Những thông tin về Kawasaki ZX-4R thế hệ mới đã bắt đầu được rộ lên ở Nhật Bản. Theo đó, chiếc sportbike cỡ nhỏ này sẽ được phát triển dựa trên nền tảng của người anh em Kawasaki ZX-25R đang bán rất chạy tại thị trường châu Á và châu Úc, từ thiết kế cho đến động cơ.
Cụ thể hơn, động cơ mới của Kawasaki ZX-4R sẽ được tinh chỉnh dựa trên cỗ máy 4 xi-lanh 250cc của ZX-25R, các piston sẽ được gia tăng đường kính để đạt dung tích 400cc, chất liệu cấu thành piston & trục khuỷu, và cả ECU cũng sẽ được cải tiến. Mức công suất tối đa dự kiến sẽ dao động từ 70-80 mã lực, đủ để làm hài lòng các tay nài.
Anh em thấy thế nào về thông tin này? Có ai hóng em ZX-4R này về Việt Nam không ta? 😁
Nếu có sx thật thì hy vọng em nó ko uống xăng như con zx25r. 6lit/100km. Biết là 4 máy n hao xăng nhưng hao như vậy là quá đáng. 250cc hao xăng gần bằng con 1000cc.
Những thông tin về Kawasaki ZX-4R thế hệ mới đã bắt đầu được rộ lên ở Nhật Bản. Theo đó, chiếc sportbike cỡ nhỏ này sẽ được phát triển dựa trên nền tảng của người anh em Kawasaki ZX-25R đang bán rất chạy tại thị trường châu Á và châu Úc, từ thiết kế cho đến động cơ.
Cụ thể hơn, động cơ mới của Kawasaki ZX-4R sẽ được tinh chỉnh dựa trên cỗ máy 4 xi-lanh 250cc của ZX-25R, các piston sẽ được gia tăng đường kính để đạt dung tích 400cc, chất liệu cấu thành piston & trục khuỷu, và cả ECU cũng sẽ được cải tiến. Mức công suất tối đa dự kiến sẽ dao động từ 70-80 mã lực, đủ để làm hài lòng các tay nài.
Anh em thấy thế nào về thông tin này? Có ai hóng em ZX-4R này về Việt Nam không ta? :D
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Những thông tin về Kawasaki ZX-4R thế hệ mới đã bắt đầu được rộ lên ở Nhật Bản. Theo đó, chiếc sportbike cỡ nhỏ này sẽ được phát triển dựa trên nền tảng của người anh em Kawasaki ZX-25R đang bán rất chạy tại thị trường châu Á và châu Úc, từ thiết kế cho đến động cơ.
Cụ thể hơn, động cơ mới của Kawasaki ZX-4R sẽ được tinh chỉnh dựa trên cỗ máy 4 xi-lanh 250cc của ZX-25R, các piston sẽ được gia tăng đường kính để đạt dung tích 400cc, chất liệu cấu thành piston & trục khuỷu, và cả ECU cũng sẽ được cải tiến. Mức công suất tối đa dự kiến sẽ dao động từ 70-80 mã lực, đủ để làm hài lòng các tay nài.
Anh em thấy thế nào về thông tin này? Có ai hóng em ZX-4R này về Việt Nam không ta? 😁
Nếu có sx thật thì hy vọng em nó ko uống xăng như con zx25r. 6lit/100km. Biết là 4 máy n hao xăng nhưng hao như vậy là quá đáng. 250cc hao xăng gần bằng con 1000cc.