Hôm nay mình có một việc rất bức xúc về cách làm việc và chăm sóc khách hàng của FPT shop, mình đăng lên diễn đàn mong mọi người chia sẻ giúp mình.
Ngày ra mắt Samsung note 8, mình có tham gia chương trình đặt cọc trước để mua máy và hưởng các ưu đãi như tặng loa Harman Kardon Onyx studio 3, bảo hành vàng của cửa hàng FPT shop. Đến lúc nhận máy về dùng, mình dùng được hơn một tháng thì phát hiện bị lỗi bảo mật mống mắt, cảm ứng tiệm cận... và đem máy đến bảo hành, bảo hành liên tục 3 lần, khi giao máy cho mình mình kiểm tra thì vẫn bị như vậy. Khi đó, FPT shop lại yêu cầu mình để máy lại để kiểm tra tiếp. Mình không đồng ý vì mua máy về sử dụng chứ có phải mua máy về bảo hành đâu. Mình yêu cầu đổi máy khác cho mình thì FPT shop yêu cầu mình bù thêm tiền, ok, mình bù khoảng 4 triệu 7 trăm ngàn gì đó (không nhớ chính xác số tiền) và đổi lấy một máy note 8 khác dùng.
Đến nay, cu con chơi lỡ làm rơi vỡ cái màn hình, mình hỏi FPT shop về cái bảo hành vàng thì bên chăm sóc khách hàng điện cho mình bảo là mình đổi máy do nhu cầu nên không còn được hưởng chính sách bảo hành vàng nữa. Thực sự mà nói thì mấy triệu nó không phải là vấn đề quan trọng nhưng cách FPT shop thoái thác trách nhiệm với khách hàng như vậy là không thể chấp nhận được. Mình chia sẻ câu chuyện này lên đây cho những ai có ý định mua hàng bên FPT shop nên cân nhắc. Một hệ thống cửa hàng toàn quốc mà làm ăn như vậy thì thật là khó hiểu.
nhờ mọi người chia sẻ giúp mình.
Ngày ra mắt Samsung note 8, mình có tham gia chương trình đặt cọc trước để mua máy và hưởng các ưu đãi như tặng loa Harman Kardon Onyx studio 3, bảo hành vàng của cửa hàng FPT shop. Đến lúc nhận máy về dùng, mình dùng được hơn một tháng thì phát hiện bị lỗi bảo mật mống mắt, cảm ứng tiệm cận... và đem máy đến bảo hành, bảo hành liên tục 3 lần, khi giao máy cho mình mình kiểm tra thì vẫn bị như vậy. Khi đó, FPT shop lại yêu cầu mình để máy lại để kiểm tra tiếp. Mình không đồng ý vì mua máy về sử dụng chứ có phải mua máy về bảo hành đâu. Mình yêu cầu đổi máy khác cho mình thì FPT shop yêu cầu mình bù thêm tiền, ok, mình bù khoảng 4 triệu 7 trăm ngàn gì đó (không nhớ chính xác số tiền) và đổi lấy một máy note 8 khác dùng.
Đến nay, cu con chơi lỡ làm rơi vỡ cái màn hình, mình hỏi FPT shop về cái bảo hành vàng thì bên chăm sóc khách hàng điện cho mình bảo là mình đổi máy do nhu cầu nên không còn được hưởng chính sách bảo hành vàng nữa. Thực sự mà nói thì mấy triệu nó không phải là vấn đề quan trọng nhưng cách FPT shop thoái thác trách nhiệm với khách hàng như vậy là không thể chấp nhận được. Mình chia sẻ câu chuyện này lên đây cho những ai có ý định mua hàng bên FPT shop nên cân nhắc. Một hệ thống cửa hàng toàn quốc mà làm ăn như vậy thì thật là khó hiểu.
nhờ mọi người chia sẻ giúp mình.