Võ Lâm Truyền Kỳ 1

Võ Lâm Truyền Kỳ 1


Những mẫu xe tay ga giá rẻ dành cho sinh viên đang bán tại Việt Nam
MinhTriND
6 thángBình luận: 171
Những mẫu xe tay ga giá rẻ dành cho sinh viên đang bán tại Việt Nam
Sắp tới mùa tựu trường, các bạn tân sinh viên chắc chắn cũng đang chuẩn bị hành trang cho một hành trình dài sắp tới, và trong hành trình này, một chiếc xe chắc chắn là thứ không thể thiếu. Bên dưới đây, mình sẽ tổng hợp những mẫu xe tay ga đang bán tại thị trường Việt Nam, với mức giá đâu đó trên dưới 30 triệu, một mức giá mà mình nghĩ rằng phù hợp đối với các bạn sinh viên.

Honda Vision

Honda_Vision_2018_tinhte.jpg


Honda Vision là mẫu xe tay ga mang thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ. Xe được trang bị một số tính năng nổi bật như Smart Key, thiết kế mặt đồng hồ hiện đại, rõ ràng. Xe sở hữu động cơ 110 phân khối với nền tảng eSP giống trước đây. Nền tảng eSP bao gồm các công nghệ như: phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tự động Idling-Stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG giúp cho việc đề máy diễn ra nhanh và êm ái. Động cơ làm mát bằng không khí, 4 kỳ cho công suất tối đa 8,9 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,32 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Giá bán khởi điểm của xe là 29.990.000 VNĐ.


Yamaha Janus

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Janus-Limited-Premium-21.jpg


Janus sở hữu động cơ Blue Core và hệ thống Stop & Start, xe Janus có khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100km - nằm trong Top 3 xe ga tiết kiệm xăng nhất ở Việt Nam. Động cơ của xe có dung tích 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử. Công suất tối đa là 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Giá bán khởi điểm của xe là 27.990.000 VNĐ

Yamaha Mio M3



Mio đã ngưng bán ở Việt Nam từ nhiều năm nhưng thực tế, xe vẫn còn tiếp tục ra phiên bản mới ở các thị trường khác, như Indo chẳng hạn. Một số đại lý tư nhân có nhập mẫu xe này về và bán với mức giá khoảng 30 triệu. So với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc thì Mio M3 khác biệt nhờ thiết kế cá tính và hướng đến những bạn thích khác biệt. Mio M3 được trang bị động cơ Blue Core 125cc xy lanh đơn làm máy bằng không khí. Động cơ này cho khả năng sản sinh mức công suất tối đa 9,4 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại 9.6 Nm tại 5500 vòng/phút.

Honda Beat


honda-beat-tinhte.jpg


BeAT thực chất là một phiên bản "racing boy" của Vision, với bề ngoại nhỏ gọn, lanh lẹ và vẫn sở hữu khối động cơ 110cc tương tự như Vision. Tại Việt Nam, BeAT đang được phân phối bởi các đại lý tư nhân với giá đâu đó vào khoảng 30 triệu.

Động cơ eSP xy-lanh đơn của BeAT có dung tích 108cc, trục cam đơn SOHC, làm mát bằng gió và có phun xăng điện tử PMG-Fi. Thông số đạt công suất tối đa 8,7 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng phút và mô-men xoắn cực đại 9,22 Nm tại 6.000 vòng/phút. Ngoài ra, BeAT 110 còn có chức năng bật/tắt động cơ tự động Idle/Stop System để tăng khả năng tiết kiệm xăng.

Suzuki Impulse và Suzuki Address

suzuki-impulse-tinhte.jpg


Cả 2 mẫu xe tay ga này có mức giá dao động từ 28 - 30 triệu, khác biệt về thiết kế nhằm hướng đến các cá tính khác nhau. Về cơ bản kể từ khi ra mắt, cả hai mẫu xe này gần như không thay đổi về mặt thiết kế, vì lẽ đó, nó dần trở nên không còn hiện đại như một số đối thủ khác. Tuy nhiên, Suzuki trước giờ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với cục máy được đánh giá là bền và không bị xuống quá nhiều theo thời gian.


Suzuki_Address_110_Xe.tinhte.vn.jpg

Suzuki Impulse được trang bị động cơ 125 phân khối (dung tích thực là 124cc), 4 kỳ, 2 van, SOHC, phun xăng điện tử, công suất tối đa khoảng 9,2 mã lực @ 8.000 vòng, mô men xoắn 9,2 Nm @ 6.500 vòng. Đi cùng với động cơ này là hộp số vô cấp và hệ thống làm mát bằng không khí.

Trong khi đó, Address 110 được trang bị động cơ 1 xy lanh, dung tích 113 cc, có công nghệ phun nhiên liệu điện tử FI. Động cơ này cho công suất tối đa 9,0 mã lực ở vòng tua 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,6 Nm ở vòng tua 6.500 vòng/phút.
Con vision giá vẫn cao ngất luôn
@maidng mình thấy ông thớt nói đúng rồi đó, head dòng nào bán chạy thì đôn giá lên, 1 phần để bù cho những chiếc bán ế, vì khi nhập 1 lô hàng thì các head cũng bị ép nhập cả mấy con bán ế, winner x hay pcx là những vd
@makeitmine Giá gấp đôi đấy bác, tiền đó em đổi xe mới đc 1 lần nưa.,xe bác chạy 20 năm, em chạy 10 năm đổi xe, sau 10 năm chắc gì xe bác chạy êm bằng con xe em mới mua.
@That Broly Nhiều thằng nói xe Thái sườn cứng hơn, vậy chọn 2 tài xế can đảm đem xe ra cho xe ben làm 1 cái mới biết được.
Chiếc xe Thái chạy 20 năm thì cứ ôm công nghệ cũ mà sử dụng rồi hồi ức như con SH Ý vậy, cứ giữ hồi ức mà đẩy giá 200-300tr
@kobebryant Mình đã sửa lại cmt xíu. 20 năm đi xe Thái so với 10 năm đi xe Việt là do giá gấp đôi, phải đi gấp đôi thời gian để bù tiền, ko nói độ bền.
Khung sườn thì mình là ng sd bt, nên ko quan tâm sâu lắm. Thấy AB Thái 2009 của ông anh họ giờ êm hơn con AB 2010 vn ở nhà tí, còn con AB2010 vn đó nó êm hơn cả mấy con 125cc sau này, chạy ngon, xe đầm chắc, dàn áo rất dày, chả phải sửa chữa gì.
SH Ý 150cc 2010 t đã từng gặp trường hợp rao bán đến 250tr.
Trong khi SH Ý 300cc 2020 ngoài Head giá có 280tr. Ko lẽ SH Ý 300cc 2020 cùi hơn SH Ý 150cc 2010, những ai ko tìm hiểu hoặc ăn mày quá khứ lắm mới chọn SH 150cc 2010 với giá 250tr
cabk
TÍCH CỰC
6 tháng
ai mua dc vision dưới 30 dơ tay.


.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.

cánh tay của các bạn đâu hết rồi?
cabk
TÍCH CỰC
6 tháng
@That Broly giá đã bao gồm VAT còn ra biển là vấn đề khác.
@cabk Giá xe thì ế lắm vẫn bán đúng 30 chứ dễ gì dưới. Do nó là xe hot mà
Mọi người cứ nói Honda làm giá, nhưng thực ra do sản phẩm honda ngta mua nhiều nên ngta làm giá nhiều sản phẩm. PCX, Blade,... ế sml bán dưới giá đề xuất. Hội bảo vệ ng tiêu dùng ở vn chỉ ăn chia tiền thuế nên ng dùng cứ khóc thôi
Nhìn qua các hãng khác, như Yamaha chẳng hạn. Ex, sirius,... khá hot và cũng bị làm giá. NVX mới ra làm giá tận 9 tr @@!, nay ế nên hết làm giá r
=> Cái nào hot, bán chạy sẽ bị làm giá
@cabk hôm 9/9 mua Vision bản cao cấp qua Shopee giá 30.8tr, hình như bằng giá công bố, Tự đi đăng ký, nộp 1,5tr trước bạ 2 tr biển, 100k ép biển. Tổng cộng thiệt hại 34,4 triệu
cabk
TÍCH CỰC
6 tháng
@haovinhtrang88 mua chỗ mô dc giá ngon rứa bạn
Vision vs janus thiết kế nhìn ổn nhất
@haiduong681 Ngoài ra, LX 570 cũng là một mẫu xe được các sv rất yêu thích. :3
lexus-lx-44500.jpg
@boyhk_206 Vậy mà mấy đứa sv chỗ tôi toàn S600 MayBach mới chết
tungvt86
TÍCH CỰC
6 tháng
@boyhk_206 Các bạn nữ chứ hehehe.
Sinh viên thì cứ wave mà đi. rẻ, đa dụng, bảo dưỡng thấp, dễ bán mà còn giữ giá, Còn chạy được cả Grab 😁
@gauto988 9x rồi, đơn giản vậy mà lợi hại
DYH
TÍCH CỰC
6 tháng
@gauto988 Chuẩn, ra trường đi làm r cũng lại đổi xe, mua xe xịn sau này lỡ cỡ.
@gauto988 thương yêu cha mẹ học thành tài
Thấy mấy mẫu xe ga của Yamaha như Janus với Grande các em gái đi đẹp ghê luôn mà doanh số thì vẫn thấp, Honda nó ăn sâu vào tâm trí quá rồi.
Nói đi cũng phải nói lại, tầm giá này chỉ có xe dành cho nữ là nhiều, còn nam thì ngoài FreeGo của Yamaha thì hầu như không còn thêm lựa chọn nào khác. Mong Yamaha thay đổi như cách AMD đánh lại Intel, thị trường phải có cạnh tranh thì người tiêu dùng mới được hưởng lợi. Chán cái cảnh mua xe chất lượng thấp lại còn bị đội giá lắm rồi.
@DuyHuynh1177 NVX 118kg AB 114kg sao NVX nhẹ hơn được nhỉ? Nếu bạn dắt xe thấy NVX nhẹ hơn là do Yamaha tối ưu trọng tâm và khung sườn cho NVX hơn. Cảm giác dắt nhẹ hơn. Chứ NVX nặng hơn AB 4 ký.
@gagalovegood Eck vậy là mình nhớ nhằm rồi thanks
Giờ mới biết Mio vẫn còn sx. VN tới con Mio 125, hay còn gọi là Luvias là tạch luôn 😆
@Long_Xuyen_Boy Giống mình, và mình thì đến giờ vẫn thường xuyên nghe bài Amore Mio
@Long_Xuyen_Boy Mio nó như là một dòng xe 'Wave' của Yamaha, kiểu như là nhiều phiên bản. Con FreeGo S ở Việt Nam thì ở bên Philippines gọi là Mio Gravis.
@Trung Dt Ồ, giờ mới biết. Mà mình nghĩ chỉ là ăn theo cái tên Mio 1 thời thôi, chứ nhìn con FreeGo S ko thấy dáng dấp gì của Mio ngày xưa hết. Nhìn nó cục mình mà to quá. Theo mình phải nhỏ nhỏ gọn gọn mà đường nét góc cạnh như con Mio M3 ấy. Ít ra thì con này nhìn vẫn còn nét xe ga nhỏ gọn như Mio ngày xưa, đặt tên Mio hợp lý hơn
@Long_Xuyen_Boy Con NVX bên Phil nó có tên là Mio Aerox đó 😁
@gagalovegood Ôi vãi =)) Mio bé bự
Janus hợp lý nhất, mỗi cái nhìn nam đi không được đẹp cho lắm.
@flower_cutter SV nữ đi thì đẹp, nhìn xinh xắn đáng yêu, nhẹ nhàng gọn gàng dễ thương. Nam thì thôi 😁
cabk
TÍCH CỰC
6 tháng
@flower_cutter cho mấy chú thanh mảnh và be bé cũng ở mừ
@flower_cutter Nam đi FreeGo bản chuẩn, giá cũng 32tr
Nhà mình 2vc đều đi vision luôn
Mình muốn xem Mio M3. Anh em nào biết chỗ nào bán không?
@Phạm Nguyễn Anh Khoa Khó đấy, toàn hàng xách tay thôi! HCM chắc có hàng
@Phạm Nguyễn Anh Khoa HCMC thì Minh Long Motor hoặc Long Thành Đạt.
Vision đắt nhất mà vẫn chạy đầy đường 🤣
cabk
TÍCH CỰC
6 tháng
@Blitzwaffen xe ga ở phố thì thấy yamaha chứ zia quơ toàn honda
@Blitzwaffen Nó hợp thị hiếu. Giờ nữ gái trẻ đi cũng đẹp, trung niên đi cũng đẹp, bà bầu đi cũng đẹp. Nam thanh niên đi cũng tạm ổn, trung niên ông già đi cũng ổn.
Vậy là bán chạy đắt hàng , xe chạy đầy đường r
crabs
TÍCH CỰC
6 tháng
@cabk Zìa quê mà ya đi sửa khổ lắm
htux
TÍCH CỰC
6 tháng
Nhà đang đi con Address, ra bs tp lun chỉ hết tổng có 31.5tr
MustDie
TÍCH CỰC
6 tháng
"Tuy nhiên, Suzuki trước giờ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với cục máy được đánh giá là bền và không bị xuống quá nhiều theo thời gian." -> Thế mà thấy nhiều ng bảo máy Su nhanh xuống :v
Thiết kế của Su ở VN thì tởm quá, con impulse này gần như nhái AB.
@MustDie Impulse từ năm 2014 đến nay ko chịu nâng cấp vẫn chìa khóa từ, đèn pha Halogen, máy thì của Suzuki Hayate, chỉ mỗi năm thay tem và mầu sơn, ế bền vững.😄
@MustDie 100% máy Su không nhanh xuống nhé, cục máy bao bền. Chỉ có cái vận hành kém, máy móc ì ạch, hao xăng, không nâng cấp ... Con address còn đỡ chứ Impulse thì phát ngán.
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
6 tháng
@MustDie máy su bao bền bạn nhé, nồi đồng cối đá số 1 luôn. Về cơ bản thì bọn Su nó k tập trung vào phân khúc xe phổ thông lắm nên nó chả đầu tư cải tiến mẹ gì, toàn cái cũ rích dùng đi dùng lại hoài
Xét về mẫu mã thì vision ăn đứt mấy em kia. Bởi vậy ms là xe bán chạy người người vision nhà nhà vision. Sắm xe cho con đi học thì câu miệng phát ra là vision.
Chiếc nào cũng quanh 30tr sao em chịu nổi. 18tr như wave thì còn thở nổi
Janus ổn ko các bác
Rnee
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@hijacker7500 Bảo dưỡng, vệ sinh nồi sau 10k km nhớt láp 10k km nhớt máy 2k km lọc gió 20k km, bao êm, xe mạnh. Chỉ có 1 cái dỡ là da yên hơi tệ 1 chút.
dacviet
TÍCH CỰC
6 tháng
@hijacker7500 Quá ổn
khanghk
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@hijacker7500 ổn. chạy nhẹ ngon cho chị em cực phù hợp. anh em thì đừng chơi
@khanghk Vấn đề thời gian đi lâu dài thì sao các bác. Độ 3-5 năm?
khanghk
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@khanghk Mình nghĩ bảo trì bảo dưỡng đầy đủ vẫn ngon thôi. Đang dùng gần 1y vẫn rất ổn
pvming
TÍCH CỰC
6 tháng
Vl xe giá rẽ cho sv, não có vấn đề
NOW NOW
TÍCH CỰC
6 tháng
@pvming Không hiểu rẻ chỗ nào.
Đi làm cũng các xe này chứ cứ gì là sinh viên
con vision đi đường phố SG là hợp nhất vì nhỏ gọn ,dễ luồn lách 😆))
Mần bài 50 cc nữa bác
@xuhariver 50cc thì ko có giá SV đâu b. Toàn 50, 60 tới 80tr thôi!
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019