Kim Hân 1998
ĐẠI BÀNG
Những Bản Hợp Đồng Không Minh Bạch Của Nhà Mạng Di động Mobifone

Tôi là một người dùng mạng di động của nhà Mobifone Hơn 12 năm nhưng lại không thể tin được mình bị ép buộc, chèn áp vào các khoản hợp đông trói buộc kinh khủng này.

Ngày trước khi còn dùng gói cước HD70 thì nhà mạng bảo do tốc độ 3G yếu nên không hòa mạng không được. Sau đó nhân viên đề nghị tôi và gia đình sử dụng gói 120k tháng. Hứa hẹn 4G / ngày gọi điện nội mạng miễn phí. Đăng ký 6 tháng

Thì ok tôi đăng ký được vì đối với tôi việc quan trọng là hòa mạng tốt.

Nhưng Không Ngờ. Tôi đã bị gắng theo một bản hợp đồng trói buộc thiếu tính minh bạch!


Khi mà đến tại Trung Tâm Mạng Viễn Thông Mobifone Hậu Giang các nhân viên ở đây kêu tôi ký chổ này chổ kia và chỉ nói là ký đồng ý hoa mạng gói 120/ 6 Tháng và đăng ký đứng tên sim. Nhưng thực tế là Ký vào một bản hợp đồng Dài hạng lên đến mấy năm mà tất cả nhân viên ở đây không nói. NHÂN VIÊN CÒN TỰ Ý XÓA HẾT TIN NHẮN TRONG ĐIỆN THOẠI TÔI SAU KHI THỰC HIỆN CÚ PHÁP HÒA MẠNG.
VẬY THÌ LÀM SAO TÔI BIẾT MÌNH BỊ NHÀ MẠNG NÀY GẮN GHÉP TRÓI BUỘC

Tôi chỉ muốn mua sim, hòa mạng. Nhưng đến khi muốn hòa mạng thì không lên sóng được. Gọi điện cho bạn bè khách hàng thặm chí là CSKH thì trục trặc mạng sóng sim nên không kết nối được. Lúc gọi được thì gia đình tôi thao tác kết nối lại mạng trên điện thoại theo thao tác nhân viên hướng dẫn. Vẫn không vào mạng được.

Cả 6 Thiết bị. 6 Gói Cước Hòa Mạng khác nhau. Thiết bị IOS 14 trở lên hoặc Android 10 trở lên của 5 thành viên trong gia đình đều không vào mạng được. Từ 15 giờ đến 23 giờ thậm chí là 2 hôm về sau. Quá bức súc tôi mới lên đến Trung Tâm Mobifone để yêu cầu chuyển mạng thì mới biết được sự thật là Mobifone trói buộc khách hàng bằng cách này.

Cũng không phải lần đầu tiên vì trước đó tôi và gia đình đã không vào mạng được nhưng vì bận công việc đôi lúc phải ké 3G của bạn bè hoặc pass Wi-fi của cửa hàng xung quanh. Tôi đăng ký gói cước theo nhà mạng Mobifone để làm gì ? Để rồi cũng không dùng được !?? Tôi muốn chuyển mạng ! Sao cứ không cho ? Bảo tôi chờ, rồi đến trung tâm, rồi gọi cho CSKH vòng vo không cho tôi đi. Bộ tôi rảnh lắm hả? Hỏi quản lý để nói chuyện thì có lúc nói không có quản lý . Có quản lý thì nói không rõ. Tôi chỉ muốn chuyển mạng để phủ sóng 3G4G cho 5 cái sim "trong khi nhà tôi có hơn 15sim"


Tôi không hề biết các điều khoản này !
CSKH nói tôi đã ký hợp đồng cam kết ?!?! Hợp đồng nào ở đâu ?
Tôi có được biết về việc mình bị trói buộc như vậy đâu. Đã có nhân viên nào nói rõ hay cho tôi xem ?
Thao tác của nhân viên thì nhanh yêu cầu ký rồi rút tờ giấy lại tự đánh máy. Tự Ý Xóa Tin Nhắn Trong Máy Tôi .Tính Minh Bạch Ở Đâu?
Tôi Chỉ nghĩ là ký đứng tên sim mua sim

Quảng cáo



Hơn 1 tuần troi qua. Tôi liên tục gọi lên 9090 và CSKH để yêu cầu nói rõ thì nhân viên vòng vo. Nào là yêu cầu tôi đến Trung Tâm của Mobifone rồi đến Trung Tâm Mobifone nhân viên ở đây lại yêu cầu tôi gọi lên CSKH. Tôi quá bức xúc với cách ứng xử của nhân viên dành cho khách hàng là gia đình tôi đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Mobifone hơn 12 năm. để rồi khi hòa mạng 3g4G thì thực tế việc kết nói mạng của cả tháng thì chưa dùng đến 2G.

Khi mà tôi phản ánh lên nhiều lần thì nhân viên ở CSKH nói "Tôi Có Thể Lên Trung Tâm Mobifone Viết Đơn Khiếu Nại" nhân viên này tự nhận mình là quản lý

Vậy Nên Giờ Đây Tôi Không Chỉ Viết Khiếu Nại Mà Còn Cho Tất Mọi Người Biêt Về Sự Thiếu Minh Bạch Này. Có Thể Nhà Mạng Của Bạn Lớn Nhân Viên Các Bạn "Mạnh" Đến Mức Xóa Tin Nhắn Trong Điện Thoại Khách Hàng Là " Đúng" Và Khi Tôi Hỏi Lại Các Nhân Viên Xung Quanh Đang Có Mặt Trong TT Mobifone Hậu Giang Thì Không Ai Dám Trả Lời.

Tại sao lại đối xử với khách hàng như vậy gia đình tôi đồng hành cùng nhà mạng Mobifone hơn 12 năm rồi đó.Thặm chí tin dùng hơn 15 sim thuộc nhà mạnh này trong gia đình tôi đang sử dụng.

Từ Lúc Bức Xúc Với Nhân Viên Của Mobifone Hậu Giang Là Tôi Cảm Thấy Mất Niềm Tin Vào Nhà Mạng Mobifone. Để Rồi Giờ Phát Hiện Thêm Việc Mình Không Chuyển Mạng Sim Đi Được Thì Tôi Vô Cùng Vô Cùng Tức Giận. Giận Nhân Viên Cách Ứng Xử Của Các Bên nv Ngồi ngay Trung Tâm, Nhân viên trên tổng đài , Giận Nhà Mạng, Giận Sim của tôi là tôi mua tự do nhưng giời lòi đâu ra cả đống lý do không cho tôi đi.

NHƯ VẬY THÌ HỎI LÀM SAO GIA ĐÌNH TÔI CÓ THỂ TIN TƯỞNG ĐỂ MÀ CÒN ĐỒNG HÀNH TIẾP HƠN 10 CÁI SIM CHƯA CÓ Ý ĐỊNH CHUYỂN MẠNG KHÁC. VỚI CÁCH ỨNG XỬ CỦA NHÂN VIÊN NHÀ MẠNG MOBIFONE. VỚI CÁC ĐIỀU KHOẢNG MÀ CỦA NHÀ MẠNH MOBIFONE NÓI TRÓI BUỘC KHÔNG CÓ XỰ MINH BẠCH. KHÔNG CÓ XỰ TỰ DO, ÉP BUỘC NGƯỜI DÙNG PHẢI Ở LẠI VỚI NHÀ MẠNG MOBIFONE. TRONG KHI KHÔNG THỎA HIỆP ĐƯỢC VIỆC HÒA MẠNG NHƯ ĐÃ HỨA.

Quảng cáo



Tôi Khuyên Các Bạn Đừng Quá tin tưởng vào nhân viên của cửa hàng vì họ thao tác nhanh đưa giấy rồi tự làm không ai nói rõ không minh bạch. Trói buộc khách hàng . Mua sim ký chổ này chổ kia là trói buộc ta. Hứa hẹn nhưng không làm được. Thặm chí nhân viên còn tự xóa tin nhắn trong điện thoại tôi thì làm sao tôi biết được nhà màng Mobifone trói buộc tôi thế này
5
16
Thiệt tình là đọc bài của bồ.
Không hiểu gì hết trơn đó .
1
HyH
VIP
có mỗi cái số điện thoại mà viết bài thấy ghê quá à
1
kirakun277
CAO CẤP
viết thì tổng hợp thông tin lại giúp, cảm xúc để đoạn sau, đọc chỉ thấy than vãn còn chưa hiểu mô tê gì 😔
1
Dài quá nhưng vina cũng vậy, ngày nào cũng réo đi đổi sim 4G xong auto ép buộc thêm 36 tháng hay gì đó lâu quá quên rồi.
0
Mình cũng bị Mobiphone gài hàng từ lúc nào? Khi chán Mobi, chuyển sang nhà mạng khác thì dính cam kết giữ chân 2 năm với gói c90. Sau khi hết thời gian cam kết, lại lằng nhằng không chuyển mạng được, bên tiếp nhận chuyển mạng nói do bên mobi không nhả ra thì lấy gì bên này kết nối mạng được. Chán
1
Chia buồn vs bác
1
Liệng cái sim, mua cái khác chứ có gì đâu
0
Cực hình, đổi mạng giữ số đi, mà nếu nó cố tình nhây thì dẹp mọe nó sim đi đổi nahf mạng khác, đối tác làm ăn thì add lại số khác.
1
mrtaurus244
ĐẠI BÀNG
cũng đang chờ đến cái tháng 03 năm sau. Chuyển mạng giữ số sang Viettel đây
1
hancaca
Trứng
Lên trang https://mic.gov.vn/Pages/ThongTin/115376/thong-tin-lien-he-cac-don-vi-thuoc-so.html vào phần ý kiến viết khiếu nại hoặc viết đơn khiếu nại gửi trực tiếp bộ Thông Tin Truyền Thông sẽ được nhé
1
heromanVIP
ĐẠI BÀNG
Bài dài quá, nhưng em hiểu sơ sơ là đăng ký gói cam kết không được chuyển mạng giữ số. e thấy mạng nào cũng zị thôi
1
Something Alone
ĐẠI BÀNG
Đúng ùi, nhà mạng nào cũng yêu cầu mình cam kết hết, cái này không phải là họp đồng mà là cam kết không được rời mạng thôi. còn gói cước không muốn dùng thì hủy là được
1
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019