Những điểm mới trên Honda ADV 160 vừa ra mắt ở Indonesia
MinhTriND
một thángBình luận: 95
Những điểm mới trên Honda ADV 160 vừa ra mắt ở Indonesia
Những điểm mới đáng kể xuất hiện trên Honda ADV 160 2022 bao gồm:

  • Động cơ ESP+ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 156,9 cc, cho công suất cực đại 15 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 14,7 Nm. Thông số này hơi khác biệt một chút nếu so với mẫu Vario 160 cũng đang bán tại thị trường Indo, với công suất 13 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,4 Nm ở 5.000 vòng/phút.

Nếu so với phiên bản ADV 150 tiền nhiệm, xe đạt công suất tối đa 14,3 mã lực, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm. Về mặt lý thuyết, chênh lệch về sức mạnh giữa ADV 150 và ADV 160 không thật sự nhiều.



  • Thiết kế xe về cơ bản vẫn được giữ nguyên, không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước. Kính chắn gió tích hợp ở phần đầu xe có kích thước lớn hơn một chút.

  • Bảng đồng hồ tốc độ được điều chỉnh lại thiết kế cũng như đồ hoạ hiển thị bên trong. Vẫn là loại LCD đơn sắc.

[​IMG]

  • Chiều cao yên xe đạt 780 mm, giảm xuống so với con số 795 mm ở phiên bản ADV 150.

  • Dung tích cốp xe lớn hơn, tăng 2 lít để đạt được con số 30 lít.

  • ADV 160 cũng được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát lực kéo HTSC, thứ đã được Honda trang bị trên một số dòng xe cao cấp như Honda SH ở thị trường Việt Nam.

adv-160-tinhte-1.jpeg

Xe sẽ được bá ra với 2 phiên bản, bao gồm phiên bản dùng phanh CBS, giá tầm 56 triệu, và phiên bản ABS (có HTSC) có giá khoảng 61,1 triệu. Hiện tại, phiên bản Honda ADV 150 đang được bán ở Việt Nam thông qua dạng nhập khẩu tư nhân, với giá từ 79 triệu cho bản CBS và từ 83 triệu cho bản ABS.

Honda ADV 160 in Indonesia, new 156.9 cc engine, HTSC traction control, ABS, 30 litre storage space - paultan.org

Getting its official launch in Indonesia after a series of teaser videos is the 2022 Honda ADV 160. There are two ADV 160 models on offer, the Combined Braking System (CBS) version at 36 million rupiah (RM10,624) and the ABS and traction...
paultan.org
95 bình luận
Điểm không mới nhưng chẳng bao giờ cũ ở Việt Nam.
Honda đội giá
@Lê.Anh.Tuấn tư nhân chả nói, Head thì sao ? vẫn đắt lòi ra ấy
@hoanglong213 bác cứ chờ xem, sẽ có pp chính hãng thôi
@lehongxuan Tối nay lúc b ngủ, b sẽ mua được đúng giá nhé
@TraiKimThanh Tôi yêu VN Đồng
Về VN chắc phải 100tr ae nhỉ
@lzzzz_adnguyen_zzzzl Adv cũng phuộc đôi mà bạn? Có đọc bài viết ko vậy trời! Phuộc nó còn xịn hơn shvn nhiều. Cốp còn to hơn shvn nữa bạn ơi. Tiện ích chỉ có hơn chứ ko thua sh đâu nhé. Sh chỉ bán chạy ở vn thôi đừng thần thánh hoá quá
@khanhluult Bình xăng để phía trước nên cốp to hơn, bù lại chỗ để chân không phải là mặt phẳng, tiếc nhất điểm này
@lzzzz_adnguyen_zzzzl Sh mang tiếng chở gái hơn chở đồ, có chở đồ thì là đồ con gái.
Cười vô mặt
@khanhluult Sh châu âu bán cũng khá chạy , nó như con vision đối với họ vậy, mình nhìn nhầm nếu phuộc đôi thì khá ngon, nhưng trừ khi xả hết pcx thì may ra honda vn mới ra mắtr con này
Xe này nghĩ là sẽ mua dc đúng giá 😆 cơ mà mình không thích con này lẫn con NVX của Ya nốt 😃)) khai tử dòng Nouvo đẻ ra con đầu bự đít teo dị hợm vãi
@yushikara Mày có bị thiểu năng không mà lấy doanh số ra so, một chiếc xe để bán chạy hay không nó phụ thuộc rất nhiều yếu tố, cứ phải theo số đông mới đẹp à, giờ tao bảo mấy xe mà chúng mày khen đẹp đi vừa gào rú vừa yếu lại ít tiện ích, ai mà thấy đẹp thì con mắt như lol á thì chúng mày thấy sao ?
@foolish mick Mày mới chính là thứ nên ngậm mõm cho’ lại, xe tao nói xấu nói đẹp del cần phân biệt hãng, xe hơi vin vf34 tao cũng chê, thứ bại não như m phí thời gian tao quá, cút
@Thomas6688 Về chê cmm á, cmm ngu mới sinh thằng khuyết tật mày ra, đẻ quả trứng ăn thì tốt rồi, cút cmmđ thằng nhãi.
@foolish mick NVX chắc mỗi mình mày khen thôi, biết sao, lụm phải củ tỏi về tự an ủi hà! đâu phải phân khúc hàng ngách đâu mà ko đem so doanh số! hàng premium vài trăm triệu vẫn so đc doanh số!
nhìn hầm hố vậy mà có 160 😆
@-KhangThien- có nhiều loại mà bác, có cả 250 nữa, 300 cũng có luôn
@-KhangThien- Thích thì qua X ADV 750 nha bác 😃
Đang nhắm ADV 150 vì cần đi SG - Vũng Tàu nhiều nhưng tiếc không có ABS 2 kênh
@O.R.A.N.G.E Đang nói đời trước đó b.
@O.R.A.N.G.E Ủa mấy hôm nay đọc nhiều báo vẫn nói 1 kênh là sao ta?
@hoanglong213 chắc vẫn có tuỳ chọn bản cao nhất là 2 kênh
@der_titan ABS 2 kênh xe tay ga tầm trung giờ chỉ có medley, đi rất thích phanh an toàn
koa
ĐẠI BÀNG
một tháng
"Chiều cao yên xe đạt 780 mm, giảm xuống so với con số 795 mm ở phiên bản ADV 150"
Là sao ta???
@koa tức là giảm mất 1.5cm đó
@koa là chiều cao yên bản 160cc thấp hơn bản cũ 150cc 15mm thôi. Nghia là khi ngồi lên con đời mới đít bác thấp hơn 1,5cm đó
xe đẹp giá khá chát
honda VN thì vẫn bài đổi tem và bán chênh 50% giá xe. Vật liệu cắt giảm làm con xe nhanh hỏng mà giá vẫn đắt 😆
nhập tư nhân nhưng bán theo giá kia thì mua vẫn ngon. Chứ vision mà 60tr, thì air blade chắc cũng phải gần 80tr, mà chắc chắn không ngon bằng con này.
Thích chiếc này, nhưng hình nhu honda sẽ không mang về VN. Có cảm giác honda chấp nhận sự tồn tại của các cửa hàng kinh doanh nhập cac dòng xe ngách về bán. Họ vẫn ưng những sp đánh vào số lượng và đám đông nhiều hơn, bán đc nhiều xe nhất có thể chứ không phải tăng sự lựa chọn cho kh hay làm vừa lòng nhóm khach hàng đặc biệt nào. Có điều nên coi lại về cách kinh doanh của các kênh phân phối chính hãng của thương hiệu này.
@phanhoaiphuong PCX 160 nó còn rút luôn, cho hàng indo về bán
Vẫn kiểu vỏ nhựa kém thông minh, lỡ xòe là thay cả mảng.
Thiết kế vỏ kiểu liberty là ổn nhất, chỗ tiếp xúc mặt đất cả phần yếm lẫn sườn đều là cái nẹp có thể bóc ra thay được, không phải thay cả 1 bên vỏ.
Người ta dùng ADV và PCX 160 với giá như AB ở VN! hay nói ngược lại là AB 160 bán như giá ADV và PCX 2 phanh đĩa
@yushikara Con ADV 61tr so với Ab160 58tr thì ADV quá ngon, mà do nước mình giá xe cao sẵn chứ Ab160 mà bán ở Indo thì chắc cỡ 45tr như con Vario thôi 😁
@heeshun Đúng rồi ng dân bị bốc lột còn hơn nc nghèo như indo
@yushikara Kể cả cái laptop cũng đắt hơn Mỹ cả mớ.
nvk84
ĐẠI BÀNG
một tháng
@yushikara Bạn có nhầm không, Indo nghèo mà GDP lớn nhất đông nam á, GDP đầu người gấp rưỡi VN 😆
@nvk84 Dân 250tr người thì GDP lớn thôi, thu nhập gấp rưỡi VN là đủ hiểu rồi! bên đó kte được (bị) điều hành bỡi COCC, mà dân đạo hồi dc lấy 4 vợ thì khỏi nói nó đẻ ra 1 nùi COCC đông cỡ nào rồi!
-DN-
ĐẠI BÀNG
một tháng
nếu ko ngáo giá thì làm chiếc đi tour ngon lành á
@-DN- Vì phải nhập khẩu thôi chứ con này đi tour ngon hơn PCX.
-DN-
ĐẠI BÀNG
một tháng
@hoangphi1650 mới về chắc quanh 90 nhỉ
@-DN- Loanh quanh đâu khoảng đó, có lần chạy thử em này rồi, ngồi lên khác biệt liền
Có điều xe còn to quá nên kén người đi
Mấy con này đi đường trường sướng. Cũng thích 1 con cuối tuần đi vt chơi. Đi con nouvo hơi đuối
156cc và Honda đặt tên đều là 160. Bịp quá bịp
@bhuubao honda lun ăn gian
và su lun khim tốn 😁
thèm
Qúa đẹp, thấy bình xăng to là khoái rồi
hackc
ĐẠI BÀNG
một tháng
Bác nào từng kinh qua adv150 rồi xin ít kinh nghiệm đổ đèo cùng em nó
@hackc Đổ đèo xe tay ga thì cũng dễ thôi bác, mớm ga nhẹ để bố ba càng bắt vào chuông giúp ghìm xe lại, tuyệt đối không rà phanh sẽ làm cháy bố, sôi dầu gây mất phanh, cái quan trọng nhất là tắt idling stop + không tắt máy xe khi đổ đèo là ok thôi.
@Haiminh0912 hiểu nguyên lý bác nói nhưng mấy lần em xuống dốc em rà ga nhẹ nhất có thể thì xe nó dọt mạnh tới lập tức luôn nên phải thắng. Hic
@bhuubao Vậy chắc bi nồi của bác hơi nhẹ, văng sớm khi thốc ga nên vặn nhẹ là vọt đi luôn, cũng không cần phải ga mạnh đâu, đủ để cảm thấy bố bắt vào nồi là được.
có kính gió đi tour phê








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019