103 Comment chuẩn quá. Nền công nghiệp điện ảnh là kinh doanh, mà kinh doanh là đầu tư và thu lợi nhuận. Nên trend gì mạnh là nó theo. Ae kinh doanh thì ko lạ gì với việc chạy theo trend. Theo trend nó dễ đong xèng hơn rất nhiều vì hợp khẩu vị khán giả/khách hàng thời điểm đó, ko mất nhiều chi phí quảng cáo, chi phí educate thị trường. Chứ Hollywood với sức mạnh tài chính như vậy thì k thiếu kịch bản hay, vấn đề là họ có làm hay ko mà thôi.
trieuluu
TÍCH CỰC
2 tháng
@kynam1103 nhắc tới Dafoe thì tiếc cho ổng thiệt. thuộc một trong nhưng diễn viên đa dạng vai
Lo mà mua kịch bản của bọn nhật vs hàn. Ko thì cố dựng mấy cái tiểu thuyết thành phim, chứ h cứ siêu anh hùng hoài.
xưa cứ rảnh là cày top 100 IMDB, cũng coi được gần hết, nhiều phim để lại cảm
xúc nhiều
Haiz, bài dịch của bác ý tứ lủng củng và tiêu đề tối nghĩa quá!
Xem Oppenheimer, American Gangster, Forrest Gump, Top Gun Maverick, Leo Professional, Blood Diamond, Number 13, the Martian, Hidden Figures, Scicario, No Country for old men… t chỉ xem một mình, thể loại không gay cấn, k nhiều kỹ xảo dễ buồn ngủ và k có nhiều ng cùng thị hiếu để thưởng thức cùng cả bộ phim hơn 2 tiếng
Wangdang76
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@macinPhone ơ hoá ra k phải mỗi mình xem một mình 😆 thi thoảng ra rạp xem xong chả nhớ nd phim là gì luôn toàn phân tâm mấy cái khác trong phòng chiếu
Masamitsu
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@macinPhone Scicario, No Country for old men đủ gay cấn để ko buồn ngủ mà bro 😁
Top Gun Maverick có vẻ hơi đuối khi xếp chung mâm với các phim còn lại .
Trong mấy phim này thích nhất American Gangster, Forrest Gump và No Country for old men, chắc do già quá rồi 😆 - 37yrs
TheReap
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@macinPhone Có những phim chỉ nên xem 1m để tận hưởng.
maxman2204
ĐẠI BÀNG
2 tháng
RDJ thành danh từ những năm 1994 , ông vào vai hề Sác-lô, chứ không phải đến tận năm 2008.
@maxman2204 đúng rồi, tại có thời ổng hút chít gì đó bị vào tù nên tên tuổi bị mất một thời gian, từ kiss kiss bang bang 2005 mới đánh dấu sự trở lại, rồi zodiac 2007, đến 2008 đóng tropic thunder được đề cử oscar luôn
nhận định Rain Man hay Pretty Woman,... mà sản xuất bây giờ chỉ có chiếu trên netflix là đúng. thị hiếu bây giờ đã khác xưa rồi. dù sa đó là lịch sử mà mỗi thời mỗi khác
emhungken
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Chính xác. Kịch bản phim của Hollywood ngày càng đi xuống. Đầu voi đuôi chuột hoặc là nguyên con chuột
Coi Oppenheimer vì có hứng thú với chủ đề nói về dự án Manhattan, chứ chả để ý ông đóng vai Strauss là ai 🤣
BrioPc
TÍCH CỰC
2 tháng
cha này phân biệt chủng tộc, thất vọng Ironman
@BrioPc đúng rồi, không ưa tay này
@BrioPc lại bị báo lá cải nó dắt mũi rồi đấy 😆) xem ảnh khoác vai, ôm Quan Kế Huy chưa ?
Eazy
TÍCH CỰC
2 tháng
@1920x1080 do nhân viên PR nhắc khéo a lên ôm ng ta 1 cái để chụp chữa cháy chứ lúc nó lên cầm tượng Oscar không có lấy 1 cái nhìn nhau chứ chưa nói đến bắt tay đàng hoàng.
@Eazy thôi thôi nói thế thì chịu =))))
Châu Á hồi thập niên 90s và 2000 có tay diễn viên thực lực cũng khá là Takeshi Keneshiro , nghe đâu được Hollywood mời nhưng từ chối vì bị kỳ thị
Trong sản xuất phim thì biên kịch là khâu cần nhiều sáng tạo nhất nên không có dễ để mà có kịch bản hay đâu.
Thằng này nó khinh dân châu Á ra mặt, việc méo j phải tôn vinh nó
@Tech Man zụ gì vậy bạn
@Tech Man lại bị lều báo dắt mũi nữa rồi
amanhunt
TÍCH CỰC
2 tháng
Ae đi xem Dune II chưa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019