Chào anh em Tinh tế,
Hiện tại mình đang dùng sim số điện thoại Vietnamobile, nhưng vì chuyển lên tây nguyên công tác, đi huyện mạng mẽo quá chán, nên mình muốn chuyển qua mạng khác, cụ thể là Viettel
Tuy nhiên khi làm thủ tục chuyển mạng, bên VNM từ chối vì lý do: chưa điền đầy đủ thông tin theo thông tư gì đó, cụ thể là tờ khai 2 mặt, mình có chụp hình lại. Vấn đề là trải qua bao nhiêu sóng gió, từ các điểm giao dịch không được quyền cập nhật tờ khai thông tin này, cho đến lặn lội ở SG tìm chi nhánh giao dịch VNM, thì đập vào mặt mình là điều khoản "cam kết không chuyển mạng", trong khi mục đích của mình là hoàn thiện tờ khai này để chuyển mạng, như này khác gì bẫy người tiêu dùng ???
Chuyện tưởng chừng như còn hy vọng, khi mình biết được có tổng đài khiếu nại chuyển mạng giữ số, nhưng sau hơn 1 tuần mòn mỏi đợi giờ không có thông tin, thì mình phải gọi lại hỏi xem có tin tức gì không, thì tổng đài bảo do mình cam kết với nhà mạng không chuyển mạng giữ số, nên tổng đài không giúp được ??? wtf, mình chưa hề cam kết bất cứ vấn đề nào liên quan đến chuyển mạng luôn, như đã nói ở trên, mình không ký cam kết. Vậy là trách nhiệm lại đẩy về phía nhà mạng, bảo mình nếu huỷ được cam kết thì mới chuyển mạng được, nhưng mình hỏi xin hướng dẫn để thực hiện, thì tổng đài vẫn bảo qua nhà mạng để bên đó hướng dẫn.
Giờ tiếc vì không chuyển mạng được 1, thì tiếc tiền bạc, công sức, thời gian 10, quá bức xúc vì cách làm việc của VNM cũng như tổng đài nhận khiếu nại chuyển mạng giữ số.
Nên mình lập topic này mong anh em nếu biết có cách nào xử lý thì chia sẻ với, cũng như tẩy chay nhà mạng VNM.
Cảm ơn anh em đã đọc bài.
Hiện tại mình đang dùng sim số điện thoại Vietnamobile, nhưng vì chuyển lên tây nguyên công tác, đi huyện mạng mẽo quá chán, nên mình muốn chuyển qua mạng khác, cụ thể là Viettel
Tuy nhiên khi làm thủ tục chuyển mạng, bên VNM từ chối vì lý do: chưa điền đầy đủ thông tin theo thông tư gì đó, cụ thể là tờ khai 2 mặt, mình có chụp hình lại. Vấn đề là trải qua bao nhiêu sóng gió, từ các điểm giao dịch không được quyền cập nhật tờ khai thông tin này, cho đến lặn lội ở SG tìm chi nhánh giao dịch VNM, thì đập vào mặt mình là điều khoản "cam kết không chuyển mạng", trong khi mục đích của mình là hoàn thiện tờ khai này để chuyển mạng, như này khác gì bẫy người tiêu dùng ???
Chuyện tưởng chừng như còn hy vọng, khi mình biết được có tổng đài khiếu nại chuyển mạng giữ số, nhưng sau hơn 1 tuần mòn mỏi đợi giờ không có thông tin, thì mình phải gọi lại hỏi xem có tin tức gì không, thì tổng đài bảo do mình cam kết với nhà mạng không chuyển mạng giữ số, nên tổng đài không giúp được ??? wtf, mình chưa hề cam kết bất cứ vấn đề nào liên quan đến chuyển mạng luôn, như đã nói ở trên, mình không ký cam kết. Vậy là trách nhiệm lại đẩy về phía nhà mạng, bảo mình nếu huỷ được cam kết thì mới chuyển mạng được, nhưng mình hỏi xin hướng dẫn để thực hiện, thì tổng đài vẫn bảo qua nhà mạng để bên đó hướng dẫn.
Giờ tiếc vì không chuyển mạng được 1, thì tiếc tiền bạc, công sức, thời gian 10, quá bức xúc vì cách làm việc của VNM cũng như tổng đài nhận khiếu nại chuyển mạng giữ số.
Nên mình lập topic này mong anh em nếu biết có cách nào xử lý thì chia sẻ với, cũng như tẩy chay nhà mạng VNM.
Cảm ơn anh em đã đọc bài.